• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ที่ช่วยให้ชีวิตคุณดีขึ้น ง่ายและสบายเพิ่มขึ้น ถ้าเกิดคุณมาช้อปปิ้ง  กับพวกเรา รับรองว่าคุณจะติดใจในความสะดวก

ความคิดเห็นของลูกค้า

31/May/2021

ประทับใจที่สามารถเปลี่ยนไซส์ได้ ชอบตัวpackagingค่ะ ดูใส่ใจรายละเอียดดี ตอนซื้อใช้โค้ดส่วนลด ได้มาราคาดีมากๆเลย ของจริง สีสวยตรงปกกับรูปภาพค่ะ ได้ใส่บ่อยๆแน่นอน

12/Oct/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่า ได้รับสินค้ารวดเร็ว ซื้อตอน 10.10 มีโค้ดลดราคา คุ้มมาก ราคาไม่เท่าไหร่ แต่คืองานดี มีถุงแยกข้างมาให้ ชอบมากๆค่า 💓💓💓 อยากให้ทางร้านทำรุ่นแบบหัวมนบ้างค่า 🥺

17/Dec/2022

รูปลักษณ์:สวยมาก สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี ตอนแรกสั่งไซส์ 38 ไป เพราะปกติใส่รองเท้า37-38 คิดว่าผอม เลยสั่งไซส์ปกติ แต่ใส่มันคับค่ะรัด4นิ้วมาก ตกใจสุดๆ แต่มีใบเปลี่ยนไซส์มาให้ในกล่อง เลยขอเปลี่ยนเป็น39 ออกแค่ค่าส่งไป ก็ใส่ได้ค่ะ แต่รัดอยู่ดี ชอบร้านเพราะบริการดีมากค่ะ ส่งเร็วด้วยค่ะ 🥰 ใครหน้าเท้ากว้าง+ไซส์ด้วยนะคะ

17/May/2022

ส่งเร็ว แพ็คเกจน่ารัก สินค้าสวย เรียบร้อยดี พื้นรองเท้าเรียบความนิ่มปานกลาง ปกติเราใส่รองเท้าไซส์ 37-38 อันนี้สั่ง 38 มา หลวมนิดหน่อย แต่ก็ยังใส่ได้ค่า

27/Oct/2021

สินค้าจัดส่งเร็ว แต่ได้กล่องพังไปหน่อย ส่วนของไม่มีตำหนิ ถือว่ายอมรับไดัค่ะ เราสั่งไซค์พอดีมาเบอร์ 39 เท้าเรา 24.5 ก็ใส่ได้พอดีเลยนะไม่ต้องเผื่อเลย สีสวยถูกใจมาก แถมในกล่องยังให้ใบเปลี่ยนไซค์มาด้วย ดูใส่ใจลูกค้าดีค่ะ ชอบ จะอุดหนุนอีกแน่นอน เพราะเล็งคู่ต่อไปไว้แล้ว

31/May/2022

สินค้าดี ตรงปก สวยดีค่ะ วัสดุดี ให้ความสำคัญกับพื้นรองเท้ามาก เพราะกลัวลื้น พื้นรองเท้ามีความหนืดเหนียวดีมาก ยคดพื้นได้ดีไม่น่าลื้นค่ะ ส่งของไว ตรงปก แต่จะดูทรงรองเท้ายาวๆหน่อย ไม่มี ปห อะไร ผ่านนนน เป็นรองเท้าแตะที่ราคา590 แพงอยุ่แต่ตอบโจทย์จ้า

02/Jul/2023

คุณภาพวัสดุ:ดีมากมาก รูปลักษณ์:รองเท้าแตะ สี:ชมพู เป็นรองเท้าแตะที่ดูหรูดีมาก ใส่ชิลล์ก็ยังมีความเป็นลูกคุณ ที่ชอบมากคือมีไซส์เล็ก 35 หามาหลายร้านมาก มีร้านนี้แหละที่ตรงสเปค ตัวไข่มุกแวววาว เป็นงานเย็บตามจุดไม่ใช่ติดกาวน๊า การจัดส่งใช้เวลา 3 วัน แพคเกจจิ้งดีงาม ใครลังเลอยู่คือแนะนำค่ะ

22/Oct/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อย จัดส่งไวมาก แพ็กเกจจิ้งเกินราคามาก รองเท้าสวย มีน้ำหนัก ไม่ก๊องแก๊งเลย สีขาวสวยมาก ต้องลองใส่เดินจริงจังส่าโอเคมั้ย

06/Oct/2023

รองเท้าน่ารักมาก ๆ ๆ เผื่อไซส์มา 1 ไซส์ ใส่พอดีเท้าเลยค่ะ ลองใส่เดินแล้ว สบายเท้า ไม่กัดเท้า 🤏🏻🌥️ มีใบเปลี่ยนไซส์รองเท้ามาให้ด้วย สำหรับคนที่ใส่ไม่พอดีนะคะ

02/Aug/2023

รูปลักษณ์:ดีมาก คุณหนูสุดดๆ คุณภาพวัสดุ:ดีมากกก สี:สีขาว สินค้าดีมากก คุณภาพเกินราคา ซื้อในไลฟ์ ได้ส่วนลด 50% คุ้มมากกๆๆ ของมาถึงก็ได้ใส่ไปข้างนอกพอดี ใส่แล้วพอดี เดินสบายยมากกกๆๆๆ ไม่กัดเท้า💗💗👍🏻

12/May/2021

สินค้าดีงามมากๆค่าาาาาาาาา ประทับใจ สวย ตรงปก ใส่นิ่มสบายย พื้นด้านล่างก็ดูแข็งแรง ห่อสินค้ามาดีมากๆด้วยพ่อค้าใส่ใจในการตอบinboxดีมาก ถ้ามีโอกาสจะกลับมาอุดหนุนอีกแน่นอนค่าาาาาาาาาาาาาาาาาาา😄

16/Jun/2021

รองเท้าสวยมากก พื้นนิ่มถูกใจ ใส่แล้วดูหรูหรา แต่ว่าขนส่งช้านิดนึงอาจจะเป็นที่บริษัทขนส่ง และมีตำหนิเล็กน้อยตรงลูกปัดมันเบี้ยวๆไปหน่อยค่ะ

13/Oct/2021

รองเท้าน่ารัก แพ๊คของมากดีมากๆ คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก 😀😀😀😀😀

19/Jul/2021

ของมาถึงแล้วนะคะ ปล.ให้เเฟนใส่ให้ดูค่ะ😆 ส่งไวมากค่ะ มีถุงผ้าแยกข้างมาให้ด้วย แพ็คเกจน่ารักมากค่ะ สีรองเท้าสวยมาก

10/Jul/2022

ได้รับสินค้ารวดเร็วมากค่ะสั่งตอน7.7พอดีได้มาราคาดีมากคือคุ้มเวอร์อยากได้มาตั้งนานแล้วพึ่งมีโอกาสได้ซื้อปกติใส่ไซส์40เลยขยับเป็น41ใส่พอดีเลยนี่เป็นคนหน้าเท้ากว้างหน่อยใส่ก็พอดีเลยสีน่ารักมากขับผิวเวอร์ทางร้านห่อสินค้ามาดีมากประทับใจสุด ปล.ได้ใส่เดินนานๆแล้วบอกเลยดีมากไม่กัดเท้าด้วยปลื้มแพงแต่ดี♡♡

01/Sep/2023

สี:Ivory คุณภาพวัสดุ:ไม่แข็งไป ไม่นิ่มไป กำลังพอดี รูปลักษณ์:รองเท้าแตะหูคีบหัวตัด รุ่นนี้แอดมินแนะนำ+1ไซส์ ใครเท้าบาน+2ไซส์ ใส่ออกมาแล้วเท้าสวยมากกก แมทช์ได้กับทุกลุค จะใส่ไปรูฟท็อปหรือไปกินเหล้าบ้านเพื่อนก็ย่อมได้ เป็นรองเท้าที่สั่งออนไลน์คู่แรกแล้วเราไม่ต้องส่งของคืน เพราะใส่ได้พอดี ถูกใจสุดๆ มีสั่งเพิ่มแน่นอน🤩

02/Nov/2021

รองเท้าสวยมากเลยค่ะ ใส่แล้วเท้าดูเรียวยาวเพราะมีสายรัดข้างๆ ใส่แล้วดูดี ดูแพงมาก พื้นนิ่ม แมทช์ชุดง่ายใครหน้าเท้ากว้างแนะนำให้บวกไซส์น้า เราเท้า 22.5,กว้าง 9 ร้านแนะนำ 37 แต่ใส่แล้วคับไปต้องเผื่อหน้าเท้าเพราะมีที่รัดด้วย เลยเปลี่ยนเป็น 38 เหลือนิดๆเดินสบาย ร้านบริการดี ตอบแชทเร็วค่ะ แนะนำเลย 💖💖

08/May/2022

สวยตรงปก งานจริงคือสวยมากๆค่ะ อยากได้สีเบจแต่ว่าหมดเลยเปลี่ยนใจเป็นสีขาวแทนสีนี้ก็สวย ทางร้านแอดมิน ตอบไวมาก และพัสดุห่อมาดีมากชอบมากๆค่ะ จะสั่งอีกรุ่นใหม่เพิ่มนะคะ

04/Aug/2023

จัดส่งรวดเร็วมากขนาดวันหยุดยังใช้เวลาแค่หนึ่งถึงสองวันตัวรองเท้าคุณภาพดีตรงที่ติดมุกแอบเป็นอยากอยากนิดหน่อยแต่โดยรวมแล้วสวย  รู้สึกว่าบวกเพิ่มหนึ่งไซด์น่าจะพอดีกว่า 

11/Oct/2021

รองเท้าสวยมากกก ทางร้านบริการดีมากเลยค่าแนะนำsizeได้ตรง ปกติใส่38 เพิ่มsize เลยสั่ง39มา พอดีมากค่า จัดส่งสินค้ารวดเร็วมากค่ะ2วันถึง จะไปตำอีก1คู่คี่เล็งไว้แล้ว🤣🤣

09/Sep/2021

แพคของมาดีมากค่า มีทั้งกล่อง ทั้งถุงให้มาอย่างละข้าง รองเท้าน่ารักมาก มุกกับเพชรวิ้งๆ ใส่สบาย ใส่ได้ทุกวัน พื้นรองเท้ามีความหนาพอดี โดยรวมน่ารักมากค่ะ

20/Sep/2021

รองเท้าสวยมากค่า ใส่ได้พอดีเลย คุ้มราคามากค่ะ แพคเกจห่อมาดีม้ากกกกกกก ดูรู้เลยว่าตั้งใจทำ มีโอกาสไว้มาอุดหนุนเพิ่มนะคะ💖💖💖💖💖

16/Jun/2022

รูปลักษณ์:สวยยย สี:ขาวนวลครีมๆ จัดส่งสินค้าไวมากกก แพคสินค้าดี ใส่ไม่ได้เปลี่ยนไซส์ได้ รองเท้าน่ารักมากก แต่รู้สึกไม่เหมาะกับเท้าเรา ไว้ใส่ขำๆ5555

09/Aug/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่า ทางร้านจัดส่งไวมากแม้จะเป็น 8.8 ก็ตาม การห่อน้องมาก็คืออลังการตามที่เค้าว่าจริงๆ ประทับใจมากค่ะ ทางร้านใส่ใจมากจริงๆ ปกติเราใส่รองเท้า 38-39 แต่รุ่นนี้เห็นว่าหน้าแคบเลยสั่ง 40 มา ค่อนข้างใหญ่เลยค่ะแต่ไม่เป็นไร ข้างหน้าจะได้ไม่บีบมาก ถ้ามีโอกาสจะกลับมาอุดหนุนสีอื่นนะคะ ☺️💘

22/Jun/2022

ปกติใส่ไซด์ 38 อยู่แล้วค่ะครั้งนี้เลยสั่งพอดีไซด์มาไม่ได้เผื่อใส่ได้พอดีเป๊ะเลยค่ะไม่แน่นเกินไปไม่หลวมเกินไปแต่ถ้าคนที่หน้าเท้ากว้างมากสั่งเผื่อไซด์ก็อาจจะดีค่ะแต่ร้านนี้ดีตรงที่ถ้าใส่ไม่พอดีสามารถเปลี่ยนไซด์ได้ชอบตรงนี้แหละค่ะ detail โดยรวมดีมาก packageก็น่ารักดูใส่ใจดีค่ะราคาสมเหตุสมผล

09/Mar/2022

สวยมากค่ะ น่ารักด้วยย กล่องยังสวยเลย ใส่ได้พอดีไม่ปวดเท้า แฟชั่นสุดๆ เลิฟฟเลย

13/Oct/2021

หอมาดีมากๆเพ็กเกจจิ้งคือดี ตัวรองเท้าใส่แล้วดูคุณหนู เว่อวังมากค่ะบอกเลยยยย มันดีไซต์ตรงตามที่บอกเลยนะคะไม่ต้องเผื่อ ❤️💜❤️🧡❤️🧡❤️💜💜💜❤️💜💜🧡🧡❤️💜💜🧡🧡❤️❤️💜💜🧡💜❤️❤️💜💜💜❤️❤️💜🧡🧡

05/Apr/2022

ชอบมากกกก ใส่แล้วเท้าสวย เข้าได้กับทุกชุด แม่ค้าแพ็คสินค้ามาดีมาก มีถุงใส่รองเท้า2ข้างเลย กล่องใส่ก็คือสวยย ทำแพ็คเกจมาดีมากๆ กำลังจะสั่งเพิ่มอีกคู่แล้วค่ะ 😂💓

06/Oct/2021

สวยมากกกกกกกกกกกกกกก ก ล้านตัวววเลยค่ะ รองเท้านิ่ม ใส่สบายชิวๆได้เลย น้องน่ารักมากปลื้มมากค่ะพึ่งสั่งแรกจัดส่งเร็วมาก แพ็คสิยค้ามาดีมากด้วยมีการ์ตมีใบสำหรับเปลี่ยนไซส์ด้วย 💘💘💘💘💘💘💘

16/Dec/2021

คุณภาพสินค้าโอเคดีเลยค่า แพ็คเกจดี ความใส่ใจลูกค้าดี เปลี่ยนไซส์ได้ สีและแบบเหมือนในรูปเลยค่า พื้นไม่ได้นิ่มหรือแข็งไป แต่ถ้าเป็นคนเท้าอวบแบะใหญ่ไม่ค่อยแนะนำรุ่นนี้ค่า

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม