• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ท่านสามารถสั่งซื้อ  ราคาถูกและพิเศษ ซึ่งสามารถสั่งซื้อได้ตลอด 24 ชั่วโมง 7 วัน ไม่มีวันหยุด พร้อมพบกับข้อเสนอสุดพิเศษได้ตลอดเวลา แต่อาจจะมีเวลาที่จำกัดสำหรับช่วงโปรโมชั่น ก่อนที่ท่านจะซื้อ รีวิว อย่าลืมเช็ค ราคา สถานะ และระยะเวลาในการส่งของ ของสินค้าก่อนตัดสินใจ และรีบรับข้อเสนอพิเศษๆ จากทางเราก่อนที่สินค้าจะหมดสต๊อค เราขอเสนอโปรโมชั่นเว็บไซต์ ของเราเลย เว็บไซต์ของเราเป็นร้านรีวิว สินค้าต่างๆยอดเยี่ยมจากเว็บไซต์ชั้นนำของประเทศไทยพร้อมจัดส่งถึงบ้าน ท่านเพียงเตรียมรับ ซึ่งจัดจำหน่ายในราคาที่แตกต่างจากที่คุณนั้นเคยสั่งซื้อมา มีตัวเลือกให้ท่านมากมายเลยทีเดียว หมดปัญหาซับซ้อนแบบเดิมๆไปได้เลย หาร้านออนไลน์ ราคาถูกและพิเศษ อาจจะมีเวลาที่จำกัด

ความคิดเห็นของลูกค้า

27/Jan/2021

การจัดส่งสินค้าสำหรับร้านนี้ถือว่าไม่ช้าและเร็วเกินไปอยู่ในระยะเวลาที่รับได้โปรแกรมบอลตัวผลิตภัณฑ์สินค้าที่จัดส่งมาถือว่าอยู่ในสภาพสมบูรณ์ใช้งานได้ซื้อมาเป็นแบตลูกสำรองสำหรับใช้กับเครื่องตัดหญ้า

08/Apr/2021

ส่งเร็วววววววววววววววววววววววววววววว ราคาไม่แพงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง ถูกใจ มากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ร้านนี้ แน่ะนำเลย ไม่ผิดหวังงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง ของดีคุณภาพพพพพพพพพพพพพพพ

17/Oct/2020

ส่งเร็วม้ากกกก แต่กล่องข้างในยังเยิน กล่องข้างนอกปกติ สินค้าปกติ มีแบตมาเต็ม สินค้างานไม่ปราณีต(เหมือนกันกับที่ติดมากับตัวเครื่อง) สติ้กเกอร์ทีบริเวณกดเช็คระดับแบตเตอรี่เผยอ แต่ก็ไม่น่ามีปัญหาอะไร คุณภาพตามราคา ราคาขนาดนี้ถ้าทำงานปกติก็ถือว่าคุ้ม

29/Aug/2021

Item as descriptions. Fast delivery.[ Don't have connector cap with battery] Item as descriptions. Fast delivery.[ Don't have connector cap with battery] Item as descriptions. Fast delivery.[ Don't have connector cap with battery] Item as descriptions. Fast delivery.

29/Sep/2020

สินค้าจัดส่งเร็วมาก คุ้มค่าสุดๆๆ ใช้งานได้ปกติชาร์ทดูแล้วไฟขึ้น คุณภาพสินค้าดีมาก แต่ห่อมาไม่มีกัรกระแทกเลย

05/May/2021

สินค้าคุณภาพดี จัดส่งรวดเร็ว สินค้าคุณภาพดี จัดส่งรวดเร็วสินค้าคุณภาพดี จัดส่งรวดเร็วสินค้าคุณภาพดี จัดส่งรวดเร็วสินค้าคุณภาพดี จัดส่งรวดเร็ว

18/Aug/2020

ส่งไว. ให้คำปรึกษา รวดเร็ว โอเคเลย ราคาคุ้มค่า ดีๆๆๆๆๆๆ มากกกก 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

22/Jun/2021

ได้รับสินค้ารวดเร็วมาก มีแบ็ตชาร์จไว้ให้แล้ว ต้องทดลองใช้ระยะยาวว่าจะใช้นานแค่ไหน แต่ไม่มีฝาพลาสติกคลอบขั้วแบ็ตมาให้

08/Jun/2021

IMAX แบตเตอรี่ 2.0 AMP รุ่น TOGETHER (รบกวนตรวจสอบรุ่นเครื่องที่ใช้ร่วม ส่งไวคะ IMAX แบตเตอรี่ 2.0 AMP รุ่น TOGETHER (รบกวนตรวจสอบรุ่นเครื่องที่ใช้ร่ว

07/May/2021

คุณภาพสินค้าดีมากๆ ชาร์ตได้ไปเต็มสมบูรณ์ ตัดครั้งเดียวจนเมื่อย แบ็ตยังไม่หมดเลยครับ........// ร้านค้าสุดยอดมาก ใส่ใจลูกค้ามากๆครับ มีปัญหาอะไรทางร้านช่วยเหลือดีเยี่ยม แถมร้านนี้มีสินค้าให้เลือกมากมายครับ.... กำลังเตรียมอุดหนุนเพิ่มอีกหลายๆอย่าง ประทับใจร้านนี้มากๆครับ สุดยอจริงๆ แนะนำเลยครับผม

12/Jun/2023

สินค้าห่อมาอย่างดี การจัดส่งรวดเร็ว แบตเตอรี่ใช้กับเครื่องตัดหญ้า และอุปกรณ์อื่นๆ ของ imax ได้ ราคาคุ้มค่าค่ะ

03/Apr/2022

ได้รับของแล้ว ขนส่งรวดเร็วปกติ กล่องภายนอกปกติ กล่องภายในที่ใส่แบตมาไม่แข็งแรง พอยกกล่องออกมาแบตหล่นทันที(กล่องหลุด)น่าจะติดเทปมาสักหน่อย อย่างอื่นไม่มีอะไร ยังไม่ได้ลองใช้ คิดว่าน่าจะโอเค

22/Jun/2021

สินค้า​ดูดี​ ใช้งาน​ได้​จริง​ ตัวแบตไม่เหมือน​ที่แถมมากับเครื่องตัดหญ้า​ซะทีเดียว​แต่ใช้งาน​ได้​ ส่งเร็ว​ครับ​

22/Jun/2021

สินค้า​ดูดี​ ใช้งาน​ได้​จริง​ ตัวแบตไม่เหมือน​ที่แถมมากับเครื่องตัดหญ้า​ซะทีเดียว​แต่ใช้งาน​ได้​ ส่งเร็ว​ครับ​

26/Jul/2021

ใช้งานปกติครับ ใช้งานปกติครับ ใช้งานปกติครับ ใช้งานปกติครับ ใช้งานปกติครับ ใช้งานปกติครับ ใช้งานปกติครับ ใช้งานปกติครับ

17/Nov/2021

ใช้งานได้ปกติครับ

18/Jul/2021

ส่งไวมาก ส่งไวมาก ส่งไวมาก ส่งไวมาก ส่งไวมาก ส่งไวมาก ส่งไวมาก ส่งไวมาก ส่งไวมาก ส่งไวมาก ส่งไวมาก ส่งไวมาก ส่งไวมาก ส่งไวมาก ส่งไวมาก ส่งไวมาก ส่งไวมาก ส่งไวมาก ส่งไวมาก ส่งไวมาก ส่งไวมาก ส่งไวมาก ส่งไวมาก ส่งไวมาก ส่งไวมาก

31/May/2022

ตัวสินค้าแพคมาเรียบร้อย มีปัญหาที่แบต แต่ได้เข้าศูนย์ imax แล้ว โดยผู้ขายให้เบอร์ศูนย์ติดต่อ

08/Jan/2021

ตรงตามที่สั่งเอาใจใส่ลูกค้าดีมากๆ👍👍👍👍👍😁😁

08/Apr/2021

ไม่มีพลาสติกปิดขั้วแบตมาให้ เหมือนไม่ใช่ของใหม่

10/Jun/2021

เจ๋งมาก สั่งอีกทีละครับ

07/Jul/2021

ตรงปกค่ะใช้ได้เลย

11/Sep/2020

Good

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม