• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ข้อดี ในการช้อปปิ้งออนไลน์

☑ ช้อปออนไลน์ให้คุณอยู่ในโลกส่วนตัวและไม่ต้องอึดอัดกับการเลือกสั่งซื้อสินค้าส่วนตัวบางอย่าง
☑ ตัดนิสัยที่ไม่ดีของการช้อปปิ้งของคุณ เช่นการรอเข้าคิวจ่ายเงิน แล้วสายตาเหลือบไปเห็นขนมขบเคี้ยว หรือสินค้าที่คุณไม่ได้คิดอยากซื้อแต่แรก จึงช่วยให้คุณประหยัดยิ่งขึ้น
☑ ทุกร้านค้าออนไลน์ได้รับการดีไซน์โดยมีลักษณะการสั่งซื้อเฉพาะบุคคลที่ไม่ซ้ำกันเพื่อเลือกซื้อสินค้า ที่เป็นแบบของคุณ
☑ มีความหลากหลายมากขึ้น: ทางเลือกออนไลน์ไร้ที่สิ้นสุด
☑ มีโอกาสที่จะได้ตรวจสอบและเทียบราคาของสินค้าจากผู้ขายหลายแห่งเพียงจุดเดียว
☑ คุณสามารถเข้าถึงแนวโน้มสินค้าล่าสุดจากต่างประเทศได้โดยไม่จำเป็นต้องเสียค่าตั๋วเครื่องบินเพื่อเดินทางไปเอง 

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน,  

ความคิดเห็นของลูกค้า

17/Sep/2022

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี ได้รับของนานแล้วค่ะ แต่เพิ่งมีเวลาประกอบ ดูยูทูปทำตามง่ายค่ะ ผู้หญิงทำคนเดียวได้ ลูกๆชอบมาก ขนส่งเร็ว แต่ไม่โทรบอกเลย เราไม่อยู่บ้านเลยไม่รู้ว่าของถึงแล้ว เพราะในระบบแจ้งว่าจะถึงวันอังคาร แต่เย็นวันอาทิตย์เรามาถึงบ้าน คือกล่องวางอยู่แล้ว

04/Jan/2023

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี ส่งเร็วมากค่ะ ทางร้านบอกส่งเมื่อวาน วันนี้ตอนบ่ายถึงแล้ววว คุณภาพดีมากๆค่ะ เด็กๆชอบมากๆ ทางร้าน บริการใส่ใจดีมากๆค่ะ ตอบแชทเร็วมากค่ะ ดูทนทาน ปลอดภัยมากค่ะ

20/Jan/2022

จัดส่งรวดเร็วมากครับ สินค้าสภาพดีมาก ประกอบไม่ยาก ทางร้านมีคลิปให้ดูอย่างละเอียด ตอนประกอบตรงขอบนอกจะหลวมๆไม่ต้องตกใจฮะ พอยึดสปริงแล้วมันจะแน่นเอง ตรงบาร์โหนมีแอ่นๆนิดหน่อย แต่ยังรับน้ำหนักพร้อมกันสองคนได้(ราวๆ 30 kg.) ส่วนตรงแทมโพลีนแข็งแรงดี เด็กๆชอบกันมากครับ 👍👍👍

10/May/2023

คุณภาพ:ดีมาก การออกแบบ:แข็งแรงดีมาก ร้านจัดส่งรวดเร็ว ซื้อราคาแพงหน่อย แต่คุ้มค่า มีคุณภาพมาก วัสดุแข็งแรง ไม่ก๊องแก๊ง แม่พ่อ ขึ้นไปนอนเล่นดู ยังแข็งแรง ลูกชอบมากค่ะ ใครลังเล ตัดสินใจเลย ร้านนี้บริการดีค่ะ

07/Dec/2021

จัดส่งรวดเร็วมากค่ะ น้องชอบมาก กระโดดเล่นสนุกเลยค่ะ สีสวยสดใส ต่อไม่ยากเกินไปค่ะ ช่วยกันต่อ 2 คน ขอบคุณมากๆนะคเ

24/Sep/2021

คุณภาพสินค้าดีมากค่ะ แข็งแรง ลูกชอบมาก ได้ทั้งโหนและกระโดด แอดมินตอบคำถามไวให้คำแนะนำดีค่ะ สินค้าได้รับไวกว่าที่คิด ดีมากๆ

13/Feb/2022

ส่งเร็ว คุณภาพดี ห่วงเกินมา 1 ช่อง แต่ไม่มีผลต่อการใช้งานค่ะ

12/Apr/2023

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:แข็งแรง สินค้าสีสวย โครงเหล็กแข็งแรง ส่งสินค้าไวมาก แม่ค้าน่ารัก ดูแลหลังการขายดีเยี่ยมไปอีก ลูกสาวชอบมากค่ะ น้องดีใจมาก♥️

24/Jun/2022

สินค้าสภาพโอเคระดับนึง.เหมาะกับเด็กกระโดดคนเดียว ร้านค้าแอดมินบริการดีมากๆๆๆๆๆๆ ให้คำแยะนำ ตามสินค้าให้ตลอด ส่งของเร็วมาก และแพคสินค้ามาดีมาก ประทับใจร้านค้า

04/Aug/2023

ทางร้านให้บริการดีมาก ส่งคำถามไป ตอบกลับรวดเร็ว ข้อมูลครบถ้วนค่ะ การจัดส่งรวดเร็ว แพคสินค้ามาดีมาก สินค้าดี แข็งแรง มีของแถมมาด้วย เด็กน้อยชอบมากค่ะ

27/May/2022

การออกแบบ:เด็กเล่นแล้วค่อนข้างปลอดภัย คุณภาพ:แข็งแรง โครงสร้างเป็นเหล็ก ร้านค้าบอกวิธีประกอบให้เข้าใจง่าย ตอนต่ออาจต้องใช้2คนช่วยกันต่อ ลูกชอบมาก

08/Feb/2022

สินค้าตรงตามที่สั่ง วัสดุมีคุณภาพ ปลอดภัยสำหรับเด็ก ประกอบออกมา อันใหญ่มาก สินค้าตรงตามที่สั่ง วัสดุมีคุณภาพ ปลอดภัยสำหรับเด็ก ประกอบออกมา อันใหญ่มาก

12/Jul/2023

ส่งไว ต่อค่อนข้างเหนื่อย งงๆ ใหญ่มาก ราคาแรงไปหน่อย 【รุ่นใหม่ 2023 ส่งฟรี 】แทรมโพลีนเด็ก กระโดด โหนบาร์ ชู้ตบาส ปาบอล‼ แทมโพลีน แทมโพลีนเด็ก แทมโพลีน เทมโพลีน trampoline

03/Nov/2021

สินค้าตรงปกค่ะ ส่งไวๆ ทางร้านตอบแชคไวบริการดี บอกวิธีประกอบ การจัดส่งดีรวดเร็ว โดยรวมๆดีมากค่ะลูกชายชอบมากค่ะ

27/May/2022

สินค้าคุณภาพดี​ แต่ช่วงตอนต่อโครงสร้าง​ค่อนข้าง​ยากนิดนึง​ต้องใช้เวลานาน​หน่อย​ โดยรวมถึงว่าโอเค 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

30/Jun/2022

สินค้าคุณภาพดี ตรงตามที่ลงไว้ ความคุ้มค่าดีมาก การจัดส่งรวดเร็วมาก ได้ของครบถ้วน ประกอบไม่ยาก แต่ต้องใช้แรงมากหน่อยตอนใส่สปริง

07/Apr/2022

✅ สินค้าแพคมาดีมากๆ ✅ จัดส่งไวมาก ขนส่งดี โทรติดต่อก่อนส่งของ ✅ สินค้าสวย ถูกใจ เด็กชอบ เล่นสุกมาก สินค้าแข็งแรง ✅ คะแนนรวมดีมากๆ ค่ะ

29/Sep/2021

สินค้าราคาไม่แพง ส่งถึงเร็ว มีความแข็งแรง ลูกชอบมากๆ เจ้าของร้านใส่ใจในการตอบคำถาม แนะนำร้านนี้เลยค่ะ 👍🏻👍🏻👍🏻

20/Feb/2022

ร้านค้าส่งของเร็ว สภาพสินค้าเรียบร้อยดี การบริการตอบรวดเร็วมากๆ ประทับใจค่ะ จะกลับมาอุดหนุนอีกเรื่อยๆถ้ามีสินค้าที่ต้องการ

10/Dec/2021

สินค้าแข็งแรงดีค่ะ ต่อยากนิดหน่อย ต้องให้ผู้ชาย2คน ช่วยกับจับและดึงเหล็ก ลำพังผู้หญิงต่อยากค่ะ มีลูกบอลมาให้ประมาณ12ลูก รวมลูกบาส รับน้ำหนักเด็ก หนัก 27 กก ได้ดี มีบาร์เพิ่มมาอีก ฟังก์ชั่นด้วย หลากหลายดีค่ะ อยากเพิ่มความสูง ตัวนี้น่าจะช่วยได้ดี

07/Dec/2021

ให้5ดาวเพราะความเอาใจใส่ของร้านและการจัดส่งที่เร็วแต่ขนส่งเอาของมาส่งไม่มีโทรแจ้งเห็นอีกที่คือของอยู่ในบ้านแล้วไม่รู้ว่าโยนมาหรือวางแบบไหน ของมีตำหนิจากการถอดประกอบพอรับได้ ตัดสินใจเลือกร้านนี้เพราะดูแล้วว่าเค้ามีรับประกัน

19/Aug/2022

ดีมากเลยคะอุปกรณ์ครบ จัดส่งเร็วมาก ทันใช้วันเกิดลูกสาวเลยคะ คุณภาพดีเยี่ยมคะ ลองให้เล่นก่อนนะคะไม่รู้ว่าลูกสาวจะชอบไหมคะ

29/Jan/2022

ได้รับสินค้าครบถ้วนตามที่ได้สั่งไว้ แพ็คของค่อนข้างดี จัดส่งเร็ว สินค้าข้างในไม่มีแตกหักเสียหาย สภาพสมบูรณ์ คุ้มค่า คุ้มราคาครับ ประกอบไม่ยากมากครับ ค่อนข้างแข็งแรงและปลอดภัย แต่เวลาโหนบาร์มันจะเอียงๆนิดนึงครับ

12/Jan/2022

เด็กๆชอบมากจ้าเล่นเพลินกระโดดสนุกมีที่โหนกับแป้นโยนบอลด้วยแอบประกอบยากไปหน่อยรวมๆแล้วโอเคถูกใจมากจ้า👍🏻

12/Jan/2022

แทรมโพลีน ดูแข็งแรงดี ขนาดกำลังดี ราคาไม่แพง อุปกรณ์ครบ ดูแลบริการลูกค้าดีมากมาย ตอบแชทไว โดยรวมโอเคมากมาย แทรมโพลีน ดูแข็งแรงดี ขนาดกำลังดี ราคาไม่แพง อุปกรณ์ครบ ดูแลบริการลูกค้าดีมากมาย ตอบแชทไว โดยรวมโอเคมากมาย แทรมโพลีน ดูแข็งแรงดี ขนาดกำลังดี ราคาไม่แพง อุปกรณ์ครบ ดูแลบริการลูกค้าดีมากมาย ตอบ

29/Jun/2022

ร้านส่งของเร็วมาก ขนส่ง DHL กล่องไม่บุบ แอดมินใจดี บริการดีเยี่ยม ถ้ามองหาของเล่นชิ้นนี้อยู่ ร้านนี้เลยค่ะ ดีจริง ปกติไม่ค่อยรีวิวร้านไหนเลย ให้แต่ดาว ร้านนี้ต้องจัดสักหน่อย 🥰

15/Jan/2022

สวย แข็งแรง ลูกชอบมากค่ะ นี่รีบสั่งมาให้ทันวันเกิดลูก ทางร้านก็น่ารัก ใจดี บริการดี ติดตามให้ จนได้ของทันวันเกิดลูก ไว้จะมาอุดหนุนใหม่นะคะ 😁​

25/Sep/2021

ทุกอย่าง แต่สินค้ารอนานไปหน่อย

09/Aug/2023

คุณภาพสินค้าค่อนข้างดี แอดมินตอบคำถามรวดเร็ว ใส่ใจลูกค้า แนะนำสินค้าดีมาก จัดส่งสินค้าเคลมก็รวดเร็ว หากใครสนใจ แนะนำร้านนี้ค่ะ มีการรับประกันสินค้า มีตัวตน แอดมินบริการประทับใจ

19/Dec/2021

สินค้าใช้ดี สั่งอันที่สองให้หลานเล่น เด็กๆชอบกระโดดกันมาก ผู้ใหญ่ก็เล่นได้ แข็งแรงใช้ดี สร้างสัมพันธ์ที่ดีในครอบครัวได้ดีค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม