• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เลือกซื้อ ออนไลน์ประสิทธิภาพ จำต้องมาช้อปปิ้งตรงนี้ เลือกซื้อ ออนไลน์คุณภาพ ต้องมาช้อปปิ้งตรงนี้ เนื่องจากพวกเราเป็นผู้ให้บริการในด้านการสั่งซื้อ ออนไลน์แบบครบวงจร ทั้งยังการขายรวมทั้งการขนส่ง ทำให้ลูกค้ามั่นอกมั่นใจได้ว่า ทุกชิ้นจะจัดส่งถึงมือลูกค้าทุกคนอย่างแน่นอน ไม่จำเป็นที่จะต้องมาวิตกกังวลในหัวข้อการขนส่ง ทั้งพวกเรายังให้บริการในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการชำระเงินปลายทาง

ความคิดเห็นของลูกค้า

12/Apr/2021

สินค้าดี แพคมาดี ส่งไวครับ ปักไม้ทิ้งไว้สัก 30 นาทีห้องก็เริ่มหอมแล้วครับ ใครลังเล แนะนำซื้อเลยครับ ปล.พ่อค้าแซ่บบบ

03/Dec/2020

สินค้าคุณภาพดี คุ้มค่าราคา ส่งไว บรรจุภัณฑ์ใส่กล่องพัสดุมา ไม่มีกันกระแทก แต่สินค้าไม่ได้แตกเสียหายอะไร สินค้ากลิ่นหอมใช้ได้ ไว้หมดแล้วจะมาอุดหนุนใหม่คะ

15/Sep/2022

กลิ่น:หอมทั่วบ้าน การติดทน:นาน คุณภาพ:ดีมาก หอมนานมากครับ ❤️ส่งไวมากเลย สินค้าดีมีคุณภาพมากเลยนะครับ ถูกใจมากเลยนะครับ ราคาไม่แพงแนะนำร้านนี้เลยครับมาก ยิ่งซื้อให้ห้องน้องๆ kol ยิ่งดีมากครับ ได้ช่วยทางร้าน ช่วยน้องๆและตัวเราเองได้ของดี

02/Sep/2023

กลิ่น:หอมมาก คุณภาพ:ดีมาก หอมมากก สดชื่น กลิ่นกระจายดี คุณภาพดี ติดทนนานมั้ยต้องลองดูค่ะ แต่ชอบหอมดี ทุกกลิ่น ลาเวนเดอร์ หอมละมุนผ่อนคลาย สดชื่น เมล่อน หอมหวานสดชื่นสดใสละมุน ชาขาวหอมสะอาด ผ่อนคลาย สบาย สดชื่น ละมุน แพคของมาดี ไม่มีอะไรเสียหาย ร้านค้าแนะนำดีมาก ตอบเร็ว แจ้งวิธีใช้ ขนส่งโทรแจ้งก่อนส่ง แนะนำร้านนี้ดีมากค่ะ

23/Mar/2021

สั่งซื้อวันพฤหัสบดี ได้รับสินค้าวันจันทร์ ความรวดเร็วในการจัดส่งดี แพ็คสินค้ามาดี คุณภาพของสินค้าดีมาก บลูโอเชี่ยน กลิ่นเหมือนตอนแม่ซักผ้า หอม สดชื่น เดี๋ยวจะสั่งเป็นแบบรีฟิลไว้

09/May/2021

ก้านหอมหอมมาก ๆ ราคาดี ร้านค้าได้แชทมาบอกวิธีการใช้งาน แพ็คสินค้ามาอย่างดี ราคาถูก ประทับใจมาก ๆ ครับ แนะนำเลยครับ

11/Aug/2022

กลิ่น:หอมดี คุณภาพ:ดี กลิ่นหอมดี ร้านห่อบับเบิ้ลมาดี ไม่มีจองแตกหัก ร้านดูแลให้ข้อมูลลูกค้าดีมาก ต้วน้ำหอมในรถ ต้องใช้ความระมัดระวังตอนเปิดเทให้น้ำหอมซึมลงฝาไม้ เพราะหกง่ายมากๆ

16/Nov/2020

ร้านค้าส่งของไว ขนส่งก็ส่งไว น้ำหอมหอมดี ไม่ได้เน้นให้หอมทั้งออฟิศ แต่เน้นนั่งดมคนเดียว เวลาใครเดินผ่านก็ทักว่ากลิ่นอะไร ส่วนตัวชอบมาก เดี๋ยวจะอุดหนุนอีกคะ

16/Jul/2021

ร้านจัดส่งสินค้าไว ได้ลองของรวดเร็วทันใจมาก กลิ่นไม่ค่อยหอม นอกจากยกมาดมจึงจะได้กลิ่น ใส่ไม้วางไว้ 1 คืน น้ำหอมหมดไปครึ่งขวด คาดนี้พรุ่งนี้คงหมด

19/Mar/2021

ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก กลิ่นออกอ่อนๆ ได้กลิ่นเรื่อยๆ น้ำหอมดูดขึ้นไม้ทำให้ดูหมดไว ลองดูว่าจะใช้ได้นานมั้ย

28/Oct/2021

ได้รับสินค้าครบถ้วนค่ะ แพ็คมาดี ไม่เสียหาย เูโอเค ต้องลองใช้งานดูค่ะ น่าจะใช้ได้ดี โดยรวมโอเค 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

05/May/2021

หอมมาก คุณภาพดี ราคาถูก มีอยู่จริง สุดยอด หอมมาก คุณภาพดี ราคาถูก มีอยู่จริง สุดยอด หอมมาก คุณภาพดี ราคาถูก มีอยู่จริง สุดยอด

27/Oct/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วครบตามจำนวนที่สั่งไปและตรงตามที่ลงไว้ทุกประการ,กลิ่นหอมสดชื่นดีมาก,คงต้องลองดูว่าจะใช้ได้นานแค่ไหน.

23/Dec/2020

ร้านจัดส่งไวมากจ้า กลิ่นหอมดีค่ะ ไว้ลองไว้ในห้องดูอีกที ว่าจะเป็นยังไง🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰

21/Nov/2020

สินค้าที่ได้รับมามีการจัดส่งสินค้า แพ็คมาอย่างดี จัดส่งรวดเร็ว ราคาน่ารัก คิ้วท์ มินิมอล ประทับใจ ของแท้แน่นอน เป็นลูกค้ากันยาวๆไปปปปปปป

12/Apr/2021

ได้รับสินค้าถูกต้อง ครบถ้วน ถูกต้อง ทางร้านบริการดี มีส่งคำแนะนำมาทางกล่องข้อความก่อนส่ง กลิ่นหอม แต่ยังไม่ได้ทดลองใช้จริง ว่าโดยรวมเวิร์กรึป่าว

21/Jul/2023

คุณภาพ:ดีมาก กลิ่น:หอมมาก การติดทน:ดี คนขายให้คำแนะนำดีมากค่ะ ขวดเล็กอยู่ได้2อาทิตย์จริง เราเอาใส่ห้องน้ำได้กลิ่นตลอด ไว้จะลองกลิ่นอื่นๆอีก จัดส่งไว ขนาดกำลังดีค่ะ

14/Aug/2021

กลิ่นลาเวนเดอหอมมากกลิ่นกระจายดีอยู่นานกลิ่นทน ร้านค้าแนะนำดี ร้านค้าขายถูกร้านค้าส่งไว ให้คำแนะนำดี เยี่ยม

09/May/2021

ได้รับสินค้าครบถ้วนจ้า จัดส่งสินค้ารวดเร็วค่ะ สินค้าคุณภาพดี น่ารักปุ๊กปักมากๆเยย🥰 คุ้มค่าคุ้มราคาจ้าาาา

10/Jun/2021

ส่งไว โอเค แพคดี ได้ครบ ได้รับสินค้าถูกต้อง แพคสินค้ามาดี โดยรวมโอเค ราคาคุ้ม จัดส่งดี สินค้าโดยรวมดี ได้รับเรียบร้อย

08/May/2021

จัดส่งไวราคาถูกพอใจมากจัดส่งไวราคาถูกพอใจมากจัดส่งไวราคาถูกพอใจมากจัดส่งไวราคาถูกพอใจมากจัดส่งไวราคาถูกพอใจมากจัดส่งไวราคาถูกพอใจมากจัดส่งไวราคาถูกพอใจมากจัดส่งไวราคาถูกพอใจมากจัดส่งไวราคาถูกพอใจมาก

22/Oct/2020

กลิ่นวนิลาหอมอ่อนๆ ส่วนบลูโอเชี่ยนเอาไว้ในห้องน้ำ เปิดห้องมาทีหอมสดชื่นมากๆ ไว้ครั้งหน้าจะสั่งกลิ่นอื่นมาลองอีก

07/May/2021

สินค้าจัดส่งเร็ว การห่อสินค้าพอใช้ ร้านค้ามีการแนะนำที่ดีมากสินค้าจัดส่งเร็ว การห่อสินค้าพอใช้ ร้านค้ามีการแนะนำที่ดีมาก

18/Mar/2021

ส่งไวมาก กลิ่นหอมดีค่าาาาชอบๆ ราคาถูกไว้จะลองกลิ่นอื่นนะคะ💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕

06/Oct/2023

คุณภาพ:ดี กลิ่น:หอม การติดทน:ดี ร้านส่งไวววววค่าาาา สั่งร้านนี้ตั้งแต่ตอนเรียน จนตอนนี้ทำงานก็ยังสั่งตลอด55555 ชอบมากๆๆๆๆๆ👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

04/Jun/2021

จัดส่งไวราคาถูกพอใจมากจัดส่งไวราคาถูกพอใจมากจัดส่งไวราคาถูกพอใจมากจัดส่งไวราคาถูกพอใจมากจัดส่งไวราคาถูกพอใจมากจัดส่งไวราคาถูกพอใจมากจัดส่งไวราคาถูกพอใจมากจัดส่งไวราคาถูกพอใจมากจัดส่งไวราคาถูกพอใจมาก

02/Jul/2020

เราสั่งสามกลิ่นค่ะ 1.กลิ่นซากุระ หอม หวาน สดชื่น อันนี้เอาไว้ในห้องนอนค่ะ ชอบมากกกกกกกก >< 2.กลิ่นลาเวนเดอร์ หอม สดชื่นกลิ่นเข้มกว่าซากุระขึ้นมาอีก น่าจะเอาไว้ห้องนั่งเล่น 3.กลิ่นชาขาว ดมแล้วคือสดชื่นมาก กลิ่นนี้คือต้องอยู่ในห้องน้ำ!!! น่าจะสดชื่นสุดๆ 😂😂😂 ที่สำคัญ ทางร้านแนะนำดีมากค่ะ ชอ

26/Jan/2021

สินค้าหอมถูกใจทุกกลิ่นค่ะ ชอบๆ ถือว่าส่งไว มาจากเชียงใหม่ ราคาดีงาม ได้โปรส่งฟรี ถ้าหอมนานจะสั่งเพิ่มอีกนะคะ

18/Apr/2021

จัดส่งเร็ว แพ็คมาใช้ได้ กลิ่นยังไม่ค่อยถูกใจเท่าไร เอาไว้หมดล็อตนี้ จะลองสั่งกลิ่นอื่นดู บริการดีตอบทุกคำถาม

04/Feb/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ทางร้านจัดส่งเร็วมากค่ะ ของถึงไวมากทันใจเลยค่ะ บริการทางร้านดีค่ะ มีแจ้งมาทางอินบ๊อคด้วยค่ะ ราคาไม่แพง คุ้มค่ากับสินค้าและบริการค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม