• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

โปรโมชั่นเด็ดดวง Wow จัดแจงเจอกับโปรโมชั่นเด็ดสะระตี่ ที่มาพร้อมทั้งการคัดสรร ประสิทธิภาพในราคาถูก ยอดเยี่ยมที่โปรโมชั่นลด ที่คุณลูกค้าจะได้รับสิทธิพิเศษ ที่มากกว่าความคุ้มค่า ของเราจัดโปรโมชั่นให้คุณได้เลือกมาก

ความคิดเห็นของลูกค้า

09/Aug/2023

ผ้าลื่น ใส่สบาย ขอบไม่บาด ไม่รัดขา ไม่ร่น ใส่กางเกงแล้วไม่เห็นรอยขอบกางเกงใน อยากให้ตรงเป้าเป็นผ้าลื่นๆเหมือนกัน เคยใช้อีกรุ่นตรงเป้าเป็นผ้าลื่นๆเวลาเลอะประจำเดือนจะซักออกง่ายกว่า

08/Apr/2022

การจัดส่งสินค้าดี บริการขนส่งรวดเร็วจัดส่งตามวันเวลาที่กำหนด โทรมาก่อนจัดส่งสินค้า ร้านค้าจัดส่งสินค้าดีมากค่ะ มีห่อกันกระแทก มีของแถมด้วยน่ารักมากค่ะ

04/Apr/2023

คุณภาพวัสดุ:ดีมาก สี:ดำ รูปลักษณ์:ใส่กระชับ สินค้าคุณภาพดี สั่งมารอบที่สองแล้ว ร้านค้าส่งไว ทางร้านตอบแชทไวมาก สั่งมาผิดไซส์ ทางร้านให้เปลี่ยนได้ ทางร้านส่งกลับไวมาก มีของแถมเป็นสายคล้องแมสมาให้ด้วย

01/May/2022

สินค้าเป็นของแท้แน่นอนค่ะ ทางร้านบริการดี จัดส่งรวดเร็วทันใจมาก รุ่นนี้เนื้อผ้านิ่ม ใส่สบายและกระชับดีมาก เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ควรมีติดตู้นะคะ 😊

17/Apr/2023

สี:สีเนื้อ ใช้ดี คุณภาพวัสดุ:วัสดุใช้ดี ใส่สบาย รูปลักษณ์:แบบครึ่งตัว กางเกงในไม่เต็มตัว ใส่สบาย ใช้ดี ขนส่งไวดีมาก แนะนำราคาดี ตอนซื้อใาได้ราคาเี

13/Dec/2021

เราเคยซื้อมาแล้วตัวนึงแล้วพอลองใส่คือใส่สบายมากกก ไซส์พอดีเลยค่ะ แต่อันนี้ก็ต้องรู้ขนาดเอวกับสะโพกตัวเองก่อนนะถึงจะเลือกไซส์ได้พอดี ประทับใจร้านนี้ด้วยค่ะ รอของไม่นาน สินค้าอยู่ในสภาพดีก็เลยมาซื้อเพิ่มอีกสองตัว

03/Jan/2023

ใส่ดีมากกกก ผ้าซาบิน่าดีมากกก แบบมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ และร้านก็ส่งเร้วมากค่ะ สั่งร้านนี้2รอบแล้ว เดี้ยวอุดหนุนต่อไปเรื่อยๆเบยยย❤️❤️❤️

18/Jun/2023

ได้รับสินค้าถูกต้องครบถ้วนตรงตามที่สั่ง สินค้าตรงปก ราคาถูกกว่าซื้อตามห้าง แต่รุานนี้ถ้าสะโพก34-35 แนะนำใส่size L จะสบายกว่า

11/Dec/2021

สินค้าตรงปก เนื้อผ้าดี ยืดหยุ่น การตัดเย็บดีมาก รอของไม่นาน ประทับใจมากค่ะ ไว้จะอุดหนุนอีก สินค้าที่ได้คุ้มค่ามากๆ ราคาไม่แพงเลย

16/Mar/2022

การจัดส่งสินค้ารวดเร็วดีมาก แพ็คสินค้ามาในกล่องเรียบร้อยดี สินค้าสีและรุ่น ถูกต้องตรงตามสั่ง เนื้อผ้าดี ราคาก็ไม่แพง

17/Jun/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:ตรงปก คุณภาพวัสดุ:ดี ร้านค้าส่งของเร็ว แพ็คสินค้าดี ไม่เสียหาย ตัวสินค้ายืด นี่รู้สึกว่าไซซ์แอบเล็กกว่าที่ตัววัดที่ทางร้านแนะนำ โดยรวมดีๆ

02/Apr/2023

รูปลักษณ์:ดีค่ะ คุณภาพวัสดุ:ดีค่ะ สี:ถูกต้อง สินค้าดี สมราคา ใช้มาซีกพักไม่ยุ้ยง่าย ใช้มาหลายตัวแล้วร้านนี้ ดีมากๆ ขนส่งไว สินค้าสมบูรณ์ดี

24/Apr/2022

กางเกงในWacoal รูปแบบเต็มตัว (Short) ทอด้วยผ้า Polyester ผสม Elastane ให้ผิวสัมผัสเนียนนุ่ม ใส่สบาย ไม่อึดอัด และไม่ทำให้เกิดรอยกดทับ ทนทาน ดูแลรักษาง่าย ซักแล้วไม่ยืด ไม่หด

05/Mar/2022

ถ้าจะซื้อรุ่นไร้ขอบแนะนำรุ่นนี้เลย​ เราชอบมาก​ เคยใส่อีกรุ่นนึงมันม้วน​ รุ่นนี้พับขอบนิดๆเลยไม่ม้วน​ ผ้าบาง​ ระบายอากาศ​ ใส่สบายมาก

11/Oct/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ผ้านิ่มๆลื่นๆ คุณภาพดี ของแท้ ราคาไม่แพง ผ้านิ่มๆลื่นๆ น่าจะใส่สบาย ร้านจัดส่งรวดเร็ว สั่งหลายตัวร้านแพ็คใส่กล่องมาให้

19/Mar/2022

Sabina ซาบีน่า กางเกงใน ทรงครึ่งตัว ไร้ขอบ ผ้าลื่น ใส่สบาย รุ่น Soft Collection Seamless ราคาดีมีโปรของทางร้าน ส่งของไม่เร็วไม่ช้า

19/Mar/2023

สี:สวย รูปลักษณ์:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี ดีค่ะ ใช่ยี่ห้อนี้ทนดี ใช้ได้นานเลย ใส่แล้วไม่มีขอบ ผ้าไม่ย้วยพอใส่ดีกระชับ คุณภาพก็พอดี ร้านส่งเร็ว สินค้าไม่เสียหาย

06/Feb/2023

รูปลักษณ์:ดีมากกก สี:เหมาะสม คุณภาพวัสดุ:ผ้านิ่ม ใส่สบาย จัดส่งไวมากค่ะ ผ้าใส่สบายยยย ราคาไม่แพงเลย ต้องสั่งเพิ่มแน่นอนค่าา รอบนี้ลองสั่งมา4ตัวก่อนค่ะ

25/Apr/2023

รูปลักษณ์:ดีมาก สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:บาง ลื่น กระชับ ทรงสวยค่ะ ใส่แล้วกระชับดี รอนานไปหน่อย ราคาคุ้มค่า ลดราคา รวมๆ แล้วก็ชอบค่ะ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

08/Mar/2023

สินค้าส่งถูกต้องตามคำสั่งซื้อค่ะ แพ็คมาดีค่ะ คุณภาพสินค้าดีค่ะ วันหลังสั่งอีกแน่นอนค่ะ สินค้าส่งถูกต้องตามคำสั่งซื้อค่ะ แพ็คมาดีค่ะ คุณภาพสินค้าดีค่ะ วันหลังสั่งอีกแน่นอนค่ะ

01/Mar/2023

รูปลักษณ์:ตามแบบมาตรฐาน สี:ตรงตามที่สั่ง คุณภาพวัสดุ:มาตรฐาน สินค้าตรงตามคำสั่งซื้อในระบบ... การจัดส่งรวดเร็วทันการใช้งาน... เหมาะสมการสั่งซื้อครั้งต่อไป...

26/Feb/2023

คุณภาพวัสดุ:ผ้านิ่ม ผ้าลื่น รูปลักษณ์:กางเกงในครึ่งตัว ไร้ขอบ สี:ครีม/สีเนื้อ กางเกงในสีเนื้อไร้ขอบ ผ้าเนื้อดีนิ่ม-ลื่น ใส่แล้วดูเก็บทรง ขนาดพอดีตรงตามไซส์

24/Dec/2022

สี:เนื้อ , ดำ คุณภาพวัสดุ:ดีเกินราคา รูปลักษณ์:🤠 ซื้อครั้งที่ 2 บอกเลยว่า ‘เจอกางเกงเนื้อผ้าดี ราคาดี ใส่แล้วกระชับ ที่สำคัญ **ไม่เข้าวิน** >ซื้อร้านนี้ 2 ครั้ง มีทั้งหมด 4 ตัวแล้ว

16/Jun/2022

คุณภาพวัสดุ:ดี นุ่ม รูปลักษณ์:ดี สี:สวย สวย ตรงปกค่ะ ตรงเป้าดีมาก

05/Mar/2022

สินค้าดีมีคุณภาพ ทางร้านจัดส่งเร็วมากค่ะ การบริการดี คุ้มค่าคุ้มราคามาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดี จัดส่งเร็ว

12/Oct/2022

คุณภาพวัสดุ:เนื้อดี,เป้าสีเดียวกันสวยงาม รูปลักษณ์:ใช้ได้ สี:สวย คุณภาพสินค้าโอเค จัดส่งไว ขนส่งก็ไวคนส่งบริการดี ถ้าใช้ดีคงได้สั่งอีก

05/Dec/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี คุณภาพสินค้าดีมากเคยซื้ออีกรุ่นนึงติดใจชอบเนื้อผ้ารุ่นนี้มากใส่สบายไม่รัดนุ่มลื่นซักง่ายแห้งไว

05/Feb/2023

สินค้าดีค่ะ เนื้อผ้าดี แต่ขนาดเล็กไปหน่อยนึกว่าไซส์เท่าๆกับวาโก้ แต่ถทอว่าราคานี้คุ้มค่ามากค่ะ ร้านจัดส่งเร็ว

04/Dec/2022

คุณภาพวัสดุ:ผ้าดี ยืดหยุ่นดี รูปลักษณ์:ดีค่ะสวยดี แต่ยังไม่ได้ลอง สี:สีดำ กับสีเนื้อ การจัดส่งรวดเร็วมากๆ ราคาไม่แพง แพ็คมาดี..ทรงสวย ยืดดี

16/Apr/2022

ตามแบบใส่ดีนุ่มนิ่ม บางเบา สินค้าส่งเร็วจัดส่งเร็วแพคมาดี ใส่ได้ทน ตามแบบใส่ดีนุมนานื ทน ดี ไม่แพง จนเกินไป ขนส่งจัดส่งสุภาพ

Add a review

New Arrivals

Usb Fan Chager Oker F20.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม