• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

หลักไก่ หลักไก่ป่า หลักไก่ต่อ หลักไก่แจ้ มุดไก่แจ้ มุดไก่ต่อ มุดไก่ป่า ไก่ป่า อุปกรณ์ไก่ป่า อุปกรณ์ไก่ (ไม้ขาวดำ ความยาวทั้ง 10.5นิ้ว)หมุนได้360องศา

(84 รีวิว)
฿149.00 ฿250.00 40% Off

คนใช้แนะนำ หลักไก่ หลักไก่ป่า หลักไก่ต่อ หลักไก่แจ้ มุดไก่แจ้ มุดไก่ต่อ มุดไก่ป่า ไก่ป่า อุปกรณ์ไก่ป่า อุปกรณ์ไก่ (ไม้ขาวดำ ความยาวทั้ง 10.5นิ้ว)หมุนได้360องศา

  • รับประกันสินค้า
  • ส่งสินค้าคืนร้านค้าได้โดยตรงภายใน 7 วัน
  • สามารถเก็บเงินปลายทางได้
กรง ลัง และ ประตู "หลักไก่ หลักไก่ป่า หลักไก่ต่อ หลักไก่แจ้ มุดไก่แจ้ มุดไก่ต่อ มุดไก่ป่า ไก่ป่า อุปกรณ์ไก่ป่า อุปกรณ์ไก่ (ไม้ขาวดำ ความยาวทั้ง 10.5นิ้ว)หมุนได้360องศา" ตอนนี้ราคาลด 40% จากราคาเดิม 250.00 บาท ลดเหลือ 149.00 บาท เท่านั้น สินค้าจัดส่งมาจาก สงขลา และมีคนที่เคยสั่งซื้อไปแล้วกลับมารีวิวทั้งหมด 47 รีวิว ถือว่าสินค้านี้มีคนรีวิวสินค้าเยอะมาก และมี Rating Score อยู่ที่ 4.85 Rating Score เต็ม 5 และขายโดยร้าน bangree narashop
สำหรับใช้ผูกไก่ต่อ
ไก่แจ้แข่ง
หลักสแตเลส
หัวไม้ขาวดำ
หมุนได้360องศา

ข้อมูลเฉพาะ กรง ลัง และ ประตู

  • แบรนด์
    No Brand
  • SKU
    394168629_TH
  • ร้านค้า
    bangree narashop
หากรายละเอียดยังไม่เพียงพอ โปรดดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ร้านด้านล่าง....
bangree narashop

สนใจ หลักไก่ หลักไก่ป่า หลักไก่ต่อ หลักไก่แจ้ มุดไก่แจ้ มุดไก่ต่อ มุดไก่ป่า ไก่ป่า อุปกรณ์ไก่ป่า อุปกรณ์ไก่ (ไม้ขาวดำ ความยาวทั้ง 10.5นิ้ว)หมุนได้360องศา เข้ามาชมกันก่อนได้ ยังไม่ตัดสินใจซื้อไม่เป็นไรค่ะ หลักไก่ หลักไก่ป่า หลักไก่ต่อ หลักไก่แจ้ มุดไก่แจ้ มุดไก่ต่อ มุดไก่ป่า ไก่ป่า อุปกรณ์ไก่ป่า อุปกรณ์ไก่ (ไม้ขาวดำ ความยาวทั้ง 10.5นิ้ว)หมุนได้360องศา ตัวนี้ มาลองดูกัน เป็นตัวที่อยากแนะนำตัวหนึ่ง คุณภาพดีมากเลย  ส่วนเรื่องราคาไม่ต้องพูดถึงกันเลย ถูกสุด สุดถูกเลย ไม่เคยมีที่ไหน  ลดแล้วลดอีก ไม่ได้มีกันบ่อยๆ เราไม่อยากให้คุณลูกค้าพลาดโอกาสนี้ไปเลย ถึงสินค้าเราจะราคาถูก แต่ก็เป็นของแท้นะขอบอก รับรองไม่มีการคดโกงผู้บริโภคอย่างแน่นอนค่ะ ไม่ต้องกลัวโดนโกง กันนะค่ะ เรื่องการจัดส่งนั้นหรอ ได้รับสินค้าแน่นนอน  เข้าซื้อกันเลยวันนี้ ไม่ลองไม่รู้นะค่ะ

 

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม