• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง
หมวดหมู่

หมวดหมู่:
( รีวิว)
฿ ฿1 100% Off

มีบริการเก็บเงินพร้อมรับของหน้าบ้าน(พกง.) วางใจได้ ส่งเร็วไว ได้ของชัวร์ ช้อปเลยกับสินค้า 🏬 ที่คุณกำลังต้องการ ส่งงรวดเร็ว ไม่นานเลย เพียงรอรับสินค้าได้ที่บ้าน หลังจากทำรายการสั่งซื้อเรียบร้อยแล้ว สินค้าดี จนต้องบอกต่อ ปากต่อปาก อีเมล์ต่ออีเมล์ ไลน์ต่อไลน์ เฟสต่อเฟส เพราะลดกันทะลุพิกัด ทะลุโซเชี่ยลกันอย่างกระหน่ำ ฮิตสุด ๆ ร้อนแรงสุด ๆ ไม่สั่งซื้อถือว่าพลาดอย่างแรง

ข้อดีที่ต้องช้อปปิ้ง ออนไลน์

☼ ผู้จำหน่ายสินค้าออนไลน์มักจะมีความยืดหยุ่นมากกว่าเมื่อได้รับการร้องขอให้ทำอะไรบางอย่าง เช่น การหาราคาของคู่แข่ง การใช้คูปองส่วนลด หรือ การเร่งจัดส่งสินค้า โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
☼ การสื่อสารกับผู้ซื้อออนไลน์มักถูกตั้งขึ้นโดยมีการตอบสนองอัตโนมัติสำหรับการสอบถามข้อมูลละการติดตามผลที่จำเป็นอื่น ๆ บ่อยครั้งมากกับพนักงานมืออาชีพและพนักงานที่ได้รับการเรียนรู้มาเป็นอย่างดี ซึ่งตรงข้ามจากประสบการณ์ในห้างร้านฯ
☼ ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปที่ห้างร้านฯ
☼ ค้นหาสินค้าค้างสต็อกได้ หรือกำลังจะถูกเลิกขายแล้ว ซึ่งอาจจะได้รับโปรโมชั่นลดราคา หรือราคาถูกกว่าปกติ
☼ พนักงานตอบคำถามได้อย่างทันทีทันใด
☼ สามารถเทียบดูราคาสินค้ารุ่น/ชนิดเดียวกันจากร้านค้าต่าง ๆ ได้

ความคิดเห็นของลูกค้า

08/Feb/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะทางร้านมีการแพ็คของใส่ลังมาเป็นอย่างดีเลยอย่างเนี่ยเวลาในการจัดส่งค่อนข้างจะเร็วมากเพราะว่าใช้ขนส่งแฟลตซึ่งแถวบ้านเรามันจัดส่งเร็วอยู่แล้วก็โอเคมากได้รับสินค้าตรงตามปกตามแบบเม็ดเลยไม่ได้รับตำหนิแต่อย่างใดส่วนตัวคือชอบไว้มีโอกาสจะกลับมากระอุดหนุนใหม่อีกค่ะรอบนี้เอาไปห้าดาวเลยครับผม

08/Feb/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะทางร้านมีการแพ็คของใส่ลังมาเป็นอย่างดีเลยอย่างเนี่ยเวลาในการจัดส่งค่อนข้างจะเร็วมากเพราะว่าใช้ขนส่งแฟลตซึ่งแถวบ้านเรามันจัดส่งเร็วอยู่แล้วก็โอเคมากได้รับสินค้าตรงตามปกตามแบบเม็ดเลยไม่ได้รับตำหนิแต่อย่างใดส่วนตัวคือชอบไว้มีโอกาสจะกลับมากระอุดหนุนใหม่อีกค่ะรอบนี้เอาไปห้าดาวเลยจ้าได้

02/Nov/2022

รูปลักษณ์:สวยดี สี:เทา คุณภาพวัสดุ:ใช้ได้ คุ้มราคา การจัดส่งไว คุณภาพใช้ได้ราคาดี สัดส่วนสูง169 เอว28 สะโพก37 ใส่ได้พอดีไม่สั้น

17/Feb/2022

กางเกงทรงสวยค่ะ เราสูง 165 สั่ง 2xl ขาไม่เขิน ชอบตรงนี้แหละ แต่ผ้าบางแบบส่องทะลุ 😅 แล้วก็ตรงปลายไม่ได้เย็บเก็บขอบ เลยดูไม่ค่อยสมราคาเท่าไหร่

29/Nov/2021

ถ้าสูง 160 ใส่ L จะพอดีเป๊ะ เพราะตัวแรกสั่ง L มา ลองสั่งใหม่ตัวนี้เป็น XL ใส่กำลังดี ดีกว่า L กางเกงผ้าดี ผ้าไม่บาง ใส่สบายๆเลย ไม่ร้อน สั่งตัวนี้ตัวที่ 2 แล้ว ถ้าสูง 160 ใส่ L จะพอดีเป๊ะ เพราะตัวแรกสั่ง L มา ลองสั่งใหม่ตัวนี้เป็น XL ใส่กำลังดี ดีกว่า L กางเกงผ้าดี ผ้าไม่บาง ใส่สบายๆเลย ไม่ร้

09/Dec/2022

รูปลักษณ์:สวยเกินคาด สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ตามราคา สวยอยู่นะ ส่งตามเวลา สูง 165 สั่ง 2xL ชอบเลย เป็นผ้าคอตตอนบาง ความยาวกำลังดี ใส่ออกกำลังกายได้ไม่ร้อน ถ้าจะใส่ออกข้างนอกควรเลือกสีดำดีที่สุด เดี๋ยวสั่งสีเขียวอีกตัว 👍

14/Sep/2021

สินค้าดี คุณภาพตามราคา สั่งเมื่อ วันที่ 9 เดือนกันยายน ได้รับสินค้า วันที่ 15 กันยายน การขนส่งไม่เร็วไม่ช้าเกินไป น้ำหนัก 55-57 ส่วนสูง 162 ใส่แล้วถือว่าพอดี ถ้าจะใส่เป็นเอวสูงเป้าจะตื้นไปหน่อย

19/Oct/2021

กางเกงผ้าดีแบบดีมากๆ ใส่สบายทรงสวย คุ้มค่ากับราคามากๆๆ เราสูง158นน.49ใส่ไซต์2xlคือใส่สวยเป็นเอวสูงความยาวกำลังดีเลยยย

13/Oct/2021

ผ้าดีมากๆๆๆๆส่งไว ดี ดี ดี ดี ดี ดี ดี ดี ดี ดี ดี ดี ดี ดี ดี ดี ดี ดี ดี ดี ดี ดี ดี ดี ดี ดี ดี ดี ดี ดี ดี ดี ดี ดี ดี ดี ดี ดี ดี ดี ดี ดี ดี ดี ดี ดี ดี ดี ดี ดี ดี ดี ดี ดี ดี ดี ดี ดี

17/Dec/2021

ส่งสินค้าได้เร็วดี สินค้าตรงปก เนื้อผ้ากำลังดี ไม่หนา ไม่บาง ราคาไม่แพง โดยรวมโอเคมากค่ะ ส่งสินค้าได้เร็วดี สินค้าตรงปก เนื้อผ้ากำลังดี ไม่หนา ไม่บาง ราคาไม่แพง โดยรวมโอเคมากค่ะ

28/Nov/2021

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมากค่ะ ʕ•ᴥ•ʔ

20/Jan/2022

สินค้าดีมากกกกก สั่งร้านนี้มา2รอบเเล้ว บริการดีมากค่าาาาาส่งไวมากกกก ราคาเหมาะสมกับคุณภาพของสินค้าาาาาาาาา ซื้อร้านนนี้ไม่ผิดหวังเเน่นอนนนนนนนนนนน สินค้าคือดือออออไม่ไหววววววว อ้ากกกกกกกดด เอาง่ายๆคือดีค้าาาาาาาา เริสที่สุด สุดปัง ต๊าชมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

20/Mar/2022

ได้รับสินค้าแล้วรู้สึกประทับใจและเนื้อผ้าดีมากและสวยแต่ว่าทางร้านน่าจะส่งไซร้ผิดสั่งไปไซร้Lแต่ได้XLกำลังจะติดต่อทางร้านไม่รู้ว่าจะเปลี่ยนได้ไหมโดยรวมถือว่าดี

08/Aug/2021

คุณภาพสินค้าดีมากเลยค่ะปกติเป็นคนใส่ไซส์sแต่เห็นคนอื่นสั่งเผื่อใส่ก็เลยให้ทางร้านเปลี่ยนเป็นไซส์mแต่เปลี่ยนไม่ได้แต่ได้ไซส์sมาก็ใส่พอดีนะสวยด้วยถูกใจมากเดี๋ยวมาซื้ออีกแน่นอนเพ็จเกจห่อถุงซิปล็อคมาอย่างดีถูกใจมาก

20/Oct/2021

น่ารักมากกก ไอเลิฟฟ ใส่สบายดี แถมส่งเร็วมากกกกสองวันถึง แต่อย่าลืมเปลี่ยนที่อยู่กันก่อนสั่งด้วยนะเพราะแก้ไขที่อยู่ไม่ได้

15/Oct/2021

สินค้าถูกต้องตามที่สั่งค่ะ กางเกงสวยมากกก ผ้าไม่บาง เราสูง167 ไซร้ที่สั่งยังเกือบลอย แต่ก็พอดีตัวค่ะ ไม่ซี สำหรับใครอยากได้แบบกองๆที่ขา สั่งไซร้ใหญ่ๆเลยค่ะ

27/Feb/2022

สินค้าโอเคค่ะ จัดส่งเร็วมาก กางเกงรวมๆแล้วถือว่าดีค่ะ สั่งไซต์Mมาใส่พอดีเลย แต่ติดตรงเป้านิดนึง 😄🙂🥺😖😆🙀👌☺️😬

23/Dec/2021

ผ้าหนา ไม่บาง คุ้มค่ากับราคา แพ็คมาอย่างดี 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

29/Sep/2021

ได้รับสินแล้วค่ะ ตัวกางเกงผ้าไม่หนาไม่บางไป กำลังดี ทรงสวยใส่สบาย สั่งไซด์ xl มาใส่สวยค่ะ ไม่หลวมไม่ใหญ่มาก สูง155 ชอบยาวแตะพื้นพอดีค่ะ ราคาก็ถูก

23/Dec/2021

จัดส่งรวดเร็ว แพ็คมาดีมาก สูง168 ความยาวคือดีย์ 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻สั่งอีกแน่นอน จัดส่งรวดเร็ว แพ็คมาดีมาก สูง168 ความยาวคือดีย์ 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻สั่งอีกแน่นอน จัดส่งรวดเร็ว แพ็คมาดีมาก สูง168 ความยาวคือดีย์ 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻สั่งอีกแน่นอน

30/Dec/2021

สินค้าดีส่งเร็วมากกกกกราคาดี สินค้าดีส่งเร็วมากกกกกราคาดี สินค้าดีส่งเร็วมากกกกกราคาดี สินค้าดีส่งเร็วมากกกกกราคาดี สินค้าดีส่งเร็วมากกกกกราคาดี สินค้าดีส่งเร็วมากกกกกราคาดี สินค้าดีส่งเร็วมากกกกกราคาดี สินค้าดีส่งเร็วมากกกกกราคาดี สินค้าดีส่งเร็วมากกกกกราคาดี สินค้าดีส่งเร็วมากกกกกราคาดี สินค้าดีส่

18/Jun/2021

ได้รับสินค้าครบถ้วนตามที่สั่งค่ะ สินค้าราคาถูก คุณภาพดีมากๆ 👍🏻ได้รับสินค้าครบถ้วนตามที่สั่งค่ะ สินค้าราคาถูก คุณภาพดีมากๆ 👍🏻ได้รับสินค้าครบถ้วนตามที่สั่งค่ะ สินค้าราคาถูก คุณภาพดีมากๆ 👍🏻ได้รับสินค้าครบถ้วนตามที่สั่งค่ะ สินค้าราคาถูก คุณภาพดีมากๆ 👍🏻ได้รับสินค้าครบถ้วนตามที่สั่งค่ะ สินค้าราคาถ

13/Mar/2022

ได้รับของไวมากค่ะ สวยมาก ชอบมาก เนื้อผ้าดีสุดๆ ใส่สบาย ใส่ไปไหนก็สวยสบายตัวค่ะ สั่งเพิ่มแน่นอน😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍

23/Dec/2021

ว่าไม่ได้นะคะราคานี้ ถูกมาก สินค้าตรงปก ผ้าไม่บางด้วย สั่ง2xlมา คือดีงาม พอดีเลย เราเอว27 สพ.37 สูง167 คือใส่ไม่ลอยคลุมเท้า เอวปิดสะดือ ชอบมาก จะสั่งอีก

06/Mar/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ สินค้าแพ็คบรรจุมาเรียบร้อยดีค่ะ สินค้าตรงตามรายการที่สั่งค่ะ โอกาสหน้าจะอุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ เนื้อผ้าดีมากค่ะ ไม่หนาเกินไป ไม่บางเกินไป ใส่สบายมากค่ะ ขอบคุณค่ะ

15/Sep/2021

สินค้าดีมีคุณภาพ ราคาถูกที่สุดแล้ว ร้านค้าจัดส่งไวรวดเร็วมาดีอยู่ค้าบบบ สินค้าดีมีคุณภาพ ราคาถูกที่สุดแล้ว ร้านค้าจัดส่งไวรวดเร็วมาดีอยู่ค้าบบบ ผ้าบาง สั่งเผื่อไซส์ก็ยังเล็ก เอวต่ำ

18/Oct/2021

ได้รับของแล้วค่า เร็วมากกก ได้รับของภายใน2วันเลย เนื้อผ้าเราว่าดีเลยนะคะ ใส่สบาย ไม่หนา ไม่บาง เราสูง170 ก็คือพอดีกับขาเลยค่ะ ไม่ลอยไม่เต่อ ถูกใจมากกกกก👍🏻👍🏻💖💖

02/Apr/2022

เนื้อผ้าดี ตรงปก ทรงสวย ราคาคือดี ก็เพราะว่าเธอนั้นมันคิมิโนโตะ สวยกว่าใครที่เจอมาก่อน ทำใจมันหวั่นมันไหว เพราะงี้เลยมีเเต่คนมาชอบ ทำให้ใจฉันพังตลอด อย่าไปทำใครให้หวั่นไหวนักเธอ ก็เพราะว่าเธอนั้นมันคิมิโนโตะ สวยกว่าใครที่เจอมาก่อน ทำใจมันหวั่นมันไหว เพราะงี้เลยมีเเต่คนมาชอบ ทำให้ใจฉันพังตลอด อย่าไป

26/Jul/2022

สวยค่ะ ส่งไวมากค่ะแต่พึ่งมีเวลามารีวิวให้ รอของแค่วันเดียวเอง เราสูง158ใส่ได้พอดีค่ะ แต่ปลายขาติดยาวนิดนึงแต่ไม่ได้น่าเกลีนดอะไรเลยค่ะ คุ้มค่าราคาค่ะ

09/Dec/2021

สินค้าน่ารัก จัดส่งไว พนักงานขนส่งพูดจาดี OKเป็นปลื้มจ้า สัางไซส์ใหญ่สุดมาเลย ใส่สบาย ปกติใส่S แต่สั่งxxl มาใส่สบายสินค้าน่ารัก จัดส่งไว พนักงานขนส่งพูดจาดี OKเป็นปลื้มจ้า สัางไซส์ใหญ่สุดมาเลย ใส่สบาย ปกติใส่S แต่สั่งxxl มาใส่สบายสินค้าน่ารัก จัดส่งไว พนักงานขนส่งพูดจาดี OKเป็นปลื้มจ้า สัางไซส์ใหญ่ส

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม