• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

★★★ ทำไมต้องช้อปปิ้ง สินค้าออนไลน์

1. ประหยัดเงิน
2. มีเวลามากขึ้นเพราะไม่ต้องเดินทาง
3. ไม่ต้องเดินทางประหยัดค่าใช้จ่าย
4. ปลอดภัยในการจับจ่ายสินค้า
5. เหมาะสำหรับส่งของขวัญ
6. สามารถซื้อสินค้าเมื่อไหร่ก็ได้
7. สามารถเคลมสินค้าได้
8. มีคูปองเว้าเชอร์ช่วยให้ประหยัด
9. ไม่ต้องเดินเลือกซื้อสินค้าให้เมื่อย
10. ได้รับโปรโมชั่นส่วนลด

ขอขอบพระคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมสินค้าและการรีวิวการซื้อสินค้าสินค้าออนไลน์ เราหวังว่าคุณผู้อ่านจะได้รายละเอียดที่มีคุณค่าก่อนการตัดสินใจช้อปปิ้งสินค้า และทราบข้อดีและประโยชน์ของการทำรายการซื้อออนไลน์ เป็นอย่างดีนะคะ

ชื่อสินค้า:

รายละเอียดสินค้า:

 

สินค้าใกล้เคียง:

☑️ ดีลสุดช็อค

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

★★★ จัดส่งสินค้าทั่วไทย เก็บเงินปลายทางได้ ★★★

เชียงใหม่, เชียงราย, เพชรบุรี, เพชรบูรณ์, เลย, แพร่, แม่ฮ่องสอน, กระบี่, กรุงเทพมหานคร, กาญจนบุรี, กาฬสินธุ์, กำแพงเพชร, ขอนแก่น, จันทบุรี, ฉะเชิงเทรา, ชลบุรี, ชัยนาท, ชัยภูมิ, ชุมพร, ตรัง, ตราด, ตาก, นครนายก, นครปฐม, นครพนม, นครราชสีมา, นครศรีธรรมราช, นครสวรรค์, นนทบุรี, นราธิวาส, น่าน, บึงกาฬ, บุรีรัมย์, ปทุมธานี, ประจวบคีรีขันธ์, ปราจีนบุรี, ปัตตานี, พระนครศรีอยุธยา, พะเยา, พังงา, พัทลุง, พิจิตร, พิษณุโลก, ภูเก็ต, มหาสารคาม, มุกดาหาร, ยโสธร, ยะลา, ร้อยเอ็ด, ระนอง, ระยอง, ราชบุรี, ลพบุรี, ลำปาง, ลำพูน, ศรีสะเกษ, สกลนคร, สงขลา, สตูล, สมุทรปราการ, สมุทรสงคราม, สมุทรสาคร, สระแก้ว, สระบุรี, สิงห์บุรี, สุโขทัย, สุพรรณบุรี, สุราษฎร์ธานี, สุรินทร์, หนองคาย, หนองบัวลำภู, อ่างทอง, อำนาจเจริญ, อุดรธานี, อุตรดิตถ์, อุทัยธานี, อุบลราชธานี.


ความคิดเห็นของลูกค้า

08/Feb/2023

คุณภาพ:ดีมากกก คุ้มเว่อ การใช้งาน:ดี ติดตั้งง่าย พัดลมมีความใหญ่มากลมแรงแม้แค่เปิดเบอร์หนึ่ง สีสวยมากจะเอาไปออกแคมป์ ร้านค้าจัดส่งไวขนส่งบริการดี ไว้จะอุดหนุนอีกนะครับ

24/Oct/2022

คุณภาพ:คุณภาพดีสมราคา การใช้งาน:สินค้าใช้งานดี สินค้าจัดส่งไว สินค้าใช้งานได้ดี มีคุณภาพ ราคาเหมาะสมกับคุณภาพการใช้งานดี ไม่มีปัญหาอะไร

16/Jul/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ส่งเร็ว ใช้เวลาส่งวันเดียวสั่งวันนี้เช้าส่งสายๆของอีกวัน สินค้าสวยงามอย่างที่คิดไว้ มี3ระดับ ลมแรงมากๆ แต่เสียงดัง วัสดุส่วนใหญ่เป็นพลาสติก แต่ทำออกมาดูแข็งแรงดี

10/Aug/2023

การใช้งาน:พัดลมแรงดี เสียงดังระดับรับได้ คุณภาพ:วัสดุ คุณภาพดี น่าจะทนระดับนึง สินค้าตรงปก ส่งไวมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ร้านค้าแนะนำดี ไว้มีโอกาศจะสั่งเพิ่ม

27/Mar/2022

จัดส่งสินค้าได้รวดเร็วมาก เจ้าหน้าที่ขนส่งบริการดียกของมาให้ถึงในบ้านเลย พัดลมมีขนาด 20 นิ้ว น้ำหนักเบา แต่แรงลมเท่ากับ พัดลมตั้งพื้นมิตซูขนาด 18 นิ้ว แถมเสียงดังค่อนข้างชัดเจน โดยรวมก็คุ้มค่าครับ

20/Apr/2022

พัดลมแรงงงงงมากๆๆๆๆ ใช้ติดหลังบ้านระบายความร้อน น่าจะหายร้อน แต่เสียงดังไปหน่อย รอดูการใช้งานระยะยาวอีกทีครับ

10/May/2022

สินค้าตรงตามรายการส่งสินค้าเร็วใช้ได้ ตัวสินค้าคุณภาพดีมากๆ พลาสติกตัวสินค้าคุณภาพดี ลมแรงดีมากๆเลย เสียงมอเตอร์ไม่ดังมาก ชอบมากๆ เดือนหน้าจะกลับมาสั่งเพิ่มใหม่อีกตัวครับ

26/May/2021

ลมแรงสะใจ เสียงไม่ดังมาก ตัวเครื่องแข็งแรง คุ้มมาก ราคาไม่แพงด้วย ชอบเลย อากาศร้อนๆแบบนี้มีไว้ดีที่สุดเลยจ้า

10/Apr/2023

การใช้งาน:ง่ายสะดวกสะบาย คุณภาพ:ดีงามพระรามสี่ ทางร้านจัดส่งได้รวดเร็วมาก แพ็คสินค้าใช้กล่องของสินค้าเอง ไม่มีบับเบิ้ล แต่ทาง บ. นำส่งพัสดุดีไม่ชำรุดเสียหายหรือแตกหัก

12/Nov/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ทางร้านจัดส่งได้รวดเร็วดีมากๆ ขนส่งจัดส่งให้เร็วดี พัดลมลมแรงดีมากปรับได้3ระดับ น้ำหนักก็เบาดี ขนย้ายสะดวก

06/May/2022

การจัดส่งสินค้าถึงแม้สินค้าจะใหญ่แต่ก็ส่งเร็ว ตัวพัดลมเบาดีเคลื่อนย้ายง่าย แต่แปลกกับสวิตช์เปิดที่ไม่ชินกับการเริ่มต้นจากเบอร์แรงสุดก่อน ลมแรงดี สายปลั๊กสั้นไปนิดนึง เอาไปออกทริปเปิดทั้งวันน้องก็สู้ชีวิตได้ไม่มีปัญหา

15/Oct/2023

คุณภาพ:โอเค ใช้ได้คุ้มราคา การใช้งาน:เสียงแอบแรงไปหน่อย 5ใบพัดลมแรงมาก

05/Dec/2022

ได้รับสินค้าเร็วดีค่ะรอ 2-3 วัน ราคาคุ้มค่าดีค่ะ ลองเปิดเทสแล้ว ลมแรงดีมากเลย เห็นสายแค้มป์เค้าใช้กัน เลยสั่งมาใช้บ้าง เสียงไม่ได้ดังมากนะคะ

22/Apr/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดีมาก ร้านค้าบริการดีมาก ส่งรูปเลขพัสดุให้ ส่งรูปแพ็คของเตรียมส่งมาให้ดูด้วย น่ารักมากๆค่ะ ร้านส่งเร็วไม่ช้า เปิดใข้งานได้ดี ลมแรงมาก เอามาตั้งเปิด กางเต้นท์ ลมแรงดี นอนสบายเลยค่ะ

29/Jul/2022

จัดส่งเร็ว แพ็คมาพอใช้ได้แต่ไม่มี Bubble ห่อกันกระแทก Body เป็นพลาสติกแอบกังวลอยู่ว่าจะคงทนไหม มีดีที่น้ำหนักเบาเคลื่อนย้ายสะดวก ลมแรงดี เปิดเบอร์ 3 เต็มที่ 4-5 เมตรลมก็ไปถึง

27/Apr/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ร้านค้าจัดส่งสินค้าให้รวดเร็วครับ สินค้าคุณภาพดี ดูดีเหมาะสมกับราคา มีโอกาสจะกลับมาสั่งซื้อใหม่ ขนส่งก็จัดส่งได้รวดเร็วครับ 😀😀😀👍👍👍🥰🥰🥰😊😊😊

24/May/2021

สั่งซื้อ2ตัวเมื่อวันที่​19พ.ค. ได้รับวันที่23​พ.ค.​ ของใส่กล่องห่อหุ้มฟิล์ม​พลาสติกมาได้เรียบร้อย​ดี ทางร้านมีข้อความ​ทักมาให้ลูกค้า​ทราบเงื่อนไข​ในการเคลมหากมีปัญหา ของเรียบร้อย​ดี​ ไม่มีปัญหา เสียงพัดลม​ มีความดังปกติ​ของพัดลม​ประเภท​นี้ ลมแรงดีในระยะ​2ถึง3เมตร​

11/Apr/2022

จัดส่งเร็วมาก วัสดุเป็นพลาสติกสีดำ มีความแข็งแรงพอประมาณ ลมเย็นดี เสียงดังแต่รับได้ โดยรวมโอเคค่ะ พอใจในตัวสินค้า

07/Apr/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ห่อพัสดุแข็งแรงดีมาไว วัสดุพอรับได้ ตามราคา เสียงพอได้อยู่ ลมแรงทั่วถึงดีแค่เบอร์ 1 ก้เพียงพอ ความทนต้องรอดูกันอีกระยะ

10/Apr/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ใหญ่มากกกกกกก ลมแรงงงงงงงงง ส่งเร็ววววววววว น้ำหนักเบา โอเคเลยค่ะ ชอบค่ะ

24/Mar/2022

แพกสินค้าอย่างดียอดเยี่ยม ส่งของรวดเร็วตามมาตรฐาน ไม่มีส่วนใดเสียหาย สวิตช์ปรับระดับ หลวมๆไปนิดนึง โดยรวมให้ 9.5/10

24/Jun/2022

ร้านค้าและบริษัทขนส่งจัดส่งสินค้าบริการดี การจัดส่งสินค้าใช้รวดเร็วดี สินค้าตรงตามคำสั่งซื้อ สินค้าดูไม่มีปัญหา และคุณภาพดูน่าจะโอเค และไม่มีปัญหาคะ

24/Nov/2021

ร้านค้าจัดส่งของให้เร็ว ของคุณภาพดีแต่เสียงดังไปหน่อยแต่ก็พอรับได้ ราคาถูกกว่าร้านอื่น

07/May/2022

คุณภาพสินค้าดีคุ้มค่ากับราคา การจัดส่งรวดเร็วทันใจ ราคาดีไม่แพงเกินไป แพ็คสินค้ามาดี กล่องไม่มีบุบหรือเสียหาย ลมแรงดี

04/Dec/2022

ร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็ว บรรจุภัณฑ์แน่นหนาแข็งแรงทนทาน สินค้าตรงตามสเป็กที่ระบุไว้ในรายละเอียด ขนส่งบริการดี

20/Mar/2022

รับสินค้าตั้งกล้องถ่ายวีดีโอไว้ขาพัดลมหายไป 1 ข้างทักไปหาคนขายนึกว่าส่งขาพัดลมให้มาไม่ครบคนขายบอกว่าลองดูในเคสของขายัดมาสรุปได้ครบจัดส่งรวดเร็ว สินค้าราคาไม่แพงคุ้มค่า OK

30/Apr/2022

การจัดส่งรวดเร็วมาก ร้านค้าใส่ใจในการจัดส่งมาก ใช้รุ่นนี้ป็นเครื่องที่สองแล้ว ลมแรงปรับได้ 3 ระดับ เสียงดังเป็นเรื่องธรรมดาของพัดลมใหญ่ ราคาไม่แพง

11/Apr/2023

คุณภาพ:สินค้าตรงปก ใหญ่มาก การใช้งาน:ลมแรงดี ร้านนี้แนะนำเลยจ้า สินค้าตรงปก ส่งเร็ว

17/Jul/2022

คุณภาพ:ดีเยี่ยม การใช้งาน:ขนาดใหญ่ ลมแรง น้ำหนักเบาดี สุดยอดมีโอกาศต้องจัดอีกซักตัว ร้านค้าแจ้งรายละเอียดการจัดส่งตลอด จัดส่งนวดเร็ว ลมแรงสะใจ ขนย้ายสะดวกเพราน้ำหนักเบา แนะนำครับๆๆ

13/Feb/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี มันใหญ่จริงๆ ตกใจใหญ่มากเหมาะกับสายแค้มป์ จัดส่งเร็วจริงๆครับสั่งวันอาทิตย์ได้รับของวันจันทร์ช่วงบ่าย

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม