• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ขายดิบขายดีในโลกออนไลน์ ซึ่งเป็น ที่เหมาะสมกับประสิทธิภาพรวมทั้งราคา ทั้งการจัดส่ง พวกเราก็จัดส่งอย่างเร็ว ให้การช้อปปิ้งออนไลน์ของคุณ เป็นมากกว่าการจ่ายตลาด 

ความคิดเห็นของลูกค้า

24/Jun/2023

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ราคาไม่แพง ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก รอไม่นาน การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก😀😀😀😀😀

19/Jul/2023

รูปลักษณ์:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี สี:ดำสนืท ได้รับสินค้าเรียบร้อย ครบทุกชิ้นร้านส่งของไวมากค่ะ สองวันเองน้องสีสวยมากค่ะ มีแพคทุกคู่เลยผ้าแบบถุงน่งไม่บางเกินไป กำลังพอดีค่ะ สั่งมาลองก่อนคราวหน้าสั่งใหม่คะ

14/Jul/2023

รูปลักษณ์:ดี คุณภาพวัสดุ:กลาง สี:ดี ได้รับสินค้าครบท้วนเรียบร้อยดี ขนส่งค่อนข้างไวเลยทีเดียวสินค้าคุณภาพดีมากราคาก็ถือว่าถูกมากๆคุ้มในคุ้มแนะนำเลยค่ะ

15/Jul/2020

ขนส่งเร็ว สินค้าราคาถูก คุณภาพสินค้าเหมาะสมกับราคา ขนส่งเร็ว สินค้าราคาถูก คุณภาพสินค้าเหมาะสมกับราคา ขนส่งเร็ว สินค้าราคาถูก คุณภาพสินค้าเหมาะสมกับราคา

30/Dec/2020

ส่งช้ามาก 😅😅💕💕❤❤❤😅😅 แต่ก็ไม่ได้รีบร้อนอะไร สินค้าคุณภาพดี 💕💕❤❤👍👍👍👍ราคาไม่แพง✌✌👍👍 ของครบถ้วน ดีมากค่ะ ถ้าส่งเร็วกว่านี้จะดีมากๆค่ะ

07/Jan/2021

สินค้าราคาถูก คุณภาพดีค่ะ ร้านจัดส่งไวดี แต่ต้องลองใช้อีกทีว่าจะเป็นยังไงค่ะ ถ้าใช้ได้แล้วจะอุดหนุนอีกนะคะ

29/Jan/2022

ได้รับของแล้วค่ะ สั่งไปวันที่ 25 มกราคม ทางร้านจัดส่งวันที่ 26 มกราคม ได้รับ 27 มกราคม ขนส่งโดย Kerry express ได้สินค้าครบตามที่สั่ง คุณภาพใช้ได้เลยค่ะ ไม่ผิดหวัง💘

19/Apr/2021

สินค้าราคาถูก สินค้าคุณภาพดีคุ้มเกินราคา ใช้งานได้จริงไม่หลอกสินค้าราคาถูก สินค้าคุณภาพดีคุ้มเกินราคา ใช้งานได้จริงไม่หลอก คุณภาพคุ้มเกินราคา ไม่ผิดหวังจริงๆ แนะนำค่ะ ร้านค้าบริการดี จัดส่งสินค้าไว

25/Apr/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี สี:สวย รูปลักษณ์:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วตรงตาม ที่สั่งแพ็คมาดีไม่มีปัญหาส่งมาไวดี ไม่มีปัญหาทดลองใช้งานได้ดีมาก มีโอกาสต้องสั่งมาใช้อีกแน่นอน

13/Aug/2021

ซื้อได้ในราคาเบาๆมาก..การขนส่งถือว่าไม่นานมาก.. ซื้อได้ในราคาเบาๆมาก..การขนส่งถือว่าไม่นานมาก.. ซื้อได้ในราคาเบาๆมาก..การขนส่งถือว่าไม่นานมาก..

05/Nov/2021

ได้รับถุงเท้าสั้นเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ....การจัดส่งเร็ว....สินค้าตรงปก ใส่สบาย ใส่ได้พอดีสำหรับผู้หญิง ราคาถูก

09/Aug/2021

สินค้าดีมาก ส่งไวมาก 😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂

14/Jan/2020

สินค้าดี สมราคา ร้านค้าส่งของไว บริษัทขนส่งดีค่ะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะ

06/Jan/2021

สินค้าตรงตามภาพปกที่ได้รับเลยค่ะ ส่วนตัวชอบมากๆเลยค่ะ ถุงเท้านิ่มมาก ราคาไม่แพงมากในช่วง sale ค่ะ ไว้คราวหน้าจะมาอุดหนุนใหม่นะคะ

14/Feb/2023

รูปลักษณ์:พอใช้ สี:ตรงสั่ง คุณภาพวัสดุ:ไม่ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อย แต่พอเปิดสินค้าออกมาดู สินค้าเสียหายขาดเป็นรู น่าจะขาดตั้งแต่ที่ร้านค้า ไม่เข้าใจว่าสินค้าเสียหายแบบนี้ร้านค้ายังส่งมาให้ลูกค้าได้อีก คงไม่ซื้อสินค้ากับร้านนี้แล้ว ไม่แนะนำร้านค้าที่ขายสินค้าแบบนี้

31/Jul/2020

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ.ส่งไวมั่กเลยค่ะ..ไวสุดๆๆๆๆ.คุณภาพสินค้าดีผ้านิ่มมากยืดได้เยอะค่ะ..ตอนสั่งดูไม่ละเอียดคิดว่าแพคมีสีครีมหมดที่ไหนมี2สี..เลยสั่งเพิ่ม 555.ไว้สั่งใหม่จ้า......

20/May/2022

สินค้าดีมากๆ ตรงปกมาก ผ้าดี สมราคา ชอบมากๆ ใช้ดี สินค้าดีมากๆ ตรงปกน่ารัก คุ้มราคา บริการดี ขนส่งดี รวดเร็ว ทันใจ

19/Jul/2021

คุ้มค่า คุ้มราคา จัดส่งไว แนะนำร้านนี้เลย สั่งหลายรอบแล้ว คุ้มค่า คุ้มราคา จัดส่งไว แนะนำร้านนี้เลย สั่งหลายรอบแล้ว คุ้มค่า คุ้มราคา จัดส่งไว แนะนำร้านนี้เลย สั่งหลายรอบแล้ว

20/Feb/2021

ได้รับของถูกต้องครบตามจำนวนที่สั่ง การเตรียมจัดส่งเร็ว การแพ็คสินค้าดีมาก ราคาถูก ร้านนี้ดีมากๆอยสกแนะนำเลยค่ะ คุณภาพสินค้าดีมาก การบริการร้านค้าและบริษัทขนส่งดีมาก

08/Sep/2021

ส่งไว นาคาไม่แพงงงงงงง เริ่ดดด ดีเริ่ดดด 🥰🤣🥰👉🏻🙏🏻😄🥰💗😭😁😄🥰☺️🎈🤍🎈😄🎈🎉🙏🏻😄😁🎈🎈☺️🌟🌟😁🎈🎉🥰😭👉🏻🥰😄🥰😭🌟🎉😁💖🎉❌💗🎉😁🌷🎉💗❌🥰🥰🎉😁💖❌🥰❌

13/Aug/2020

คุณ​ภาพ​ของ​สินค้า​ดีมาก​ความ​คุ้มค่า​ดี​มาก​การ​ให้​บริการ​จาก​บริษัท​ขนส่ง​ดี​มาก​ความ​รวดเร็ว​ใน​การ​จัด​ส่งสินค้า​รวดเร็ว​ดีมาก​

17/Dec/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี รวมรวมถือว่าดีหมดสวยแล้วก็เอ่อบ้างไหมก็ถือว่าระดับหนึ่งเพราะซื้อมาหนึ่งราคา 7 บาทเนาะแล้วก็ส่งฟรีด้วยนะคะแล้วก็เอ่อถ้าซื้อใส่สองคู่ /การก็สำหรับคนที่อยากใส่หนาหน่อยก็สองคู่ / ไปเลยก็เท่ากับซื้อมาสองคู่ใส่ข้างละสองแผ่นสองแผ่นถือว่าดีไว้สั่งอีกค่ะ 

01/May/2022

เนื้อผ้าสีเทานุ่ม สีอื่นๆ แข็งกว่านิดหน่อย ใส่สบายๆๆๆๆ คุณภาพเหมาะสมกับราคา สินค้าจัดส่ง รวดเร็วดีมาก มาก มาก

16/Nov/2022

สี:สวย คุณภาพวัสดุ:บางไปหน่อยค่ะ รูปลักษณ์:ดี ราคาเหมาะสมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม ใส่ถุงแพ็คมา 2 ชั้น ใช้ได้ค่ะะะะะ ถึงว่าใช้ได้

13/Nov/2021

แพคดี ส่งไว ตรงปก แพคดี ส่งไว ตรงปก แพคดี ส่งไว ตรงปก แพคดี ส่งไว ตรงปก แพคดี ส่งไว ตรงปก แพคดี ส่งไว ตรงปก แพคดี ส่งไว ตรงปก

11/Jan/2022

สินค้ามาถึงวันนี้แล้วน่ะค่ะ.......สินค้าราคาไม่แพงค่ะ.....สินค้าสวยงามมากๆๆๆๆๆๆๆๆค่ะ....ขอบคุณทางร้านค้ามากๆๆๆๆนะคะ

19/Dec/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ตรงตามที่สั่ง คุณภาพวัสดุ:ดี ถุงเท้าคัทชู เนื้อถุงน่องข้อเว้า ยืดหยุ่นได้เยอะมาก - ใส่ได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ยืดได้เยอะถึงไซส์ 40 - ถุงเท้าคัทชู ข้อเว้าใต้ตาตุ่ม หรือใส่กับรองเท้าผ้าใบได้ - ใส่สบาย เหมาะกับรองเท้าคัทชู ส้นสูง รองเท้าทำงาน ราชการ พยาบาล ตำรวจ ทหาร หญิง - ใครใส่คัชชูแล้วเจ็บเท้า รองเท้ากัดแนะนำซื้อใส่ค่ะ - คุณภาพเกินราคา เนื้อผ้าดี - เบาสบาย เหมือนไม่ได้ใส่ - มีสีเนื้อและสีดำ

22/Jul/2019

่คาคุณภาพดีมากเลยค่ะได้รับสินค้าแล้ววันนี้จัดส่งรวดเร็วมากเจ้าของร้านให้บริการดีมากสอบถามแล้วตอบอย่างรวดเร็วมากแล้วจะใช้บริการอีกค่ะแนะนำเพื่อนไปด้วยค่ะ

15/Nov/2019

จัดส่งไว การให้บริการจัดส่งดี แพคดี คุณภาพสินค้าโอเคเลยค่ะ ยืดหยุ่นดี ไม่ย้วย คุ้มมากค่ะ ราคา 9 บาทเอง คุ้มสุดๆค่ะ

17/Jan/2020

ร้านค้าจัดส่งสินค้าเร็วดีค่ะ แพ็กสินค้ามาโอเคดี เจ้าหน้าที่ที่มาส่งสุภาพ คุณภาพสินค้าโอเคดีเลยค่ะ เนื้อนุ่มเนียนดี ราคาแฟลชเซลก็ถือว่าคุ้มมากๆเลย

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม