• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ซื้อ ออนไลน์ ไม่ยุ่งยาก ของเรา เป็น ยอดนิยมทั้งยังแบบการสั่งซื้อ ที่มีระบบที่ล้ำยุคใช้งานได้ง่าย ไม่ยุ่งยาก ทั้งยังยังมีระบบระเบียบการจัดส่งที่ดี สบาย ใช้งานง่าย ก็เลยเป็น ที่ขายดิบขายดี มีลูกค้าใช้บริการผ่านหนทางการสั่งซื้อ ของเราบ่อยๆ พวกเรามีรีวิว แนวทางในการเลือกซื้อค้าจากลูกค้า ผ่านช่องทางต่างๆทำให้ลูกค้ามีความเชื่อมั่นและก็ไว้เนื้อเชื่อใจใน ของพวกเราตลอดมา

ความคิดเห็นของลูกค้า

13/Apr/2022

ราคา200กว่าบาท สีสันดูดีกว่าที่คิด ผมอยากได้รองเท้าแตะรัดส้นแบบนี้มานานมาก ดูยี่ห้ออื่นแล้วราคาเกือบ400 คุณภาพสมราคาครับ

12/Nov/2021

ได้รับสินค้าแล้วนะครับ จัดส่งรวดเร็ว แพคมาดี สินค้าตรงตามออเดอร์ที่สั่ง แกะตรวจสอบไม่มีแตกหักเสียหาย คุ้มค่าคุ้มราคา ไว้มาอุดหนุนใหม่ขอบคุณนะครับ

03/May/2023

โอกาสที่เหมาะสม:ใช้ในการเดินในพื้นที่ลำบาก คุณภาพ:พื้นตรงรองรับเท้าอาจจะแข็งไปบ้าง รูปแบบที่แนะนำ:เหมาะกับการเดินทาง รูปแบบของพื้นรองเท้าเวลาใส่อาจจะรู้สึกปวดเมื่อยไปบ้าง เพราะมันจะแข็งพอสมควร แต่ไม่มั่นใจว่าใส่แต่ระยะยาวจะทำให้พื้นนิ่มหรือเปล่า ส่วนการเข้ารูปของรองเท้านั้นสามารถรัดส้นได้ครอบคลุมเวลาใช้งานในการเดิน ทางพื้นที่ลำบาก

11/Aug/2023

โอกาสที่เหมาะสม:เที่ยว สไตล์:ชิลๆ รูปแบบที่แนะนำ:เดินป่า ได้รับสินค้าแล้วใส่ได้พอดีถูกใจ คุณภาพดีแข็งแรงน่าจะใส่ได้นาน ซื้อช่วงจัดรายการราคาถูกแถมได้coinคืนตั้ง40เหรียญไส้ตะอุดหนุนใหม่

01/Aug/2023

ได้รับของเร็วค่ะรอไม่นาน เบอร์ตรงปก ใส่ได้พอดี สวยเบาใส่สบายสามารถถอดสายด้านหลังออกได้ถ้าไม่ชอบ Made it Thailand ค่ะ

15/Nov/2022

ได้รับสินค้าแล้ว ทางร้านจัดส่งได้ตามมาตรฐาน ไม่ช้าไม่เร็ว สินค้าได้ครบ ถูกต้องตามที่สั่ง งานดี สวยงาม แต่เสียดายทางผมสั่งเบอร์เล็กไปหน่อย น่าจะสั่งใหญ่กว่านี้สัก 2 เบอร์

04/Mar/2022

สวยๆๆดีถูกใจสุดๆส่งไวบริการดีมากทันใจจริงๆแนะนำเลยครับ ราคาก็โดนใจคุณภาพก็โอเคยอดเยี่ยมที่สุด👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍สีสันสุดยอดสวยดีแนะนำเลยแนะนำเลยขนาดก็โอเคตรงตามมาตรฐานสวยมากหาอยู่ดูสั่งได้เลยครับบริการดีมีของตรงตามที่เราต้องการคุ้มเวอร์ดีมากสวย👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌

07/Sep/2021

ถึงเร็วมากเลยค่ะ ชอบค่ะสวยมากค่ะ ขอบคุณค่ะ

29/Jul/2023

สินค้าโอเคยี่ห้อนี้สั่งมาหลายคู่แล้วรอบนี้ได้ส่วนลดด้วยราคาถูกลงจัดส่งออกไวขนาดกำลังดีรองเท้าเบาสีสันก็โอเคตรงปก รองเท้า adda ใส่ค่อนข้างสบายไม่กัดเท้า

15/Oct/2022

ได้รับของแล้ว จัดส่งไวมากๆ ของตรงตามปกคะ สวมใส่สบายมาก เหมาะกับช่วงนี้ ไว้ลุยน้ำ สบายๆ หรือให้ ผู้ใหญ่ใส่ทำกายภาพบำบัดกระชับดีคะ แนะนำนะคะ สวยหลากสีคะ

04/Jul/2023

การจัดส่งใช้เวลาไม่นานก่อนส่ง มีการโทรหาก่อนส่ง คุ้มค่ากับราคาที่จ่าย รองเท้าใส่สบายเท้ามากถือว่า โอเคกับเงินที่เสียไป

06/Apr/2021

รองเท้าสวยมาก สามารถใส่เป็นแตะได้ เป็นรัดส้นได้สบาย ใส่ทำงานสบายเลย ถอดสายรัดได้ด้วย รองเท้าสวยมาก สามารถใส่เป็นแตะได้ เป็นรัดส้นได้สบาย ใส่ทำงานสบายเลย ถอดสายรัดได้ด้วย รองเท้าสวยมาก สามารถใส่เป็นแตะได้ เป็นรัดส้นได้สบาย ใส่ทำงานสบายเลย ถอดสายรัดได้ด้วย

28/Sep/2020

สินค้าจัดส่งได้รวดเร็วมากๆครับสินค้าสวยงามราคาถูกสินค้าได้ตรงตามที่สั่งลองใส่ดูแล้วใส่ได้พอดีเลยครับ

13/Dec/2019

ส่งเร็วดี รองเท้าสวย ตรงตามรูปที่ลง ใส่สบาย เบอร์ตรงตามที่สั่ง ขนาดมาตรฐานตามที่ลงตารางเทียบขนาด แพ็คส่งมาใช้ได้ ดี สีตรงตามที่สั่ง มีป้ายราคา ป้ายสินค้า ADDA มีถุง ADDA ใส่มาด้วย ของแท้ ขอตินิดเดียว ตรงช่วงหัวเท้า ข้างซ้าย มีกาวเลอะนิดหน่อย 

16/Apr/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว สินค้าเบอร์และสีตรงตามที่สั่ง สินค้าราคาดี แต่ของADDA ใส่ไปสักพักเจอพื้นกระเบื้องที่มีน้ำเหยียบแล้วจะลื่น ต้องเอากระดาษทรายมาขัดก็ดีขึ้น

15/Jul/2023

ร้ายค้าจัดส่งสินค้าได้รวดเร็ว สินค้าโอเคมีคุณภาพ ราคาถูกเหมาะสมดี บริษัทขนส่งจัดส่งดี รวดเร็วมาก ครั้งหน้าจะกลับมสอุดหยุนใหม่

25/Jun/2023

สินค้าคุณภาพดี จัดส่งรวดเร็วใช้ได้ แพคสินค้าดีนะ ราคาไม่แพง ใครสนใจสั่งซื้อได้ โอเค ได้ราคาคุ้มมากๆ แนะนำเลย

04/Oct/2023

การขนส่งถือว่าโอเคร​ส่งตรงตามกำหนด​ สินค้าแพ็ค​มาถือว่าโอเคร​ สินค้าไม่เสียหาย​ สินค้าตรงตามที่ลงโฆษณา​

05/Nov/2021

สินค้าของ "AddA" คุณภาพเชื่อถือได้ ไม่ผิดหวัง แค่ตัวตีนตุ๊กแก สั้นกว่าที่ควรจะเป็น โรงงานน่าจะแถมมาในกล่อง ยาวซัก 5 ซม เผื่อให้ลูกค้านำไปตัดแบ่งครึ่ง แปะเพิ่มส่วนที่หลวม เพราะการสั่งซื้อ On-Line ไม่มีโอกาสเอารองเท้า ลองใส่ให้ได้ขนาดพอดีกับเท้า หน้ารองเท้าหลวม ดึงจนสุด ดูไม่สวย เพราะหางกระโดก

25/Aug/2020

ทางร้านค้าจัดส่งสินค้าให้ไว้มาก เพราะสั่งสินค้าไป อีก1วัน ก็ทำการจัดส่งให้เลย สินค้าคุณภาพดี คุ้มค่ามากค่ะ

03/Feb/2022

สวยมากถูกใจ ราคาไม่แพง คุ้มค่าสุดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ถูกใจมากกกกกกกกก ก.ไก่อีกยี่สิบตัวกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

27/Jan/2022

สินค้าจัดส่งเรียบร้อย แพคสินค้ามาเรียบร้อย สวยงาม สินค้าถูกต้องตามมาตรฐาน ระยะเวลาการจัดส่งรวดเร็วรอไม่นาน ร้านค้าจัดการรวดเร็ว ใครสนใจสัางซื้อร้านนี้ได้จ้า

29/Jul/2022

ร้านจัดส่งของเร็วรอของไม่นานราคาไม่แพงคุณภาพดีเกินคุ้ม โดยปกติชอบใช่แบบนี้อยู่แล้วเกาะพื้นดีหนึบชอบมาก

19/Jul/2020

สินค้าดี ร้านส่งไว ขนส่งส่งของไว เรื่องไว ต้องยกให้ร้านนี้เลย แต่สินค้าไม่มีเบอร์ที่สั่ง ทางร้านโทรมาให้เปลี่ยนเบอร์หรือให้ลูกค้ากดยกเลิก ด้วยความเสียดาย coins กับค่าส่ง เลยเลือกที่จะเปลี่ยนเป็นเบอร์ใหญ่กว่าไป ร้านก็ทำการส่งให้เลย

14/Mar/2021

สินค้าใหม่อยู่  ทางร้านตอบไวส่งของไวมาก สินค้าใหม่อยู่  ทางร้าน รวดเร็วไวส่งของมาทันใช้งาน ราคาไม่แพง แต่การบริการดี ขนส่งไว แพคมาดี รวมๆๆๆถือว่าโอเคผ่านนะ คุณภาพดี

03/Apr/2022

สีนี้ชอบมาก ซื้อมาใส่ได้พอดีเลย ราคาถูกกว่าซื้อที่ห้าง จัดส่งรวดเร็ว บริการดีมาก แนะนำดี บรรจุมาดี สินค้าใหม่แน่นอน

29/Sep/2020

รองเท้า ADDA รองเท้ารัดส้นสีน้ำตาล ส่งมาเร็วดีคะ ทันใจไม่ต้องเสียเวลารอนาน สินค้าแพคมาเรียบร้อย พนักงานส่งสินค้าโอเคร

11/Mar/2021

ดีค่พ ได้รับสินค้าถูกต้องตามที่สั่ง เบาดี ใส่สนุกนะคะ ชอบมาก ส่งเร็ว ขนส่งดี โดยรวมคือชอบมากดยค่ะ ไว้ค่ั้งหน้าจะสั่งซื้ออีก

21/Jul/2023

เทียบร้องสไตล์แบบนี้ ยี่ห้อนี่คือชอบสุดละ เคยลองหลายยี่ห้อแล้วนะยังไม่ถูกใจ เท่ารุ่นนี้ พื้นหนา ไม่ลื่น สบาย

11/May/2020

สินค้าดีมีคุณภาพ.รองเท้าออกแบบสวยงาม แม่ค้าโทรมาถามเรื่องสีแบบและขนาด ย้ำอีกครั้ง..ชอบนะ....มีโอกาสคงได้ใช้บริการกันอีกนะครับ..หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะพัฒนาคุณภาพสินค้าและการขนส่งที่ดีๆขึ้นไปอีกเรื่อยเฮงๆนะครับ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม