• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

★★★ ทำไมต้องช้อป สินค้าออนไลน์

1. คุ้มค่าเงิน
2. ใช้เวลาน้อยในการซื้อสินค้า
3. ประหยัดต้นทุนก๊าซ/น้ำมันรถยนต์
4. ระบบรักษาความปลอดภัยขณะช้อปปิ้ง
5. เหมาะสำหรับซื้อเป็นของฝาก
6. สามารถซื้อสินค้าเมื่อไหร่ก็ได้
7. สามารถส่งคืนสินค้าได้
8. มีบัตรของขวัญช่วยให้ประหยัด
9. ไม่ต้องเดินเลือกซื้อสินค้าให้เมื่อย
10. ได้ซื้อของราคาที่ถูกกว่าและประหยัดกว่า

ขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมสินค้าและการรีวิวการช้อปสินค้าออนไลน์ เราหวังว่าคุณผู้อ่านจะได้ข้อมูลอันเป็นประโยชน์ก่อนการเลือกช้อปสินค้า และทราบข้อดีและประโยชน์ของการช้อปออนไลน์ เป็นอย่างดีนะคะ

ชื่อสินค้า:

รายละเอียดสินค้า:

 

สินค้าใกล้เคียง:

☑️ โปรถูกสุด ๆ กำลังลดกระหน่ำ

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

★★★ จัดส่งสินค้าทั่วไทย เก็บเงินปลายทางได้ ★★★

เชียงใหม่, เชียงราย, เพชรบุรี, เพชรบูรณ์, เลย, แพร่, แม่ฮ่องสอน, กระบี่, กรุงเทพมหานคร, กาญจนบุรี, กาฬสินธุ์, กำแพงเพชร, ขอนแก่น, จันทบุรี, ฉะเชิงเทรา, ชลบุรี, ชัยนาท, ชัยภูมิ, ชุมพร, ตรัง, ตราด, ตาก, นครนายก, นครปฐม, นครพนม, นครราชสีมา, นครศรีธรรมราช, นครสวรรค์, นนทบุรี, นราธิวาส, น่าน, บึงกาฬ, บุรีรัมย์, ปทุมธานี, ประจวบคีรีขันธ์, ปราจีนบุรี, ปัตตานี, พระนครศรีอยุธยา, พะเยา, พังงา, พัทลุง, พิจิตร, พิษณุโลก, ภูเก็ต, มหาสารคาม, มุกดาหาร, ยโสธร, ยะลา, ร้อยเอ็ด, ระนอง, ระยอง, ราชบุรี, ลพบุรี, ลำปาง, ลำพูน, ศรีสะเกษ, สกลนคร, สงขลา, สตูล, สมุทรปราการ, สมุทรสงคราม, สมุทรสาคร, สระแก้ว, สระบุรี, สิงห์บุรี, สุโขทัย, สุพรรณบุรี, สุราษฎร์ธานี, สุรินทร์, หนองคาย, หนองบัวลำภู, อ่างทอง, อำนาจเจริญ, อุดรธานี, อุตรดิตถ์, อุทัยธานี, อุบลราชธานี.


ความคิดเห็นของลูกค้า

24/Nov/2021

เสื้อน่ารักมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกค่ะ แต่เสียดายกดสั่งผิดไซส์เองเลยดูตัวใหญ่ไป คุณภาพของผ้าดีมาก ใส่สบาย ผ้าไม่บาง สีขาวสวยดูสะอาด บริการทางร้านดีมาก ขนส่งไว คนส่งของดีพูดจาเพราะโทรแจ้งก่อนเข้ามาส่งค่ะ

17/Nov/2021

เสื้อหนานะคะใส่สบายไม่ถึงกับบางไม่ต้องใส่เสื้อซับเลยไซด์เอ็มพอดีตัวค่ะตัวเราสูง 160 อก 34 เอว 26 27 ใส่พอดีตัวเลยสบายมากไม่สั้นไม่น้อยเกินไปถือว่าใส่สบายค่ะทรงสวยไม่ใหญ่มากแต่ถ้าใครต้องการตัวเล็กกว่านี้รูปร่างผอมกว่านี้แนะนำไซด์เอสนะคะ

23/Apr/2022

เสื้อสวยมาก ทรงดีมาก แบบสวย ประทับใจเนื้อผ้ามากก texture ดี ลายสวย ดูราชนิกูลสุดดดดด ที่สำคัญราคาโคตรถูก รอไม่นานค่ะ

22/Jun/2021

ได้รับของหลังจากสั่งไปประมาณ1อาทิตย์ ของมีคุณภาพดีไม่มีตำหนิ ผ้าไม่บางมีซับ ความยาวกำลังดีใส่กับกางเกงยีนส์เอวสูงสวยมากๆ เลยค่ะ และได้รับการบริการจากขนส่งดีเยี่ยม

03/Sep/2021

คุณภาพ​ของ​สินค้า​ดี​ ความ​คุ้มค่า​ดี​ ชอบ​ค่ะ​ สี​สวย​ ผ้า​นิ่ม​ ใส่​สบาย​ ใส่ได้พอดี​ รอของ​ไม่นาน​มาก...

05/Sep/2021

เสื้อสวยตรงปก ผ้านุ่มดีมาก ไม่บาง แอบสั้นนิดนึง ต้องใส่กับกางเกงเอวสูงจะพอดี ส่งมาจากจีนใช้เวลารอประมาณ 10 วัน

18/Apr/2022

เสื้อทรงสวยมาก แขนพองๆ คงตัว ชอบมากค่ะตัวนี้ เนื้อผ้าดี ใส่สบายค่ะ รอของประมาณ 20 วัน ร้านค้าแพ็คของมาดี ได้รับของครบค่ะ

09/Aug/2021

สินค้าคุณภาพดีจัดส่งที่รวดเร็วการให้บริการจากทางขนส่งดีโทรมาแจ้งล่วงหน้าว่าจะมาส่งสินค้าโดยรวมประทับใจสินค้ามากค่ะการจัดส่งบริการดีทันใจ สินค้าเป็นสินค้าที่จัดส่งจากต่างประเทศใช้ระยะเวลาในการส่งประมาณ 10 วัน

13/Jul/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยดี เนื้อผ้าดี สั้นพอดีตัวไปนิดนึง การจัดส่งรอนานเพราะส่งจากต่างประเทศ ราคาไม่แพง โดยรวมแล้วดี

25/Jul/2021

เราสั่งไซส์M แต่เราอวบ เราว่าถ้าไซส์Lน่าจะใส่สบายกว่า รอของนานพอสมควร เกือบๆสองอาทิตย์ มาจากจีน รีบผ่านก่อน 😅

12/Jan/2022

เสื้อสวยมากค่ะ ถูกใจ สวยตรงตามที่สั่ง ผ้าดี ไม่หนา ไม่บาง กำลังดี แต่รอสินค้าหลายวันหน่อย เพราะส่งตรงมาจากประเทศจีน แต่ไม่นานจนเกินไป โดยรวมแล้วสวยค่ะ

22/Oct/2021

ได้รับสินค้าด้วยความรวดเร็วและเรียบร้อยเป็นอย่างดี ❤สินค้าคุณภาพดี ราคาไม่แพง ประมาณหนึ่งสัปดาห์ก็ได้รับสินค้าแล้ว ถือว่าจัดส่งเร็วดีค่ะ

16/Nov/2021

เสื้อน่ารักดี คุณภาพเหมาะสมกับราคา ที่แรกจะให้5 ดาวเพราะดูโดยรวมแล้วน่ารัก แต่ที่ให้4ดาว เพราะsizeเสื้อ ทางร้านลงไว้มี Size S,M,Lที่สั่งไปคือ size Lส่งมาเป็นSize S ถ้าทางร้านมีแค่Sizeเดียวก็ไม่น่าให้ลูกค้าเลือกSizeนะคะ การแพ็ดสินค้าจัดส่งเรียบร้อยดีใช้เวลาไม่นาน บริษัทขนส่งดีค่ะพนักงานโทรแจ้งก่

08/Jun/2022

ค่อนข้างใหญ่ไปหน่อยอะ แขนพองมากยิ่งตัวใหญ่ แต่ผ้าสวย คัตติ้งโอเคอยู่นะ คุ้มค่าคุ้มราคาแหละ แต่อยากให้มันตัวเล็กกว่านี่หน่อย ต้องเอาไปเข้าทรงเพิ่ม เสียดายที่ไม่มีไซส์ให้เลือก

03/Oct/2021

เนื้อผ้าสวยมาก ได้เสื้อตรงมาขนาด สี ที่สั่งไป ตัวแขนมีความพองทรงตุ๊กตา ส่งสินค้าไว ไม่รอนานเกินไป แพคสินค้ามาดี

17/Jul/2021

สินค้าราคาถูก แพ็คมาดี ส่งจากต่างประเทศ รอประมาณนึง เนื้อผ้าบาง ปกสวยตรงภาพ โดยรวมน่ารัก สั่งเลยคะ ตัวสีขาวแขนเหมือนจะสั้นกว่าในภาพ สีม่วงสีเข้มกว่าในภาพนิดหน่อยคะ

25/Feb/2022

สวยมากเนื้อผ้าดี จัดส่งไวตัดเย็บโอเครตรงปกเเนะนำร้านนี้เลยค่ะไม่ใช่หน้าม้าใดๆเเนะนำจริงๆเป็นการสั่งครั้งเเรกถูกใจมากต้องตำอีกค่ะ!!

05/Apr/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ สวยงามน่ารักมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ใส่แล้วมงลงเลยจ้า ดูดี มีสไตล์เนื้อผ้าดี สวมใส่สบาย ไม่ร้อน เริ่ดมากค่ะ

29/Mar/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ คุ้มค่าการรอคอย สวยงามตรงปก สวมใส่แล้วน่ารักมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ สินค้ามีคุณภาพเกินราคา แนะนำเลยนะคะ

02/Aug/2022

รูปลักษณ์:เสื้อสวยมากค่ะผ้านิ่ม คุ้มค่าแก่การรอคอย ใส่ได้พอดีเลย ตัวนี้ xl อก 37.5 ยาว 18 นิ้ว เราน.น 59 โล คุณภาพวัสดุ:ดีเยี่ยมค่ะ คนอก ไม่เกิน 38 ใส่ได้ค่ะ ผ้าแบบไม่ต้องรีด

19/Mar/2022

รอของสักพักนึง เหมาะกัยคน ไม่รีบ สินค้ายังไม่ได้แกะ น่าจะคุณภาพดีมากๆ ค่ะ ของสวยน่ารัก ดีมากๆ ค่ะ สีสวย น่ารักค่ะ

03/May/2022

ร้านค้าจัดส่งของค่อนข้างนานค่ะ สั่งวันที่ 15/04/2565 ได้รับของวันที่ 03/05/2565 สำหรับคนรอนานๆได้ก็ถือว่าโอเคค่ะ เนื้อผ้าดี ราคาถูก แพ๊คของมาเรียบร้อย ใช้โค๊ดส่งฟรียิ่งลดไปได้เยอะเลยค่ะ

16/Jul/2021

สวย สวย สวย ตรงปก เนื้อผ้าดี แต่ขนส่ง ส่งช้ามากกกก สวย สวย สวย ตรงปก เนื้อผ้าดี แต่ขนส่ง ส่งช้ามากกกก สวย สวย สวย ตรงปก เนื้อผ้าดี แต่ขนส่ง ส่งช้ามากกกก

23/Oct/2021

สินค้าตรงปก.............................ไม่หนามาก.......ใส่สบายคะ...................................

07/Dec/2021

สินค้าตรงปก เสื้อสวยมากค่ะ ไม่หนาไม่บางเกินไป สวยมากค่ะสินค้าตรงปก เสื้อสวยมากค่ะ ไม่หนาไม่บางเกินไป สวยมากค่ะสินค้าตรงปก เสื้อสวยมากค่ะ ไม่หนาไม่บางเกินไป สวยมากค่ะสินค้าตรงปก เสื้อสวยมากค่ะ ไม่หนาไม่บางเกินไป สวยมากค่ะ

19/Jan/2022

ระยะเวลาการจัดส่งสินค้า10วัน จะว่าสวยก็สวยนะ แต่ทรงมันไม่สวยอ่ะ ทรงหลวมๆใหญ่ๆ แขนเสื้อจะพองไปไหน ถ้าคนอวบๆใส่จะดูสวยเพราะมันเต็มเสื้อ แต่คนผอมใส่แล้วไม่โอเลย เสื้อตัวใหญ่โคร่ง ละไม่เห็นมีเบอร์ติดมาเลย มันดูเบอร์ที่เสื้อตรงไหนว่าไซส์อะไร ขนาดสั่งไซส์sยังตัวใหญ่ขนาดนี้ เกือบสั่งไซส์Mละ ให้3ดาวพอ

02/Apr/2022

สินค้าคุณภาพดีมาก ทางร้านบรรจุสินค้ามาดีแน่นหนา ส่งสินค้าได้รวดเร็ว ราคาถูกแนะนำหากมีใครสนใจ การขนส่งสินค้าดี

20/Jul/2022

สี:ขาว คุณภาพวัสดุ:ดี 👍 เสื้อสวยตรงปกถูกใจมากกกกค่ะ ผ้านิ่มดีค่ะ ชอบบบมากกกใช้เวลาจัดส่ง5วันค่ะถือว่าไม่นานเพราะส่งจากจีน เดี๋ยวกลับมาอุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ (ขนส่งบริการดีมากค่ะ)👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

05/Apr/2022

รับสินค้าเรียบร้อยแล้วนะคะ ใช้เวลาจัดส่งนานพอสมควร สินค้าโอเคค่ะ เนื้อผ้าไม่หนามาก เสื้อสวยค่ะชอบมากเลย .

09/Jun/2022

เสื้อตรงปกทุกอย่างเสื้อตรงปกทุกอย่างงานสวยดีเลิศมากๆมากๆมากๆคุ้มราคาสุดสุดแนะนำเลยร้านนี้ถูกใจเอาไปเลย 10 คะแนนตรงปกสุดสุดเลิศเดี๋ยวซื้ออีกนะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม