• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 ข้อดีของ   ทั้งในด้านราคา การจัดส่ง และเลือกวิธีสำหรับการจ่ายเงินอย่างง่ายๆ ไม่มีบัตรเครดิตก็สามารถสั่งซื้อสินค้าได้ ท่านสามารถวิเคราะห์ราคา ก่อนสั่งซื้อได้ที่หน้าร้านค้าหลัก หากท่านต้องการทราบรายละเอียดและข้อมูลของ เพิ่มเติมให้คลิกที่ปุ่มหรือคลิกที่รูปภาพ.  ลดแล้วตอนนี้
""

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

06/Aug/2023

ประสิทธิภาพ:ดีมาก ความคุ้มค่า:คุ้ม ไว้ สั่งแลบนี้ก็ดีได้ของเลย + ก็ไม่ได้มาก สั่งเองบางอันโดนภาษีมากกว่าสั่งแบบนี้อีก ของได้ไว แพ็คของดี มีของแถม ร้านทำงานเป็นระบบ ระเบียบ ✔️✔️✔️✔️✔️✔️ ของแท้แน่นอน

31/Oct/2023

ทางร้านก็จัดส่งเร็วมาก ใช้เวลาตัดสินอยู่นานเลย เพราะสินค้ามีราคาสูง แต่ไม่ผิดหวังเลย วัสดุแข็งแรง มีคุณภาพมากๆ ตอนแรกว่าจะกดสั่งเองจากเว็บ แต่ก็เสี่ยงโดนค่าภาษี แถมต้องรอของอีกหลายวัน แต่สั่งจากร้านนี้ แปปเดียวเองได้ของละ สบายใจ

08/Jul/2023

สวยดูดีค่ะ ทองกำลังดี มาห้อยกับตัวแล้วไม่หนักมากค่ะ สายแข็งแรง ดัดแปลงห้อยกับกระเป๋า cross body ใบเล็ก ได้สบายเลยค่ะ กลับมาซื้อซ้ำร้านนี้ึ่ค่ะ ร้านแพคสินค้ามาดีมาก ห่อใส่ถุง bubble และใส่กล่องอีกที บริการดี มีการแจ้งสถานะเป็นระยะๆ ส่งของเร็วมาก เพิ่งสั่งเมื่อวาน วันนี้ได้ของแล้วค่ะ มีของเถมให้ทุกชิ้นที่เราซื้อของเลย แนะนำเลยค่ะ

19/Sep/2023

พ่อค้าบริการดีมากๆๆตอบทุกคำถามดีมากค่ะ ไว้จะอุดหนุนอีกนะคะ คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก 😀😀😀😀

04/Sep/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมาก ความคุ้มค่า:คุ้มค่า สินค้าดีมากค่ะทางร้านใจดีด้วยแพคมาดี **ส่งไวมากๆ**

01/Mar/2023

Phone Strap & phone charm Castify ออเดอร์ถูกต้อง ครบถ้วน แพคใส่กล่องมาดี คุณภาพดีมากกๆๆๆๆ ใช้งานได้ดี คุ้มค่าสุดๆ ชอบมากค่าา ราคาดีส่งไวมากก แนะนำค่ะ

12/Oct/2023

ความคุ้มค่า:ดี ประสิทธิภาพ:ดี ส่งไว ตรงปก ไม่จกตา สวยสมราคา คุ้มค่าแพ็กเกจ สวยงาม ไม่ผิดหวังเลยที่สั่งแถมร้านนี้น่ารักมีของแถมเก๋ๆให้ด้วยจ้าา

23/Sep/2022

ความคุ้มค่า:ดีมาก ประสิทธิภาพ:ดีมาก สายคล้องโทรศัพท์น่ารักมากๆ ชอบอีกหลายสีเลย ไว้อุดหนุนอีกเเน่นอนค่ะ ร้านค้าน่ารักมากก มีอัพเดทการส่งตลอดเลย เคสโทรศัพท์ก็น่ารักมากมาย วำหรับยี่ห้อนี้ยกให้เป็นแบรนด์โปรดเลยค่ะ

22/Nov/2022

ส่งไวมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก โคตรไวเลยยยยร้านนี้ตกใจมากกก สั่ง 20 วันที่ 21 ถึงงง บริการดีสุดยอดดดดดดดดดดดดดดดพดดด สินค้าก็ดีมากกกกกกกกกกกกกกกกก ประทับใจมากกกกกก

02/Sep/2023

สั่งแบบนี้ก็ดีได้ของเลย + ก็ไม่ได้มาก สั่งเองบางอันโดนภาษีมากกว่าสั่งแบบนี้อีก ของได้ไว แพ็คของดี มีของแถม ร้านทำงานเป็นระบบ ระเบียบ ของแท้แน่นอน ✔️✔️✔️✔️✔️✔️✔️✔️✔️

16/Aug/2023

ร้านส่งรวดเร็วมากค่ะ นำมาใช้กับ Samsung fold 5 ใส่ได้พอดี ลองดึงแล้วยังแน่นดีไม่หลุดค่ะ สายหนังรอยเย็บดรียบร้อยดีมากค่ะ

02/Sep/2023

ความคุ้มค่า:มาก ประสิทธิภาพ:ดีมาก สานคล้องประสิทธิภาพดีมาก คงทน มี magnetic closure ตรงตัวล็อค การ์ดที่ยึดติดกับมือถือดูคงทนแข็งแรง รวมไ แล้วถูกใจมาก

31/May/2022

สินค้าดีมีคุณภาพ สมราคา การบริการจากทางร้านดี การบรรจุหีบห่อดีมากการส่งสินค้ารวดเร็ว มีของแถมให้ด้วย 👍👍👍👍

12/Jul/2023

ส่งไว และดีค่ะ ร้านส่งไวมากกกกกกกของตรงปก ไม่จกตา สั่งไม่กี่วันได้ของ ไม่ต้องรอพรีจากเว็บ ราคาดี ยอมรับได้ค่ะ

18/Jul/2023

สวยถูกใจ ใช้ดี ใช้ทน คุ้มค่ามากๆ จนต้องซื้อซ้ำไปให้คนที่บ้านใช้ด้วย ส่งไว ทางร้านแจ้งสถานะตลอด วันเดียวก็ได้รับของแล้ว

12/May/2023

น่ารักมากเลย วัสดุดี ไม่ก๊องแก๊ง มีน้ำหนักนิดนึง ส่งของมาเร็วดีค่ะ ทางร้านก็บริการดีมาก ส่งของแล้วก็ทักมาบอกอีกที

16/Jan/2023

ประสิทธิภาพ:ดีมากไม่มีตำหนิ ความคุ้มค่า:ถูกกว่าในเว็บ พ่อค้าน่ารักค่ะ ตอบคำถามดี ร้านนี้ส่งไวมาก พ่อค้าส่งเมื่อวานวันนี้ได้ของแล้ว ของมาสภาพดีไม่มีบุบสลาย สีทองสวยมาก 🫰🏻

24/Oct/2023

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าของสินค้าเมื่อเทียบกับราคาดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งสินค้าดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก แพ็คสินค้ามาดีมาก ตอบแชทรวดเร็วดีมาก แจ้งสถานะตลอด ดีครับ

12/Sep/2023

ความคุ้มค่า:ราคาดี มีส่วนลด ประสิทธิภาพ:ดีมาก สวยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย ถูกใจมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกคุณภาพดีมากกกกกกกกกกกกกกกค่ะะะะะ

06/Jul/2023

ประสิทธิภาพ:คล้องโทรศัพท์ ความคุ้มค่า:คุ้มค่ามาก ร้านค้าจัดส่งรวดเร็วมาก แพ็คสินค้าดี โดยรวมสินค้าคุณภาพดีมาก ๆ รู้สึกว่าซื้อมาแล้วคุ้มเพราะถ้าเปลี่ยนโทรศัพท์ใหม่ก็ยังสามารถใช้สายคล้องนี้ได้อยู่ดี สายคล้องสีสวย ปรับความสั้น-ยาวง่าย มี strap card ให้มาอยู่แล้ว ไม่ต้องซื้อเพื่ม

10/Jul/2022

ประสิทธิภาพ:งานสวย ความคุ้มค่า:ในระดับนึง สินค้าตรงกับรูปที่สัง ร้านบริการดี จัดส่งเร็วมากๆ สังเมื่อวาน วันนี้ได้รับแล้ว เนื้องานดี เชือดเส็นใหญ่มากๆ ไม่คิดว่าจะใหญ่ขนาดนี้ การใช้งานก็น่าจะดี พอดีใช้ Case ตัวนี้อยู่เลย อยากได้สายเข้าชุดกัน

10/May/2023

ร้านยอดเยี่ยมแห่งปี พ่อค้าแนะนำดี บริการดี จัดส่งของไวมากกกกกกกก ซื้อเถอะไม่ผิดหวังแน่นอนนนนนนนนนนนนนนนน

04/May/2023

ความคุ้มค่า:สมราคา ประสิทธิภาพ:ดี สินค้าตรงกับรูปที่สัง เป็นของแท้ ราคาแอบสูงนิดนึง สังหลายเส้นแล้ว จับถนัดมือ การจัดส่งเร็วมากๆ สังเมื่อว่านวันนี้ได้รับ

28/Oct/2022

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี สายขนาดยาวกำลังดี สะพายแบบข้างได้ค่ะ วัสดุสีทองสวยงาม แข็งแรง เป็นสีทองแบบเงา ทางร้านจัดส่งไว ห่อดีมาก มีของแถมให้ด้วยค่ะ

17/Feb/2023

ประสิทธิภาพ:ดีมาก ความคุ้มค่า:คุ้มค่ามาก ห้อย iPhone 14 Plus ได้สบาย เชือกนุ่ม ใส่สบาย ไม่บาดคอ ชอบมาก 🥰

17/Jun/2023

ความคุ้มค่า:ราคาถูกกว่าช็อป ประสิทธิภาพ:คล้องคอ ที่ช็อปของหมดแต่ที่ร้านยังมี ถูกกว่าด้วย ส่งของเร็วมากสั่งแล้วตอนเย็นก็แพ็คของส่ง ของถึงวันรุ่งขึ้นเลย มีของแถมเป็นที่ตั้งโทรศัพท์ สายงูหนา สวยมาก ขนส่งก็สุภาพ

06/May/2022

สินค้าคุณภาพดี งานเรียบร้อย ดูแข็งแรงดี ร้านค้าบริการดี จัดส่งรวดเร็ว ของแถมน่ารักมากๆ ใส่ใจ มีติดสติ๊กเกอร์ยี่ห้อให้ด้วย ไว้อุดหนุนอีกนะคะ

07/Jun/2022

ได้รับสินค้าตามที่ต้องการ ห่อสินค้ามาดีมาก มีของแถมมาให้ด้วย ส่งเร็วดีค่ะ สั่งเมื่อวานวันนี้ได้รับแล้ว ของถูกใจค่ะ ตัดสินใจไม่ผิดที่เลือกร้านนี้ค่ะ มีแจ้งเลขที่พัสดุให้ด้วย จะกลับมาอุดหนุนอีกแน่นอน

29/Oct/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมาก ความคุ้มค่า:ดีมาก ทางร้านจัดส่งสินค้าไวมาก สั่งเมื่อวาน วันนี้ได้รับของแล้ว ห่อบับเบิ้ลกันกระแทกให้ แพคมาอย่างดี มีของแถมให้ด้วย ☺️

21/Aug/2023

ดูในรูปนึกว่าโซ่ธรรมดาค่ะ แต่พอเปิดกล่องมา นี่มันโซ๊๊๊๊ โซ่แบบตะโกน โซ่แบบตะคอก ใหญ่กว่าที่คิด55555 แต่น่ารักอยู่ดีค่ะ แข็งแรงมาก ค่อนข้างมีน้ำหนัก ของส่งไวม้ากกก ถึง 24 ชั่วโมงหลังสั่งรึเปล่าไม่แน่ใจ แต่ไวมากๆๆ แพคมาเป็นอย่างดีเลย

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม