• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ซื้อ ออนไลน์ ไม่ยุ่งยาก ของพวกเรา เป็น ยอดนิยมทั้งแบบอย่างการสั่งซื้อ ที่มีระบบที่ล้ำยุคใช้งานได้ง่าย ไม่ยุ่งยาก ทั้งยังมีระบบการจัดส่งที่ดี สบาย ใช้งานง่าย ก็เลยเป็น ที่ขายดิบขายดีเป็นเทน้ำเทท่า มีลูกค้าใช้บริการผ่านหนทางการสั่งซื้อ ของพวกเราเสมอๆ พวกเรามีรีวิว วิธีสำหรับการเลือกซื้อค้าจากลูกค้า ผ่านหนทางต่างๆทำให้ลูกค้ามีความเชื่อมั่นแล้วก็ไว้วางใจใน ของพวกเราตลอดมา

ความคิดเห็นของลูกค้า

03/Feb/2022

สินค้ามาถึงเร็วดีค่ะ ไม่แน่ใจใช้ดีหรือเปล่า แต่คิดว่าต้องดีแน่ๆดูจากรีวิว สินค้าราคาย่อมเยาว์ดีมากค่ะ โดยนวมชอบมากๆๆๆๆค่ะ

31/Mar/2023

เอฟเฟกต์ความงาม:ดี ประสบการณ์การใช้งาน:ดีมาก ประโยชน์:สวยงาม รุ่นนี้ใช้ดีมาก ราคาไม่แพง สั่งเป็นครั้งที่ 2 แล้ว ขนส่งจัดส่งไวมาก พนง.พูดจาดี รวมๆไโอเคเีมากค่ะ

30/Mar/2023

โอเคดีค่ะสินค้าค่อนข้างใหม่ข้างในไม่ชำรุดเสียหายอะไรแต่กล่องข้างนอกไม่โอเคเลยค่ะใช้กล่องอะไรไม่รู้ส่งมาข้างนอกมันค่อนข้างบางกล่องมาถึงก็คือเละตุ้มเป๊ะมากๆเลย

05/Jul/2022

รายละเอียดสินค้า เคที่ดอลล์ ทู-โทน อายบราว เพนซิล ดินสอเขียนคิ้ว 2 เฉดสี เขียนละมุนดูมีมิติ ที่มาพร้อมหัวกบเหลาและหัวแปรงปัดในแท่งเดียว สีชัด ติดทน เขียนลื่นไม่จับเป็นก้อน ผสานคุณค่าจากสารสกัดเมล็ดต้นเชียนัทและสารสกัดเมล็ดโกโก้ เนื้อผลิตภัณฑ์จึงเนียนละเอียด ทั้งยังช่วยบำรุงผิวและขนคิ้วให้สุขภาพดี

20/Nov/2022

สภาพสินค้าสมบูรณ์ ตอนแกะงงให้ตังมาทำไหม เราเข้าใจละ5555 ของไม่ครบ ไม่บอกเราเลยนะ จัดส่งรวดเร็ว ยังไม่ได้ลองใช้

04/Dec/2021

ใช้ดีมากค่ะรุ่นนี้ ทางร้านจัดส่งของไว ได้รับของไวมากค่ะ ใช้ดีมากค่ะรุ่นนี้ ทางร้านจัดส่งของไว ได้รับของไวมากค่ะ ใช้ดีมากค่ะรุ่นนี้ ทางร้านจัดส่งของไว ได้รับของไวมากค่ะ ใช้ดีมากค่ะรุ่นนี้ ทางร้านจัดส่งของไว ได้รับของไวมากค่ะ

22/Mar/2022

ประสิทธิภาพ:เขียนคิ้วสวย กลิ่น:ไม่มี เนื้อสัมผัส:ไม่นิ่มไม่แข็งกำลังดี สินค้าจัดส่งถึงรวดเร็ว แพ็คสินค้าเรียบร้อยดีคุณภาพของสินค้าดีมาก ราคาไม่แพง ใช้หมดมาหลายแท่งแล้ว ไว้จะสั่งซื้อเพิ่มอีกค่ะ

04/May/2022

เนื้อสัมผัส:ดี ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ดี ดีค่ะรุ่นนี้เขียนง่าย บื่น เส้นเล็ก บังคับทิศทางการเขียนง่าย เส้นกำลังดี กดเขียนไม่เจ็บคิ้ว สีชัด สีสวย อุดหนุนต่อคะ ร้านนี้ส่งไว

05/Jul/2022

ประทับใจค่ะ ของถึงเร็วมาก เขียนง่าย เขียนสะดวกมาก เกลี่ยง่าย สีตรงตามที่อยากได้ ราคาก็น่ารัก โดยรวมคือประทับใจ

28/Jul/2022

ดินสอเขียนคิ้วสีเทา เขียนดีแต่ไส้น้อย แต่ก็เหมาะสมกับราคา ร้านค้าจัดส่งสินค้าเร็วมากค่ะ แต่กล่องกระดาษบางๆ แต่สินค้าไม่มีความเสียหายอะไรค่ะ

30/Jan/2022

ดินสอเขียนคิ้วยี่ห้อนี้เขียนดี คุณภาพดี สีสวย ราคาถูก ใช้ง่าย ร้านส่งไว มีสินค้าหลากหลาย ซื้อทีละหลายอย่าง ไม่เปลืองค่าส่ง

29/Jun/2022

แพคดีค่ะ ส่งไวค่ะ เนื้อดินสอจะแข็งนิดนึงงง สีออกชัดด ในรูปจะดูสีอ่อนมากๆ แต่ของจริงจะไม่อ่อนมาก สีช๊อคมิ้ลค์ตามชื่อจริงๆ

08/Sep/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมากสีชัด กลิ่น:หอมอ่อนๆ เนื้อสัมผัส:ลื่นบางเบา สินค้าตรงปกส่งไวมากกกกทางร่านแพ็คสินค้าดีมากค่ะราคาไม่แพงเขียนง่ายสีชัดสั่งเบอร์01มา สีสวยค่ะเอาไว้สั่งสีอืานเพิ่มนะคะ

17/Feb/2022

ส่งสินค้าภายใน2วันสำหรับ กทม ค่ะ ได้สินค้าครบทุกชิ้น ห่อบับเบิ้ลมาให้ด้วยชั้นนึง สินค้าภายในกล่องไม่เสียหายค่ะ

22/Apr/2023

บรรจุภัณฑ์:สวย เคล็ดลับจากผู้ใช้:สีน้ำตาล ประโยชน์:เขียนคิ้ว ใส่ค่ะ สีสดใส สวย แต่เนื้อผ้าบางไปหน่อย จัดส่ง7วัน ดีค่ะ ให้น้องใส่น้องก็ชอบ คนชมว่าสีสวยลายสวย สีสวยคมชัด เส้นดี

17/Apr/2021

ดินสอเขียนคิ้ว Meilinda smart auto สีคาร์บอน 49 บาท ราคาดี คุ้ม ส่งไว ใช้โค้ดส่งฟรี คุ้มมาก ดินสอเขียนคิ้ว Meilinda smart auto สีคาร์บอน 49 บาท ราคาดี คุ้ม ส่งไว ใช้โค้ดส่งฟรี คุ้มมาก ดินสอเขียนคิ้ว Meilinda smart auto สีคาร์บอน 49 บาท ราคาดี คุ้ม ส่งไว ใช้โค้ดส่งฟรี คุ้มมาก ดินสอเขียนคิ้ว Meilinda

13/Jul/2021

ดินสอเขียนคิ้ว MEILINDA smart auto ส่งไว ตรงปก ได้ครบตามจำนวน ใช้โค้ดส่งฟรี คุ้มมาก ๆ ดินสอเขียนคิ้ว MEILINDA smart auto ส่งไว ตรงปก ได้ครบตามจำนวน ใช้โค้ดส่งฟรี คุ้มมาก ๆ ดินสอเขียนคิ้ว MEILINDA smart auto ส่งไว ตรงปก ได้ครบตามจำนวน ใช้โค้ดส่งฟรี คุ้มมาก ๆ ดินสอเขียนคิ้ว MEILINDA smart auto ส่งไว ต

22/Mar/2021

สินค้าคุณภาพโอเครค่ะ ราคาสินค้าไม่แพงเกินไป สีสวยค่ะ สมกับราคาสินค้าค่ะ การจัดส่งรวดเร็ว บริการร้านค้าโอเครค่ะ สั่งหลายรอบแล้วค่ะ ถือว่าดีมากๆเลยค่า

06/Jan/2021

สินค้าคุณภาพดีค่ะ ราคาถูกมากๆค่ะ บริการร้านค้าโอเครมากๆเลยค่ะ แพ็คสินค้ามาดี การจัดส่งรวดเร็วทันใจ โดยรวมดีมากๆค่ะ ไว้โอกาสหน้าจะอุดหนุนใหม่ค่ะ

22/Mar/2021

👍👍👍ของดีส่งเร็วส่งไวแฟนว่างั้น👍👍👍 👍👍👍ของดีส่งเร็วส่งไวแฟนว่างั้น👍👍👍 👍👍👍ของดีส่งเร็วส่งไวแฟนว่างั้น👍👍👍 👍👍👍ของดีส่งเร็วส่งไวแฟนว่างั้น👍👍👍

06/Jan/2021

ได้รับสินค้าแล้ว สีตรงตามที่สั่งซื้อค่ะ ส่งสินค้าไวมาก สั่ง4/1/64 ได้รับ6/1/64 สั่งร้านครั้งแรก จะมาอุดหนุนอีกนะคะ

26/Aug/2020

ร้านนี้ส่งของไวส่งของดีมากค่ะ ที่เขียนคิ้วของเมลินดาดีมากค่ะ เขียนง่ายสีโอเคดี ความทนถ้าคนหน้ามันก็มีหายๆไปบ้างแต่ไม่ได้แย่ สีเบอร์06 เหมาะกับคนผมสีดำมากๆค่ะสำหรับคนอยากเขียนคิ้วให้ธรรมชาติสีไม่เข้มไม่อ่อนจนเกินไป

06/Jun/2021

ได้ของแล้วค้าา ส่งไวค้าา ดีๆๆ ค้าาาา ขอบคุณค้าาา 😊😊😊😊😊😊ได้ของแล้วค้าา ส่งไวค้าา ดีๆๆ ค้าาาา ขอบคุณค้าาา 😊😊😊😊😊😊ได้ของแล้วค้าา ส่งไวค้าา ดีๆๆ ค้าาาา ขอบคุณค้าาา 😊😊😊😊😊😊ได้ของแล้วค้าา ส่งไวค้าา ดีๆๆ ค้าาาา ขอบคุณค้าาา 😊😊😊😊😊😊ได้ของแล้วค้าา ส่งไวค้าา ดีๆๆ ค้าาาา ขอบคุณค้าาา 😊😊😊

10/Sep/2020

เขียนดีมากๆแล้วก็เขียนง่ายปลายหัวตัด คมชัด สะดวกรวดเร็วบางยี่ห้อเขียนไม่ดีเลยแต่อันนี้คือดียืนหนึ่งมาก เพิ่งเห็นว่ามีของแถมมาให้ด้วยแม่ค้าใจดีสุดๆเลยค่ะไว้หมดแล้วจะซื้ออีก

25/Aug/2020

แพ็คดีมากกกกกของถึงเร็ววววววววววววววมากกกกก ได้ของแถมด้วยคุ้มสุดดดดดดดดดดดดดดดดด สินค้าดีมากๆค้าาาาาาาาาาา

26/May/2021

สินค้าดี จัดส่งรวดเร็ว คุ้มค่ากับการรอคอย คุณภาพของสินค้าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก ส่งไวมาก กระบี่ใช้เวลาจัดส่ง ไม่เกิน3วัน

29/Jun/2021

แนะนำ 02 สำหรับคนผมดำธรรมชาติ แปรงดีมากไม่บาดคิ้วเลยเกลี่ยดีสุดๆติดทน!! รักแปรงม๊ากๆ ซื้อซ้ำแน่นอน☺️☺️☺️☺️☺️

10/May/2021

ตอนแรกแกะไม่ได้สังเกตพอหมุนออก ดินสอเขียนคิ้วหักก่อนใช้ค่ะ สินค้าหักค่ะ ตอนแรกแกะไม่ได้สังเกตพอหมุนออก ดินสอเขียนคิ้วหักก่อนใช้ค่ะ สินค้าหักค่ะ ตอนแรกแกะไม่ได้สังเกตพอหมุนออก ดินสอเขียนคิ้วหักก่อนใช้ค่ะ สินค้าหักค่ะ

19/Jan/2021

ของถึงไว คุณภาพดีจัดส่งดดี ราคาถูกด้วยค่ะ ของถึงไว คุณภาพดีจัดส่งดดี ราคาถูกด้วยค่ะ ของถึงไว คุณภาพดีจัดส่งดดี ราคาถูกด้วยค่ะ ของถึงไว คุณภาพดีจัดส่งดดี ราคาถูกด้วยค่ะ มีของแถมมาด้วย

17/Apr/2021

ราคาถูกกว่าซิ้อของนอกกกกกกกกกกกกกดดดดดดดดดดดกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกำกกกกกกกกกกกกกกกกกกำกกกกกกกกกกกกกกกกำำกกกกกกกกกกกกำกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกพพกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม