• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

★★★ แนะนำสินค้า:

รีวิวสินค้า  ราคาดี๊ดีทู๊กถูก ให้คุณเซอร์ไพรซ์สุด ๆกับการซื้อ หา สินค้า ที่ส่งให้คุณได้เห็น ประสบการณ์ใหม่ ๆ กับราคาแสนถูกอย่างสุด ๆ เราจึงต้องการอยากจะให้คุณรู้ว่าสินค้า คือของแท้ ไม่ใช่ของเทียม 100% ผลิตจากโรงงานที่มีคุณภาพ มีมาตรฐาน และมีความปลอดภัย น่าใช้ นอกจากราคาราคาไม่แพง ยัง ผ่านการตรวจสอบคุณภาพก่อนนำออกสู่ตลาดและวางขาย ด้วยเหตุนี้นั้น คุณจึงไม่ควรพลาดที่จะซื้อหา และบอกปากต่อปาก กันไปกับคุณภาพซึ่งมีในสินค้าชิ้นนี้ เราจัดมาเสนอให้กับคุณได้ใน ราคาที่ต่ำที่สุด เพื่อ ให้คุณได้ใช้ของดีมีคุณภาพและมาตรฐานสูง นอกจากนี้ เรายังมีบริการหลังการขายที่ดูแลเอาใจใส่ ซึ่งหากคุณไม่พึงพอใจในสินค้า คุณยังสามารถแจ้งกับทางร้านค้าหลักได้ว่ามี ความประสงค์เปลี่ยนสินค้า หรือ คืนสินค้าได้ ซึ่งทางร้านค้าหลักให้การการันตีการส่งคืนสินค้าในระยะเวลา 14 วัน เนื่องจากการบริการนำ ส่งที่มีมาตรฐานสากล จึงรวดเร็วฉับไว และปลอดภัยไร้กังวล ถึงผู้รับตามวันและเวลาที่ที่ได้ระบุไว้ ยิ่งกว่านี้ เรา ยังมีบริการจัดส่งชนิดพิเศษเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับคุณ ถ้าหากว่าคุณไม่ไม่ประสงค์จะทำการซื้อสินค้าผ่านบัตรเครดิต บัตรเดบิท หรือ โอนเงิน คุณ สามารถรอชำระเงินที่บ้านได้ เมื่อสินค้ามาถึง คุณแค่ต้องเตรียมเงินสดไว้ชำระค่าสินค้าในวันที่ของมาถึงเท่านั้น โดยก่อนนำส่ง จนท .ที่จัดส่งก็จะโทรศัพท์แจ้งเข้าไปก่อนจัดส่ง เมื่อเป็นเช่นนี้คุณจึงไม่พลาดการรับสินค้าอย่างแน่นอน เมื่อเป็นเช่นนี้ หากต้องทำการสั่งซื้อ จึงต้องกรอกราย ละเอียดต่าง ๆ คือ ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์โดยละเอียด เพื่อที่คุณจะได้รับสินค้าที่ต้องการอย่างรวดเร็ว และไม่มีปัญหาใด ๆ โดยหากคุณอยากได้สินค้า เพียงคลิกหรือกดที่ ปุ่ม 👉 Check Price ข้างล่างนี้ หรือ 👉 คลิกหรือกดตรงนี้ เพื่อเข้าไปตรวจสอบ โปรโมชั่น สเปค ราคา และ รายละเอียดสินค้าเพิ่ม เติมเลยนะคะ

ขอขอบพระคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมและอ่านคำแนะนำของเราในการช้อปปิ้ง สินค้า ขอให้คุณสนุกในการออเดอร์สินค้าออนไลน์ และ ได้รับสิ่งของตามที่คุณต้องการนะคะ

★★★ จัดส่งสินค้าทั่วไทย เก็บเงินปลายทางได้ ★★★

เชียงใหม่, เชียงราย, เพชรบุรี, เพชรบูรณ์, เลย, แพร่, แม่ฮ่องสอน, กระบี่, กรุงเทพมหานคร, กาญจนบุรี, กาฬสินธุ์, กำแพงเพชร, ขอนแก่น, จันทบุรี, ฉะเชิงเทรา, ชลบุรี, ชัยนาท, ชัยภูมิ, ชุมพร, ตรัง, ตราด, ตาก, นครนายก, นครปฐม, นครพนม, นครราชสีมา, นครศรีธรรมราช, นครสวรรค์, นนทบุรี, นราธิวาส, น่าน, บึงกาฬ, บุรีรัมย์, ปทุมธานี, ประจวบคีรีขันธ์, ปราจีนบุรี, ปัตตานี, พระนครศรีอยุธยา, พะเยา, พังงา, พัทลุง, พิจิตร, พิษณุโลก, ภูเก็ต, มหาสารคาม, มุกดาหาร, ยโสธร, ยะลา, ร้อยเอ็ด, ระนอง, ระยอง, ราชบุรี, ลพบุรี, ลำปาง, ลำพูน, ศรีสะเกษ, สกลนคร, สงขลา, สตูล, สมุทรปราการ, สมุทรสงคราม, สมุทรสาคร, สระแก้ว, สระบุรี, สิงห์บุรี, สุโขทัย, สุพรรณบุรี, สุราษฎร์ธานี, สุรินทร์, หนองคาย, หนองบัวลำภู, อ่างทอง, อำนาจเจริญ, อุดรธานี, อุตรดิตถ์, อุทัยธานี, อุบลราชธานี.

ความคิดเห็นของลูกค้า

16/Nov/2021

เนื้อผ้านิ่มมาก ยืดได้เยอะ ลองใส่แล้วไม่รัดขอบขา ใส่สบาย ผ้าระบายอากาศได้ดี ยี่ห้อนี้มีให้เลือกเยอะ ตั้งแต่ไซซ์เล็ก ไปถึงไซซ์น้ำหนัก 100 โลเลย 👍🏻👍🏻

28/Aug/2023

ได้รับของเรียบร้อยแล้วค่ะ สั่งเป็นครั้งที่2 แล้วค่ะ ห่อมาดีสินค้าครบถ้วนไม่มีเสียหายแต่อย่างไร การจัดส่งรวดเร็วดีค่ะ คุณภาพของสินค้าดีค่ะ ไว้มาอุดหนุนอีกนะคะ

25/May/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อย สินค้าครบถ้วนถูกต้องตามที่สั่งสินค้าอยู่ในสภาพดี จัดส่งรวดเร็วทั้งร้านค้าและบริษัทขนส่ง รุ่นนี้ใส่ดีมากค่ะ ใส่สบายไม่อึดอัด สั่งหลายรอบแล้ว

03/Mar/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อย สินค้าครบถ้วนถูกต้องตามที่สั่งสินค้าอยู่ในสภาพดี จัดส่งรวดเร็วทั้งร้านค้าและบริษัทขนส่ง ใส่ดีมากค่ะ ผ้าดี ใส่สบายไม่อึดอัด

02/Jun/2021

เนื้อผ้าสวย ใส่สบาย แต่ไม่แน่ใตว่าสั่งไปสีเดียวกันทั้ง3ตัวรึเปล่า แต่ไม่มีปัญหาไม่มีสินค้าชำรุด เนื้อผ้าสวย ใส่สบาย แต่ไม่แน่ใตว่าสั่งไปสีเดียวกันทั้ง3ตัวรึเปล่า แต่ไม่มีปัญหาไม่มีสินค้าชำรุด

13/Aug/2021

รอบนี้แพคดีรัานส่งของไว รหัส33028 เล็กกว่าขนาดที่แจ้ง อยากให้ร้านลดขนาดแจ้งไซร์ลดงหน่อยคะ บางตัวมาเล็กเกินที่จริงเยอะ ใส่ไม่ได้เสียดายเงิน ผ้าดีนุ่มใส่สบายทุกรุ่น โดยรวมถูกใจ ขอบคุณคะ

26/Mar/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วคะ แพคสินค้าโอเคดี ได้รับสินค้ารวดเร็วทันใจ ราคาสินค้าก็ถูกใจ คุ้มสุดสุด คุณภาพสินค้าดีมากๆ แล้วจะอุดหนุนเพิ่มนะค่ะ 👍

07/Oct/2021

ผ้านิ่ม ยืด ตัวใหญ่กว่าที่คิด แต่ก็ใส่ได้ ผ้านิ่ม ยืด ตัวใหญ่กว่าที่คิด แต่ก็ใส่ได้ ผ้านิ่ม ยืด ตัวใหญ่กว่าที่คิด แต่ก็ใส่ได้

08/Mar/2022

คุณภาพของสินค้าดี การจัดส่งรวดเร็วพอสมควร เคยมาซื้อแล้วรอบหนึ่งเนื้อผ้าดีมาก ใส่สบายไม่อึดอัดค่ะ ไว้จะกลับมาซื้ออีกแน่นอน

18/Jan/2022

จะเห็นได้ว่าชุดชั้นในที่มีคุณภาพ มีการตัดเย็บที่ได้มาตรฐานสามารถช่วยเสริมสร้างความมั่นใจ ให้กับสาว ๆ ได้จริง ๆ เราสามารถสั่งซื้อบรา เสื้อชั้นใน กางเกงในคุณภาพ ...นะ

14/Jun/2021

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก บริการจากขนส่งดีมาก

10/Sep/2021

สินค้าตรงปก เนื้อผ้าดี ใส่แล้วไม่อึดอัด สบายตัว ดีไซน์เข้ากับอายุของผู้สวมใส่ การรับออเดอร์เพื่อเตรียมการจัดส่งไว และขนส่งส่งเร็วด้วยค่ะ

24/Oct/2020

สินค้าดี​มากค่ะ​ ทางร้านแพ็คของมาอย่างดี​ ได้สินค้าครบถ้วนไม่มีปัญหา ส่งไว โอกาสหน้าจะแวะมาซื้อใหม่นะคะ​

08/Apr/2021

สินค้าคุณภาพดี ผ้ายืดใส่สบายมาก อุดหนุนใหม่แน่นอนค่ะ

15/Mar/2021

ผ้าดีค่ะ เนื้อลื่น ยืดหยุ่นได้ดี ไม่หนาไม่บาง ลองใส่ดูก่อนถ้าใส่ดีจะสั่งอีกนะคะ

06/Apr/2022

เนื้อดี กางเกงเข้ารูป สมราคา ส่งเร็ว

13/Jan/2022

สินค้าแต่ละชนิด แม้จะมีคุณลักษณะ ( Feature ) ที่ใกล้เคียงกัน และใช้ประโยชน์ ( Benefit ) ทดแทนกันได้ ...แต่สินค้าประเภทเดียวกันที่มีราคาสูงกว่า มักมี Feature & Benefit ที่เจาะจงในแต่ละด้านที่แตกต่างกับ สินค้าราคาต่ำกว่าในประเภทเดียวกัน น

03/Jul/2022

#รุ่นหลังU สปอร์ตบรา ใส่ออกกำลังกายไม่โป๊ เนื้อผ้ามีความยืดหยุ่น กระชับสัดส่วนและด้านข้าง ได้เป็นอย่างดี สาวๆคนไหนมองหาบาร์ราคาถูก ทรงสวย ใส่ได้ทุกโอกาส แนะนำบรารุ่นนี้เลย ใส่ทำงาน ใส่เที่ยว ใส่อยู่บ้าน ใส่ออกกำลังไม่โป๊ ยืดได้เยอะ มีไซส์ให้เลือก 🎀ฟองน้ำบางเบา สามารถถอดออก และ เสริมได้ 🎀เนื้อ

31/Jul/2021

เนื้อผ้านุ่มดี น่าใส่สบาย สีเทาเอว 54-56 ใส่กำลังดี ตัวอื่นเล็กกว่าที่แจ้ง ส่งผิดรุ่นมา1ตัวไม่มีป้ายรุ่นเหมือนตัวอื่นแต่จำแบบได้ อีกตัวสีชมพูป้ายไม่มีรุ่นบอกแจ้งไซร์ใหญ่เกินจริงไปเยอะคะ สะโพก54ยังดึงไม่ขึ้น โดยรวมโอเค ร้านตอบแชทช้า ส่งของไม่ตรงนัด แต่ชอบเนื้อผ้าดีมาก

06/Mar/2021

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีสุดๆ คุ้มค่ากับการซื้อมากๆได้มาราคาถูกมากๆ ถูกที่สุด เมื่อเทียบกับการร้านอื่น และใช้โค้ดส่งฟรีได้

13/Feb/2021

สินค้าดีค่ะ

15/Mar/2021

ผ้าดีนุ่มใส่สบายคะ

17/Mar/2021

ใส่ดีกระชับค่ะ

Add a review

New Arrivals

Dancing Speaker Dog Mini Usb Smart Bluetooth.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม