• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

น่าซื้อท่านกำลังมองหาสินค้านี้อยู่ใช่มั้ยขายด่วน

ความคิดเห็นของลูกค้า

14/Oct/2023

สีสินค้าจริง:สีสวยตรงปก คุณภาพเนื้อผ้า:บางเบาเนียนสนิท ความพอดีตัว:ใส่สบายพอดีเป๊ะ ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วคะ สั่งกับทางร้านเป็นรอบที่2 แล้วคะ เรียกได้ว่าคุณภาพกับราคาไม่ผิดหวังเลยคะ ราคาดีกว่าในห้างแถมไม่ต้องไปช้อปเองให้เสียงเวลาเดินทางอีกตะหาก

03/Sep/2023

สีสินค้าจริง:ดี ความพอดีตัว:ดี คุณภาพเนื้อผ้า:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อย ถูกต้อง ครบถ้วน ตรงตามที่สั่ง สินค้าคุณภาพดี แพคมาดี จัดส่งเร็วมาก บริการขนส่งดีมาก

04/Dec/2022

รูปลักษณ์:ทรงสวยดี สี:สวยเหมือนในรูป คุณภาพวัสดุ:ผ้านิ่มดีมาก ได้รับสินค้าแล้วรวดเร็วมากๆๆๆๆๆๆๆ ได้รับแล้ว ทันใช้พอดี สินค้าดีมีคุณภาพ จนท. ส่งของดีมาก มีการโทรแจ้งล่วงหน้า 🥰🥰🥰👍👍👍👍👍👍

12/Aug/2023

สีสินค้าจริง:สีเนื้ออ่อน ความพอดีตัว:พอดี คุณภาพเนื้อผ้า:เนื้อผ้าดี ลองใส่แล้ว ถูกใจมาก ไม่ผิดหวัง ไม่เข้าวิน ไม่ม้วน ดีค่ะ แนะนำเลย มีตัวที่ 2-3 แน่นอน เคยลองซื้อราคาหลักร้อยร้านแบรนด์ญี่ปุ่นชื่อดังในห้าง เดิน 2 ก้าว เข้าวินเลย ทำให้ไม่มั่นใจในการใส่กกน.ไร้ขอบ แต่ตัวนี้ ดูรีวิวแล้ว ทำให้เปิดใจลองอีกครั้ง จึงตัดสินใจซื้อ สะโพก 40 เอว 30 ไซส์ L ใส่พอดีเลย

20/Sep/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ดี นุ่มลื่น ความพอดีตัว:ใส่ได้พอดีตัว สีสินค้าจริง:สวย ตรงปก สินค้าคุณภาพดีอยู่แล้ว ราคาถูกกว่าร้านอื่น ใส่ได้พอดีตัว ทางร้านส่งสินค้ารวดเร็วถูกต้องครบถ้วน

20/Jun/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ดี จัดส่งไวค่ะ ราคาถูกกว่าป้ายเยอะมากกกกก ก.ล้านตัวค่ะ สิ้นค้าเป็นของแท้แน่นอนตรงปกเลยค่ะมือ1นะคะราคาดีเว่อร์จัดมา5ตัวเลยเพราะถูกกว่าร้านอื่นผ้าดีมากค่ะชอบ😍

01/Feb/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี ได้รับสินค้าตรงตามที่ออเดอร์ แพคมาในถุงเรียบร้อยดีค่ะ ยังมีป้าย Tag แบรนด์แนบมาด้วย ดูจากเนื้อผ้าน่าจะใส่สบาย ถ้ามีจัดโปรฯอีก สั่งเพิ่มแน่นอนค่ะ

28/Sep/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ดีมาก กางเกงชั้นในซาบีน่า เป็นกางเกงชั้นในซีมเลส (Seamless) ใช้เทคนิคการทอแบบไร้รอยต่อ เนื้อผ้ามีความยืดหยุ่นสูง เน้นสวมใส่สบาย ไม่ระคายผิว ระบายอากาศได้ดี ไม่อับชื้น เนื้อผ้าทนทาน ใช้งานได้ยาวนาน ไม่ย้วย เหมาะกับสาวๆ ตั้งแต่กลุ่มวัยรุ่น

22/Jul/2022

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การบรรจุหีบห่อดีมาก บริษัทขนส่งดี

07/May/2023

สี:ดำ รูปลักษณ์:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี สั่งครั้งแรกเอามาลองก่อน ปกติใส่เสื้อชั้นของแบรนด์นี้อยู่แล้ว เลยสั่งชุดชั้นในมาลองบ้าง ชอบตรงที่ไร้ขอบจริงๆ ผ้าดีค่ะ สมราคา

02/Aug/2023

ทางร้านจัดส่งเร็ว ได้สินค้าครบถ้วน ตรงตามที่สั่ง ราคาเหมาะสม ใส่สบายค่ะ ผ้าบางสบายผิวไม่รัดตัวเกินไป ชอบค่ะ

27/Mar/2022

นุ่มมากค่ะ ของแท้จากช้อป ส่งของตรงปก ร้านส่งของเร็วมากค่ะ สั่งของคืนวันที่ 20 สาย ๆวันที่ 22 ได้รับของแล้ว ใช้โค้ดส่งฟรี เลิฟค่ะ 🥰🥰🥰🥰🥰

12/Aug/2022

คุณภาพสินค้าดีงาม ผ้านุ่มใส่สบาย เรียบเนียบ เก็บทรง แพคกล่องมาอย่างดี ไม่มีความเสียหายแต่อย่างใด ขนส่งสุภาพ ส่งไว 👍💗

02/Apr/2022

สินค้าคุณภาพดีค่ะ คุ้มค่ากับราคามาก ร้านแพคสินค้ามาดีเช่นกัน เสียแต่ว่าจัดส่งของออกมาให้ค่อนข้างช้าหน่อย ทักแชทสอบถามรอกันข้ามวัน 😅ถ้าร้านสามารถปรับตรงจุดนี้ได้จะดีมากๆเลยค่ะ

03/Sep/2023

ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่งซื้อ ความรวดเร็วในการจัดส่งสินค้าดี คุณภาพสินค้าเหมาะสมกับราคา ขอให้5ดาวไปเลย👍🏻👍🏻✌🏻✌🏻✌🏻

21/Jul/2022

ได้รับสินค้าถูกต้อง ครบถ้วน ไม่เสียหายจัดส่งรวดเร็ว ใส่กล่องพัสดุมาอย่างดี เป็นของใหม่เพิ่งผลิต แต่ราคาดีมาก สั่งมา6ตัวเลย เดี๋ยวสั่งอีก

19/Apr/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี สี:สีตรงรูป รูปลักษณ์:สวยตามปก ส่งสินค้าเร็วมาก กางเกงมารอยต่อ เคยซื้อเเบบไม่มีรอบต่อเลย เเต่งานมีป้ายราคา ถือว่าคุณภาพดีค่ะ

06/Apr/2022

ได้รับเรียบร้อย แพ็คมาดี จัดส่งไวค่ะ สินค้าเป็นของแท้มีป้านแท็ก ใส่ดีมากค่ะ ไว้จะมาอุดหนุนเพิ่มอีกนะคะ ดีมาก

06/May/2023

ร้านค้าส่งของไว. สินค้าตุณภาพดี แพ๊คของมาดี ไม่มีชำรุดเสียหาย. ราคาถูกกว่าร้านอื่น ได้โค๊ตส่งฟรีด้วย คุ้มมากๆไว้จะอุดหนุนอีก ดีดีดีดี

14/Apr/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี สินค้าคุณภาพดี ส่งสินค้ารวดเร็ว ตรงปก คุ้มค่าคุ้มราคาค่ะ โดยรวมดีงามมากกกจ้าาาาา ถ้าใช้ดีจะสั่งเพิ่มอีกนะค้าาาาา

26/Aug/2023

ช่วงนี้ไม่ได้ออกไปไหนเลยนอกจากเซเว่น มีบริการส่งของออนไลน์แบบนี้ก็ดีนะ พัสดุได้รับการจัดส่งที่ดี เเนะนำค่ะ ไม่รู้จะรีวิวอะไรดี เพราะรวมๆก็ดี แพ็คของดี อยู่บ้านก็มีของมาส่งถึงบ้าน สบายๆ

18/Apr/2023

สินค้าจัดส่งไวตามกำหนด, รอไม่นานได้รับ ครบตามจำนวน, ไม่เสียหายใดๆ, ราคาถูกกว่าร้านอื่นๆ อีกด้วย คุณภาพเหมาะสมกับราคา

14/Jul/2022

Sabina กางเกงในซาบีน่า Seamless รหัส SUXK108 สีดำและสีเนื้อ กางเกงชั้นในซาบีน่า เป็นกางเกงชั้นในซีมเลส (Seamless) ใช้เทคนิคการทอแบบไร้รอยต่อ เนื้อผ้ามีความยืดหยุ่นสูง เน้นสวมใส่สบาย ไม่ระคายผิว ระบายอากาศได้ดี ไม่อับชื้น เนื้อผ้าทนทาน ใช้งานได้ยาวนาน ไม่ย้วย เหมาะกับสาวๆ ตั้งแต่กลุ่มวัยรุ่น จนถึงวั

10/Feb/2023

ได้รับสินค้าครบถ้วน ตรงตามที่สั่ง รุ่นนี้ยังไม่เคยใส่ สั่งมาลองดูก่อน ถ้าใส่ดีเดี๋ยวสั่งเพิ่มอีกค่ะ จัดส่งรวดเร็วตามกำหนด ทั้งร้านค้า และ ขนส่ง ค่ะ

24/Apr/2023

สินค้าดีมีคุณภาพ ราคาสินค้าดี การแพ็คจัดส่งแน่นหนาดี การจัดส่งให้เร็ว บริษัทขนส่งสินค้าส่งสินค้าให้รวดเร็ว

13/Oct/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:ถูกใจ คุณภาพวัสดุ:ดีเยี่ยม ใส่สบายไม่อึดอัด ทรงสวย ชอบมากค่ะ สินค้าแพ็คมาอย่างดี

25/Mar/2022

รอของไม่นาน ของคุณภาพดีราคาไม่แพง กางเกงชั้นในเนื้อผ้าดีใส่สบายไม่ร้อน นุ่มลื่นมาก ฟรีไซส์แต่สามารถใส่ได้พอดี บราก้อกระชับทรงสวย ดีๆๆชอบค่ะ

16/Sep/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:ส่งมาผิดสี คุณภาพวัสดุ:ดี การให้บริการจากขนส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดี ส่งสินค้าไว แต่ส่งมาผิดสี สั่งสีดำได้สีครีม น่าจะแจ้งก่อน แต่ไม่เป็นไร ขอหัก 1 ดาวค่ะ คุณภาพของสินค้าดี เนื้อผ้านิ่มใส่สบาย

21/Mar/2022

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

15/Aug/2022

ร้านค้าส่งของไว. สินค้าคุณภาพดี ราคาถูกกว่าร้านอื่น ได้โค๊ตส่งฟรีด้วยคุ้มมาก ไว้จะอุดหนุนอีก ไซด์เดียวกันแต่สีครีมเอวสูง รอบขาจะใหญ่กว่า สีดำเอวต่ำ แนะนำ สั่งให้คับ อย่าสั่งให้หลวม นี่สะโพก 34. สั่งไซด์m หลวมไปหน่อยไม่กระชับ

Add a review

New Arrivals

Covermark Covering Foundation Uv Jq 20กรัม.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม