• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

น่าซื้อท่านกำลังมองหาสินค้านี้อยู่ใช่มั้ยโปรโมชั่นลดราคากระหน่ำห้าง

ความคิดเห็นของลูกค้า

10/Jan/2023

รูปลักษณ์:พอใช้ สี:พอใช้ คุณภาพวัสดุ:พอใช้ ได้รับสินค้าแล้ว คุณภาพของสินค้าดีพอใช้ได้ ตามความเหมาะสมแก่ราคา แบรนด์สินค้าดี ร้านค้าบริการดี จัดส่งของถูกต้องและครบถ้วน ไม่มีเสียหาย ขนส่งจัดส่งของรวดเร็วและไม่มีเสียหายเช่นกันนะ 👌👌

12/Feb/2023

รูปลักษณ์:สวย สี:สด คุณภาพวัสดุ:ดี ร้านค้าจัดส่งสินค้าตรงตามระบบแม่ค้าขายสินค้าราคาไม่แพงได้ชุดเข้าเซตมาพอดีสวยถูกใจสียังสดใสขุยน้อยใช้ได้อีกนาน สภาพดี แม่ค้าคัดสินค้าดี

03/Mar/2023

สี:แถบเสื้อเหมือนโดนสีตกใส่ คุณภาพวัสดุ:ใส่ไม่สบาย, แขนเสื้อเย็บผิด ผ้าหนาใส่ออกกำลังกายแล้วอึดอัด ไม่สบาย ตะเข็บแขนเสื้อก็เย็บผิด ตอนไลฟสด ต้องแสดงตำหนิสินค้าให้ บค. เห็น ว่ารับได้หรือไม่ได้

12/Feb/2023

รูปลักษณ์:เสื้อแขนยาว สี:ขาว คุณภาพวัสดุ:ดีมาก เสื้อแบรนด์มือสอง งานดี ผ้าใหม่มากค่ะ แฟนชอบมาก อุดหนุนร้านนี้ซ้ำแล้วจ้า งานดี ราคาโอเค แม่ค้าวัดไซส์ดีมากจ้า เจอถูกใจอีก อุดหนุนอีกแน่นอนจ้า 👍👍👍👍👍⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️

11/Feb/2023

รูปลักษณ์:เสื้อยืดใส่บำบอง สี:กรม เทา ขาว คุณภาพวัสดุ:ดี คอทตอนใส่สบาย สวย ตรงปก ราคาเบาหวิว การจัดสางรวดเร็ว ทันใจ สภาพดีงามจึ๊ง สัมผัสนุ่ม ลื่น ช่วงนี้โปรจองช้อปปี้ดีมาก ข่วยประหนัดค่าขนส่ง เกือบใส่ไม่ได้ ตึงเลย ต้องเพิ่มไซส์แล้ว

12/Feb/2023

รูปลักษณ์:ทรงสวย สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี ร้านขายจัดส่งสินค้าให้เรียบร้อยถูกต้องตามที่สั่งราคาไม่แพงใช้โค้ดส่งฟรีลดค่าขนส่งสภาพเสื้อดี

10/Feb/2023

สี:ขาส คุณภาพวัสดุ:ดีมาก รูปลักษณ์:สวย เสื้อสวยมากค่ะ ร้านค้าส่งของเร็วมาก ขนส่งส่งของเร็วๆมากๆ เสื้อไม่มีตำหนิเลย ไว้จะอุดหนุนนนนอีกนะคะะ ชอบบบบมากๆเลยค่ะ

13/Feb/2023

รูปลักษณ์:ดีมาก สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดีมาก คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก ไว้จะมาอุดหนุนอีกนะคะ

12/May/2023

รูปลักษณ์:สวยงาม คุณภาพวัสดุ:ดี สี:เทา,ดำ จัดส่งเร็วค่ะ สินค้าตรงปก ถึงจะเป็นมือสองแต่ยังดูดีและไม่เก่า ไม่มีตำหนิ เนื้อผ้าก็ดี ราคาไม่แพงด้วยค่ะ

22/Feb/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:เทา คุณภาพวัสดุ:ดี ได้รับสินค้าแล้ว กางเกง Fila ราคาในไลฟ์59บาท แบรนด์แท้ราคาถูกต้องร้านี้เลย ความคุ้มค่าดีมาก การจัดส่งรวดเร็ว ขอบคุณทางร้านค้า แนะนำสินค้าร้านนี้ด้วย ยกนิ้วโป้ง นิ้วขี้ นิ้วก้อย มาเร็วๆ มาอุดหนุนสินค้าร้านนี้กัน กดติดตามร้านนี้ไว้ด้วย

22/Feb/2023

รูปลักษณ์:ดีเยี่ยม สี:ดีเยี่ยม คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้าดี สีสดใสใหม่มาก ตรงปกไม่จกตา ราคาไม่แพง แม่ค้าน่ารัก และร้านนี้จัดส่งไวมากกกก แนะนำร้านนี้เลยค่ะสั่งหลายรอบแล้ว ขนส่งบริการดี เยี่ยมเลย

05/Mar/2023

สี:แดง คุณภาพวัสดุ:ดี คอทตอน นุ่ม ใส่สบาย รูปลักษณ์:เสื้อยืด สีสันสวยงาม สวย ตรงปก กริบๆ แนะนำให้มาเลือกซื้อ ราคาดีงาม ระบบการขนส่ง รวดเร็ว แม่ค้ามีงานมือ1 มาให้เลือกช้อป เยอะ มาก ถ้ามีเวลาก็จะไป เอฟอีกจร้า

07/Jan/2023

รูปลักษณ์:เสื้อผ้ามือสอง สี:หลากหลายมากมาย คุณภาพวัสดุ:ผ้ายืด ผ้าฝ้าย เสื้อผ้ามือสอง สภาพดีจ้า ตรงปกตามที่ดูในไลฟ์ แม่ค้าน่ารักสรุปยอดรวมให้เลย ส่งไว

30/Dec/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี ได้รับสินค้าแล้วครบถ้วนตามจำนวนที่สั่ง ตรงตามที่แม่ค้ารึวิว สินค้าดีในราคาที่ย่อมเยา สินค้าดีราคาประหยัดต้องร้านนี้เลยครับ

08/Dec/2022

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:เกงวอม สี:ดำ ของถึงแล้วแต่จะรีวิวมากไม่ได้เพราะยังไม่ได้ดูไม่ได้อยุ่บ้านแต่ที่ให้5ดาวเลยเชื่อใจแม่ค้าและชอบแม่ค้าร้านนี้บริการดีใจดีมาก

05/Feb/2021

ได้รับสินค้าแล้วผ้าเนื้อนิ่มมากค่ะ ใส่สบาย ใส่ได้พอดีเลย สีสวยสดใสตรงปก ความรวดเร็วในการจัดส่งกำลังดีไม่ต้องรอนาน เหมาะสมกับราคา ถ้าใช้ได้นานพอสมควรรอบหน้าก็จะกลับมาอุดหนุนอีกค่ะ ตั้งใจรอช่วงมีโปรส่งฟรีจะสั่งซื้อเพิ่มอีกสองสามตัวค่ะ

12/Feb/2023

รูปลักษณ์:ดีเยี่ยม สี:สดใส ร้านนี้ เสื้อสวยเนื้อผ้าดี ใหม่ จัดส่งไว ราคาไม่แพง ซื้อ2ครั้งแล้วค่ะ 👍👍👍

09/Feb/2023

ร้านค้าส่งสินค้าเร็วค่ะ บริการดีค่ะ คุณภาพสินค้าเนื้อผ้าดีมีตำหนิเล็กน้อยราคาสินค้าถูกคุ้มค่าคาะ ขนส่งบริการดี

26/Oct/2022

รูปลักษณ์:สวยงาม สี:กรม ชมพู คุณภาพวัสดุ:ไหมพรม เพิ่งเคยเอฟจากร้านนี้ครั้งแรก เสื้อผ้าดีอยู่นะ ราคาถูกด้วย เอฟมาสองคัวใส่ได้ทั้งสองตัวเลย ร้านจัดส่งเร็วด้วย

25/Oct/2022

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:สวย สี:สวย สินค้าแพ็คมาดี...ขนส่งส่งของเร็วมารอสินค้าไม่นาน...ส่วนตัวสินค้าสีสวย...ทรงสวยตรงปกถูกใจมากคะ...ไว้จะอุดหนุนใหม่นะคะ

25/Oct/2022

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:สวย สี:ถูกใจ แม่ค้ามีการติดต่อกับลูกค้าดีมากๆเลยค่ะ​ ตัวนึงที่เราสั่งในไลฟ์​ แม่ค้ามาตรวจดูก่อนส่งแล้วพบว่ามีตำหนิ​ จึงแจ้งมาที่เราว่าจะเปลี่ยนเป็นตัวไหนดี แล้วจึงจัดส่งเสื้อที่ไม่มีตำหนิทั้งหมด3ตัวที่สั่งมาให้​ ขอบคุณนะคะที่แม่ค้าเป็นคนซื่อสัตย์​ ขอชมเชยจากใจค่ะ

06/Jul/2023

รูปลักษณ์:ดี คุณภาพวัสดุ:พอใช้ สี:เทา ตัวเสื้อสวย ขนาดพอดี สีเทามีแบรนด์ แต่มีรอยขาดบริเวณบ่า แม่ค้าไม่ได้แจ้งใน live การแพคสินค้าดี จัดส่งเร็วค่ะ

22/Feb/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วนะครับจัดส่งเร็วครับสินค้าตรงรุ่นตรงไซส์ที่สั่งไปถ้ามีโอกาสจะเข้าไปใช้บริการใหม่นะครับขอบคุณครับ

05/May/2023

คุณภาพสินค้าดีไม่มีตำหนิงานดีตามที่แจ้งในไลฟ์ได้ครบแพคสินค้าดีจัดส่งสินค้าเร็วการบริการจากร้านและขนส่งดี

23/Nov/2022

เสื้อกางเกง สั่งซื้อจากทางการไลฟ์สดของทาง shopee คุณภาพสินค้าดีงาม ราคาดีงาม การแพ็คสินค้ามาดี ไม่มีเสียหาย การจัดส่งสินค้ารวดเร็ว

08/Apr/2022

ติดร้านนี้งอมแงม ราคาน่าร้ากกกกกกกก แม่ค้าก้อน่าร้ากกกกกกกกก เสื้อตัวไหนที่แม่ค้าบอกว่าสภาพมือหนึ่งึอมือหนึ่งจริงยืนยัน

11/Apr/2022

ร้านนี้ดีงาม เสื้อผ้าสวย แซ่บ น่ารัก หลากหลายดี แม่ค้าน่ารัก ใจดี มีแจก มีแถม ราคาน่ารัก กางเกงก็สวย น่ารัก ซื้อเยอะ ลงรูปไม่หมดรีวิวได้แค่นี้นะ

07/Dec/2022

ได้รับสินค้าแล้วนะคะสินค้าสวยค่ะน่าจะใส่ได้ครั้งต่อไปจะแวะมาอุดหนุนแม่ค้าอีกนะคะแม่ค้าน่ารักมากเลยขนส่งก็บริการดี

24/Jan/2023

สินค้าดีมีคุณภาพเกินราคาชอบทุกตัวค่ะรอบหน้าซื้อใหม่แน่นอน ชอบค่ะ โดยรวมคือดี ขนส่งก็ส่งไวค่ะ โอเคใช่เลยดี

15/Dec/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:ตรงปำงก คุณภาพวัสดุ:ดี สินค้าคุณภาพดีมากเลยค่ะ คุ้มมากๆกางเกงสวยเกินราคา แม่ค้าน่ารักมาก จัดส่งไว ไว้จะมาอุดหนุนใหม่นะคะ

Add a review

New Arrivals

Web Camera Full Hd 1080p A-455.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม