• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ต่อข่าวการโกงสินค้าของแม่ค้าออนไลน์หลาย ๆ รายที่ลูกค้าหรือผู้ซื้อได้รับความเดือดร้อนเเป็นอย่างมาก ทำให้เกิดการรวมตัวแจ้งความกันในหลายพื้นที่ ในเรื่องนี้ส่งผลให้ผู้ขายสินค้าออนไลน์ได้รับความเดือดร้อนเต็ม ๆ ด้วยเหตุนี้ ลูกค้าจึงเพิ่มความระแวดระวังในการซื้อสินค้าสินค้าออนไลน์มากยิ่งขึ้น เราจึงเสนอร้านออนไลน์ที่เชื่อมั่นได้ในการจัดส่งสินค้าให้กับลูกค้าหลังจากการทำรายการช้อปปิ้งแล้ว เพื่อที่ลูกค้าที่เข้ามาดูจะได้เห็นว่ามีร้านค้าไหนบ้าง ซึ่งเราอยากจะแนะนำร้านค้าออนไลน์แห่งนี้ เพราะคุณสามารถไว้ใจได้ว่าจะไม่มีการหลอกลวงให้ซื้อสินค้าหรือจะไม่ได้รับสินค้าอย่างแน่นอน เพราะทางร้านค้ามีบริการจ่ายเงินหลายวิธี และแน่นอน บริการที่เป็นที่ความนิยมสำหรับลูกค้ามาก ๆ คือ บริการพกง. คุณลูกค้าแค่เพียงทำรายการทำรายการซื้อสินค้าที่หน้าเว็บไซต์ออนไลน์หลักแล้วแจ้งว่าต้องการจะชำระแบบพัสดุเก็บเงินปลายทาง ก็สามารถทำได้อย่างง่ายและสะดวก และ คอยรับพัสดุที่บ้านได้เลยตามกำหนดการขนส่งที่ทางร้านจะได้แจ้งให้ทราบหลังทำรายการช้อปปิ้ง จึงวางใจและรับประกันได้ 100% ว่าสินค้าจะถูกนำส่งถึงมือคุณอย่างไม่ต้องห่วง และนอกจากนี้ทางเว็บไซต์แห่งนี้ยังมีระบบตีคืนสินค้าได้ ใน 14 วัน หากท่านลูกค้าไม่พอใจกับสินค้า หรือ สินค้าชำรุดเสียหาย ก็สามารถเปลี่ยน-คืนสินค้าใหม่ได้ และตอนนี้มีการตอบคำถามสดกับลูกค้า ซึ่งสะดวกสุด ๆ สำหรับผู้ที่สนใจสินค้าต่าง ๆ ไม่ต้องกังวลใด ๆ อีกต่อไป เพราะแอดมินของตัวแทนขาย จะตอบคำถามที่ผู้ซื้อข้องใจ และยังสามารถตรวจสอบข้อมูลต่าง ๆ อย่างการอ่านรีวิว หรือ คอมเม้นท์ในสินค้าที่มีผู้ซื้อไปใช้แล้ว แสดงความคิดเห็น ซึ่งจะช่วยท่านลูกค้าประกอบการตัดสินใจก่อนซื้อสินค้าอีกด้วย

ขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมสินค้าและการรีวิวการช้อปสินค้าออนไลน์ เราหวังว่าคุณผู้อ่านจะได้รายละเอียดอันเป็นประโยชน์ก่อนการตัดสินใจสั่งซื้อสินค้า เป็นอย่างดีนะคะ

ชื่อสินค้า:

รายละเอียดสินค้า:

 

สินค้าใกล้เคียง:

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

★★★ จัดส่งสินค้าทั่วไทย เก็บเงินปลายทางได้ ★★★

เชียงใหม่, เชียงราย, เพชรบุรี, เพชรบูรณ์, เลย, แพร่, แม่ฮ่องสอน, กระบี่, กรุงเทพมหานคร, กาญจนบุรี, กาฬสินธุ์, กำแพงเพชร, ขอนแก่น, จันทบุรี, ฉะเชิงเทรา, ชลบุรี, ชัยนาท, ชัยภูมิ, ชุมพร, ตรัง, ตราด, ตาก, นครนายก, นครปฐม, นครพนม, นครราชสีมา, นครศรีธรรมราช, นครสวรรค์, นนทบุรี, นราธิวาส, น่าน, บึงกาฬ, บุรีรัมย์, ปทุมธานี, ประจวบคีรีขันธ์, ปราจีนบุรี, ปัตตานี, พระนครศรีอยุธยา, พะเยา, พังงา, พัทลุง, พิจิตร, พิษณุโลก, ภูเก็ต, มหาสารคาม, มุกดาหาร, ยโสธร, ยะลา, ร้อยเอ็ด, ระนอง, ระยอง, ราชบุรี, ลพบุรี, ลำปาง, ลำพูน, ศรีสะเกษ, สกลนคร, สงขลา, สตูล, สมุทรปราการ, สมุทรสงคราม, สมุทรสาคร, สระแก้ว, สระบุรี, สิงห์บุรี, สุโขทัย, สุพรรณบุรี, สุราษฎร์ธานี, สุรินทร์, หนองคาย, หนองบัวลำภู, อ่างทอง, อำนาจเจริญ, อุดรธานี, อุตรดิตถ์, อุทัยธานี, อุบลราชธานี.

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

22/Aug/2023

สินค้าใช้ดี ตรงปก ร้านค้าบริการดี ระบบขนส่งรวดเร็วทันใจ สุภาพ ใช้เวลาในการส่งไม่นาน แพคสินค้าดี สินค้าตรงปก สวย ตามที่แจ้งไว้ ราคาไม่แพง สินค้าคุณภาพตามราคา

07/Jul/2022

ดีค่ะ ราคาถูกด้วย ส่งให้เร็ว ค่าส่งไม่แพง ผ้านุ่ม ถักลายสวย กระดุมสวย แพคมาดี ใช้โค้ดส่งฟรีได้ มีโค้ดลดตากร้านค้าด้วย

08/Oct/2020

คุณภาพของสินค้าดี เสื้อน่ารัก ผ้าไม่บาง เหมาะสมกับราคา การจัดส่งดี ความรวดเร็วในการจัดส่งดี สินค้าแพคมาในสภาพดี

19/Oct/2020

สินค้าที่ได้มาเสื้อมีคุณภาพของสินค้าดี ความคุ้มค้าดี ราคาไม่แพง เสื้อราคาถูกดี ความรวดเร็วในการจัดส่งพอใช้ เหมาะกับคนไม่รีบ

13/Jul/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยดี เนื้อผ้าดี สั้นพอดีตัวไปนิดนึง กระดุมไม่แนบเท่าไรจะเปิดเห็นเสื้อใน การจัดส่งรอนานเพราะส่งจากต่างประเทศ ราคาไม่แพง

18/Apr/2022

เสื้อน่ารักดีค่ะ ไม่หนาและบางจนเกินไป เหมาะกับสาวตัวเล็ก จัดส่งรวดเร็วดีค่ะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะ

27/Apr/2022

น่ารักกมากกกก ตรงปกไม่ผิดหวัง ดีเทลดี แต่ผ้าอาจจะบางไปไม่แย่ โดนรวมดีย์!!!

24/Dec/2020

เป็นเนื้อแบบไหมหรม ไม่หนาไม่บาง สินค้าครบกับที่สั่ง ร้านค้าตอบแชทได้ดี การจัดส่งถือว่าเร็วอยู่ค่ะ สินค้าจากจีน

01/Mar/2023

สินค้ามีราคาไม่แพงมากคุณภาพพอใช้ได้การขนส่งรวดเร็วไม่ล่าช้าบริการดีค่ะราคาถูกดี ขอลองใช้ดูก่อนแล้วจะกลับมารีวิวค่ะ,😁😁😁😁

11/Feb/2021

เสื้อถักนิ้ตติ้งน่ารักดี ได้รับสินค้าตามแบบ คุ้มค่าดีมาก เนื้อผ้ากำลังดี กระดุมมุกเย็บเรียบร้อยดี ใช้เวลาขนส่งจากต่างประเทศประมาณ 2 อาทิตย์

31/Mar/2023

เสื้อน่ารักดีค่าแต่ใหญ่ไปนิด สีสันถูกต้อง มาจากจีนแต่ไม่นานเลย ไมาถึงสัปคก็ได้ของแล้ว ชุดเดรก็น่ารักแต่สั้งน้ำเงินมาก็ยังเป็นโทนเขียวอยุ่ดี

22/Nov/2021

สินค้าจัดส่งประมาณ12วัน..รอได้คะเพราะรู้ว่ามาจากจีนและไม่รีบใช้.....ชุดมาน่ารักตรงปกคะ....ราคาดีคะ.....จนท.ขนส่งบริการดีสุภาพคะ

10/Sep/2022

เสื้อน่ารักดีค่ะ ตรงปกมากๆ ผ้าดีใส่สบายค่ะ ทางร้านจัดส่งรวดเร็วดีค่ะ รอของไม่นานมากก คุณภาพดีสมกับราคาค่ะ ไว้มีโอกาสอุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ คุ้มค่ามากกกก ใครอยากได้เสื้อน่ารักๆแนะนำร้านนี้เลยค่ะ💗🫶✨

15/Jun/2022

เป็นเสื้อไหมพรม ไม่หนามาก ไม่คัน ลายดอกไม้สีชมพู แดงและทรงตรงตามในรูป เหมาะกับคนตัวเล็ก ถ้าอกเกิน32เสื้ออาจจะเปิดตรงช่องกระดุม

08/Dec/2021

ส่งเร็วมากกกกกกกกกกก เร็วจนงงว่ามาจากต่างประเทศจริงมั้ย ใช้เวลาประมาณไม่ถึงหนึ่งอาทิตย์ เสื้อสวยมาก แต่ไม่ได้หนาเท่าไหร่ ชอบดีเทลกระดุม

09/Mar/2022

รอนานมาก สั่งอีกเดือนของได้อีกเดือน เป็นเสื้อครอป แขนตุ๊กตา ไม่รัดแขน ผ้าบางใส่หน้าร้อนได้อยุ่ ไม่คันไม่อึดอัด

15/Sep/2021

น่ารักมาก ตรงปกทุกอย่างราคาไม่แพง ความไวส่งปกติสำหรับพรีออเดอร์ ไว้สั่งอีกแน่นอน น่ารักมาก ตรงปกทุกอย่างราคาไม่แพง ความไวส่งปกติสำหรับพรีออเดอร์ ไว้สั่งอีกแน่นอน

28/Apr/2022

ได้รับสินค้ารวดเรวทันใจ ไว้จะมาอุดหนุนอีกนะคะ เสือสวยน่ารักมากเงย สีสันสดใส ใส่สยาย คุ้มราคา สฝนสิคนค้าตรงปก ได้รับสินค้ารวดเรวทันใจ ไว้จะมาอุดหนุนอีกนะคะ

24/Nov/2021

น่าร้ากกกกกกตรงปกดีค่าาาาาาา ตรงปกทุกตัวเยยยยยยยย สินค้าคือถูกใจเลย ใส่ได้พอดีค่าาาาา ไว้จะกลับมาอุดหนุนใหม่นะค้าาาาาาาาา💗💗💗💗🤟🏻🤟🏻🤟🏻🤟🏻🤟🏻

22/Sep/2022

คุณภาพวัสดุ:ผ้าไม่บาง แต่ก็ไม่หนามาก ไม่ร้อนเลย รูปลักษณ์:น่ารัก ตรงปกค่ะ พอดีตัว กดตอน 9.9 ได้รับวันที่ 15.9 รอไม่นานเลยค่ะ

27/Mar/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:สวย สี:ขาว ได้รับสินค้าแล้ว ตรงปกผ้าดีไม่หนา ไม่บาง ร้านนี้ซื้อซ้ำแน่นอน ราคาก็ไม่แพง สำหรับคนไม่รีบใช้ของเพราะมาจาก ตปท.

14/Sep/2022

ตัวเล็กกว่าที่คิดไว้มากค่ะ ดีนะที่ราคาไม่แพงมาก ส่งมาจากจีนก็ใช้เวลาในการส่งซักพัก ต้องลดความอ้วนค่ะถึงจะใส่ได้ 5555

12/May/2022

ดีมากค่ะเสื้อน่ารัก จัดส่งเร็วด้วย1อาทิตย์ได้ของเเล้ว ตรงปก

20/Nov/2020

เนื้อผ้าดี นิ่มๆ ไม่บาง ส่วนเวลาจัดส่งจากตปท.มาถึงไทยก็ประมาณเกือบหนึ่งสัปดาห์ เราว่าเร็วเลยนะ

16/Mar/2022

เสื้อน่ารัก แพ็กมาดีมากค่ะ ชอบ

21/May/2022

เสื้อตรงปกนะ สวยดีแถมราคาถูกอีก รอนานหน่อยแต่เข้าใจนะเพราะส่งจากจีน

16/Apr/2021

เสื้อน่ารัก ตรงปก size พอดี ลายน่ารัก จัดส่งจากจีน ไม่ช้าเกินไป

03/Sep/2022

เนื้อผ้าดี ราคาไม่แพง ขนส่งเร็วกว่าที่คิด

20/Jan/2022

เป็นpreorder คุ้มค่ากับการรอสวนทุกซุดเลยแถมการขนส่งต่างประเทศก็ถูกด้วย กับมาชื้อช้ำแน่นอนค่ะ 😀😃😁❣👍👍👍👍👍👍

30/Aug/2021

สวยค่ะ แต่ตัวเล็กมากเลย ลองแล้วกระดุมปลิ 555 ทำใจไว้แล้วแหล่ะ เหมาะสำหรับคนตัวเล็ก ๆ เอวบางร่างน้อยโดยเฉพาะ 👍👍👍❤❤❤😁😁😁

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม