• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ซื้อ ออนไลน์ ไม่ยุ่งยาก ของเรา เป็น ที่ได้รับความนิยมรูปแบบการสั่งซื้อ ที่มีระบบที่ล้ำสมัยใช้งานได้ง่าย ไม่ยุ่งยาก ทั้งยังยังมีระบบการจัดส่งที่ดี สะดวกสบาย ใช้งานง่าย จึงเป็น ที่ขายดี มีลูกค้าใช้บริการผ่านช่องทางการสั่งซื้อ ของพวกเราบ่อยๆ เรามีรีวิว วิธีการสำหรับเลือกซื้อค้าจากลูกค้า ผ่านช่องทางต่างๆทำให้ลูกค้ามีความเชื่อมั่นและก็วางใจใน ของพวกเราโดยตลอด

ความคิดเห็นของลูกค้า

24/Feb/2022

ของดี สวยดี คุณภาพดี แล้วก็ส่งไวมากมาย ของครบถ้วน แพ๊กมาดีมาก ไม่มีปัญหาเลย ไว้รอบหน้าจะมาอุดหนุนใหม่นะครับ

14/May/2022

สินค้าส่งไวมากได้ตรงตามที่สั่งที่ปิดรูรูสายชาร์ทปิดสนิทใส่แล้วไม่น่ารำคาญ เคสนาฬิกาวัสดุดี นิ่มไม่ระคายผิวเวลาใส่ ลองสั่งเคสนาฬิกามาเทศถือว่าโอเคมาก ร้านค้าน่ารักสั่งของนิดเดียวมีของแถมให้ด้วย ต้องสั่งเพิ่มอีกแน่นอน ร้านนี้บอกต่อ คุณภาพของดี ส่งสินค้าไว้ ต้องจัดๆค่ะ

20/Aug/2023

สี:สวยงาม คุณภาพวัสดุ:ดีเยี่ยม รูปลักษณ์:สวยงาม -ทางร้านส่งของได้ถูกต้องสินค้าระบุมาอย่างชัดเจนว่าใช้กับรุ่นไหนได้บ้าง -สินค้าใช้ได้ดีเยี่ยมและปิดสนิท ทางร้านส่งของได้รวดเร็ว **หมายเหตุ อยากให้ทางร้านเปลี่ยนบริษัทขนส่งเพราะว่าบริษัทขนส่งส่งของได้ช้ามากและเอาของไปเก็บที่โกดังนานกว่าจะส่ง

04/Dec/2022

รูปลักษณ์:สายนาฬิกา สี:ขาว-ดำ คุณภาพวัสดุ:ดีมาก คุณภาพเยี่ยม สายอาจสั้นไปนิด แต่แอดมินได้แจ้งไว้แล้ว ใส่แล้วไม่มีผื่นแพ้ เปลี่ยนสีสนุกไปเลย ชอบมาก นึกว่ารุ่นนี้จะไม่มีสายให้เปลี่ยนแล้วซะอีก

07/Feb/2022

จัดส่งสินค้าได้รวดเร็วมากๆครับสั่งเมื่อวันอาทิตย์ตอนบ่ายๆ ตอนสายๆวันจันทร์ได้รับสินค้าแล้ว สินค้าแพ็คมาอย่างดีมีห่อกันกระแทกได้รับสินค้าเรียบร้อยสมบูรณ์ดีไม่มีอะไรเสียหายครับ คุณภาพของสินค้าดีมากครับถูกใจมากๆ สามารถเอามาใส่กับ g shock gbd-h1000 ได้พอดีเลยครับทั้งฟิล์มกระจกและจุกอุดรูชาร์จ เยี่ยมมากๆ

22/Dec/2021

สินค้าดี แพ็คดี ส่งไว แม่ค้าใส่ใจมากครับ สินค้าดี แพ็คดี ส่งไว แม่ค้าใส่ใจมากครับ สินค้าดี แพ็คดี ส่งไว แม่ค้าใส่ใจมากครับ สินค้าดี แพ็คดี ส่งไว แม่ค้าใส่ใจมากครับ

07/Sep/2022

รูปลักษณ์:พอดีกับรุ่น สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ดี เคสพอดีกับตัวเรือน กดปุ่มได้ ใส่ง่าย กระจกติดไม่ยาก แต่ต้องเล็งแม่น ๆ ก่อนวาง ส่วนจุกปิดพอดีกับช่อง สรุป คุณภาพดี ราคาไม่แพง ขอบคุณร้านค้าครับ

12/Sep/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:เล็กๆ เป็นยางจุกเล็กๆ ประมาณเม็ดถั่วเขียว ปิดลงไปแล้วกดลงไปแน่นยังไงก็มีความนูนขึ้นมาอยุ่พอประมาณตามรูป สี ร้านส่งของเร็วดีทันใช้

06/Oct/2021

สินค้าจัดส่งเร็วค่ะ สั่งวันอาทิตย์ได้จองวันอังคาร ถึงจะเป็นของชิ้นเล็กและเป็นซิลิโคน แต่ใสกล่องส่งมาดีเลยค่ะ สั่งตามรุ่นใส่ได้พอดี คุ้มค่ากับราคามากค่ะ

21/Jun/2023

รูปลักษณ์:กระบอก ทรงรี สี:สีดำ สีกรม คุณภาพวัสดุ:วัสดุเป็นซิลิโคนขึ้นรูป สวยงาม สามารถใส่กับนาฬิกาได้พอดี สั่งมา 2 อัน ราคาเหมาะสม ซื้อมาสำรองไว้เผื่อหาย

04/Apr/2022

คุณภาพของสินค้าดี ความคุ้มค่าดี ความรวดเร็วในการจัดส่งดี การให้บริการจากร้านค้าดี การให้บริการจากบริษัทขนส่งดี สายนาฬิกาเก็บสายยาก ต้องยัดเข้าด้านในสาย ไม่สะดวก เลยต้องใช้สายรัดสีดำของสายนาฬิกาอันเก่ามารัด เพื่อจะได้ใส่สายนาฬิกาได้สะดวกกว่าเดิม

19/Apr/2023

คุณภาพวัสดุ:นิ่ม ดี รูปลักษณ์:สวย ยืดหยุ่น สี:ชมพู๊ ชมพู สีสวยม๊ากก น่ารักปุ๊กปิ๊ก ผู้ขายให้บริการดีใส่ใจตอบไว ขนส่งเร็วไว สินค้ามีคุณภาพดี ราคาย่อมเยาว์ สีถูกใจสุดๆ

23/Sep/2021

ร้านส่งของไวมากเลย แพคเกจห่อมาอย่างดีมีบับเบิ้ลถึงจะสั่งแค่2อันก็ตาม ได้รับสีตรงกับในรูปเปะ ใช้งานแล้วใส่ได้พอดีแน่นหนาไม่หลุดง่ายใช้กับGarmin Venu2 แนะนำเลยให้5ดาวนะ

11/Jul/2023

สี:ดำ รูปลักษณ์:สวยเรียบ ดูดี คุณภาพวัสดุ:นิ่ม ยืดหยุ่น จัดส่งสินค้าได้รวดเร็วมาก ใช้กับ Fenix 5 ได้พอดี แน่นหนา ไม่หลุดง่าย แกะออก ไม่ยาก เวลาจะชาร์จแบตเตอรี่ คุณภาพคุ้มราคา

23/Mar/2023

สี:ดำ รูปลักษณ์:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี ใส่fenixได้ ส่งเร็วดีมาก จำนวน 1 ชิ้น พิเศษ ซื้อ 5 ชิ้น แถมฟรี 1 ชิ้น (ของแถม ไม่สามารถเลือกสีได้) ใช้ได้เฉพาะ Garmin รุ่นที่เป็นสายชาร์จแบบเสียบเท่านั้น สายชาร์จแบบหนีบไม่สามารถใช้งานได้ เช่น FR235 FR645 FR35 รุ่นที่รองรับ Garmin forerunner 255 Garmin forerunner 255S Garmin forerunner 955 Garmin Fenix 7 Garmin Fenix 7S Garmin Fenix 7X Garmin instinct 2 Garmin instinct 2S Garmin EPIX Garmin Venu 2 plus Garmin vivomove sport Garmin enduro Garmin forerunner 158 Garmin forerunner 55 Garmin forerunner 945 LTE Garmin Approach S62 Garmin Tactix Delta Garmin Venu Sq Garmin Venu Garmin Venu 2 Garmin Venu 2S Garmin forerunner 745 Garmin Swim 2 Garmin Instinct Garmin Instinct Tide Garmin Instinct Strategic Garmin vivomove 3 Garmin vivomove3S GarminMove Luxe GarminMove Style Garmin vivoactive 4 Garmin vivoactive 4S Garmin fenix6s /fenix 6/fenix 6x/baro Garmin forerunner 945/935/245/245M/45/45S Garmin Fenix 5S/5S Plus/5/5 Plus/5X/5XPlus Garmin Approach S60 Garmin D2 Charlie Garmin D2 Delta Garmin Quatix 5 Garmin Quatix 5 Sapphire Garmin Vivoactive 3 Garmin Vivoactive 3music Garmin Approach X10 📢📢 รีบใช้แนะนำเลือกขนส่ง EMS นะคะ Standard shipping บางทีช้า ถ้าไม่ซีเรียสเรื่องสินค้าจะส่งถึงลูกค้าช้า และประหยัดค่าส่ง ค่อยเลือกนะคะ 📮 กรณีที่เลือกการขนส่ง EMS จะได้รับหลังจากส่ง 1-3 วันทำการ 📮 กรณีที่เลือกการขนส่ง Standard shipping จะได้รับหลังจากส่ง 1-5 วันทำการ 📮 กรณีที่เลือกการขนส่งแบบ ไปรษณีย์ลงทะเบียน จะได้รับหลังจากส่ง 3-5 วันทำการ #กรุณาตรวจสอบรุ่นก่อนกดสั่งซื้อนะคะ หากไม่แน่ใจหรือมีคำปรึกษา ทักแชทแม่ค้ายินดีตอบทุกคำถาม และช่วยเหลือทุกปัญหาค่า 👉ส่งทุกวันที่ขนส่งเปิดทำการ ส่งจากกรุงเทพ ส่งไว ส่งทุกวันที่ขนส่งเปิดทำการ ส่งจากกรุงเทพ ส่งไว ค่าส่งถูก ( Ninjavan หยุดวันอาทิตย์ / Shopee express ขนส่งแล้วแต่ชอปปี้เลือก ร้านไม่สามารถเลือกขนส่งให้ได้นะคะ) 👉 กรุณาระบุที่อยู่จัดส่งอย่างชัดเจน และตรวจสอบที่อยู่ให้ถูกต้องนะคะ ทางร้านไม่สามารถแก้ไขที่อยู่ให้ได้ เพราะระบบลอคไม่สามารถแก้ไขได้นะคะ

01/Apr/2023

รูปลักษณ์:ดีเยี่ยม สี:ม่วง คุณภาพวัสดุ:คุณภาพดี ส่งมาได้ไวมาก วันเดียวถึงเลย สินค้าที่ได้ถูกต้องตามที่สั่ง แม่ค้าใส่ใจดีมากเลย เพราะสั่งไปคนละขนาด แม่ค้าทักมาถาม เผื่อเราสั่งผิด ขอบคุณครับ

24/Jul/2021

ร้านค้าตอบแชทรวดเร็ว ร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็ว การบริการจากร้านค้าดีมากๆ สินค้ามาในสภาพที่สมบูรณ์ ไม่มีตำหนิใดๆ สินค้าใช้งานได้ดี ไม่มีความเสียหาย การให้บริการจากบริษัทขนส่งดี การขนส่งรวดเร็ว เป็นร้านที่น่าเชื่อถือ หากต้องการใช้อีกจะอุดหนุนอีกนะครับ

11/Jul/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี สี:ดำ รูปลักษณ์:ดี ได้รับสินค้าครบถ้วน ถูกต้องตรงตามที่สั่ง การจัดส่งรวดเร็ว รอไม่นาน การบรรจุสินค้าใส่เป็นกล่องพัสดุขนาดเล็กมาดีมากเลย ลองใช้แล้วใส่แน่นพอดี

16/Aug/2023

ส่งเร็วมากกก วันเดียวของถึง แต่มันชิ้นเล็กมากกจริงๆนะ ต้องระวัง ส่วนตัวว่ารุ่นนี้พลาสติกแอบแข็งไปนิดนึง หันมาอีกทีคือน้องไม่อยู่แล้วว 5555 ต้องซื้อใหม่อีกละ 😂

07/May/2022

ส่งไวมาก แพ็คมาดีเวอร์ สินค้าตรงปก แจ่มเลยครับผม ครั้งหน้ามีสั่งซ้ำอีกแน่นอน จัดว่าแจ่มว้าวสุด ๆ แบบนี้ต้องบอกต่อครับ

12/May/2021

แนะนำร้านนี้เลยค่ะ บริการดี มีข้อความรายละเอียดการบริการติดมาให้ลูกค้าอ่านทำความเข้าใจอีกด้วย แถมสินค้าก็ไม่แพง สีสวยมากๆๆๆๆๆสีเข้มดีไม่จืด ชอบๆๆ ราคาถูกด้วย

03/Apr/2021

คุณภาพของสินค้าดีมากค่ะ ปิดได้พอดีเป๊ะ ไม่หลุดค่ะ ความคุ้มค่าของสินค้าดีมากค่ะ ราคาถูกค่ะ ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมากค่ะ

29/Aug/2023

ร้านส่งเร็วดีค่ะ สีสวย วัสดุเบา ดี สีไม่เพี้ยน เข้ากับสายของเรา ตัวเดิมเป็นซิลิโคนเหลืองเเล้ว เเต่คลุมหมด ตัวนี้ติดนิดเดียวที่ไม่คลุมปุ่ม3ตัว ด้านข้างเรือน เดี๋ยวสั่งอีกนะคะ

03/Aug/2020

ถูกใจกับสินค้าที่ส่งมามากๆเลยค่ะตรงตามปกใส่พอดีกับช่องชาร์ตสบายชอบมากๆเลยค่ะการแพ็คของดีส่งเร็วทันใจดีค่ะโดดรวมๆมันดีต่อใจเลยค่ะแนะนำเลยค่ะเพราะราคาไม่แพงคุ้มค่ะ

29/Jun/2021

จัดส่งรวดเร็ว เเพ๊ตสินค้ามาดี ราคาไม่เเพง ครับ จัดส่งรวดเร็ว เเพ๊ตสินค้ามาดี ราคาไม่เเพง ครับ จัดส่งรวดเร็ว เเพ๊ตสินค้ามาดี ราคาไม่เเพง ครับ

09/Oct/2022

สี:ใส คุณภาพวัสดุ:ซิลิโคน รูปลักษณ์:ซิลิโคน แม่ค้าแนะนำสินค้าดีมากให้บริการดีมากๆๆๆๆๆๆๆค่ะ..จัดส่งรวดเร็ว..แพคของเรียบร้อย สายนุ่ม ไม่เจ็บข้อมือค่ะ คุณภาพสินค้าดีค่ะ ราคาน่ารัก 🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰

11/Mar/2022

ได้รับของจากทางร้านอย่างรวดเร็ว มีของแถมเป็นที่เช็ดมือให้ด้วย ใส่ปิดช่องชาร์ตแบตได้พอดี มีหลายสีให้เลือก แนะนำร้านนี้ค่ะ

15/Aug/2021

คุณภาพสินค้าดีมาก แพ๊คมาดี จัดส่งรวดเร็ว สินค้าสั่งมาพอดีเปะเลย ตอนแรกแอบลุ้นว่าจะใช้ได้หรือเป่า สั่งอีกแน่นอนค่ะ

21/Aug/2021

สินค้าจัดส่งเรียบร้อย ครบตามที่ออเดอร์ไป แพคมาแน่นหนา เรียบร้อยดี ไม่มีเสียหาย จุกปิดแน่นดีครับ งานเนียบ ไว้วันหลังจะอุดหนุนอีกนะครับ

10/Jan/2023

รูปลักษณ์:ตรงปก สี:ตรงปก คุณภาพวัสดุ:ซิลิโคน สีสวยดีค่ะ สั่งมาหลายสีเอาไว้เปลี่ยนเล่น ปิดสนิท ราคาถูกคุ้มค่ะ แนะนำร้านนี้เลย ส่งไว แม่ค้าแนะนำดีตอบไวค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม