• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

แนะนำ ข้อมูลโปรโมชั่นตอนนี้

ถ้าคุณกำลังต้องการซื้อ ตอนนี้ ไม่ควรพลาดดีลพิเศษ ผู้คนกำลังแย่งกันซื้อ ซึ่ง ร้านค้าที่เราแนะนำนี้ กำลังจัดดีลลดราคาสินค้าสำหรับลูกค้าที่น่ารักทุกท่าน. เรานำส่งสินค้า ด้วยบริการขนส่งที่ปลอดภัย รวดเร็ว สินค้าไม่เสียหาย ส่งเร็ว ไม่มีค่าธรรมเนียมจัดส่ง (บางรายการ ซึ่งส่วนมากจะส่งฟรี) พร้อมมีระบบตีกลับสินค้า และรับประกันความพึงพอใจ

Availability: โปรดตรวจสอบรายละเอียดสินค้าทุกครั้งก่อนสั่งซื้อ 

 อย่าพลาดสำหรับการสั่งซื้อสินค้าชิ้นนี้ อ่านรีวิวลูกค้า เพิ่มเติมที่นี่ 

 

 


ความคิดเห็นของลูกค้า

03/Feb/2022

ส่งไว รวดเร็วทันใจ ทันใช้งาน แพคมาดีมาก ประกอบง่าย มีคู่มือมาให้ สะดวกมากๆๆ ตะแกรงแข็งแรงดีมาก ล้อไหลลื่นดีมาก ถูกใจสุดๆ แนะนำค่ะ ส่งไว รวดเร็วทันใจ ทันใช้งาน แพคมาดีมาก ประกอบง่าย มีคู่มือมาให้ สะดวกมากๆๆ ตะแกรงแข็งแรงดีมาก ล้อไหลลื่นดีมาก ถูกใจสุดๆ แนะนำค่ะ

21/Jan/2022

แพคดี ส่งของไวค่ะ ประกอบไม่ยากมาก วัสดุเป็นเหล็กแผ่นบาง ถ้าโดนกระแทกก็อาจจะบิดผิดรูปได้เลยต้องระวัง แผ่นฐานก็ไม่แข็งแรงมาก เด้งไปเด้งมาได้ ไม่ควรวางของหนักเกินไป เทียบกับราคาแล้วก็สมราคาค่ะ น่าจะใช้งานได้ดี

22/Feb/2022

ร้านนี้สั่งครั้งที่ 2 แล้ว จัดส่งสินค้าเร็ว แพ็คสินค้าใส่กล่องมาดี ตัวชั้นน่ารักมาก เป็นรูปเท้าแมว แต่ใส่ของหนักมากไม่ได้ จะโยกเยกนิดนึง โดยรวมประทับใจค่ะ

06/Mar/2022

ขอหัก 1 ดาว เพราะว่า - เหล็กท่อนึง บิด เบี้ยว ไม่สามารถสวมท่อประกอบได้ แต่ก็ไม่ได้หนักหนามาก เลยหาอะไรมาดัดเอง - แผ่นชั้น 3 อัน จะมีอันนึงที่รู้สึกบิด ๆ เบี้ยว ๆ ทำให้เกือบยึดน็อตตัวในไม่ได้ - ล้อ หลุดบ่อยมาก ขนาดเอากาวสองหน้ามายัดแล้วก็ยังไม่อยู่ แต่ก็ ... สมกับราคาเค้าล่ะ

13/Jun/2022

สินค้าดีมีคุณภาพ ราคาถูกกว่าตามท้องตลาดทั่วไป คุณภาพคุ้มกับราคา สินค้าจัดส่งเร็ว 3 วันได้รับสินค้า การแพ็คของมาอยู่ในเกณค่อนข้างดี โดยรวมแล้วโอเค

16/Jan/2022

ได้รับสินค้าแล้วร้านแพคของส่งมาอย่างดีส่งตรงเวลาเปิดออกมาถปกรณ์ครบแต่มีหมุดพลาสติกเพื่อยึดล้อ1ตัวที่ใหญ่เกินไปใช้ไม่ได้ต้องมาเสียเวลาปรับแต่งหัก2ดาวครับ

06/Jul/2023

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี จริงๆสั่งแบบเหล็กเป็นตักแกงแต่ทางร้านส่งผิดมาให้ผิดแบบและผิดสีแต่ทางร้านรับผิดชอบโดยการถามความสมัครใจของเราด้วยความไม่อยากส่งกลับคืนก็สามารถรับได้และทางร้านคืนเงินถือว่าโอเคค่ะ 

07/Jan/2022

ส่วนตัวชอบค่ะถือว่าถูกแต่ตัวเสาไม่พอดีทำให้ใส่น็อตได้ยากเกือยใส่ไม่ได้ค่ะ ตัวถาดตะแครงบางค่ะแต่ว่าถือว่ารับได้ตัวถาดเบี้ยวค่ะเสียดายค่ะ ตามภาพเลยค่ะ เป็น1มุม ถาดอื่นไม่เป็นค่ะ ไม่รู้ว่าเพราะตอนแพ็กหรือเพราะขนส่ง ส่งเร็วมากค่ะสั่งเมื่อวานได้วันนี้

20/Jul/2022

🧸•• สินค้าโอเคดีและน่ารักมากๆ ค่ะ ตรงตามปกเลยค่ะ เคยสั่งร้านนี้ไปแล้วกลับมาสั่งอีกรอบค่ะ 🤍•• สินค้าจัดส่งไวมาก ไว้มาอุดหนุนอีกนะคะ

06/Sep/2022

การออกแบบ:สวยงาม คุณภาพ:90% คุ้มค่ากับราคาในระดับนี้ค่ะ ไม่เสียใจที้เลือกซื้อ ตอนแรกจะให้จัดส่งอีกที่ แต่ไม่ได้แก้ไข จนสุดท้ายจากของขวัญขึ้นบ้านใหม่ของเพื่อน ก็กลายเป็นของตัวเอง 5555 รู้สึกประทับใจค่า ให้เลยยยคะแนนเต็ม

21/Dec/2021

สินค้าตัดส่งรวดเร็วแพ็คมาอย่างดี แต่ตัวสินค้าไม่เหมือนมนรูปนะคะ เป็นเหล็กที่ไม่ได้เรียบร้อยมาก มุมมีสีถลอก ตัวเหล็กมีการโค้งงอเล็กน้อย ล้อไม่ได้ลื่นมากนะคะ ถ้าดูในรูปจะเห็นถึงความงอค่ะ

01/Jun/2022

ได้รับชั้นวางของแบบมีล้อเรียบร้อยแล้วค่ะ ทางร้านจัดส่งสินค้าให้รวดเร็วดี แพคสินค้ามาดี สินค้าไม่ได้รับความเสียหาย สินค้าถูกต้องครบถ้วนตรงตามที่สั่ง

24/Mar/2022

ส่งไว สินค้าโอเค แข็งแรงอยู่ อุปกรณ์ประกอบน่ารักปุ้กปิ้กมาก ประกอบง่ายแบบดูคู่มือตอนแรกจะงง แต่มันต่อง่ายจริงๆ ต่อไปต่อมาเดี๋ยวก็คล่องเองค่ะ หักคะแนนตรงล้อ มันชอบหลุด เลยถอดอกไปเลย ถ้าอยากใส่ล้อต้องหยอดตราช้าง แล้วก็มีท่อนนึงเจาะรูน็อตกระเดิดรถเข็นเลยดูเอียงๆค่ะ

13/Dec/2022

การออกแบบ:ดี ได้รับสินค้าแล้ว ส่งของเร็วค่ะ .. แต่สีจะไม่ละมุนเหมือนในรูป จะเป็นน้ำเงินสด ต่อยาก ความแข็งแรงก็ตามราคาค่ะ ไม่ได้แข็งแรงมากเหมือนซื้อตามห้าง แต่ว่าก็โอเคค่ะ

18/Nov/2022

ติดแค่ตรงมีรอยตำหนิมานิดหน่อย แล้วก็สีเข้มกว่าในรูปที่ขายนิดหน่อย ที่เหลือดีครับ ประกอบง่าย มีคู่มือให้ ตัวชั้นแข็งแรงดี ปล.ถ้าไม่มีรอยตำหนินี่สวยเลย น่าจะเพราะยัดตัวชั้นมาเลยมีถลอกบ้าง

28/Jun/2022

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:พอใช้ ได้รับสินค้าแล้ว ถูกต้องครบถ้วน ประกอบไม่ยากแต่บางไปนิด วางของใช้ในครัวเรือนแบบเบาไคไม่หนักใช้ได้

29/Apr/2022

สินค้าคุณภาพดีค่ะ เหมาะสมกับราคา ส่งมารอบแรกขาดไป 1 ชิ้น แต่ทางร้านก็ส่งที่ขาดมาให้ค่ะ ร้านค้าบริการดีค่ะ ขนส่งบริการดีค่ะ

26/Apr/2022

แย่มากกกก เเย่น้อไม่เครมให้ด้วย ไม่พอใจ ต่อการรับผิดชอบของสินค้า ทางคุณเองที่ผิดพลาด การจัดการแบบนี้ไม่โอเครมากกกกก มากมากกกกก #ฝ่ายผลิตเจาะรูไม่เท่ากัน #สีเปื้อน

23/Jul/2022

สีเป็นขาวโอโม่ ขาวอมม่วง ส่วนตัวไม่ค่อยชอบโทนนี้ ตัวตะกร้า ไม่มีรู ร้านส่งมาใหม่ รูเจาะมาไม่ตรงกันอีก ไม่รู้จะประกอบยังไง รบกวนทางร้านก่อนส่งช่วยเช็คสินค้าด้วยนะคะ ผิดพลาดเข้าใจได้ แต่ผิดแล้วผิดอีก คนซื้อเสียอารมค่ะ แต่ทางร้านรับผิดชอบดีมากส่งของให้ใหม่ ขอบคุณค่ะ

20/Feb/2022

สินค้าจัดส่งเร็วค่ะ สั่งมา 2สี สีน้ำเงินกับสีขาว ดีงามทั้ง 2สี ทางร้านแพ็คมาดี วัสดุชั้นแข็งแรงดีค่ะ มีล้อหมุน ทำให้การจัดวางของเป็นระเบียบมากขึ้นเยอะเลยค่ะ

15/Aug/2022

🛵ร้านส่งสินค้าออกค่อนข้างเร็ว ✅รายการสินค้าถูกต้องตามรายการคำสั่งซื้อ 📦พัสดุถูกแพคมาอย่างดีไม่ได้รับความเสียหาย 📌มีโอกาสจะกลับมาสั่งอีกครั้ง

12/Jan/2022

ถึงล้อจะไม่ค่อยแข็งแรงงงง แต่ถณภาพสินค้าาก็ดีค่ะ ตรงพื้นกระบะอาจจะบางไปหน่อยเวลาใส่ของก็จะทไให้ก้นกระบะโค้งลงข้างล่างง แต่ก็ตามราคา

11/Jan/2022

ชั้นวางใหญ่กว่าที่คิดไว้ พอสั่งมาใช้จริงๆ จุของได้เยอะมาก เอามาของใช้ พวกเครื่องสำอาง หรือพวกเครื่องเขียนได้ ว่าจะสั่งอีกอันมาไว้วางเครื่องเขียน คุ้มค่ากับราคามาก ราคาถูกกว่าร้านอื่น จัดส่งรวดเร็ว เเต่ประกอบคนเดียวเเอบยาก ใช้เวลานาน

13/Jan/2022

คุ้มค่า วัสดุแข็งแรง รับน้ำหนักได้เยอะ สินค้าดีมากค่ะ ราคาไม่แพง ไว้อุดหนุนเพิ่มค่ะ d ชอบ ดี คุ้ม

05/Feb/2022

ต่อค่อนข้างยากแต่ก็พร้อมได้ปัญหาคือและยากต่างๆที่ติดตั้งแล้วเนี่ยทำให้ตัวฉันไม่มั่นคงเลยขนาดยังไม่เสร็จของยังจะล้มเลยเสียเงินเปล่า

03/Mar/2022

สั่งสีดำได้สีขาวค่าพี่จี้่้้้มันบ่าได้แต่กคุณภาพก่โอเคไม่ซีเรียสเท่าไรเสื้อผ้ามือ 2🎄 — สายเดี่ยวสีชมพู ยาว 12.5” อก 33-34” Price 100 ฿ — vgh x stab wire baby tee

13/Feb/2022

สีไม่ตรงปก สั่งสีเหลืองได้สีออกส้มๆๆ อาจจะเป็นสีเหลืองอมส้ม แต่ไม่เหมือนกับในรูปปปปป อาจจะเกิดจากความเพี้ยนจากการถ่ายรุปก้ได้

07/May/2022

จัดส่งไว คุณภาพสินค้าตามราคา ประกอบยากนิดนึง ล้อไม่ค่อยแข็งแรงและเข็นไม่ค่อยสมูธ แต่ไม่ได้เน้นการเข็นอยู่แล้วตามความตั้งใจ มีตำหนิบ้างเล็กน้อย ขนาดไม่ได้ใหญ่มากก โดยภาพรวมโอเค

17/Feb/2022

คุ้มค่ากับราคา ใช้งานง่าย เหมาะกับแต่งบ้านง่ายๆ จัดส่งเร็ว เหมาะสมดี รวดเร็ว เหมาะกับการจัดวาง ใช้งานสะดวกดี

12/Feb/2022

ตัวนี้ก็เหมือนกันจ้ารูนี้ไม่ตรงเลยจ้านี้ต้องมาดัดใส่น้อตขนาดแฟนเป็นช่างประกอบเฟอร์นิเจอร์ทุกชนิดแล้วอะนะยังไม่ได้อ่ะใส่น้อตไม่ได้เลย

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม