• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

แนะนำ ข้อมูลโปรโมชั่นตอนนี้

ถ้าคุณกำลังต้องการซื้อ ตอนนี้ ไม่ควรพลาดดีลพิเศษ ผู้คนกำลังแห่กันซื้อ ซึ่ง ร้านค้าที่เราแนะนำนี้ กำลังจัดโปรโมชั่นสินค้าราคาถูกสำหรับลูกค้าที่น่ารักทุกท่าน. เรานำส่งสินค้า ด้วยบริการขนส่งที่ปลอดภัย รวดเร็ว สินค้าไม่เสียหาย ส่งเร็ว ไม่เสียค่าส่ง (บางรายการ ซึ่งส่วนมากจะส่งฟรี) พร้อมมีระบบคืนสินค้า และรับรองความพึงพอใจ

Availability: โปรดเช็คข้อมูลสินค้าทุกครั้งก่อนสั่งซื้อ 

 อย่าพลาดสำหรับการสั่งซื้อสินค้าชิ้นนี้ อ่านรีวิวลูกค้า เพิ่มเติมที่นี่ 

 

 


ความคิดเห็นของลูกค้า

03/Feb/2022

รองเท้าทรงสวยน่ารักมากเลยค่ะ พื้นนุ่มนิ่มใส่สบาย มีด้ายหลุดขาดอยู่หนึ่งจุดค่ะ แต่ไม่เป็นไรค่ะเดี๋ยวใช้ด้ายสีขาวเย็บใหม่ คุ้มค่าค่ะ

23/Nov/2022

รูปลักษณ์:น่ารักมากกก คุณภาพวัสดุ:เยี่ยม ส่งเร็วมาก สั่งบ่ายได้สินค้าบ่ายของวันถัดไป รองเท้าน่ารัก ราคาน่ารัก👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

17/Dec/2021

ใครที่กำลังตัดสินใจซื้อสินค้าร้านนี้ แนะนำว่าซื้อเลยค่ะ สินค้าดีตามที่โฆษณา ไม่จกตา ไซต์ตรงเป๊ะไม่ต้องเผื่อ งานสวยค่ะ แล้วที่สำคัญคือประทับใจจุดนี้มาก คือส่งไวสุดๆ สั่งช่วง 12.12 ก็ส่งไว ใช้เวลาเตรียมของและจัดส่งมาถึงมือแค่วันเดียว เทียบกับร้านอื่นที่สั่งพร้อมกันร้านนี้ชนะขาด ซื้อซ้ำแน่อีกนอนค่ะ

08/Aug/2023

รองเท้าไม่หนักเบาอยุ่นะคะ ไซน์พอดีไม่ต้องเผื่อแต่ถ้าคนเท้าหน้ากว้างมากจริงๆก็เผื่อไว้หน่อยคร้า แม่ค้าน่ารักเวอ ตอบคำถามดี บริการดีมากๆค่ะ สินค้าตรงปกไม่จกตา มีขอบแถมให้ด้วย ขอบคุณนะคร้า ไว้จะมาสอยคู่อื่นไปด้วยนะคะ

25/Feb/2022

สินค้าคุณภาพดี น่ารักเหมือนในรูป ส้นรองเท้าหนาขึ้นมากว่าอีกรุ่น แม่ค้าแถมถุงเท้ามาให้ด้วย ราคาไม่แพง ทางร้านจัดส่งรวดเร็ว

28/Feb/2022

ได้รับสินค้ารวดเร็วดีมาก รองเท้าเหมาะสมกับราคา คุณภาพโอเคเลยค่ะ เท้ายาว 23.5 cm สามารถใส่เบอร์ 36 ได้พอดีเป๊ะ ทางร้านให้บริการดีมากค่ะ👟👟

06/Feb/2022

รองเท้าสวยตรงปก จัดส่งเร็วมาก เเถมมีโค้ด ส่วนลด10%อีก ใครสนใจรองเท้าผ้าใบสวยๆเสริมส้น ต้องร้านนี้เลย แม่ค้าตอบเร็วมากก

24/Jul/2023

ร้านค้าแพ็คสินค้ามาดี ไม่เสียหาย ได้รับสินค้าครบถ้วน คุณภาพสมราคาไว้จะอุดหนุนอีกเรื่อยๆค่าาา ดีสุดๆไปเลย

10/Dec/2021

คือมันดีมากทุกคนนนน สวยมาก ชอบ เป็นลูกรักไปแล้ววว ใส่สบาย ไม่อืดอัดเท้าด้วย นี่สั่ง40 มาคนิดว่าน่าจะคับนิดหน่อย พอใส่ไปเท่านั้นแหละ มันพอดีมาก ใส่ถุงเท้าไม่อึดอัดเลย แงงง ถึงเร็วด้วย

15/Jan/2023

สี:ตรง คุณภาพวัสดุ:รอยตะเข็บ รอยกาวเรียบร้อย รูปลักษณ์:ดีตามรูป สั่งไซส์ตามรีวิวไม่ต้องเผื่อไซส์ ใส่ได้พอดีปกติใส่ 40-41 อันนี้พอดีเลยไม่คับไปยังมีพื้นที่เหลือเวลาใส่ถุงเท้า พื้นรองเท้านุ่มแต่ขอตินิดหน่อยรองเท้ามีรอยตรงขอบด้านหน้าทั้งสองข้างตามรูปไม่ได้มีปัญหาอะไรเพราะซื้อมาใช้เอง

06/May/2022

ตรงข้างหน้ารองเท้าแข็งๆค่อนข้างบีบเท้าแต่ไม่มากมันพอดีเลยแต่ตรงสนหลวมทรงนี้อาจจะไม่เหมาะกับคนเท้าอูมแต่ใส่ดีค่ะไม่ได้กดเจ็บแค่รู้สึกกดๆนิดหน่อย รองเท้ามีน้ำหนักอยู่ไม่เบาส่งสินค้าเร็ว ถือว่าดีมากค่ะคุ้มราคาแม่ค้าบริการดีมาก

31/Jan/2022

แกกกกกกกกกกกก~~~~ คือมันดีกว่าที่คิดเยอะมากกกก ฉันไม่ได้คาดหวังว่ามันจะดีขนาดนี้ น่ารักเนื้อวัสดุดี ส่งไว ครั้งหน้าจัดสีขาวอีกแน่ๆค่าบบบบ ไอเลิฟ💞💞💞💞💞

12/Jan/2022

เราสั่งรองเท้าเมื่อวานตอนเที่ยง ตอนเย็นแม่ค้าก็ส่งของเลย วน.ได้รับของแล้วค่ะ แม่ค้าแนะนำดีมาก ๆ ใส่ใจลูกค้ามาก ๆ ด้วย ของก็ตรงปก ไม่จกตา ใครลังเลสั่งเลย ไม่ผิดหวังแน่นอน แม่ค้าแถมถุงเท้าให้เราด้วย 1 คู่ ขอบคุณค่าา ไว้จะกลับมาอุดหนุนอีกนะคะ เลิฟ ๆ

01/May/2022

รองเท้าแอบมีน้ำหนัก ส้นสูงกำลังดีไม่ตกตึก ไม่ต้องเผื่อเบอร์รองเท้านะคะ ปกติเราใส่ 37 ก็สั่ง 37 ไซร์ปกติ ใส่ถุงเท้าแล้วก็ยังหลวมๆ อยู่……. แต่ก็ใส่สวยค่ะ ไม่ติด ส่งเร็วดี สมราคาา ใครที่จะสั่ง สั่งโลดดดดด ใส่แมสกับกางเกงยีน ดูเท่ๆ 🌹🌹🌹

11/Nov/2021

ดีค่ะ ตรงปก รองเท้าสวย ไม่ก๊องแก๊ง คุ้มๆๆ แม่ค้าบริการดีมาก จัดส่งเร็วมาก ประทับใจค่ะ😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰

16/Dec/2021

รองเท้าน่ารัก มินิมอลมากก ทางร้านจัดส่งเร็วมากจนตกใจ สั่งของเมื่อวานตอนบ่าย ร้านส่งของให้ตอนเย็น วันนี้เที่ยงได้รับของเลย ทันใจมากๆๆ ไว้จะกลับมาอุดหนุนอีกนะคะ💖

30/Aug/2021

สั่งตรงไซส์ใส่ได้พอดีค่ะ สั่งแบบไม่ต้องเผื่อเลยค่ะรุ่นนี้ เหยียบส้นได้ ขอบยังเหลือนิดหน่อย พื้นนุ่ม ส้นหนาสะใจ ราคาน่ารัก ทางร้านจัดส่งรวดเร็วแต่ขนส่งนำส่งช้านิดหน่อยช่วงนี้ฝนตกติดกันหลายวันเข้าใจได้ค่ะ สินค้ามาในสภาพสมบูรณ์ดีค่า

28/Jan/2022

ส่งเร็วมากก เพิ่งสั่งไปเมื่อวานอีกวันของมาถึงแล้ว แพ็คมาดีไม่มีรอยยุบหรือบุบอะไร รองเท้าคือถูกใจที่สุด ดีเลิศ ยอดเยี่ยม มหัศจรรย์ อันดับ 1 แล้วก็สีน่ารักมากพอดีกับเท้าด้วย ควรแก่การสั่งซื้อ!!

25/Feb/2022

รองเท้าโคตรน่ารักเลยยยยย สวยงามตรงปก ตรงไซส์ สั่งตามไซส์ได้เลย ปกติเท้ายาว 24.5 ใส่สบายไม่แน่น ไม่บีบเท้า สินค้าจัดส่งมาดีของภายในสภาพสมบูรณ์ไม่เสียหาย โดยรวมประทับใจจ้า

18/May/2022

ส่งของไวอยู่นะคะ สินค้าห่อมาดี ไม่มีเสียหาย ไม่เห็นตำหนินะคะ รองเท้าหนักนิดหน่อย แต่พอรับได้ โดยรวมดีค่ะะะ

14/Feb/2022

รองเท้าดี น่ารักมากกก ราคาดีมาก รองเท้าไม่มีรอยหรือเสียหายอะไรเลย ร้านจัดส่งดี ขนส่งจัดส่งดีรวดเร็ว 👍👍👍👍👍👍👍👍👍

05/Nov/2021

ชอบมากกกกกกกกกกก ตรงปกเลยค่ะ ตอนแรกแอบกังวลกลัวใส่ไม่ได้ เพราะเป็นครั้งแรกที่สั่งไซส์35มา แต่คือใส่ได้พอดีเลยค่ะ ปังปุริมาก มันต๊าชชช!! กดสั่งสีขาวเพิ่มไปเลยสิค่ะ ทางร้านแถมถุงเท้ามาให้ด้วย ขอบคุณค่าา

30/Mar/2022

รองเท้าทรงสวยมาก ใส่สบาย น้ำหนักรองเท้าเยอะกว่าที่คิดเพราะตัวส้นหนามาก ใส่แล้วสูงขึ้น แพ็คมาดี จัดส่งเร็วมาก

24/Sep/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ส่งของเร็วมาก วันถัดมาได้ของเลย แม่ค้าก็น่ารักแนะนำดีมาก ให้โค้กส่วนลดมาด้วยย รองเท้าน่ารักมากค่ะ สำหรับคนชอบใส่เหยียบส้น และสูงดีใส่แล้วสวย

16/Dec/2021

น่ารักดีคะ รองเท้าเบาอยุ่ ส้นหน้าเสริมสูงเหมาะกับคนสูงน้อยอย่างเรา 555 น่ารักดีคะ รองเท้าเบาอยุ่ ส้นหน้าเสริมสูงเหมาะกับคนสูงน้อยอย่างเรา 555 น่ารักดีคะ รองเท้าเบาอยุ่ ส้นหน้าเสริมสูงเหมาะกับคนสูงน้อยอย่างเรา 555

29/Jan/2022

ทรงสวย สีสวยสีนวลเท่ากันทั้งคู่ ผ้าดี พื้นนุ่ม ถูกใจและตรงปกเลยค่ะ

25/Nov/2021

ส่งเร็วมาก คุณภาพรองเท้าดีเกินคาด ไม่ได้ง๊องแง๊ง มีน้ำหนักแล้วก็ทรงน่ารักมาก ลองใส่ดูไปก่อนว่าทนดีไหม แต่มองรวมๆแล้วพอใจมากกับทั้งราคาและการจัดส่ง

11/Feb/2022

รองเท้าสวยมากกกก คุ้มราคาสุดๆ ร้านจัดส่งเร็วด้วย ปล.เชือกรองเท้าเรามัดเองนะคะ

07/Apr/2023

นิ่ม ใส่สบาย ดีกว่าที่คิดไว้เยอะเลย รองเท้าน่ารัก สวยๆ โอเคเลย

08/Oct/2021

น่ารักมากกกกกกก จัดส่งเร็วสุดๆๆๆๆๆๆ น่ารักมากกกกกกก จัดส่งเร็วสุดๆๆๆๆๆๆ น่ารักมากกกกกกก จัดส่งเร็วสุดๆๆๆๆๆๆ

Add a review

New Arrivals

Durable Fitness Gym Ball Size 3 - 75 Cm - Turquoise.
www.lazada.co.th
Fitness 450 G Weighted Ball - Grey.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม