• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

Hi-Tieแผ่นทองหรูหราผู้ชายcufflinks Lavalierชุดสำหรับmens Designerคัฟฟ์ลิงก์ปุ่มชายคุณภาพสูงสำหรับงานแต่งงาน

หมวดหมู่: เนคไท
(86 รีวิว)
฿384.16 ฿705.00 46% Off

เราขอแนะนำให้มาช้อปปิ้ง Hi-Tieแผ่นทองหรูหราผู้ชายcufflinks Lavalierชุดสำหรับmens Designerคัฟฟ์ลิงก์ปุ่มชายคุณภาพสูงสำหรับงานแต่งงาน ตรงนี้ เนื่องจากว่าเราคือแหล่งรวม Hi-Tieแผ่นทองหรูหราผู้ชายcufflinks Lavalierชุดสำหรับmens Designerคัฟฟ์ลิงก์ปุ่มชายคุณภาพสูงสำหรับงานแต่งงาน ทุกแบบทุกจำพวก มาไว้แล้วที่นี่ ไม่ต้องไปเดินหา หรือเลือกซื้อ Hi-Tieแผ่นทองหรูหราผู้ชายcufflinks Lavalierชุดสำหรับmens Designerคัฟฟ์ลิงก์ปุ่มชายคุณภาพสูงสำหรับงานแต่งงาน จากที่อื่นๆให้ยุ่งยาก เนื่องจากเรามี Hi-Tieแผ่นทองหรูหราผู้ชายcufflinks Lavalierชุดสำหรับmens Designerคัฟฟ์ลิงก์ปุ่มชายคุณภาพสูงสำหรับงานแต่งงาน ทุกแบบทุกจำพวกให้เลือกสรร พร้อมกับให้คุณสนุกสนานกับไปกับช้อปปิ้ง Hi-Tieแผ่นทองหรูหราผู้ชายcufflinks Lavalierชุดสำหรับmens Designerคัฟฟ์ลิงก์ปุ่มชายคุณภาพสูงสำหรับงานแต่งงาน ออนไลน์ในแบบที่ง่าย รวมทั้งสะดวกรวดเร็วทันใจ การช้อปปิ้ง Hi-Tieแผ่นทองหรูหราผู้ชายcufflinks Lavalierชุดสำหรับmens Designerคัฟฟ์ลิงก์ปุ่มชายคุณภาพสูงสำหรับงานแต่งงาน ออนไลน์กับพวกเรานั้น จะทำให้ชีวิตของคุณง่ายดายมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมจำนวนมาก จะสบายตอนไหน ก็ซื้อได้

  • รับประกันสินค้า
  • ส่งสินค้าคืนร้านค้าได้โดยตรงภายใน 7 วัน
  • สามารถเก็บเงินปลายทางได้
เนคไท "Hi-Tieแผ่นทองหรูหราผู้ชายCufflinks LavalierชุดสำหรับMens Designerคัฟฟ์ลิงก์ปุ่มชายคุณภาพสูงสำหรับงานแต่งงาน" ตอนนี้ราคาลด 46% จากราคาเดิม 705.00 บาท ลดเหลือ 384.16 บาท เท่านั้น สินค้าจัดส่งมาจาก จีน ยี่ห้อ OEM และขายโดยร้าน Fuan Trade
การผูกที่คุณได้รับอาจมีริ้วรอยทำให้เกิดกระบวนการจัดส่งระหว่างประเทศที่ยาวนานโดยไม่มีการป้องกันกล่อง แต่ไม่ต้องกังวล ริ้วรอยเหล่านี้สามารถลบออกได้ง่ายมากโดยใช้เตารีดไอน้ำที่มีอุณหภูมิต่ำด้วยผ้าขนหนูเปียกเหนือเน็คไท
ความผิดปกติของสีเนื่องจากการตัดผ้าในตำแหน่งที่แตกต่างกัน รูปแบบการเชื่อมโยงข้อมืออาจแตกต่างจากคำอธิบายรายการในAliExpressแต่พวกเขายังคงตรงกัน ถ้าคุณสนใจกรุณาอย่าซื้อ!
การชำระเงินescrowเป็นวิธีเดียวที่เราสามารถรับการชำระเงินได้ คุณสามารถชำระเงินผ่านทาง

1.เงินของคุณจะถูกเก็บไว้ในแพลตฟอร์มจนกว่าคุณจะยืนยันการรับสินค้าและหลังจากนั้นจะมีการปล่อยเงินให้แก่ผู้ขายเท่านั้น คุณได้รับการคุ้มครองปลอดภัย100%!!

2.เราส่งสินค้าของคุณตามที่อยู่ในการชำระเงินของescrowกรุณาตรวจสอบให้แน่ใจว่าที่อยู่การชำระเงินของescrowถูกต้อง ที่อยู่ที่มีหมายเลขโทรศัพท์จะได้รับการต้อนรับในการจัดส่งสินค้า เราไม่รับผิดชอบต่อที่อยู่ที่ผิด!!

3.สำหรับภาษีอากรผู้ซื้อควรชำระด้วยตัวเอง!!
การจัดส่ง
1.เราจัดส่งไปทั่วโลก ไม่รวมค่าจัดส่งไปยังอิตาลี... ปกติทางเราจัดส่งสินค้าภายใน1
-2วันทำการนับจากวันที่ได้รับเคลียร์การชำระเงินค่ะ (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) 1
-2วันทำการค่ะเวลาจัดส่งไม่ถึงลูกค้าอย่าลืมค่ะ ก่อนการชำระเงินคุณต้องแน่ใจว่าที่อยู่จัดส่งการชำระเงินของคุณถูกต้อง โดยปกติเราจัดส่งโดยเร็วที่สุดเท่าที่เป็นไปได้แต่เราไม่สามารถรับปากว่าวันที่จริงที่คุณจะได้รับเนื่องจากความเร็วและนโยบายศุลกากรท้องถิ่นที่แตกต่างกันไป (เนื่องจากการจัดส่งทำโดยบุคคลที่สาม)

3.สำหรับการจัดส่งเร่งด่วน (จัดส่งด่วน) EMSเป็นวิธีการจัดส่งเริ่มต้น ถ้าคุณต้องการใช้FedExหรือDHLคุณต้องติดต่อเราเพื่อตรวจสอบว่าที่อยู่ของคุณอยู่ในพื้นที่ห่างไกลหรือไม่และตรวจสอบว่าน้ำหนักของปริมาณหนักกว่าน้ำหนักจริงหรือไม่เนื่องจากที่อยู่ห่างไกลหรือน้ำหนักที่หนักกว่าคุณต้องจ่ายค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมหากคุณต้องการไปรษณีย์ด่วนระหว่างประเทศ กรุณาติดต่อเรา เราไม่สามารถรับผิดชอบต่อความล่าช้าหรือภาษีศุลกากรได้ สาเหตุเนื่องจากเวลาในการขนส่งขึ้นกับและจัดโดยบริการไปรษณีย์ (ยกเว้นวันหยุดสุดสัปดาห์และวันหยุดราชการ)
นโยบายการคืนสินค้าเราพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้บริการลูกค้าอย่างดีที่สุด!!

1.เรารับคืนสินค้าด้วยเหตุผลใดๆ (เช่นคุณไม่ชอบมันมันไม่ได้เป็นของคุณคาดหวัง) แต่ผู้ซื้อจะเป็นผู้รับผิดชอบสำหรับค่าจัดส่งคืนและสินค้าไม่ควรได้รับความเสียหายหรือแก้ไขคืนสินค้าทั้งชุดพร้อมแท็กด้วยกัน เนื่องจากเราไม่ต้องการโต้แย้งกับผู้ซื้อ

2.รับประกัน15วันนับจากวันที่จัดส่ง กรุณาส่งภาพถ่ายของพื้นที่ที่เสียหายของสินค้าผ่านทางอีเมลถ้าไม่ใช่ความเสียหายที่เกิดจากมนุษย์หรือความเสียหายทางกายภาพเราจะเปลี่ยนสินค้าใหม่หรือเราจะคืนเงินใน100%! เราคืนเงินให้กับการชำระเงินผ่านescrowสินค้าควรคืนให้อยู่ในสภาพเดิม
การให้คะแนนผู้ขายโดยละเอียดของเราจะส่งผลกระทบต่อสถานะของเราในAliExpress หากคุณรู้สึกว่าเราสมควรได้รับคะแนนน้อยกว่า5ดาวสำหรับทุกอย่างโปรดแจ้งให้เราทราบก่อนที่คุณจะแสดงความคิดเห็นเพื่อให้เราสามารถแก้ไขปัญหาได้ (ข้อเสนอแนะเชิงลบหรือเป็นกลางไม่สามารถแก้ปัญหาใดๆ)
ความพึงพอใจที่สมบูรณ์ของคุณและชื่อเสียงของเราคือความสำคัญสูงสุดของเรา! 'การตอบรับเชิงบวก' และ '5ดาว' ได้รับการสนับสนุนเสมอและชื่นชมอย่างมาก ถ้าคุณให้ข้อเสนอแนะเชิงบวกกับเราเราจะมอบสิ่งเดียวกันให้คุณทันที ข้อเสนอแนะเชิงลบหรือเป็นกลางจะท้อแท้มาก
โปรดช่วยให้เรามีโอกาสที่จะแก้ไขสถานการณ์ที่ไม่พึงประสงค์ใดๆ ทุกอย่างสามารถแก้ไขได้โดยไม่ให้ข้อเสนอแนะเชิงลบหรือเปิดข้อพิพาทใดๆในAliExpress กรุณาส่งอีเมลถึงเราและเราจะพยายามแก้ปัญหาใดๆ!
เราอยู่ที่นี่เพื่อตอบคำถามของคุณทั้งหมด ความพึงพอใจของคุณมีความสำคัญสูงสุดสำหรับเรา อย่าลังเลที่จะส่งอีเมลถึงเราหากคุณมีคำถามใดๆเกี่ยวกับรายการของเราและเราจะตอบกลับโดยเร็วที่สุด (ภายใน24ชั่วโมง)
Hi
-Tieหรูหราg Old P latedกระดุมข้อมือผู้ชายจักรยานชุดสำหรับบุรุษออกแบบcuffsลิงค์ปุ่มชายที่มีคุณภาพสูงสำหรับงานแต่งงาน
Hi
-Tieหรูหราg Old P latedกระดุมข้อมือผู้ชายจักรยานชุดสำหรับบุรุษออกแบบcuffsลิงค์ปุ่มชายที่มีคุณภาพสูงสำหรับงานแต่งงาน

สภาพ: ใหม่พร้อมแท็ก
วัสดุ: 100% jacquardทอผ้าไหม
ขนาด: 59.06 ''(150ซม.) ความยาวและ3.35''(8.5ซม.) กว้าง
เงื่อนไข: โคมไฟกลางวัน (ใช้วัตถุวัสดุเป็น)
การบรรจุ: บรรจุป้องกันและง่าย
ดีไซเนอร์: อิตาลี
แหล่งกำเนิดสินค้า: Shengzhouประเทศจีน
ปัญหาของความผิดปกติ: เพื่อแสดงผลกระทบของสินค้าสินค้าของเราทั้งหมดถ่ายภาพภายใต้ผู้ทรงคุณวุฒิการถ่ายภาพซึ่งลดระดับความผิดปกติลงในค่าต่ำสุด อย่างไรก็ตามเนื่องจากอัตราส่วนความละเอียดของจอแสดงผลที่แตกต่างกันแตกต่างกันการมีอยู่ของความผิดปกตินาทีเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงได้ ผู้ขายไม่สามารถแก้ปัญหานี้ได้ หากคุณโดยเฉพาะเกี่ยวกับความผิดปกติโปรดระมัดระวังเมื่อตัดสินใจซื้อสินค้าหรือติดต่อเซิร์ฟเวอร์ลูกค้าของเรา!
2.เนื่องจากเราทุกคนทราบว่าการจัดส่งสินค้าระหว่างประเทศต้องใช้วิธีการจัดส่งที่ซับซ้อนมากขึ้นเช่นศุลกากรทั้งสองประเทศสถานีขนส่งฯลฯอาจใช้เวลานานกว่าสำหรับสินค้าของคุณที่จะไปถึงปลายทางสุดท้าย ขอบคุณมากสำหรับความเข้าใจของคุณเกี่ยวกับเรื่องที่ไม่สามารถควบคุมได้นี้ พื้นที่ศุลกากรที่เข้มงวด: อิตาลี,เยอรมนี,ออสเตรีย,แคนาดา,บราซิล,อาร์เจนตินา,รัสเซีย ......
เวลาทำงานของเราคือ: จากเวลา9
เคล็ดลับที่เป็นประโยชน์: การจัดการที่ไม่ดีของเน็คไทผ้าไหมที่มีค่าของคุณจะทำลายรูปลักษณ์ของพวกเขา ปมเบาๆและคลายปมความสัมพันธ์ของคุณ ปล่อยให้พวกเขาพักผ่อนหลังจากวันแห่งการสวมใส่ รอยพับสามารถถอดออกได้ง่ายโดยยึดเน็คไทไว้ที่ปลายแคบแล้วกลิ้งไปรอบๆกำปั้นของคุณจากนั้นทิ้งไว้ค้างคืน หลีกเลี่ยงการซักแห้งเพราะอาจทำลายความสัมพันธ์ของคุณ แน่นอนว่าดีที่สุดที่จะเป็นเจ้าของความสัมพันธ์มากมายเพื่อให้การทำความสะอาดไม่จำเป็นต้องใช้บ่อย
รูปตัวอย่างสินค้า เนคไท

Hi-Tieแผ่นทองหรูหราผู้ชายCufflinks LavalierชุดสำหรับMens Designerคัฟฟ์ลิงก์ปุ่มชายคุณภาพสูงสำหรับงานแต่งงานHi-Tieแผ่นทองหรูหราผู้ชายCufflinks LavalierชุดสำหรับMens Designerคัฟฟ์ลิงก์ปุ่มชายคุณภาพสูงสำหรับงานแต่งงานHi-Tieแผ่นทองหรูหราผู้ชายCufflinks LavalierชุดสำหรับMens Designerคัฟฟ์ลิงก์ปุ่มชายคุณภาพสูงสำหรับงานแต่งงานHi-Tieแผ่นทองหรูหราผู้ชายCufflinks LavalierชุดสำหรับMens Designerคัฟฟ์ลิงก์ปุ่มชายคุณภาพสูงสำหรับงานแต่งงานHi-Tieแผ่นทองหรูหราผู้ชายCufflinks LavalierชุดสำหรับMens Designerคัฟฟ์ลิงก์ปุ่มชายคุณภาพสูงสำหรับงานแต่งงานHi-Tieแผ่นทองหรูหราผู้ชายCufflinks LavalierชุดสำหรับMens Designerคัฟฟ์ลิงก์ปุ่มชายคุณภาพสูงสำหรับงานแต่งงานHi-Tieแผ่นทองหรูหราผู้ชายCufflinks LavalierชุดสำหรับMens Designerคัฟฟ์ลิงก์ปุ่มชายคุณภาพสูงสำหรับงานแต่งงานHi-Tieแผ่นทองหรูหราผู้ชายCufflinks LavalierชุดสำหรับMens Designerคัฟฟ์ลิงก์ปุ่มชายคุณภาพสูงสำหรับงานแต่งงาน

ข้อมูลเฉพาะ เนคไท

  • แบรนด์
    OEM
  • SKU
    1917144184_TH
  • ร้านค้า
    Fuan Trade
หากรายละเอียดยังไม่เพียงพอ โปรดดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ร้านด้านล่าง....
Fuan Trade

ช็อปปิ้งสะดวก ปลอดภัย ช้อปปิ้งออนไลน์กับพวกเราวันนี้ จะได้รับโปรโมชั่นเด็ด ที่คุณห้ามพลาด เนื่องจากว่าเราใจป้ำ ลดราคาให้ท่านแบบสุดๆกล่าวได้ว่า ที่สุดของความคุ้มราคา คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว กับสุดยอดโปรโมชั่นใหม่ ที่พวกเรามอบให้กับผู้มีอุปการคุณทุกคน ที่ทุกท่านให้ความเชื่อถือ

Add a review

New Arrivals

?คันspin Black Fox V6 Im8?.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม