• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เลือกซื้อออนไลน์และนอนรอ หน้าบ้านได้เลยตามที่ลูกค้าได้ค้นหาได้รู้ว่าสินค้านี้เป็น สินค้านี้ใช้ได้ดีเลยทีเดียว แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์ ควรเลือกซื้อสินค้าในเว็บที่มีชื่อเสียง ให้ข้อมูลครบถ้วน และควรอ่านรีวิวสินค้า เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราแนะนำว่า คุณควร ดูราคา คุณภาพ รายละเอียด หรือไม่ ถ้าเกิดซื้อมาแล้ว สินค้าชำรุด เคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีเท่าไหร่. ถ้าคุณต้องการเช็คข้อมูลเพิ่มเติมของ จากร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ ลูกค้ามากมายที่ใช้บริการ เข้าไปดูตามลิ้งที่เราแนะนำได้เลย

ความคิดเห็นของลูกค้า

15/May/2021

สั่งซื้อร้านนี้ครั้งแรก ได้รับสินค้าครบถ้วน ถูกใจมาก ขนาดกำลังดี เหมาะมือ บีบเพื่อคลายเครียดหรือออกกำลังนิ้ว ราคาก็ไม่แพง ทางร้านจัดส่งรวดเร็วมาก เสียดายก็แต่เลือกสีไม่ได้ ต้องรอลุ้น

02/Sep/2020

ดีมากๆชอบมากๆเลย คุ้มค้าราคาไม่แพงถูกใจอย่างมากๆแนะนำดีตอบรับดีให้บริการดีดูแลลูกค้าดีมากๆคุ้มสุดๆๆๆๆ

28/Dec/2020

โอเคค่ะจัดส่งไว แข็งแรงคุณภาพดี เหมาะสำหรับผู้สูงอายุที่จะใช้กายภาพมือ ถ้ามีโอกาสจะแวะมาอุดหนุนอีกนะคะ โดยรวมค่อนข้างพอใจค่ะถึงจะสั่งคละสีแต่ทางร้านก็พยายามหามาให้หลายสี ขอบคุณค่ะ

28/Jan/2021

สินค้ามีคุณภาพ จัดส่งไว ราคาถูก ร้านค้าบริการดี อุดหนุนมาหลายรอบแล้วค่ะ 👍👍👍👍👍👍👍👍 สินค้ามีคุณภาพ จัดส่งไว ราคาถูก ร้านค้าบริการดี อุดหนุนมาหลายรอบแล้วค่ะ 👍👍👍👍👍👍👍👍

05/Aug/2023

ราคาดีๆ คุ้มค่าคุ้มราคา แพคสินค้ามาดีแน่นหนา สินค้าสมบูรณ์ โอกาสหน้าจะมาอุดหนุนใหม่แน่นอนครับ ดีมากเลยครับ

12/Oct/2023

สินค้าผลิตภัณฑ์ดี ความนิ่มความแข็งของสินค้าผลิตภัณฑ์กำลังดี ไม่นิ่มหรือแข็งจนเกินไป การขนส่งรวดเร็วทันใจ

22/Nov/2020

ส่งของส่งสินค้าได้รวดเร็ว​และบริการจากผู้ขายดีมีการตอบกลับมาไว​ ได้รับสินค้าได้ตรงตำนวนและสีตามที่สั่ง​

06/Sep/2020

ขนาดพอดีมือ นิ่มๆนุ่มๆดี ควรเอาไปทำบอลบีบ แต่คาดว่าน้องหมาจะกัดขาดในครั้งแรก คุณภาพโอเค ส่งจากจีนช้าหน่อย ไม่รีบอะไร

26/Sep/2020

คุณภาพสินค้าดีนิ่มดีขนาดเล็กไปหน่อยจัดส่งเร็ววันเดียวได้สั่งชิ้นเดียวก็ส่งร้านนี้แนะนำkerryจัดส่งเร็วจริงๆ

19/Jun/2022

แพ็คสินค้ามาดีมากเลยค่ะ มิดชิด การจัดส่งขนส่งรวดเร็วมากๆเลยรอไม่นาน สินค้าราคาไม่แพง มีคุณภาพ โอเคมากๆเลยค่ะ  ขอให้ขายดีคงคุณภาพสินค้าดีๆแบบนี้ไปเรื่อยๆค่ะ

18/Jan/2021

สีสวยมากเลย นุ่มมากๆๆ คุณภาพของสินค้าดีตามราคา บริการดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆส่งไวมากๆๆๆสินค้าดีตรงตามภาพใช้แล้วดีมากกกกคุ้มค่ากับราคา

05/Oct/2020

สินค้าดี มี​คุณภาพ​ จัดส่งไวมากๆค่ะ​ แม่ค้าน่ารักตอบไว​ รอบนี้ทีของแถมให้ด้วยค้ะ​ 2​ ลูกเลยขอบคุณนะคะ สินค้าราคาถูก ​ ห่อสินค้าดี​ สั่งมาหลายครั้งมากแล้วค่ะ​ไม่ผิดหวังเลย การบริการจากร้านค้าดี ไว้อุดหนุน​อีกนะคะ😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊

13/Sep/2020

สินค้าดี สัมผัสดีนุ่มมือบีบง่าย ไม่แข็ง สีเหลืองสวยมาก คุณภาพดีคุ้มค่ากับราคา การจัดส่งค่อยข้างเร็วเลยทีเกียว

19/Jan/2021

ได้รับสินค้า คุณภาพดีคุ้มค่าเกินราคา ทางร้านแพ็คสินค้ามามาดีมาก ยิ่งสั่งซื้อช่วงโปรโมชั่นยิ่งคุ้มค่ามากค่ะ

25/Jul/2020

สินค้าส่งได้รวดเร็วมากๆ ลูกบอลหน้ายิ้มจะแข็งกว่าลูกรักบี้ เหมาะกับการออกกำลังมือแล้วแต่ชอบ สินค้าคุณภาพดี

30/Jun/2020

ดีค่ะ น้ารักดี ส่งไว ไม่แพง หลานชอบค่ะ ดีค่ะ น้ารักดี ส่งไว ไม่แพง หลานชอบค่ะ ดีค่ะ น้ารักดี ส่งไว ไม่แพง หลานชอบค่ะ

05/Oct/2020

สินค้าดี น่าใช้ มีคุณภาพ สมราคา จัดส่งรวดเร็ว สินค้าดี น่าใช้ มีคุณภาพ สมราคา จัดส่งรวดเร็ว สินค้าดี น่าใช้ มีคุณภาพ สมราคา จัดส่งรวดเร็ว สินค้าดี น่าใช้ มีคุณภาพ สมราคา จัดส่งรวดเร็ว

25/Jul/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ชื่อ: ลูกเด้งฟองน้ำแข็ง วัสดุ: โฟม PU หรือที่รู้จักกันทั่วไปว่าเป็นฟองน้ำชื่อวิทยาศาสตร์ยูรีเทนวัสดุที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมปลอดสารพิษและไม่เป็นอันตราย ข้อมูลจำเพาะ: ประมาณ 8.5 × 6.0cm น้ำหนักกรัม: ประมาณ 20 กรัม สี: แพคเกจแบบเต็มแพคเกจผสมสี คุณสมบัติ: 1 การเล่นของเด็กนั้นไม่ใช่เร

30/Jul/2020

ส่งเร็วโอเค ใส่ซองมาธรรมดา ไม่เสียหาย เคยสั่งรูปอื่นหลายลูกแล้ว แต่ไม่ทน รุ่ยง่าย แบบนี้ดูน่าจะทนกว่า เสียอย่างเห็นทางร้านมีแบบลูกรักบี้สองรายการ ราคาต่างกัน อันนึงแพงกว่า เลยลองกดสั่งมาทั้งสองแบบ สรุปมันเหมือนกันเป๊ะเลย ก้อคืออันนึงแค่แพงกว่าอีกอันนึง

30/Dec/2019

สินค้าดีมาก แพ็คสินค้ามาดีมาก แน่นหนา จัดส่งไวมาก ว่องไวทันใจ สินค้าดีมาก แพ็คสินค้ามาดีมาก แน่นหนา จัดส่งไวมาก ว่องไวทันใจ สินค้าดีมาก แพ็คสินค้ามาดีมาก แน่นหนา จัดส่งไวมาก ว่องไวทันใจ

13/Sep/2020

ได้รับสินค้าเรียบร้อยคะ สีน่ารัก ไว้สั่งเพิ่มคะ รับสินค้าเรียบร้อยคะ สีน่ารัก ไว้สั่งเพิ่มคะ รับสินค้าเรียบร้อยคะ สีน่ารัก ไว้สั่งเพิ่มคะ รับสินค้าเรียบร้อยคะ สีน่ารัก ไว้สั่งเพิ่มคะ

13/Jun/2020

ที่ร้านส่งของให้เร็วมากค่ะ ค่าส่งถูกด้วย สั่งของวันศุกร์ได้รับสินค้าวันเสาร์เลย ดีมากๆค่ะ สินค้าได้คุณภาพด้วย พอดีจะซื้อไปบริจาคให้รพ.แจกคนไข้ที่ทำเกี่ยวกับเส้นเลือดฟอกล้างไต ขอบคุณสำหรับสินค้าราคาส่งด้วยนะคะ

20/Feb/2020

สินค้าคุณภาพดีมาก กำและบีบได้ขนาดพอดีมือ มีความยืดหยุ่น เหมาะแก่การบริหารเพิ่มความแข็งแรงของกล้ามเนื้อและข้อหรือนิ้วล็อก

03/Aug/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:นุ่มๆ ขอโทษด้วยที่ไม่มีภาพ.เพราะสั่งไปให้แม่ที่ต่างจังหวัด.เแม่เคยใช้บีบบริหารมือ.มันดีมากเพราะแม่ฟอกไตอาทิตย์ละ3วันหมอแนะนําให้บีบเพื่อกระตุ้นเสันเลือดให้ไหลเวียนดี.ให้5ดาวเลยค่ะ.ร้านนี้เพิ่งซื้อครั้งแรก.ประทับใจมากๆค่ะ.ได้ของตรงปก.ราคาถูก.ใช้ได้จริง.ดีมากๆค่ะ

15/Apr/2020

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ จัดส่งเร็วมากๆๆ ลูกบอลนิ่มมากๆ แต่ว่าเสียดายที่เลือกสีลูกบอลไม่ได้ค่ะ เพราะอยากได้สีส้มมากๆ แต่ได้สีเหลือง ก็สวยดีค่ะ ไม่เป็นไร

25/Oct/2023

เต็มมือเลย ค่อนข้างใหญ่ไป กุมลำบากหน่อย ไม่พอดีมือ ไม่แข็ง เหมาะกับคนแรงน้อยๆ ได้ฝึกกำลังมือ ถ้าคนธรรมดาบีบ จะเบาเกิยไป

30/Aug/2023

ได้รับของครบถ้วนค่ะะะะ จัดส่งไววววววววว ขนาดพอดีมือ ไม่เล็กไม่ใหญ่เกินไปปป นิ่มพอประมาณ ดีค่ะ เอาไปใช้กายภาพมือได้ดีเลยค่ะะะะะ

22/Dec/2019

ลูกบอลมีรูมีตำหนิ หลายลูกเลย พอบีบแล้วจะนิ่มๆทุกลูกเลย เคยซื้อจากที่อื่นจะยวบน้อยกว่านี้ ก็พอบีบได้แหละ สินค้าร้านนี้เค้าคงเป็นแบบนี้

24/Jun/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดีมากๆ ซื้อครั้งที่สองแล้ว ดีมากๆจัดส่งรวดเร็ว การให้บริการจากร้านค้าดี สินค้าได้รับครบถ้วน แถมใจดี แถมมาให้อีกสามลูก ขอบคุณมากๆนะคะ ขอบคุณค่ะหมดแล้วจะกลับมาซื้อใหม่จ้าาาา ขอดีราคาไม่แพงถูกกว่าที่ร้านอื่นเยอะมาก มาซื้อเยอะกันๆนะคะ สินค้าดี ราคาไม่แพง เป็นประโยชน์❤️❤️☺️🔴🤣💕🔴💕💕💕☺️☺️🔴🔴☺️☺️☺️☺️🔴☺️☺️☺️

26/Sep/2020

จับถนัดมือดีค่ะ​ แต่นิ่มไปนิดนึง​ บางคนอาจจะชอบแต่ส่วนตัวน่าจะแข็งกว่านี้หน่อย​ ใช้บริหารมือเพราะใช้โทรศัพท์เยอะ​นิ้วแข็ง

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม