• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

    ขอขอบพระคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมสินค้าและการรีวิวการซื้อสินค้าสินค้าออนไลน์ เราหวังว่าคุณผู้อ่านจะได้รายละเอียดซึ่งดีก่อนการตัดสินใจสั่งซื้อสินค้า เป็นอย่างดีนะคะ

ชื่อสินค้า

ข้อดี ๆ ที่ต้องซื้อออนไลน์

☑ เมื่อคุณมีรายการเฉพาะสิ่งที่คุณต้องการทำรายการซื้อเพียงคลิกเมาส์สองครั้งคุณสามารถช้อปสินค้าทั้งหมดของคุณแล้วเปลี่ยนไปทำธุระสำคัญอื่น ๆ ของคุณ ซึ่งจะช่วยประหยัดเวลาได้มาก

☑ คุณสามารถจัดส่งของขวัญไปให้ญาติและเพื่อนได้โดยสะดวกไม่ว่าพวกเขาจะอยู่ที่ไหน จะไม่มีเรื่องระยะทางหรือเวลาเป็นข้ออ้างในการพลาดการส่งของขวัญในโอกาสต่าง ๆ เช่น วันเกิดงานแต่งงาน วันครบรอบวันวาเลนไทน์ วันแม่ วันพ่อ และ วันพิเศษอื่น ๆ

☑ คุณสามารถซื้อสินค้าสิ่งเดียวกับที่คุณเคยเห็นในร้านค้าของห้างสรรพสินค้าเกือบตลอดเวลาและช่วยประหยัดเงินทางอ้อม

☑ หากคุณทำงานเวลาไม่ปกติ หรือ อาจจะงานยุ่งมาก ๆ จนไม่มีเวลาไปเยี่ยมชมเดินซื้อสินค้าตามห้างสรรพสินค้า การซื้อสินค้าออนไลน์ทำให้คุณสามารถช้อปปิ้งสินค้าได้โดยไม่ถูกจำกัดเวลาหรือรบกวนกำหนดการของคุณ

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน

ความคิดเห็นของลูกค้า

07/Jun/2021

ร้านส่งไวมาก ราคากลางๆไม่ถูกไม่แพง เสียดายอยู่ไกลไปหน่อย ใช้โค้ดส่งฟรีแล้วยังต้องเพิ่มเงินอีก 6 บาท แต่ก็หาซื้อแถวบ้านไม่ได้อยู่ดี

28/Nov/2020

สินค้าคุณภาพดี ราคาถูก จัดส่งรวดเร็วค่ะ สินค้าคุณภาพดี ราคาถูก จัดส่งรวดเร็วค่ะ สินค้าคุณภาพดี ราคาถูก จัดส่งรวดเร็วค่ะ สินค้าคุณภาพดี ราคาถูก จัดส่งรวดเร็วค่ะ

04/Jun/2022

ประสิทธิภาพ:ยังไม่ได้ใช้ ได้รับสินค้าแล้ว​ค่ะ​ แอดมินบริการตอบคำถามไวมากๆ​ สินค้าส่งมาได้เร็ว​ พัสดุไม่มีเสียหาย​, ของยังไม่ลองใช้ทีค่ะ​ ขอบคุณ​ค่ะ​

26/Feb/2021

ใส่ซองพลาสติก + ห่อกันกระแทก สินค้าดีคุ้มค่า ส่งเร็ว จากร้านและ บ. ขนส่ง ใส่ซองพลาสติก + ห่อกันกระแทก สินค้าดีคุ้มค่า ส่งเร็ว จากร้านและ บ. ขนส่ง ใส่ซองพลาสติก + ห่อกันกระแทก สินค้าดีคุ้มค่า ส่งเร็ว จากร้านและ บ. ขนส่ง

21/Nov/2020

สินค้าดีมาก คุ้มค่าสุดๆ ร้านจัดส่งเร็ว บริการดีมาก แจ้งแชทก่อนส่งสินค้า การแพคสินค้าดี น้องพนักงานส่งของสุภาพ มารยาทดีมาก เดี๋ยวซื้ออีก

31/Jul/2021

ราคาไม่แพง ได้โค้ดส่วนลดในการสั่งซื้อ ซองขนาดกำลังดี ไม่ต้องคอยเก็บรักษาแบบซองขนาดใหญ่ แกะใช้แบบครั้งเดียวเลย

26/Mar/2022

ส่งไวมากครับ แพคมาดีสินค้าไม่เสียหายใดๆ ราคาถูกมากกกก สินค้ามีคุณภาพ แนะนำเลยครับร้านนี้ เอาไปเลย 5 ดาวครับผมมมมมม

02/Jul/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วครับส่งไวมากเลยครับแอบตกใจนิดหนึ่งครับซองดูเล็กจากรูปมาก555แต่ไม่เป่นไรครับใช่ได้เหมือนกัน

12/Aug/2021

สินค้าวันผลิต ปี 2018 บริษัทขนส่ง Kerry ให้บริการดี จัดส่งรวดเร็ว อยากให้ร้านค้าจัดโปรโมชั่น ลดราคาบ่อยๆ นะคะ❤️

09/Apr/2021

ใช้เวลาการจัดส่งเร็วกว่ามาตรฐานมาก ถือว่าเร็วเลย คุณภาพสินค้าก้เหมาะสมตามราคา ได้มาตอนโปรโมชั่นยิ่งถูกเข้าไปอีก แต่ที่คุ้มค่าที่สุดคือ โค้ด promotionที่ได้จากShopee ทำให้ได้สินค้าราคาคุ้มค่าและส่งฟรี ปลื้มปริ่มมากครับ ^^

06/Mar/2022

สินค้ามีคุณภาพดี ใช้งานได้ดี เคยใช้อยู่ประจำ บรรจุภัณฑ์เรียบร้อย แน่นหนา ได้รับสินค้าในสภาพเรียบร้อยดี ไม่เสียหาย การจัดส่งสินค้ารวดเร็วดี

21/Jul/2020

ส่งไวจ้าาา ซองเล็กน่ารักมาก ส่งไวจ้าาา ซองเล็กน่ารักมาก ส่งไวจ้าาา ซองเล็กน่ารักมาก ส่งไวจ้าาา ซองเล็กน่ารักมาก ส่งไวจ้าาา ซองเล็กน่ารักมาก

25/Feb/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ถึงไวมาก ยังไม่ได้ลองว่าดีมั้ย ขนาด 2กรัมตามที่แจ้งไว้ของถูกแพคมาในถุงพลาสติกขุ่น

20/Jun/2021

สินค้าดี มีคุณภาพ ราคาไม่แพง กำจัดหนอนดีมาก 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻💖💖💖👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

18/Dec/2022

ประสิทธิภาพ:พอใช้ได้ ได้รับสินค้าแล้วการจัดส่งรวดเร็วดี บรรจุภัณฑ์หีบห่อบอบบางไปหน่อย สินค้าผลิตปี2020 ผลิตมา2ปีแล้วตามสภาพครับ

27/Aug/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ของได้รับตามที่สั่ง สินค้าตรงปก ใช้เวลาไม่ได้นาน ส่งของถึงมือตามที่สั่ง สวยงามตามปกค่ะ คุ้มค่าคุ้มราคาใช้ประจำ

25/Apr/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ได้รับสินค้าแล้วค่ะขอบคุณมากนะค่ะที่จัดส่งสินค้าให้เรา ส่งไว สินค้าดีไม่เสียหายค่ะ โอกาสหน้าจะมาอุดหนุนอีกนะคะ ราคาถูกด้วย

01/Apr/2021

สินดีเลยมีคุณภาพ ของแท้ครับ แถมราคาถูกกว่าร้านอื่น การบรรจุภัณฑ์ร้านค้าก็ทำได้ดีครับแน่นหนาดี ขนส่งก็มีการแจ้งล่วงหน้า

27/Apr/2022

ได้รับสินค้าแล้ว สินค้าตรงตามที่สั่ง ราคาสินค้าถือว่าคุ้มค่ากับราคาที่ได้มา การจัดส่งอยู่ในระยะเวลาที่กำหนด ลเลนด้า

20/Sep/2020

ของถึงแล้วนะครับแพ็คมาอย่างดี ของถึงแล้วนะครับแพ็คมาอย่างดี ของถึงแล้วนะครับแพ็คมาอย่างดี ของถึงแล้วนะครับแพ็คมาอย่างดี ของถึงแล้วนะครับแพ็คมาอย่างดี ของถึงแล้วนะครับแพ็คมาอย่างดี ของถึงแล้วนะครับแพ็คมาอย่างดี ของถึงแล้วนะครับแพ็คมาอย่างดี ของถึงแล้วนะครับแพ็คมาอย่างดี ของถึงแล้วนะครับแพ็คมาอย่างด

01/Aug/2020

สินค้าสวยงาม ตรงตามรายละเอียด จัดส่งรวดเร็วทันใจมากเลยนะครับ จะมาอุดหนุนกันอีกนะครับ เอาเป็นว่าดีมากเลยครับ

03/Oct/2020

ได้รับสินค้าแล้วแพ็กมาดีใส่กันกระแทกไม่ได้รับความเสียหายแต่อย่างใดสินค้าถูกต้องตรงตามทีโฆษณาสินค้าดีมีใช้บริการอีก

30/Oct/2021

ได้รับสินค้าแล้วนะคะ ลาแลนด้า ชนิดซอง 2กรัม ไว้กำจัดปลวก หนอน เพลี้ย ตามกระถางต้นไม้ ปลวกขึ้นบ้าน หาข้อมูลมาแล้ว ว่าจะลองใช้ด

28/Oct/2020

สินค้าจัดส่งไวรวดเร็วทันใจมากครับ สั่งมาลองดูก่อนเพราะยังไม่เคยใช้ ยังไงจะมารีวิวผลให้นะครับ ทางร้าน มีของแถมให้ด้วย^.^

11/Aug/2022

สินค้าที่ได้รับมาคุณภาพดีมากเลย ร้านค้าส่งของไว ร้านค้าบริการดี การขนส่งก็ไวถ้ามีโอกาศซื้อจะซื้ออีกนะ สรุปว่าดีทุกอย่าง จะรีวิวก็ไม่ทันลืมถ่ายเลยไม่มีภาพ โดยรวมสินค้าดีคุ้มค่ามากที่สุดถ้ามีโอกาศจะซื้ออีกนะ

27/Dec/2020

ได้รับสินค้าครบถ้วน ตามจำนวนที่สั่ง สินค้าราคาถูกกว่าตามท้องตลาด ร้านค้าจัดส่งไว ขนส่งส่งสินค้าไวมาก ส่วนตัวชอบและพอใจในทุกขั้นตอน

11/Aug/2022

ร้านค้าเตรียมการจัดส่งได้รวดเร็วดีมากครับ แพ็คกันกระแทกมาอย่างดี จัดส่งรวดเร็วดีมากครับ สั่งวันที่9 วันที่ 11 ได้รับของแล้ว 🥰👍สองตัวนี้เคยใช้สีเขียวกำจัดเพลี้ยได้ดีมาก ทั้งเพลี้ยแป้ง เพลี้ยหอยในแคคตัส หลุดร่วงไปเลย👍 ส่วนสีฟ้านี่เอามาลองใช้ครับ ราคาประหยัดทั้งคู่เลย แนะนำเลยครับ

04/Aug/2020

ร้านค้าจัดส่งรวดเร็วดีคะ ขนส่งจัดส่งช้า ถ้าเปรียบเทียบกับ j&t และค่าบริการถูกกว่า สินค้าราคาถูกถ้าสั่งในบปริมาณมากได้ราคาส่ง ถ้าหมดสั่งเพิ่มอีกแน่นอนคะ

20/Oct/2021

ของดีครับ ไม่ผิดหวังไว้จะสั่งซื้ออีก จัดส่งเร็ว บริการเยี่ยมของดีครับ ไม่ผิดหวังไว้จะสั่งซื้ออีก จัดส่งเร็ว บริการเยี่ยมของดีครับ ไม่ผิดหวังไว้จะสั่งซื้ออีก จัดส่งเร็ว บริการเยี่ยมของดีครับ ไม่ผิดหวังไว้จะสั่งซื้ออีก จัดส่งเร็ว บริการเยี่ยม

03/Feb/2021

👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

Add a review

New Arrivals

Biore Cleansing Cotton 44 (refill).
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม