• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ก่อนทำรายการสั่งซื้อ ออนไลน์ อยากให้คุณรู้จักข้อดีของการช้อปปิ้งออนไลน์ดูนะคะ ข้อดีในการทำรายการซื้อออนไลน์ ที่คุณอาจไม่รู้

🆗 คุณสามารถซื้อสินค้าจากผู้ค้าปลีกในส่วนอื่น ๆ ของประเทศหรือแม้แต่โลกโดยไม่ต้องกังวลเรื่องการเดินทาง
🆗 การเลือกสี ขนาด และ แบบที่หลากหลาย สามารถเลือกได้ตามปรารถนา
🆗 ปราศจากแรงกดดันจากพนักงานขาย
🆗 คุณมีทางเลือกหลายทางในการช้อปปิ้ง ไม่ใช่แค่ในประเทศแต่ทั่วโลก
🆗 คุณสามารถรับทราบความคิดเห็นของผู้บริโภค ข้อคิดเห็นและข้อชี้แนะสำหรับสินค้าใด ๆ ที่คุณต้องการออนไลน์ได้อย่างไม่มีข้อจำกัด ช่วยให้คุณตัดสินใจว่าจะซื้อสินค้าหรือไม่ซื้อ

ขอขอบพระคุณที่เข้ามาเยี่ยมชม สินค้าและการรีวิวการช้อปสินค้าออนไลน์ เรามุ่งหวังว่า คุณผู้อ่านจะได้รับข้อมูลซึ่งมีคุณค่าก่อนการตัดสินใจสั่งซื้อสินค้า เป็นอย่างดีนะคะ

 

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

ความคิดเห็นของลูกค้า

06/Oct/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ดีมากคะนุ่ม ความพอดีตัว:พอดีมากชอบสั้นข้อสั้น สีสินค้าจริง:ผ้าดีมาก นุ่มมากก ได้รับถุงเท้าแล้วคะส่งไว้มากวันเดียวถึง พอดีเท้าคะขนาดเป็นคนเท้าใหญ่ยังใส่ได้สบายมาก ไม่อึดอัด เดียวสั่งเพิ่มแน่นอนคะ ชอบมากคะ

12/Jul/2023

สี:คละสี คุณภาพวัสดุ:ดีมาก รูปลักษณ์:น่ารัก เราสั่งแบบคละสีมา สีออกแนวๆพาสเทลน่ารักๆ เนื้อผ้าดีเลยนะ ตอนแรกคิดว่าจะบาง แต่หนากว่าที่คิด ทางร้านส่งของไวมาก

16/Mar/2022

จัดส่งไวมากๆเลยค่ะ สั่งของวันที่ 15 วันที่ 16 ได้รับของแล้ว สินค้าถูกต้องตรงตามที่สั่ง แพคใส่ถุงแยกถุงเท้ากับที่รองหม้อมาด้วย ถุงเท้าสีสวย เนื้อดีค่ะ ไม่บาง

25/Feb/2023

รูปลักษณ์:สวย ตรงปก สี:ตรงปก คุณภาพวัสดุ:ไม่หนาไม่บางเกินไป ซื้อหลายครั้วแล้ว มีซ้ำอีกแน่นอน ดีมาก คุ้มค่า ถูกกว่าร้านข้างนอกเยอะมาก อุดหนุนอีกแน่นอน

24/Jan/2021

คุณสมบัติ ❤ ผ้าคอตต้อน 100% ❤ ระบายอากาศได้ดี ไม่อับชื้น ❤ สามารถใส่ไปเที่ยว ไปทำงานได้ ❤ ถุงเท้าผ้านิ่มใส่สบาย ไม่ระคายเคืองเท้า ❤ ขนาดฟรีไซส์ สามารถใส่ได้ทั้งหญิงและชาย ❤ ยางยืดรัดขอบ รัดข้อเท้า กระชับใส่สบาย ❤ เหมาะสำหรับใส่กับรองเท้าผ้าใบ หรือรองเท้าสวมชนิดอื่นๆ ❤ ขอบนุ่มและสามารถยืดหยุ่นได้ดี

01/Jul/2023

สี:พาสเทล รูปลักษณ์:พอดี คุณภาพวัสดุ:ยืดหยุ่นดี ร้านค้าจัดส่งได้เร็ว ขนส่งบริการดี แพกเกจเรียบร้อยดีไม่มีอะไรเสียหาย ถุงเท้าสีพาสเทล ยืดหยุ่นดีค่ะ

13/Jun/2021

ราคาแฟลชเซลล์คู่ละ 1 บาท ถูกมากๆ เสียดายกดไม่ทันสีอื่นๆ เลยได้เขียวมา 3 คู่ แต่ไม่เป็นไร คู่อื่นก็ไม่แพง 10-12 บาท จัดส่งครบ ถูกต้อง รอสินค้าไม่นานค่ะ

21/Aug/2023

ได้รับถุงเท้าแล้วค่ะ ร้านจัดส่งไว แพ็คใส่ซองมาอย่างดี ถุงเท้าผ้านิ่มมาก เนื้อผ้าไม่บางมาก เสียดายมีสีให้เลือกน้อยไปหน่อย

18/Sep/2021

แพคมาดีมากค่ะ ซิปล้อคทุกตัว การส่งส่งไวมากค่ะ กดสั่งวันพฤ กลางคืน ได้ช่วงสายๆวันเสาร์ คุณภาพดีค่ะ ราคาถูก แพคมาดีมากค่ะ ซิปล้อคทุกตัว การส่งส่งไวมากค่ะ กดสั่งวันพฤ กลางคืน ได้ช่วงสายๆวันเสาร์ คุณภาพดีค่ะ ราคาถูกแพคมาดีมากค่ะ ซิปล้อคทุกตัว การส่งส่งไวมากค่ะ กดสั่งวันพฤ กลางคืน ได้ช่วงสายๆวันเสาร์ คุณ

07/Jul/2020

สินค้าจัดส่งเร็วมาก สั่งเมื่อวาน วันนี้ได้รับแล้ว คุณภาพดีเกินราคามาก สีน่ารักมาก ราคาน่ารักด้วย แนะนำเลยค่ะ

12/Sep/2020

ถุงเท้าน่ารักมากกกกกกกกก ลองใส่แล้วพอดีทุกคู่ ผ้ายืดได้ดี ไม่มีปัญหาอะไรเลย สีสวยน่ารัก จัดส่งไวมากกกกกกก

19/Jun/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ตรงปก คุณภาพวัสดุ:ดี ราคาไม่แพง สินค้าตรงปกดีค่ะ ทางร้านจัดส่งสินค้าเร็ว ราคาไม่แพง สินค้าตรงปกดีค่ะ ทางร้านจัดส่งสินค้าเร็ว

23/Jun/2020

ใส่สบายดีค่ะ ชอบสีพาสเทลสวยไม่บางมาก ส่วนตัวเท้ายาว25cm/size39ใส่ได้พอดี รู้สึกว่าระบายอากาศดีด้วย ราคานี้ก็โอเคค่ะ แต่ค่าส่งแอบแพงนะคะถ้าซื้อแพคเดียวก็เกือบเท่าราคาของเลย แนะนำชวนเพื่อนซื้อลองดูก่อนค่ะ 😊😊 ถ้าชอบค่อยสั่งอีก บริการส่งของตามกำหนดค่ะ3วันทำการ เท้าใหญ่กว่านี้อาจจะคับไปนะคะ

02/Mar/2022

ราคาถูกจัดส่งไวค่ะ ซื้อตอนแฟลชเชลล์ ใช้โค๊ดส่งฟรี 9บาท อิอิราคาถูกจัดส่งไวค่ะ ซื้อตอนแฟลชเชลล์ ใช้โค๊ดส่งฟรี 9บาท อิอิ

11/Feb/2020

ถุงเท้าสวยสีสันน่ารัก เนื้อผ้าดี คุณภาพสิ้นค้าดีมากๆๆ ชอบและจัดสีมาให้ดีไม้ซ้ำกัน มีความคุ้มค้าในการซื้อในครั้งนี้

02/Mar/2022

สวยๆๆๆๆๆๆๆมากๆๆๆๆๆๆๆส่งของไวจริงๆๆๆๆๆๆจ้าคุณภาพต้องลองก่อนค่ะถูกเเละดีมากๆๆๆๆได้มา 5คู่เลยจ้าสวยจริงๆๆๆๆๆใช้ดีต้ิงบอกต่อแน่ๆๆๆๆๆๆ

23/Aug/2023

จัดส่งรวดเร็ว ราคาถูก แพ็คสินค้ามาดีมากๆๆ สินค้าถูกต้องครบถ้วน มีหลากหลายแบบให้เลือก อุดหนุนอีกแน่นอนจ้าคุ้มค่ามากเวอร์🫶🫶🫶🫶

23/Sep/2020

ร้านจัดแพคส่งสินค้าเร็ว ตัวสินค้ามีคุณภาพดี มีความคุ้มค่าในการซื้อ การห่อบรรจุแพคดี ไม่ฉีกขาด สินค้าด้านในสภาพปกติดีอยู่ค่ะ

02/Aug/2020

สินค้าดีค่ะ👍👍👍👍👍👍👍👍👉👉👉👉👉👉การจัดส่งดีมากค่ะ, คุ้มค่ากับราคาค่ะ👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍สินค้าดีค่ะ👍👍👍👍👍👍👍👍👉👉👉👉👉👉การจัดส่งดีมากค่ะ, คุ้มค่ากับราคาค่ะ👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

30/May/2020

ถุงเท้าสีน่ารักมากกกกกก แล้งก็ไม่บางจนเกินไปหรือหนาจนเกินไปเลย ถุงเท้าสีน่ารักมากกกกกก แล้งก็ไม่บางจนเกินไปหรือหนาจนเกินไปเลย

07/Jul/2020

Dddddสินค้าตามสภาพ Dddddสินค้าตามสภาพ Dddddสินค้าตามสภาพ Dddddสินค้าตามสภาพ Dddddสินค้าตามสภาพ Dddddสินค้าตามสภาพ

08/Nov/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี ส่งไว สินค้าตรงปก สีสวย เนื้อผ้านิ่มดีค่ะ

05/Dec/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยดีค่ะ ขนส่งดีค่ะ ใช้เวลาจัดส่งไม่นาน ถุงเท้าเรียบๆ สไตล์มินิมอล ผ้าไม่บางและไม่หนาไปค่ะ

05/May/2020

สินค้าดีใส่สบาย สินค้าดีใส่สบาย สินค้าดีใส่สบาย สินค้าดีใส่สบาย สินค้าดีใส่สบาย สินค้าดีใส่สบาย สินค้าดีใส่สบาย สินค้าดีใส่สบาย สินค้าดีใส่สบาย สินค้าดีใส่สบาย สินค้าดีใส่สบาย สินค้าดีใส่สบาย สินค้าดีใส่สบาย สินค้าดีใส่สบาย สินค้าดีใส่สบาย สินค้าดีใส่สบาย สินค้าดีใส่สบาย สินค้าดีใส่สบาย สินค้าดีใส่ส

27/Aug/2021

จัดส่งรวดเร็ว สินค้าน่ารัก คุ้มราคา จัดส่งรวดเร็ว สินค้าน่ารัก คุ้มราคา จัดส่งรวดเร็ว สินค้าน่ารัก คุ้มราคา จัดส่งรวดเร็ว สินค้าน่ารัก คุ้มราคา

25/Dec/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ จัดส่งรวดเร็วมากๆ สั่งแค่ไม่กี่วันของมาถึงแล้ว แพ็คสินค้ามาอย่างดีแน่นหนาสุดๆ ชอบมากค่ะ

03/Jan/2023

เป็นสีน้ำตาลที่ใส่แล้วขับผิวจริงๆ สวยงาม ส่งไว บินวันที่ 9 ถามสินค้าจากแม่ค้าว่าส่งวันไหนเช้ารุ่งขึ้นก็ได้เลยจ้า ไหมพรมธรรมดธรรมดาองศาเลขตัวเดียวไหวอยู่ค่ะแต่ถ้าไปที่หนาวมากๆน่าจะไม่ไหว 😂 #แล้วแต่คนนะคะ

03/Mar/2020

สินค้าจากภาพที่ลงสีสันน่ารักมากๆๆๆๆๆๆ เลยสั่ง พอดีไม่อยู่บ้านเลยยังไม่ได้เห็นของจริง หวังว่าคุณภาพจะดีจะได้กลับมาอุดหนุนอีกค่ะ

04/Sep/2021

สินค้าโอเคดีค่ะ ราคาถูก แต่ติดตรงส่งค่อนข้างช้าไปหน่อย เดี๋ยวจะลองใช้ดูก่อนไม่รู้จะย้วยไวรึป่าว ถ้าดีจะมาอุดหนุนใหม่ค่ะ

03/Mar/2022

🌷🦋ได้รับของแล้วนะคะ จัดส่งไวมากๆเลยค้าบ🤍 ไว้นะมาสั่งใหม่อีกนะคะ ได้มาตอน flash sell น้อยเซลใจ ราคาบอกเลบว่าเริ่ด

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม