• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 สินค้าคุณภาพ
เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา รับประกันคุณภาพผลิตภัณฑ์ที่นำส่ง เป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่หมดอายุ เป็นสินค้าจากผู้ผลิต ของแท้ 100% ไม่ชำรุด หากไม่พอใจในคุณภาพผลิตภัณฑ์* เรามีระบบรีเทิร์นสินค้า ภายใน 14 วัน

ฝ่ายบริการลูกค้า
หากท่านมีข้อสงสัยหรือข้อชี้แนะใด ๆ กรุณาติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของร้านช้อปปิ้งออนไลน์หลักของเรา ได้ ↪ โดยคลิกที่นี่ได้เลยค่ะ ↩ 

คำค้นหายอดนิยม  🎯 ซื้อ🎯 รีวิว🎯 ขาย 🎯 ราคา🎯 ราคาถูก🎯 โปรโมชั่น 🎯 เช็คราคา🎯 ราคาล่าสุด🎯 โปรโมชั่นพิเศษ 🎯 ห้ามพลาดกับการทำรายการสั่งซื้อสินค้าชิ้นนี้ อ่านรีวิวลูกค้า

เกี่ยวกับร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา
ยินดีต้อนรับสู่ เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ เราคือหนึ่งในห้างสรรพสินค้าอุปโภค และบริโภคออนไลน์ ที่มีผลิตภัณฑ์ ให้เลือกซื้อมากกว่า 200,000 รายการ เหมือนว่าคุณมาช้อปปิ้งที่ห้างสรรพสินค้า ด้วยตัวเอง

 

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

06/Oct/2021

ได้รับสินค้าแล้วผ้าเนื้อดีใส่สบายค่ะ ร้านจัดส่งให้เร็วมาก ประทับใจเลยค่ะ ตัวสินค้าเองก็ดีค่ะเนื้อผ้านิ่มไม่แข็งใส่สบายมากค่ะ สีสวยค่ะ ในรูปดูตัวใหญ่ของจริงไม่ได้ใหญ่มาก สรุปสินค้าดีค่ะ

07/May/2022

ส่งเร็ว แพ็คมาดี ถุงซิปร็อค เปิดออกมาดูตัวเล็กมาก แต่พอกางออกดึงผ้า ยืดดีมากใส่ไปนานๆน่าจะยืดย้วย ใส่นอนสบายดีชอบ ไม่แน่นะดี แต่คอน่าจะกว้างกว่านี้อีกหน่อยถึงจะดี

14/May/2021

เนื้อผ้านิ่ม ใส่สบายมากไป สีสวย ไม่หนาหรือบางเกินไปเนื้อผ้านิ่ม ใส่สบายมากไป สีสวย ไม่หนาหรือบางเกินไปเนื้อผ้านิ่ม ใส่สบายมากไป สีสวย ไม่หนาหรือบางเกินไปเนื้อผ้านิ่ม ใส่สบายมากไป สีสวย ไม่หนาหรือบางเกินไปเนื้อผ้านิ่ม ใส่สบายมากไป สีสวย ไม่หนาหรือบางเกินไปเนื้อผ้านิ่ม ใส่สบายมากไป สีสวย ไม่หนา บางไป

07/Apr/2021

สินค้าดี กางเกงดูเล็กไปหน่อย ลูกสาวชอบ การจัดส่ง ok แพ็คมาดี มีห่อแยกเป็นชุดๆ ผ้าเป็นผ้ายืด ผ้าเด้ง ผ้ามัน สีสวย

31/May/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี รอของสักพัก กางเกงไซส์เด็กประถมหรือคนตัวผอม ซื้อมาให้หลาน ชอบมากคะราคาถูกที่ถูกต้องตามกฎหมายและการจัดการกับผู้หญิงเสื้อแขนยาวสีชมพูอ่อนสีขาวสีแดงสีเหลืองสีแดงสีเหลืองสีแดงและดำน้ำที่มีคุณภาพสูงที่สุดคือสามารถไปยังผู้รับเหมาต่อเติมห้องพักรายวันรายการที่จะต้อง

10/Mar/2022

น้องคือน่ารักมากกกกกกจ้า สั่งไปได้แบบที่เลือกไว้ตรงปก เนื้อผ้าดี ใสนอนสบายเลย สมรรคามากค่ะ ตัวจริงคือเนื้อดีมาก ลายน่ารัก ถูกใจ มีสั่งเพิ่มอีกแน่นอนค่ะ ได้มาในราคาที่ถูก ดีเฟอร์!!

17/Mar/2022

ได้รับสินค้าเร็วดีค่ะ รอไม่นานสั่งวันที่15วันที่17ได้รับเลย เนื้อผ้าดีค่ะ ราคาไม่แพง คุ้มค่ากับราคา คุณภาพสินค้าโอเคค่ะ มีหลายลายให้เลือก❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️🌸🌸🌸🌸👌👌👌👌👌

08/May/2023

รูปลักษณ์:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี สี:สวย คือดีมากค่ะสินค้าตรงปกราคาถูกกว่าตามท้องตลาดได้มาในราคาโปร 5.5 ราคา 39 บาทได้ลายตามที่ต้องการใส่สบายผ้านิ่มลายสวยคุ้มค่ามากค่ะ

10/Jul/2022

ถูกดี ราคา flash sale คุ้ม เสียดายต่างจังหวัดใช้โค้ส่งฟรีแล้วยังต้องเสียเงิน ไม่เหมือน กทม สะดวกสบายไม่ต้องเสียเวลาไปหาซื้อ บริการขนส่งบริการดี สินค้าไม่มีชำรุดเสียหาย ลายน่ารัก ผ้าลื่นๆ

15/Sep/2021

ส่งของไวค่ะ สินค้าไม่มีตำหนิ ได้ช่วง 9.9 ราคาดีกว่าร้านอื่นเลยค่ะ เนื้อผ้าตามราคาเลยค่ะ ใส่นอนได้สบายๆ ส่งของไวค่ะ สินค้าไม่มีตำหนิ ได้ช่วง 9.9 ราคาดีกว่าร้านอื่นเลยค่ะ เนื้อผ้าตามราคาเลยค่ะ ใส่นอนได้สบายๆ

05/Feb/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วนะคะ ได้ลายที่ถูกต้อง ตามที่สั่ง คุณภาพดีคือดีมาก แถมราคาถูกดีด้วยค่ะ เนื้อผ้าดีมากๆ นิ่มๆ ลื่นๆ ใสสบายแน่นอน น่ารักดีค่ะ ชอบ ☺️

19/Jul/2021

แกร หลายมันน่ารักมาก แต่น้องบางมากแกร 555 บางดว่าที่คิดไว้ คือใครนอนแบบไม่ใส่ชุดชั้นใน บอกได้เลย ซีทรูจ้า เราถ่ายรูป​ในห้องแต่งตัว​ ค่อนข้างมืด ออกมาสว่างเท่านั้นแหละ มองทะลุเลยแม่ ลองเอาตรงขอบผ้าส่องไฟให้ดูนะ ในรูปเลย แต่ราคาเบา ๆ ไง เนื้อผ้าเลยเบาบางมาก ใครจะซื้อแนะนำให้ทำใจเรื่องผ้าบางนะคะ

18/Feb/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ รวดเร็วและราคาถูกมากสองชุดราคา109บาทจร้า ผ้าจะเป็นแบบรื่นๆเอาไว้ใส่นอนเย็นสบายไม่ร้อนดี กางเกงตัวเล็กไปนิดแต่ใส่ได้ค่ะ สำหรับคนตัวเล็กแต่เสื้อใหญ่ดีมาก แนะนำร้านนี้เลย พนักงานสุภาพและโทรแจ้งก่อนจะส่งสินค้าดีมากๆเลยค่ะ

17/Mar/2021

ชุดน่ารักค่ะ ใส่กำลังดีเหมาะสำหรับคนไซค์ s - l เรา m ค่ะ ใส่เป็น oversize กำลังดีเลย ตัดเย็บดีค่ะ ซักแล้วผ้าน่าจะลื่นขึ้น ขนส่งบริการดีสุภาพค่ะ

11/Jun/2021

เสื้อชุดนอน สวย สีหวาน35.-บาท เนื้อผ้าพอใช้ได้ สินค้ามีคุณภาพตามราคาเพราะราคาไม่แพง สั่งสินค้าวันที่ 6 ได้รับของวันที่ 10 ไม่นานมากโอเคพอได้จ้า

13/Feb/2022

แกคือจะบอกว่าส่งสินค้าไวมากกก ตอนแรกพี่คนส่งรออยู่หน้าบ้าน หาสินค้าไม่เจอหาของนานมาก เหงื่อชุ่มเลย ขอโทษจริงๆนะคะ🙏🏻🙏🏻🙏🏻 รู้สึกผิดเลย แต่สินค้าคือน่ารักสมราคาเลยค่ะ ผ้าบางใส่หน้าร้อนสบายเรยค่า💖💖💖

07/Sep/2021

มีของแถมมาด้วยค่ะ ราคาคุ้มค่า ใช้โค้ทส่งฟรีได้ ร้านเรามีแคมเปญลดราคา หรือมีการไลฟ์สดเพื่อแจกของรางวัล หรือลดราคาชุดนอนอยู่บ่อยๆ ยังไงลูกค้าที่ซื้อของกับเรา แล้วอุดหนุนบ่อยๆ ฝากติดตามร้านเรา แล้วมาร่วมไลฟ์สดกับเราบ่อยๆ เพื่อที่ต่อไปทางเราจำคุณได้แล้วจะมีรางวัลแจกให้ หรือของแถมทุกครั้งที่สั้งซื้อจ้า

06/Aug/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:สวย คุณภาพวัสดุ:บาง ส่งสินค้าได้รวดเร็วทันใจ คุณภาพของสินค้า เป็นเนื้อผ้า นิ่มๆ บางๆ ใสสบาย การตัดเย็บเรียบร้อยดี พอใช้ได้เหมาะสมกับราคาถูก

08/Nov/2020

ได้ครบ ตรงตามที่สั่ง ส่งไวคะ ราคาประหยัด 💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💯💯💯💯💯💯💯💯💯💯💯💯💯💯💯❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🍰🍰🍰🍰🍰🍰🍰🍰🍰🍰🍰🍰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘

12/Aug/2022

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:สวย สี:ตรงตามที่เลือก สินค้าคุณภาพดี เลยนาจา นี่คือสินค้าราคา118บ. ได้รับสินค้า สีหรือแบบตรงตามที่เลือก การห่อพัสดุดี โอเค ปกติดี สินค้าไม่ได้รับความเสียหายใด ๆ การจัดส่งโอเค รวม ๆ แล้ว ใช้เวลา 4 วัน สินค้าตรงปกจ้า คุ้มค่ามากจ้า สวยงามมากจ้า สั่งอีกแน่นอน ถูกสวย น่ารักกมาก ดี ถูกใจ ราคาถูก ตรงปกจ้า ราคาโอเค สวย น่ารักด

12/May/2021

ชุดนอนน่ารัก ราคาไม่แพง เนื้อผ้าพอใช้ได้ค่ะ แต่ลายที่สั่งหมด ทางร้านก็ติดต่อมาเพื่อให้เลือกลายใหม่ คือบริการดีมากค่ะ เพราะถ้าเป็นร้านอื่นก็ส่งลายใหม่มาให้เลย โดยที่ไม่ถามเราสักคำ ไม่โอเคเลย แต่ร้านนี้ทั้งส่งข้อความและโทรมา ทางร้านน่ารักมากๆเลยค่ะ แม่ค้าพูดจาดี เยี่ยมเลยค่ะ ดีๆๆๆๆ 👍🏻

09/Jan/2021

สั่งสินค้า ร้านนี้เป็นครั้ง ที่ 3 แล้ว คือดีมากชอบมาก สินค้าดีราคาถูก ร้านค้าจัดส่งไวมาก สั่งเมื่อวาน วันนี้ได้ ดีมากรวดเร็วทันใจ จะกลับไปอุดหนุนใหม่ อีกแน่นอน สินค้าดีราคาถูก ขนส่งก็ส่งสินค้าไวมาก สั่งร้านนี้ไม่ผิดหวังแน่นอน เยี่ยม เยี่ยมเยี่ยม,👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

24/Mar/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว สินค้าราคาดีดี เนื้อผ้าก็ถือว่าok ok ok สิ้นค้าตรงตามที่สั่ง ตัวไหนไม่มีทางจะทักแจ้ง เปลี่ยนสินค้า ถือว่าบริการดีoko🤟🤟🤟🥼🥼🥼🥼🥼

04/Apr/2023

สี:สวย รูปลักษณ์:สวย คุณภาพวัสดุ:เยี่ยม ส่งไว ราคาถูก ผ้าดี เมื่อไรที่เราเข้าไปวิ่งในลู่คนอื่นแล้วรู้สึกเหนื่อย ก็แค่ถอยกลับมาวิ่งในลู่ของตัวเอง ก็พอ อย่าเอาเราไปวัดกับใครเลย เราตื่นสาย เค้กช้อกฯหน้านิ่ม

10/Apr/2021

ได้รับสินค้าแล้ว ได้สินค้าตรงตามที่สั่ง การจัดส่งรวดเร็วดี คุณภาพสินค้าดีคุ้มกับราคา ได้รับสินค้าแล้ว ได้สินค้าตรงตามที่สั่ง การจัดส่งรวดเร็วดี คุณภาพสินค้าดีคุ้มกับราคา

29/Mar/2021

คุ้มค่า คุ้มราคา ราคาดี สินค้าดีดี ทีแรกคิดว่าต้องรอหลายวัน แต่ได้เร็วกว่าที่คิด จัดส่งรวดเร็ว และ แพคสินค้าอย่างดี สินค้าไม่เสียหาย สินค้าตรงปก สินค้าคุ้มค่า สินค้าดี บริการดี มีโอกาสคงได้อุดหนุนอีก

12/Jul/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะส่งของเร็วมาก ว้าวมากเนื้อผ้านิ่มลื่นลายตรงปกห่อมาดีมากมีถุงซิปด้วยไม่กล้าแกะเลยค่ะเพราะจะซื้อเป็นของขวัญวันเกิดให้น้อง คุ้มค่ามากๆครับราคานี้เกินคาดมากค่ะไว้จะสั่งอีกนะคะ

13/Aug/2021

ชุดนอนเนื้อผ้าดี ใส่เบาสบาย ผ้าบางเบา ไม่ระคายตัว แถมมีลายให้เลือกเยอะ คุณภาพดีเกินราคา แพ๊คสินค้ามาดี ในถุงซิปล็อกชอบมาก การจัดส่งรวดเร็ว คุ้มราคามาก ไว้อุดหนุนสินค้ารายการต่อไปนะคะ **ประทับใจ** ไว้เป็นของฝากได้อีกด้วย ราคาเบาๆ

13/Nov/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:สีสวย ลายชัดเจนมาก คุณภาพวัสดุ:เหมาะสมเกินราคาจริงๆค่ะ สินค้าดี เหมาะสมเกินราคา ส่งเร็วมากค่ะ

15/Oct/2021

สวยมากๆค่ะ เนื่อผ้าดีนะ สีสวย ตัดเย็บดี งานเรียบร้อยมากค่ะ แต่กางเกงแอบเล็กสำหรับเราไปนิดนึง (สะโพก 38-39 รอบขาใหญ่หน่อย) กางเกงจะแน่นๆตึงๆหน่อย แต่เสื้อใหญ่ดี รวมๆ คุณภาพดีมาก คุ้มค่ามาก ราคาถูก จัดส่งรวดเร็ว บริการทางร้านดี

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม