• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 ขาย  ทั้งในด้านราคา การจัดส่ง และเลือกวิธีสำหรับการจ่ายเงินอย่างง่ายๆ ไม่มีบัตรเครดิตก็สามารถสั่งซื้อสินค้าได้ ท่านสามารถวิเคราะห์ราคา ก่อนสั่งซื้อได้ที่หน้าร้านค้าหลัก หากท่านต้องการทราบรายละเอียดและข้อมูลของ เพิ่มเติมให้คลิกที่ปุ่มหรือคลิกที่รูปภาพ.  ลดแล้วตอนนี้
""

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

05/Apr/2021

ส่งเร็วมากเว่อ สายนิ่มกว่าที่คิด ถึงไม่เท่าสายแท้แต่ก็นิ่ม ซื้อมา2 สี สีสวยตรงปกไม่จกตา ร้านนี้ดีมีหัวเข็มขัดให้เลือกหลายสี ส่งวันเดียวได้ ห่อมาดีซองดี มีซื้อสีอื่นๆอีกแน่นอนเลยจ้า

20/Jan/2023

รูปลักษณ์:สวย สี:ได้ตามที่สั่ง คุณภาพวัสดุ:เนื้องานดี ได้รับสินค้าครบถ้วนตามที่สั่ง จัดส่งไวมากกกกก สั่งกลางคืน เที่ยงของอีกวันจัดส่งให้เลย

08/Jun/2022

ให้ทุกอย่าง 5 ดาว สายนาฬิกานิ่ม ได้มาตรฐาน สีสวย สั่งซื้อเป็นครั้งที่ 2 แล้ว เคยสั่งจากเมืองจีนถูกกว่ากันหลายเท่า แต่ช่วงรู ขนาดของสาย ไม่ได้มาตรฐานแบบนี้ ไว้จะอุดหนุนใหม่ค่ะ คนขายใจดี ตอบแชทเร็ว ส่งรวดเร็ว คงต้องสะสมครบทุกสีแน่ๆ🥰

20/Mar/2021

สินค้าดีมีคุณภาพครับ.เอามาใส่ bip u พอดี ความหนาของสายน่าจะเท่ากันกับสายที่มากับตัวเครื่อง bip u นน้ำหนักเบา สวยสด ส่งไว ล็อคสายได้ด้วย

17/Jan/2023

รูปลักษณ์:สวยงาม สี:สด สวย คุณภาพวัสดุ:ไม่นิ่มไม่แข็ง ร้านค้าบริการดี จัดส่งรวดเร็ว สินค้าราคาไม่แพง คุณภาพโอเค สีสวยตรงปก ขนส่งก็จัดส่งรวดเร็ว

14/Jun/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี ลองสั่งมาใช้ดูก่อน สีสวย ประทับใจดี มีตัวล็อคสายมาสองเส้น การจัดส่งรวดเร็ว แพคของมาอย่างดี เป็นซองแบบกันกระแทก

07/Sep/2023

คุณภาพวัสดุ:ใช้ได้เลย สี:สีสวย มีสีให้เลือกเยอะ สีชมพูโอรสคือสวยเลย รูปลักษณ์:สวยงาม เหมาะกับคนข้อมือเล็กถึงกลาง จัดส่วสินค้าเร็วมาก ประทับใจ

06/Jan/2022

❤️ ร้านจัดส่งมาไวมากๆ ค่ะ เราซื้อวันพุธที่ 5 ได้รับวันที่ 6 มกราคม 65 💙 สินค้าสีสวยตรงปกเลยค่ะ ผิวสัมผัสดี รายละเอียดตรงกับที่เลือกไว้ (สัมผัสดี พอๆ กับสายที่มาพร้อมตัวนากาเลยค่ะ) 💚 ร้านมีแถมผ้าเช็ดมือแอลกอฮอล์ด้วย บริการดีแบบนี้ ก็รีบให้คะแนนเลย วินๆ กันไปค่ะ :)

22/Jul/2022

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี สี:ตรงปก แพคดีส่งไว ตัวสายหนานุ่มยืดหยุ่นดีลวดลายเส้นสายคมชัด ขนาดสีตรงตามสั่งใส่กับนาฬิกาแล้วสวยดูดี ผมข้อมือใหญ่ขนาดเลยอาจจะสั้นไปนิดใส่แล้วเหลือความยาวไม่เยอะมากแต่ก็ไม่ได้สั่นจนเต่อโดยรวมพอใจมากไว้จะอุดหนุนอีกครับ

06/Oct/2020

ยืนยันคำเดิมสั่งครั้งที่ 2 แล้ว ทีนี้สั่ง 2 สีเลย วัสดุนิ่มมาก สีสดใส ขอบมากๆๆๆๆ เพ็กของมาเป็นอย่างดี ส่งไวเวอร์วันเดียวได้สุดยอดจริงๆๆ สั่งอีกแน่นวล

21/Jun/2021

สินค้า​ดี​มี​คุณภาพ​จัด​ส่ง​รวดเร็ว​ทันใจ​สินค้า​ใช้​งาน​ได้​ปกติ​ไม่มีปัญหา​อะไร​สวยงาม​มาก​ราคา​ประหยัด​คุ้มค่า​กับ​เงิน​ที่​เสีย​ไป​ สินค้า​ดี​มี​คุณภาพ​จัด​ส่ง​รวดเร็ว​ทันใจ​สินค้า​ใช้​งาน​ได้​ปกติ​ไม่มีปัญหา​อะไร​สวยงาม​มาก​ราคา​ประหยัด​คุ้มค่า​กับ​เงิน​ที่​เสีย​ไป​ 👍👍👍👍👍👍👍

11/Aug/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี ส่งไวดีแค่2วัน สินค้าไม่มีเสียหายใดๆ คุณภาพถือว่าดีกว่าราคานะ ไม่ได้รู้สึกว่าใหญ่และนุ่มน้อยไปกว่าสายเดิมเท่าไหร่ ดีครับชอบๆ

11/Jun/2023

รูปลักษณ์:สายนาฬิกา สี:กรม คุณภาพวัสดุ:ดี ทางร้านจัดส่งสินค้าได้รวดเร็วดีมากๆ ค่า ได้ของครบตามที่สั่ง บริการจากทางบริษัทขนส่งดีมากๆค่ะ แพ็คสินค้ามาอย่างดีมากค่ะ

13/Apr/2022

วัสดุดีใช้ได้ดี (ของ original เนื้อจะละเอียดและนิ่มกว่าหน่อย) งานเรียบร้อย ขนาดและความยาวเท่า GM FR645 ของเดิม ราคาสมเหตุผล ร้านจัดส่งไวมากๆ

10/Mar/2021

สายนิ่มดีค่ะ สีสวย และมีตัวล็อกสายในชิ้นสุดท้าย ถือว่าดีค่ะ สมกับราคา จัดส่งเร็วมากสั่งเมื่อวาน มาส่งบ่ายวันนี้เลย โดยรวมคือชอบค่ะ ที่ว่ามีโลโก้ คือต่างกันแค่สัญลักษณ์สามเหลี่ยมตรงเหล็กเข็มขัดเอง นอกนั้นคือเรียบสนิท ไม่มีรอยปั้มคำใดใด

10/Sep/2022

การจัดส่งสินค้ารวดเร็วมากๆๆ ได้รับของภายใน 1 วัน เร็วที่สุดในการสั่งซื้อ shopee สายสวยคุณภาพดี ใส่พอดีกับตัวเรือน Garmin venu 2 plus แม่ค้าทักแชทตอบเร็วน่ารักสุดๆ ไว้กลับมาอุดหนุนใหม่นะคะ

29/Sep/2022

การจัดส่งสินค้ารวดเร็วและเรียบร้อยดี สายคุณภาพดี และใส่ได้พอดีกับ Garmin Venu 2 plus แม่ค้าทักแขทตอบเร็วมากๆๆกลับมาซื้อซำ้รอบที่ 5 แล้ว ร้านนี้แนะนำเลยค่ะ

12/May/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ สินค้าดีมีคุณภาพ สั่งครั้งที่ 2 แล้วค่ะ สั่งร้านอื่นใช้งานไม่ได้เลยค่ะ ลวดล็อคสั้นเกิน แต่สั่งร้านนี้ใช้งานได้จริงค่ะ เตรียมสั่งซื้อรอบ 3 ต่อค่ะ เอาให้ครบทุกสีเลย

04/Sep/2021

สีสวยมากเลยค่ะ ขาวแดงเหมาะกับสีทองมากๆ ตัวสายวัสดุดีค่ะ แถมทางร้านยังแนบแผ่นแอลกอฮอล์สำหรับเช็ดจอมาด้วย 2 ซองค่ะ ใส่ใจมากเลย ส่งเร็วด้วย ไว้จะมาอุดหนุนใหม่นะคะ :)

14/Mar/2021

ราคาแรงแต่ถ้าเทียบกับคุณภาพถือว่าคุ้มคะ ส่งไวมาก ห่อสินค้ามาดีมากคะ ขัดส่งรวดเร็วมากคะ ไว้มาอุดหนุนอีกคะ ห่อสินค้ามาดีมากคะ ขัดส่งรวดเร็วมากคะ ไว้มาอุดหนุนอีกคะ ห่อสินค้ามาดีมากคะ ขัดส่งรวดเร็วมากคะ ไว้มาอุดหนุนอีกคะ

12/Aug/2023

สี:เทา รูปลักษณ์:สายนาฬิกา ทางร้านจัดส่งสินค้าได้รวดเร็วดีมากๆ ค่า ได้ของครบตามที่สั่ง บริการจากทางบริษัทขนส่งดีมากๆค่ะ แพ็คสินค้ามาอย่างดีมากค่ะ

18/Apr/2021

แม่ค้าตอบเร็วมาก สินค้าแพคมาดี คุณภาพดี สินค้าใส่ได้พอดี ตัวล็อกแน่นดี สายมีความพอดีไม่บางเกินไป แนะนำครับ

17/Jul/2022

แบบมีโลโก้ดูดีเลย สายนิ่ม ตัวเก็บสายมีที่ล็อคอันนึง อีกอันไม่มี ก้านตัวถอดเร็วไม่ยื่นชนตัวเรือน สายสีขาวจัดนาฬิกาเก่าเริ่มเหลืองสีเลยตัดกันนิดๆ

12/Oct/2021

สินค้าตรงปกดีมากเลยค่ะ สีจริงคือสวย การขนส่งเร็วและดี แพ็คสินค้ามาอย่างดี ที่สำคัญมีของแถมให้ด้วย ถึงจะเล็กๆน้อยๆ แต่ก็ขอบคุณสำหรับของแถมนะคะ

03/Aug/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว ร้านค้าจัดส่งได้รวดเร็วมาก(ตจว.)การบรรจุหีบห่อใส่ซองพลาสติก-มีกันกระแทก สินค้าไม่ชำรุด/ไม่เสียหาย ตรงตามปก ราคาเหมาะสม///

11/Sep/2021

ส่งเร็ว ของครบ..สวยงาม..สินค้าคุ้มราคามากค่ะ..ชอบมากๆ ค่ะ 😊😊😊😊😊😊😊😊 ส่งเร็ว ของครบ..สวยงาม..สินค้าคุ้มราคามากค่ะ..ชอบมากๆ ค่ะ 😊😊😊😊😊😊😊😊 ส่งเร็ว ของครบ..สวยงาม..สินค้าคุ้มราคามากค่ะ..ชอบมากๆ ค่ะ 😊😊😊😊😊😊😊😊

17/Sep/2022

การจัดส่งรวดเร็วมากๆๆๆ สินค้าคุณภาพดี สีสวยโดนใจ แม่ค้าน่ารัก ใจดีสุดๆ กลับมาซื้อครั้งที่ 4 แล้ว ร้านนี้แนะนำเลยค่ะ

30/Apr/2021

สินค้าคุณภาพดี ราคาดี เหมาะกับราคา สีสวย ห่อมาอย่างดี โดยรวมมคุ้มค่า ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆไๆไๆๆๆๆๆๆ

14/Aug/2021

สินค้าดี มีคุณภาพ ราคาไม่แพงมาก สีสวยถูกใจ จัดส่งรวดเร็ว แนะนำเลยครับ ไม่ผิดหวังแน่นอนครับ สินค้าดี มีคุณภาพ ราคาไม่แพงมาก สีสวยถูกใจ จัดส่งรวดเร็ว แนะนำเลยครับ ไม่ผิดหวังแน่นอนครับ

27/Sep/2021

คุณภาพสินค้าดีมากค่ะ ร้านค้าได้ทำการจัดส่งรวดเร็วดีมากส่งมาเรียบร้อยดีมากค่ะ ราคาคุ้มค่ามากๆค่ะ แนะนำค่ะ สายนิ่มน่ารักมากค่ะ ไว้ก่อนะอุดหนุนใหม่นะคะ มีของแถมมาด้วย ดีงาม

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม