• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

สนใจ เข้ามาชมกันก่อนได้ ยังไม่ตัดสินใจซื้อไม่เป็นไรค่ะ ตัวนี้ มาลองดูกัน เป็นตัวที่อยากแนะนำตัวหนึ่ง คุณภาพดีมากเลย  ส่วนเรื่องราคาไม่ต้องพูดถึงกันเลย ถูกสุด สุดถูกเลย ไม่เคยมีที่ไหน  ลดแล้วลดอีก ไม่ได้มีกันบ่อยๆ เราไม่อยากให้คุณลูกค้าพลาดโอกาสนี้ไปเลย ถึงสินค้าเราจะราคาถูก แต่ก็เป็นของแท้นะขอบอก รับรองไม่มีการคดโกงผู้บริโภคอย่างแน่นอนค่ะ ไม่ต้องกลัวโดนโกง กันนะค่ะ เรื่องการจัดส่งนั้นหรอ ได้รับสินค้าแน่นนอน  เข้าซื้อกันเลยวันนี้ ไม่ลองไม่รู้นะค่ะ

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

26/Nov/2021

สีธรรมชาติดี สวย เส้นคมชัด เขียนง่าย สั่งมาสองด้ามคนละหัว ใช้วาดคิ้วได้ดี สีธรรมชาติดี สวย เส้นคมชัด เขียนง่าย สั่งมาสองด้ามคนละหัว ใช้วาดคิ้วได้ดีสีธรรมชาติดี สวย เส้นคมชัด เขียนง่าย สั่งมาสองด้ามคนละหัว ใช้วาดคิ้วได้ดี

22/Feb/2021

จัดส่งรวดเร็ว คุณภาพดีเขียนคิ้วง่ายเส้นเล็กดี สังสองรอบที่2แล้ว มีครั้งต่อไปแน่นอน จัดส่งรวดเร็ว คุณภาพดีเขียนคิ้วง่ายเส้นเล็กดี สังสองรอบที่2แล้ว มีครั้งต่อไปแน่นอน จัดส่งรวดเร็ว คุณภาพดีเขียนคิ้วง่ายเส้นเล็กดี สังสองรอบที่2แล้ว มีครั้งต่อไปแน่นอน

09/Jun/2022

กลิ่น:ทั่วไป เนื้อสัมผัส:ดี ประสิทธิภาพ:ดี ร้านนี้ราคาถูกกว่าร้านอื่นมาก สินค้าใหม่ แพ็คสินค้าดีสินค้าไม่เสียหาย สั่งของร้านนี้4-5ครั้งแล้ว ส่งไวบ้างช้าบ้างแล้วแต่รอบ แต่โดยรวมแนะนำร้านนี้

23/Feb/2022

ประสิทธิภาพ:เขียนลื่น เส้นคม กลิ่น:ไม่มี เนื้อสัมผัส:นุ่มลื่น สีสวยธรรมชาติ เกาหลีเกาใจ พอหลอกคนอื่นได้อยู่ว่านี่ไม่ได้เขียนคิ้วนะตื่นมาก็คิ้วแบบนี้เลย

05/Jan/2022

าคาถูก แพคมาดีคะ แต่ขอหัก 1 ดาว เนื่องจากส่งของช้าไปนิด ราคาถูก แพคมาดีคะ แต่ขอหัก 1 ดาว เนื่องจากส่งของช้าไปนิด

10/Jun/2021

สินค้าดี มีคุณภาพ มีฉลากไทยด้วยนะคะ การจัดส่งเร็วดีอยู่นะคะ ราคาก็ย่อมเยาดีมากค่ะ แพ็คสินค้ามาดี ไม่แตกหักจ้าาา

16/Dec/2021

สินค้ามีคุณภาพดีมาก ความคุ้มค่าดีสมกับราคา แพ็คบรรจุตัวสินค้ามาเรียบร้อยดี ทำการจัดส่งสินค้ารวดเร็วดีมาก

23/Feb/2022

ราคาไม่แพง ได้ของไว ร้านค้าให้คำแนะนำดีค่ะ แต่เราเป็นคนหน้ามันมาก เขียนได้ครึ่งวันก็จะจางๆลงบ้างค่ะ แท่งบางเล็กมากๆค่ะ พึ่งเคยลองใช้ค่ะ ยังใช้ไม่ค่อยถนัด แต่โดยรวมดีค่ะ เยี่ยมมมมม​มม​มม​มม​มม​มม​มม​

10/May/2022

ประสิทธิภาพ:ที่เขียนคิ้วแบบหัวตัด ใช้วาดทรงคิ้วง่าย ที่เขียนคิ้วแบบหัวตัด ใช้ร่างกรอบคิ้วได้ง่าย เนื้อเนียน ติดทนดี ร้านค้าจัดส่งรวดเร็ว

03/Nov/2021

ร้านส่งของหลังจากกดชำระไป2วัน แต่ร้านแพ็คสินค้ามาดีมาก กันกระแทกหลายชั้น สินค้าไม่เสียหายเลยค่ะ ให้อภัย😂

14/Nov/2021

สั่งวันที่11.11ร้านแพ็คของมาดีมากๆ สิ้นค้าครบถ้วนไม่เสียกายเลย แต่กล่องสภาพเยินนิดหน่อยจากขนส่ง แต่ไม่เสียหายก็โอเค

11/Apr/2022

ส่งของไวมากแพ็คของดีมากค่าแน่นหนาาาา ดินสอเขียนดีมากค่าาา แนะนำเลยยยยยย คุ้มมากกกกกกกกกก ไม่เสียดายที่สั่งร้านนี้เลยยย🫶🏻

20/Mar/2022

ร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็วดีมากค่ะ ได้รับสินค้ามาในสภาพดีค่ะ ไม่เสียหาย คุณภาพก็ดีค่ะ โดยรวมคือโอเคมากๆเลยค่ะ

09/Jan/2022

กลิ่น:ไม่มี เนื้อสัมผัส:ครีม ประสิทธิภาพ:ดีมาก ราคาเบามาก ร้านค้าส่งของเร็ว ใช้ดี ขนส่งส่งของเร็ว กลับไปซื้ออีกแน่นอนค่ะ ใช้ดีเขียนง่าย ติดทน

09/Jun/2021

ได้ของครบจัดส่งรวดเร็วมาเฉพาะดิยสิไมาใส่แพ๊คมาให้ คุ้มค่ากับราคาที่จ่ายไป ได้สีและแบบตรงตามสั่ง ใช้งานได้ตามปกติ คุ้มค่าดีมาก

04/Feb/2022

ประสิทธิภาพ:การจัดส่งค่อนข้างรวดเร็วมากกกกกค่ะ การแพคห่อก็หนาแน่นมากกกกกก สินค้ามีคุณภาพดีมากเลยค่ะ กลิ่น:ไม่มีกลิ่น เนื้อสัมผัส:ดี ติดง่าย

17/Nov/2020

สินค้าห่อมาดี ส่งไว​ ได้ของครบ​ 🙄🙄🙄🙄🙄🙄🙄🙄🙄🙄🙄🙄🙄🙄🙄🙄🙄🙄🙄🙄🙄🙄🙄🙄👌🙄🙄🙄🙄🙄🙄🙄🙄🙄🙄🙄🙄🙄🙄🙄🙄🙄🙄🙄🙄🙄🙄🙄🙄🙄🙄🙄🙄🙄🙄🙄🙄🙄🙄🙄🙄🙄🙄🙄🙄🙄🙄🙄🙄🙄🙄

01/Feb/2022

ร้านนี้แพคของดีมากกันกระแทกมาทุกอันเลยสีค่อนข้างดีทำให้รู้สึกว่าหน้าใบขึ้นสีตรงปกแล้วก็ค่อนข้างติดทนนาน

01/Jun/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมาก กลิ่น:ไม่มี เนื้อสัมผัส:ดีมาก ชื่นชมในการจัดส่งก่อน เนื่องจากจัดส่งได้รวดเร็วมากกกกกกกกกกกกกกกกก แพคสินค้ามาอย่างดีทุกชิ้น คุณภาพของสินค้าคือดี ได้มาตราฐาน เหมาะสมกับราคา หรือเรียกได้ว่าคุ้มค่าเกินราคาเลยทีเดียว ส่วนตัวประทับใจมากๆเลยค่า ไว้จะมาอุดหนุนใหม่นะคะ ☺️

12/Jul/2021

จัดส่งสินค้าได้ครบทุกชิ้นๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ สินค้าดีตรงปกๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ สินค้าคุ้มค่าคุ้มราคาดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

13/Dec/2021

ของถึงเร็วดีค่ะ ได้ครบตรงตามที่สั่ง รอบหน้าจะมาอุดหนุนใหม่นะคะ☺️👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

23/Sep/2020

แอบเสียใจ ตอนแรกอยากใช้โค้ดสฟรี แต่ใช้ไม่ได้ เลยต้องใช้คอนย์ เลยสั่งไปก่อน พอวันถัดมาใช้โค้ดส่งฟรีได้.. แต่มปรค่ะ ส่งของไวมาก วันเดียวถึง เห็นคนพูดว่าที่เขียนคิ้วแบรนนี้ดีมาก เดี๋ยวลองก่อน ถ้าดีจะมาซื้ออีกแน่

19/Jul/2020

คุณภาพของสินค้าดีมากๆความคุ้มค่าดีสุดๆไปเลยความรวดเร็วในการจัดส่งก็ส่งเร็วมากสั่งไม่กี่วันก็ได้แล้วการให้บริการจากร้านโอเคเลยถามตอบปั๊บถามตอบถามปุ๊บตอบปั๊บ

27/Jul/2021

ส่งไวคะ น่าจะเป็นของแท้ มีปีผลิตชัดเจน ห่อมาดี ส่งไว ราคาโอเค ไว้จะสั่งใหม่คะส่งไวคะ น่าจะเป็นของแท้ มีปีผลิตชัดเจน ห่อมาดี ส่งไว ราคาโอเค ไว้จะสั่งใหม่คะส่งไวคะ น่าจะเป็นของแท้ มีปีผลิตชัดเจน ห่อมาดี ส่งไว ราคาโอเค ไว้จะสั่งใหม่คะ

01/Nov/2022

สินค้าจัดส่งได้รวดเร็ว การตอบรับจากร้านค้าก็รวดเร็วทันใจดีมากก คุณภาพของตัวสินค้าเหมาะสมกับราคาดีมาก ประทับใจทุกอย่างเลย การขนส่งสินค้าก็ดีเช่นกัน พนักงานแจ้งทุกครั้งที่นำของมาส่ง

05/May/2022

คุณภาพพพสินค้าาดี และมีคุณภาพพ จัดส่งรวดเร็ว สั่งร้านนี้ตลอดเลยย ทางร้านห่อ Buble มาให้ด้วยย สินค้าไม่เสียหาย คุณภาพเกินราคาา ซื้อสินค้าาร้านนี้ เพิ่มแน่นอนน

06/Jun/2022

ประสิทธิภาพ:สีติดดีมาก เขียนง่ายมาก กลิ่น:ไม่มี เนื้อสัมผัส:เนื้อนุ่ม เป็นดินสอเขียนคิ้วที่เหมาะกับสาวหน้ามันมาก สีติดทน คมชัด เขียนง่าย เนื้อนุ่ม ซื้อซ้ำหลายรอบแล้ว ใช้แล้วชอบมาก ใช้ดีบอกต่อจ้า

08/Nov/2021

ส่งเร็วมากกกกกกกกกกกกกกกกก แพ็คมาดีพอสมควร ได้สินค้าครบตามที่สั่ง ส่งรวดเร็วดีค่ะ มีโอกาสสั่งอีกแน่นนอนค่ะ

15/Jul/2021

สินค้าจัดส่งรวดเร็วค่ะ มีหาอกันกระเเทกมาด้วย แพคสินค้ามาดีค่ะ สินค้าตรงปกดี ยังไม่ได้ลองใช้แต่ดูดีค่ะ ประทับใจๆๆๆๆๆๆ

24/May/2020

ได้รับของแล้วค่ะ ถูกต้อง ครบ ตามที่กดสั่งไปค่ะ สีสวยดีค่ะ ชอบค่ะ ของมาส่งถึงเร็วมากๆเลยค่ะ 2 วัน ได้รับของแล้ว

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม