• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 สินค้าคุณภาพ
เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา การันตีคุณภาพสินค้าที่จัดส่ง เป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่หมดอายุ เป็นสินค้าจากผู้ผลิต ของแท้ 100% ไม่แตกหัก หากไม่พอใจในคุณภาพผลิตภัณฑ์* สามารถเปลี่่ยน-คืนสินค้าได้ ภายใน 14 วัน

ฝ่ายบริการลูกค้า
หากท่านมีคำถามหรือคำแนะนำใด ๆ กรุณาติดต่อฝ่ายซัพพอร์ทลูกค้าของเว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์หลักของเรา ได้ ↪ โดยคลิกที่นี่ได้เลยค่ะ ↩ 

คำค้นหายอดนิยม  🎯 ซื้อ🎯 รีวิว🎯 ขาย 🎯 ราคา🎯 ราคาถูก🎯 โปรโมชั่น 🎯 เช็คราคา🎯 ราคาล่าสุด🎯 โปรโมชั่นพิเศษ 🎯 ห้ามพลาดกับการสั่งซื้อสินค้าชิ้นนี้ อ่านรีวิวลูกค้า

เกี่ยวกับร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา
ยินดีต้อนรับสู่ เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ เราคือหนึ่งในห้างสรรพสินค้าอุปโภค และบริโภคออนไลน์ ที่มีสินค้า ให้เลือกช้อปมากกว่า 200,000 รายการ เสมือนคุณมาเลือกซื้อสินค้าที่ห้างสรรพสินค้า ด้วยตัวเอง

 

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

21/Jun/2023

ได้รับสินค้าแล้วครับกางเกงสีสวยลายสวยผ้านิ่มดีสวยทั้งสองลายเลยครับ คุณภาพของสินค้าดี ความคุ้มค่าดี ความรวดเร็วในการจัดส่งสินค้าดี การให้บริการจากร้านค้าดี การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีพนักงานขนส่งสุภาพพูดจาดีครับเยี่ยมๆๆๆๆๆ

18/Aug/2023

ได้รับสินค้าแล้วสินค้าตรงตามที่สั่ง ราคาดีไม่แพง สินค้าห่อแพคบรรจุมสอย่างดีไม่เสียหาย คนส่งก็พูดจาดีก่อนส่งจะโทรมาก่อนล่วงหน้า ถือว่าใช้ได้ ขอแกะสินค้าก่อนและจะรีวิวอีกครั้ง สินค้ามีให้เลือกหลายร้าน ขอเลือกร้านนี้ก่อน คนขายจะได้ดีใจ เลือกสินค้าดีๆมาขาย😀😀😀😀😀😀😀😀😀

19/Aug/2023

ความพอดีตัว:พอดี ตัวใหญ่ดี เพราะเลือกเบอร์ใหญ่ๆ คุณภาพเนื้อผ้า:พอใช้ได้แต่ไม่ได้นิ่มมาก สีสินค้าจริง:ตามภาพ พอใช้ ได้รับสินค้าครบถ้วนตามที่สั่งซื้อสินค้าช่วงแฟลชเซลได้ราคาดีคุ้มค่ามาก ตัวละ 22 บาท 3 ตัว 66 บาท มีคูปองส่งฟรีด้วย

29/Aug/2022

รูปลักษณ์:สินค้าตรงปก สี:สดใส ตรงปก คุณภาพวัสดุ:ผ้านุ่ม สินค้าตรงปก จัดส่งเร็ว เนื้อผ้านุ่มไม่ระคายเคือง การเย็บดี ไม่มีเศษได้ให้เห็นเหมือนซื้อที่อื่น แต่ลายพิมพ์ที่ต้นขา แอบน่ารักนิดนึงเป็นลายโพนี่ สินค้าโอเค แนะนำร้านนี้ไม่ผิดหวังแน่นอน

08/Apr/2023

รูปลักษณ์:ดีค่ะ คุณภาพวัสดุ:ดีค่ะ สี:คละ ได้รับสินค้าแล้วค่ะรอของไม่นาน 2วันถึง การจัดส่งเร็วปกติค่ะ ได้สินค้าครบถูกต้องตามที่สั่งค่ะ สินค้าคุณภาพดีตรงปกค่ะ สั่งครั้งนี้ครั้งที่ 2ค่ะ กางเกงผ้าดีค่ะ ราคาไม่แพง ไม่หนาไม่บางมากเลยค่ะ ขนาดใส่ได้พอดีค่ะ 👍👍👍

12/Oct/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ดำเทาน้ำตาล คุณภาพวัสดุ:ดี ได้รับสินค้าแล้วค่ะ รอของไม่นานค่ะ การจัดส่งเร็วค่ะ ได้สินค้าครบตามที่สั่งค่ะ ใส่ได้พอดี กางเกงผ้าดีค่ะ ไม่บาง เนื้อผ้าถือว่าโอเคค่ะ

04/Jul/2023

สี:พื้น รูปลักษณ์:ผ้านิ่ม ผ้านิ่มคะ..ไซส์ใส่ได้..สีสวยมันเป็นมีพื้น ...............แต่ผ้าเย็บมาไม่ค่อยดี..เก็บด้ายเย็บไม่เรียบร้อย

18/Aug/2023

ได้รับสินค้าแล้วค่ะสินค้าตรงปกค่ะทางร้านจัดส่งสินค้าได้เร็วดีค่ะพนักงานส่งสินค้าบริการดีมากค่ะสีสวยมากค่ะผ้านิ่มมากค่ะใส่แล้วสบายดีค่ะไว้กลับมาอุดหนุนใหม่นะคะ

25/Aug/2023

สีสินค้าจริง:D คุณภาพเนื้อผ้า:D ความพอดีตัว:D ได้รับสินค้ารวดเร็ว แพ็คของมาดีมาก มีกันกระแทกห่อมาอย่างดีเลย ขนส่งก็ดีทีเดียวก่อนเข้าส่งโทรศัพท์แจ้งก่อนล่วงหน้า มีความสุภาพเรียบร้อยดีมากเลย แกะของออกมาดูก็อยู่ในสภาพดีไม่มีเสียหายใดๆ

06/Jun/2021

สินค้าจัดส่งค่อนข้างเร็ว การแพ็คของดี สินค้าคุณภาพดี ราคาประหยัด ขอทดลองใช้ก่อน โดยรวมถือว่าโอเค ประทับใจกับสินค้า ขอบคุณครับ

26/Jul/2023

รูปลักษณ์:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี สี:ปกติ ได้รับสินค้าแล้วนะคะ สินค้าแพ็คมาดีค่ะ สินค้าตรงตามปก สินค้าคุณภาพดี บริการจัดส่งรวดเร็ว คุ้มค่าสมราคาค่ะ ไว้โอกาสหน้าจะหนุนทางร้านอีกนะคะ.💓💓💓

02/Oct/2023

สีสินค้าจริง:ก็ถือว่าโอเคสดสวย ความพอดีตัว:พอดี คุณภาพเนื้อผ้า:เนื้อผ้าคล คะมามีหลายแบบ ทางร้านจัดส่งรวดเร็วได้มาตอนไลฟ์สดราคานี้ก็ถือว่าคุ้มกางเกงเป็นเนื้อผ้าแบบคละมามีทั้งผ้าเด้ง ผ้าคอตตอนและผ้าสำลีและผ้าเหมือนกางเกงกีฬาเอาไว้ใส่เล่นที่บ้านไม่ซีเรียสค่ะไว้จะอุดหนุนอีกนะคะ

02/Oct/2023

สีสินค้าจริง:สีตรงปก คุณภาพเนื้อผ้า:ไม่หนา ไม่บาง กำลังดีครับ ความพอดีตัว:ใส่พอดี คุณภาพเหมาะสมกับราคา ไม่แพงครับ พอรับได้ เนื้อผ้ากำลังดีเลย สั่งตามได้ไม่ผิดหวังครับร้านนี้

18/Aug/2023

ราคาพิเศษ ซื้อ 7 ชิ้น รับส่วนลด 2% (ระบบจะลดให้อัตโนมัติ สามารถใช้โค๊ดเพิ่มเติม จากระบบได้ )(สินค้ามีหลายหลายสี หลายหลายลายมาก เพราะเป็นร้านขายส่ง จึงไม่สามารถเลือกสีเลือกลายได้ ขออภัยมาณที่นี้ด้วย) จัดส่งรวดเร็วแน่นอน พนักงานทางร้านเพียงพอต่อการรับใช้ลูกค้าทุกท่าน

19/Aug/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ดี สีสินค้าจริง:ผ้านิ่ม ดี ความพอดีตัว:พอดี สินค้าโอเคเลย สีสวย ผ้าสวย ตามที่ต้องการ กางเกงทรงดี ผ้านิ่มๆ ราคาก็ถูก ทางร้านบริการดีด้วยแนะนำค่ะ

15/Sep/2023

ความพอดีตัว:ดี คุณภาพเนื้อผ้า:นิ่มๆลื่นๆ สีสินค้าจริง:พอใช้ คุณภาพพอใช้ ตามราคา ผ้านิ่มดี ขนส่งไว เอากางเกงใส่ถุงชั้นเดียวมาเลย ส่วนคุณภาพการตัดเย็บธรรมดาพอใช้ได้ไม่ค่อยปราณีตเท่าไหร่ ตามราคาเพราะราคาถูก ได้รุ่ยเต็มไปหมด แต่ก็เย็บครบทุกส่วนแต่ไม่เรียบร้อยเท่านั้นเองค่ะ 

11/Jul/2023

สี:สวย พอใช้ได้ คุณภาพวัสดุ:พอใช้ เนื้อผ้าจะหนากว่าแบบลายพื้น รูปลักษณ์:ดี พอใช้ได้ พอใช้ได้ ส่งเร็วมาก มีโค้ดส่งฟรีด้วย ดีมากเลย ใส่สบายไม่ยาวเกินไป

03/Oct/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ดี ความพอดีตัว:ดี สีสินค้าจริง:ดี สินค้าตรงปก ส่งเร็ว โดยรวมแล้วสินค้าดูมีคุณภาพ ร้านค้าบริการดี ขนส่งบริการดี ถ้าซื้อช่วงโปรโมชั่นจะคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น คุ้มราคา

26/Sep/2023

ได้รับสินค้าแล้วถูกต้องครบถ้วนตรงตามที่สั่ง กางเกงใส่สบายดี ยืดได้ดี เนื้อผ้าโอเคไม่บางเกินไป การตัดเย็บก็โอเคตามราคา ร้านค้าแพ็คใส่ถุงจัดส่ง 2-3 วันของถึง

24/Sep/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ดีมาก สีสินค้าจริง:ดีมาก ความพอดีตัว:พอดี ได้รับ​สินค้า​เรียบร้อย​แล้ว​ค่ะ​ การจัดส่ง​ถือว่า​รวดเร็ว​ดีคะ​คุณภาพ​สินค้า​ถือว่า​ดี​คะ​ ไว้อุดหนุน​ใหม่อีกครั้​งคะ

15/Oct/2021

ได้รับสินค้าครบถ้วน ตรงตามความต้องการ สินค้าคุณภาพดี คุ้มค่า คุ้มราคา บรรจุภัณฑ์เรียบร้อยดี ร้านค้าบริการดี เจ้าหน้าที่ขนส่งสินค้าบริการดี จัดส่งสินค้ารวดเร็ว

05/Oct/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:นิ่มๆดีครับ ยืดหยุ่น ความพอดีตัว:พอดีๆ สีสินค้าจริง:สีสดมาก ส่งเร็วมากครับ สีก็ดูดีมากๆครับ ไว้จะใส่ดูครับ น่าจะคล่องแคล่วอยู่พอสมควรครับ

01/Sep/2023

สีสินค้าจริง:พอใช้เหมาะสมกับราคา ความพอดีตัว:ดี คุณภาพเนื้อผ้า:พอใช้ ระยะเวลาโอเคครับผมเยี่ยมไปเลยครับ สินค้าโอเคครับผมเยี่ยมไปเลยครับ คุณภาพสินค้าโอเคครับผมเยี่ยมไปเลยครับ

24/Aug/2023

สีสินค้าจริง:พอได้ ความพอดีตัว:ดี คุณภาพเนื้อผ้า:หยาบ การตัดเย็บ เต็ม 10 ให้3 คะแนน เนื้อผ้าหยาบแข็งไม่นิ่ม ขนาดเอวพอได้ สีคละมาให้ ลายไม่สวยเลยเสียดายเงินที่ซื้อ

25/Feb/2021

ดีมาก ส่งของไว แต่ไซต์มันเล็กไปครับสำหรับผม เนื้อผ้าใส่สบายมาก จ้อเสียคือตัวเล็กไป ข้อเสียเลือกไซต์ไม่ได้ ซึ่งฟรีไซต์มันเล็กไป เหมาะกำคนผอมๆ ตัวเล็กครับ ดีมาก ส่งของไว แต่ไซต์มันเล็กไปครับสำหรับผม เนื้อผ้าใส่สบายมาก จ้อเสียคือตัวเล็กไป ข้อเสียเลือกไซต์ไม่ได้ ซึ่งฟรีไซต์มันเล็กไป เหมาะกำคนผอมๆ ตัวเล็

16/Jan/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:พอใช้ คุณภาพวัสดุ:ดี การจัดส่งค่อนข้างช้า คุณภาพกางเกง ถือว่าดี เนื้อผ้าดี แต่ค่อนข้างเล็กนิดหน่อย

19/Aug/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ ทางร้านจัดส่งไวมากค่ะ สินค้าตรงปก คุณภาพดี ราคาไม่แพง คุ้มมากๆ ค่ะ ขนส่งบริการดี

17/Sep/2023

รอบแรกสั่งไปโอเค รอบนี้สั่งรอบ2 เจอตัวไม่ดีเลย เย็บอะไรไม่รู้ ทักหาร้าน บอกตัดด้ายออกได้ พอตัดออก ที่เย็บไว้หลุดออกหมด แต่ก็คุ้มราคายี่สิบกว่าบาท สมราคาของเค้า

10/Oct/2023

คุณภาพของสินค้าดี ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดี การรรให้บริการจากร้านค้าและจากบริษัทขนส่งดี

13/Dec/2022

รูปลักษณ์:เหมือนจะใหญ่ไปนิดหน่อย สี:ตรงปก คุณภาพวัสดุ:ตามราคา งานเย็บยังไม่ค่อยเรียบร้อย มีด้ายหลุดตามรูป แต่เนื้อผ้านิ่ม น่าจะใส่สบาย

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม