• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

คุณกำลังหา  อยู่ใช่ไหม ? เราขอเวลาเล็กน้อย เพื่อแนะนำสินค้าดีๆ มีคุณภาพดีของแท้ แน่นอนไม่ต้องห่วงเรื่องจะโดนโกง เอาสินค้าปลอมมาขาย ถึงแม้ราคายาสินค้าของเราจะถูกกว่าเจ้าอื่นๆ แต่เป็นของแท้แน่นอน ลองเปรียบเทียบราคาก่อนซื้อได้เลย ขอให้คุณมั่นใจได้ว่าเราขายแต่ของแท้เท่านั้น มั่นใจเมื่อซื้อกับเรา ไม่ต้องห่วงเรื่องการจัดส่งจะถึงมือของท่านแน่นอน ท่านเพียงรอรับของที่บ้านได้เลย เชื่อถือได้ 100% ลองเข้ามาดูสินค้าของเราก่อน  เช็คราคาจากเว็บของเราก่อนได้ มิเช่นนั้น ท่านอาจจะพลาดโปรโมชั่นดีๆจากเว็บเรานะค่ะ…

ความคิดเห็นของลูกค้า

20/Jan/2022

ซื้อหลายรอบแล้วค่ะะ​ แม่ค้าน่ารัก​ตอบไว​ สินค้าดีมีคุณภาพ​ ขนส่งรวดเร็วไม่มีเสียหายซื้อหลายรอบแล้วค่ะะ​ แม่ค้าน่ารัก​ตอบไว​ สินค้าดีมีคุณภาพ​ ขนส่งรวดเร็วไม่มีเสียหายซื้อหลายรอบแล้วค่ะะ​ แม่ค้าน่ารัก​ตอบไว​ สินค้าดีมีคุณภาพ​ ขนส่งรวดเร็วไม่มีเสียหาย

12/Mar/2021

สินค้าจัดส่งเร็วดี ขนส่งดีไม่เสียหาย นมหมดอายุเดือน 9-21 ระยะเวลานานสินค้าจัดส่งเร็วดี ขนส่งดีไม่เสียหาย นมหมดอายุเดือน 9-21 ระยะเวลานานสินค้าจัดส่งเร็วดี ขนส่งดีไม่เสียหาย นมหมดอายุเดือน 9-21 ระยะเวลานาน

09/Sep/2023

รสชาติ:อร่อย กลมกล่อม คุณภาพ:ดี นมจิตรลดา รสจืด อร่อย ไม่หวาน รสชาติมัน กินง่าย เด็กๆชอบมากค่ะ ขอกินวันละ 4-5 กล่องต่อวันเลย การจัดส่งรวดเร็ว แพ็คสินค้ามาอย่างดีค่ะ จะสะ่งซื้ออีกค่ะ

02/Sep/2021

สินค้าส่งถึงเร็วมาก ใช้บริการร้านนี้ตลอดร้านค้าให้ข้อมูลประกอบการตัดสินใจดี การขนส่งรวดเร็ว ราคาไม่แพง ครั้งนี้กล่องมีรอยกระแทกจากการขนส่ง ข้างในกล่องนมมีรอยบุบนิดหน่อยแต่ไม่เสียหายอะไร

14/May/2022

คุณภาพ:คุณภาพดี สินค้าไม่เคยเสียหรือหมดอายุ เป็นไปตามรายละเอียดก่อนตัดสินใจสั่งซื้อ รสชาติ:รสชาดดีลูกชายชอบดื่มนมจิตรลดา ซื้อร้านนี้ประจำ ราคาคุ้มค่า บริการดี ใส่ใจ ขนส่งถึงรวดเร็วไม่เสียหาย

02/Sep/2022

รสชาติ:ดี คุณภาพ:ดี สินค้าคุณภาพดีมาก รายละเอียดถูกต้องตรงตามข้อมูลที่ให้ไว้ แพ็กเกจสินค้าดีมากรัดกุมไม่เสียหาย ราคาไม่แพงมากจนเกินไป ขนส่งดี บริการดีมาก ทางร้านให้รายละเอียดประกอบการตัดสินใจดี

15/Mar/2023

รสชาติ:รสชาดดี คุณภาพ:คุณภาพสินค้าดีมาก สินค้าคุณภาพดีมาก รายละเอียดถูกต้องตรงตามข้อมูลที่ให้ไว้ แพ็กเกจสินค้าดีมากรัดกุมไม่เสียหาย ราคาไม่แพงมากจนเกินไป ขนส่งดี บริการดีมาก ทางร้านให้รายละเอียดประกอบการตัดสินใจดี

09/Jul/2022

ซื้อรอบ 3 ครั้งนี้ 2 ลังเลย ลูก ทานหมดไวมากก ตอนแรกที่เปลี่ยนมาดื่มยี่ห้อนี้ ลูกก็แอบงอแง ไม่อยากกิน แต่สุดท้ายก็ทานง่าย รอบนี้ได้ไว พนักงานจัดส่งดีค่ะ ลูกทานหมดก่อนจะหมดอายุ คงสั่งซื้อไปเรื่อยๆจนกว่าจะหมดสต๊อกค่ะ

19/Apr/2023

คุณภาพ:ดีมาก รสชาติ:ดีมาก สินค้าคุณภาพดีมาก รายละเอียดถูกต้องตรงตามข้อมูลที่ให้ไว้ แพ็กเกจสินค้าดีมากรัดกุมไม่เสียหาย ราคาไม่แพงมากจนเกินไป ขนส่งดี บริการดีมาก ทางร้านให้รายละเอียดประกอบการตัดสินใจดี

06/Nov/2020

สินค้า : นมจิตรลดา คุณภาพสินค้า : ดีมากกกกกก การแพคสินค้า : ปกติ ของแถม : ไม่มี ความคุ้มค่า : ดีงาม ราคาดี ความรวดเร็วในการจัดส่ง : ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️ การให้บริการร้านค้า :⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️ การให้บริการขนส่ง :⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️ การซื้อซ้ำ : กลับมาซื้อซ้ำ

26/Oct/2023

รสชาติ:อร่อย คุณภาพ:ดี ขนส่งแย่มากๆเลยค่ะ สินค้าที่ส่งกล่องบุบช่วงมุมหนักมาก กล่องนมด้านในก็บุบเยอะมากค่ะ รูปที่ถ่ายกล่องนมแค่ส่วนหนึ่งที่บุบนะคะ กลัวว่าซีลกล่องจะรั่วจากด้านในแล้วทำให้เกิดเชื้อที่จะทำให้นมเน่าเสียได้ค่ะ

06/Jul/2022

สินค้าคุณภาพดีราคาไม่แพงมากจนเกินไป ขนส่งดีรวดเร็วไม่ล่าช้า แพ็คสินค้าดีรัดกุมไม่เสียหาย รายละเอียดสินค้าถูกต้องตรงตามข้อมูลที่ให้ไว้ ขนส่งบริการดีมากครับ ร้านค้าใส่ใจดีมากๆ

22/Sep/2020

จัดส่งรวดเร็ว สินค้าสภาพสมบูรณ์ กล่องไม่บุบ จัดส่งรวดเร็ว สินค้าสภาพสมบูรณ์ กล่องไม่บุบ จัดส่งรวดเร็ว สินค้าสภาพสมบูรณ์ กล่องไม่บุบ

04/Nov/2023

นมรสชาติอร่อยค่ะ กลมกล่อม ไม่หวานมาก ลูกชอบทาน สินค้าจัดส่งมาไม่มีความเสียหายค่ะ พึ่งสั่งมาให้ลูกลองทานครั้งแรก

17/Aug/2021

ทางร้านบริการดีมากค่ะ มีข้อสงสัยอะไรถามไปก็ตอบกลับเร็วมาก ชัดเจน วันหมดอายุตรงตามที่แจ้ง จัดส่งสินค้าเร็ว มีส่วนลดค่าขนส่งให้ด้วย พนักงานขนส่งก็บริการดีมากค่ะ พูดจาสุภาพ ส่งของเร็ว ไว้อุดหนุนอีกแน่นนอนค่ะ

23/Dec/2020

การแพ็คสินค้าดี การจัดส่งรวดเร็ว สินค้าตรงตามที่สั่ง สินค้าอยู่ในสภาพสมบูรณ์ไม่ได้รับความเสียหาย สินค้าราคาประหยัด

12/Mar/2021

สินค้าส่งถึงเร็ว ครั้งหน้าจะใช้บริการขนส่งของทางร้าน หีบห่อแข็งแรงไม่เสียหาย สภาพสินค้าสมบูรณ์ ทางร้านให้รายละเอียดเกี่ยวกับบริการได้ดี

24/Mar/2021

สินค้าส่งถึงรวดเร็วมากกว่าครั้งก่อนหน้ามาก (ครั้งนี้ใช้บริการขนส่งของทางร้านเอง) ทางร้านให้ข้อมูลดี สินค้าแพ็คดีไม่เสียหาย

09/Nov/2021

สินค้าคุณภาพดีมากราคาไม่แพง ใช้บริการทางร้านเป็นประจำ ขนส่งดีราคาประหยัดบริการขนส่งรวดเร็วดีมากสม่ำเสมอ

17/Sep/2020

สินค้าดี ใหม่ ❤️💕❤️💕❤️💕💕❤️❤️❤️ ดีมากกกกกกกกกกกกก ชอบบบบบบบบบ ราคาไม่แพงงงงงงงง ❤️💕❤️💕❤️💕❤️💕❤️💕❤️💕❤️💕❤️💕❤️💕❤️💕❤️💕❤️💕💕❤️😆😂💕❤️💕💕

01/Jul/2023

ได้สินค้าครบตามต้องการ ราคาไม่แพงมาก คุ้มค่าดีมาก ลูกชอบมาก ทางร้านจัดส่งมาอย่างรวดเร็ว รอไม่นานมาก สินค้าใหม่ดี หมออายุอีกนาน

19/Mar/2022

ขนส่งรวดเร็วมากไม่เคยผิดหวัง สินค้าสภาพเรียบร้อยสมบูรณ์ดีมาก ราคาสินค้าไม่แพง ค่าขนส่งประหยัดมาก ใช้บริการร้านเป็นประจำครับ

29/May/2021

สั่งสินค้าแล้วได้รับของรวดเร็วมากๆ กล่องมีรอยเล็กน้อยแต่ภายในไม่เสียหาย ค่าขนส่งถูกมาก สั่งสินค้าร้านนี้หลายครั้งแล้วบริการให้คำตอบ ใส่ใจดีมากครับ

18/Jun/2021

สินค้าส่งถึงรวดเร็วมาก แพ็กเกจสินค้าดีรัดกุมไม่เสียหาย รายละเอียดสินค้าถูกต้องตรงตามข้อมูลที่ให้ไว้ ดี คุ้มค่ามากครับ

22/Apr/2020

ร้านค้าบริการดีมากคะ แม่ค้าตอบแชทเร็ว และสินค้าตรงตามปกทุกอย่าง คือดีมากได้นมราคาถูกและดี หมดอายุเดือน 12 สั่งไปคืนวันอาทิตย์ แม่ค้าแจ้งส่งวันจันทร์ ได้รับสินค้าวันพุธ คือถือว่าเร็วมากสำหรับส่งต่างจังหวัด การบริการของขนส่งคือดีมีโทรแจ้ง และสินค้าอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ทุกอย่างคะ มีสั่งอีกอย่างแน่นอนคะ

19/Jul/2020

ได้รับสินค้าเรียบร้อยครับ จัดส่งรวดเร็วดีมาก ราคาเป็นมิตร ราคาถูกกว่าร้านอื่นๆ คุ้มค่ามาก ค่าส่งถูกดีครับ

19/Jul/2020

ได้รับสินค้า เรียบร้อยแล้วจัดส่งรวดเร็วดีมาก ค่าส่งไม่แพง ราคาถูกกว่าร้านอื่นๆ คุ้มค่ามากๆค่ะ ไส้จะซื้ออีกค่ะ

05/Sep/2020

สินค้าดีมากกกกกกกกกกกกก คุ้มค่ามากกกกกกกกกกกกกกก จัดส่งไวมากกกกกกกกกกกก คุ้มราคาสุดดดดดดดดดดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆคะ

19/Oct/2020

นมจิตรลดา หอม มัน อร่อย แพคเกจจิ้งใหม่ จับถนัดมือขึ้น ราคาแพงขึ้น เพิ่งเคยสั่งครั้งแรกกับทางร้าน ราคาปกติไม่ถูกไม่แพงไป ขนส่งไว

05/Oct/2020

นมดีอีกนานกว่าจะหมดอายุขนส่งดีแพคมาอย่างดีไม่มีเสียหายค่าส่งราคาถูกไม่แพงร้านนี้พอหารรวมกับค่าส่งถูกกว่าร้านอื่นไว้จะมาซื้อใหม่

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม