• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 ขายดี  ทั้งในด้านราคา การจัดส่ง และเลือกวิธีสำหรับการจ่ายเงินอย่างง่ายๆ ไม่มีบัตรเครดิตก็สามารถสั่งซื้อสินค้าได้ ท่านสามารถเช็คราคา ก่อนสั่งซื้อได้ที่หน้าร้านค้าหลัก หากท่านต้องการทราบรายละเอียดและข้อมูลของ เพิ่มเติมให้คลิกที่ปุ่มหรือคลิกที่รูปภาพ. ซื้อเลย
""

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

01/Feb/2022

ซื้อซ้ำร้านนี้บ่อยมากๆตั้งแต่อยู่ในไอจีจนเข้ามาขายในช็อปปี้ของแท้ 100% ซื้อซ้ำร้านนี้บ่อยมากๆตั้งแต่อยู่ในไอจีจนเข้ามาขายในช็อปปี้ของแท้ 100%

22/Jan/2022

ผลลัพธ์ Effective:กลิ่นดอกไม้ชัดเจนเลยตั้งแต่ฉีด กลิ่น Fragrances:เป็นกลิ่นดอกไม้ที่ละมุลมาก หอม สดชื่นเหมือนอยู่ตรงทุ่งหญ้ากว้างๆลมเย็นๆมีกลิ่นดอกไม้ หอมๆลอยมาตามลม หอมสดชื่นมากๆ

25/Aug/2021

สั่งซื้อหลายกินมาลอง ฉีดคู่กัน หอมมากๆค่ะ กลิ่นที่ชอบที่สุดคือ woodsage & sea salt ได้ติดตามช่องทางยูทูป มีคลิปที่จับคู่กลิ่นโจมาโลน หลายกลิ่นน่าสนใจมากๆ ไว้จะลองสั่งมาเพิ่มค่าา ❤️

21/Dec/2021

แถมของแถมด้วย น่าร้าก✨💕🌈 รีวิวกลิ่น​ : ให้นิยามบ้านผู้ดีอังกฤษ​ หอมแบบยาหม่องตราถ้วยทอง55555​ สดชื่นมาก​ หอมเย็นๆเขียวๆส้มๆไม้ๆ​ ดมแล้วคิดถึงแม่​ แต่ไม่แม่แบบดอกมะลิ​ เป็นแม่ที่พึ่งอาบน้ำเสร็จแล้วตบแป้งน้ำหอมๆอะค่ะ😅🤣 แต่หอมมากกกก​ ไม่มึนหัวเลย​ ต้องไปตำขวดใหญ่แล้ว​ ปล.ตั้งใจจะซื้อมาฉีดในรถยนต์😂

13/Feb/2021

แม่ค้าบริการดีมากครับจัดส่งไวแพ็คสินค้ากันกระแทกอย่างดี jo malone english oak & hazelnut หอมมากเป็นกลิ่นที่น่าลองใช้มากครับ ครั้งหน้าจะสั่งใหม่

27/Nov/2021

ได้เต็มขวด กลิ่นเหมือนที่เคยซื้อที่ shop สเปรย์ต้องฉีดสักพักถึงจะพ่นได้แต่แรงดีค่ะ โดยรวมโอเคเลยค่ะ ถ้าเปลี่ยน package ให้ฝาสเปรย์ล็อคได้ดีกว่านี้จะดีมากๆ ค่ะ

13/Dec/2021

ซื้อร้านนี้ประจำ น้ำหอมแท้ ได้ทดลองกลิ่นใหม่ๆและพกพาไปไหนสะดวก จัดส่งรวดเร็วและมีของแถมน่ารักๆ👍😀

20/Nov/2020

กลิ่นหอม ชอบมากที่สุด การจัดส่งรวดเร็วมากกกกกก

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม