• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

🔥 ถ้าคุณกำลังมองหา อย่าเพิ่งใจร้อน ในการเลือกซื้ออันดับแรกให้ลองเปรียบเทียบราคา และอ่านรีวิวผลิตภัณฑ์ เพื่อประกอบการตัดสินใจ ปรกติสินค้าจากทางร้าน จะเป็นสินค้าที่ค่อนข้างคุณภาพสูง เมื่อเปรียบเทียบกับที่อื่น ๆ แต่เพื่อความมั่นใจ ลองตรวจสอบดูก่อนได้ค่ะ

เวลาซื้อ ทางห้างกว่าจะมีโปรโมชั่น ต่อราคาก็ต่อยาก แต่ตรงกันข้ามเมื่อ หากซื้อสินค้าของร้านออนไลน์เรา นอกจากจะไม่ต้องพูดให้เมื่อย แล้วยังได้ส่วนลดสุดประหยัดอีกด้วย ไม่ต้องรอเช็คราคาให้ลำบาก ราคานั้นก็ลดถูกกว่าในห้างสรรพสินค้าและสุดยอด กว่าอยู่แล้ว ซึ่งหากไม่มั่นใจในราคาสินค้า สามารถเทียบราคาสินค้าได้เลย สินค้าของร้านค้าเรานั้น เป็นผลิตภัณฑ์ที่ส่งตรงจากเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของประเทศไทย และมีสินค้ามากมายหลากหลายอย่างจัดจำหน่าย และมีรีวิวจากผู้ที่กำลังใช้สินค้าให้คุณสามารถดูเพื่อประกอบการตัดสินใจในการสั่งซื้อได้ สำหรับคุณลูกค้าอยากที่ได้ ไม่ใช่เรื่องยากลำบากอีกต่อไป ระบบร้านของเรานั้นเตรียมพร้อมให้บริการผู้สนใจเพียงแค่กดปุ่มเลือกผลิตภัณฑ์ที่ต้องการ ระบบจะพาลูกค้าไปยังหน้าร้านค้าออนไลน์ของเราทันที ทางร้านค้ามีบริการจัดส่งสินค้าส่งตรงถึงบ้านคุณ รอรับสินค้าได้ทันที แสนง่ายดายแบบนี้ล่ะค่ะ
★★★ รีวิวสินค้า ★★★
💥 รู้สึกดีใจมากที่ได้ซื้อ
💥 ช้อปปิ้งออนไลน์ มีระบบชำระเงินหลายช่องทางและปลอดภัย
💥 ขายดีกระแสแรง
💥 คุณภาพมาตรฐาน
💥 ราคาประหยัด
💥 ทำรายการซื้อสุดง่าย
💥 ขนส่งรวดเร็ว และ ไม่เสียค่าส่ง(เช็คกับทางร้านก่อน)
💥 เลือกสรรมาเพื่อให้คุณได้ช้อปอย่างจุใจ

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

05/Nov/2021

เล่มหนาๆใหญ่ๆวางได้สบายๆเลย น้ำหนักเบา ถือสบายๆ แข็งแรงทนทานน่าจะใช้ไปได้อีกนานเลย ดีนะที่ซื้อขนาดนี้ พอดีเล่มใหญ่เลย คิดถูกราคาไม่แพงด้วย แพ็คสินค้ามาดีมากคะ👍👍👍👍👍🌟🌟🌟🌟🌟

23/Jun/2022

การออกแบบ:สวยงาม คุณภาพ:ดีเลิศ ร้านส่งของรวดเร็วมาก สินค้าสวยมากๆ ดูดีมีความมินิมอล ลายไม้และสีดูดีสวยงามชอบมากๆ ตอนแรกจะเอา 11” แล้วเปลี่ยนใจสั่ง 15” ดีใจที่ตัดสินใจถูกเพราะหนังสือเล่มใหญ่วางไซส์ 15” ได้พอดี (ที่จริง 11” ก็คงวางได้แต่ 15” มันเป๊ะกว่า ) วัสดุดูแข็งแรงมั่นคง ก้านที่เอาไว้ยึดหน้ากระดาษก็ใช้ง่าย สรุปคือปลื้มมาก

20/Nov/2021

สินค้าใช้งานได้ดี คุ้มราคามาก เป็นแผ่นไม้ไผ่อัดประสาน งานค่อนข้างเรียบร้อย ถ้าไม่ชอบสันขอบที่คมก็ใช้กระดาษทรายที่อยู่ในกล่องลูบ 2-3เที่ยว สันก็จะลดคม รวมๆแล้วชอบมากขนาดกำลังดี ส่งไวมาก

09/Dec/2021

สินค้าดีมีคุณภาพคุ้มค่าคุ้มราคาการจัดส่งได้อย่างรวดเร็ว การบรรจุหีบห่อทำพอใช้ สินค้าเป็นสินค้าใหม่ ตัวกล่องมีร่องรอยบุบแต่สินค้าไม่แตกหักเสียหาย ได้รับสินค้าตามที่สั่ง

10/Feb/2022

จัดส่งเร็ว วัสดุก็แข็งแรง คุ้มค่าเงินที่เสียไป สั่งขนาดกลาง13นิ่วไป วาง ไอแพดgen 6 ได้ตามรูป ก้านไว้หนีบตัวหนังสืออันสรดำนี่ก็แข็งแรงดี

12/Sep/2023

คุณภาพ:ดี การออกแบบ:ดี ร้านแพคสินค้ามาดีมากๆๆๆๆๆ การจัดส่งรวดเร็วมากๆๆๆๆ เช่นกัน สินค้าถึงปลอดภัยไม่เสียหาย รูปแบบดีเลย มีแถมกระดาษทรายให้ด้วย ดีมากๆ เลยค่ะ ราคาไม่แพงมาก คุ้มค่า พนักงานขนส่งบริการดี สุภาพ

09/Dec/2021

สินค้าดีกว่าที่คิดไว้เสียอีก ไม้หนา แข็งแรงมีฐานรองรับมั่นคงวางโน๊ตบุ๊คขนาด 12 นิ้ว ได้อย่างลงตัว แถมซื้อช่วง sale ราคาถูกมาก.. แนะนำร้านนี้เลยจร้าา.. 🎯👍👍👍

12/May/2023

คุณภาพ:ดีมากสมราคา การออกแบบ:ดีค่ะ สินค้าตรงปกเหมาะสำหรับคนที่อ่านหนังสือนานๆถือหนังสือนานๆแล้วมันจะเมื่อย วัสดุไม้ดี ได้ตัวขัดไม้มาแผ่นนึงลักษณะวงกลมไม่แน่ใจว่าใช้ไปแล้วมันจะต้องขัดรึเปล่า5555 ชอบค่ะ ถูกใจ

12/May/2022

การออกแบบ:สินค้าดูโอเค ใช้งานได้ดี เลือกขนาดกลางเพราะ อ่านหนังสือหลาย size ราคาโอเค คุณภาพ:ดูแข็งแรง สีไม้ จะออกเข้มนิดหน่อย ไม่ค่อยมีเสี้ยน และยังมีแถมกระดาษทรายขัดมาให้ด้วย

21/Feb/2022

ทางร้านตอบแชทไวให้บริการดีแทคสินค้ามาให้อย่างดีสินค้ามีคุณภาพสมกับราคาใช้วางหนังสือโดยไม่ต้องจับไม่ต้องเมื่อยมือเลยแข็งแรง

27/Jan/2022

ตัวสินค้าดีมาก ตรงตามปก สีไม้สวยมาก ไม่มีตำหนิเลย ทางร้านจัดส่งไวมาก พอกดสั่ง ร้านก็แพ็คแล้วส่งให้ทันที แค่หนึ่งวันก็ถึงแล้วว ดีมากก ร้านนี้แนะนำเลออ🐄🛒🐰

23/Mar/2023

คุณภาพ:ไม่มีการเคลือบ มีเสี้ยนไม้ ไม่สมราคา การออกแบบ:ไม่ตรงปก (มีรูปประกอบ) 📌ไม่ตรงปก ดังนี้ 1. ไม้ในรูปมีการเคลือบ >สิ่งที่ได้รับไม่มี 2.ตัวตั้งด้านหลังในรูปเป็นไม้ >สิ่งที่ได้รับเป็นพลาสติกสีดำทั้งอัน ไม่มีส่วนไหนเป็นโลหะ ดูไม่แข็งแรง อื่นๆเทียบจากรีวิว 1. ไม่มีบานพับตรงที่วาง 2. สีเข้ม >ที่ได้รับสีอ่อน 🔥รีวิวคหสต.จากการใช้จริง 1. ที่วางน้อย ไม่เหมาะกับหนังสือที่มีขนาดหนา 2. เสี้ยนไม้ ถึงร้านจะให้กระดาษทรายมา แต่ราคา 3xx บาท สภาพต้องมานั่งขัดเอง? ไม้อัดคุณภาพต่ำ มีรูเล็กๆบนไม้ 3. ไม่ตรงปก ปล.ใครกำลังตัดสินใจซื้อ ดูรีวิวปี,เดือนล่าสุดก่อนคัดสินใจซื้อด้วยนะคะ

13/Jun/2022

ส่งไม่ช้าไม่เร็วมาก แต่บอกเลยว่าสะดวกต่อการอ่านมาก ไม่ใช่แค่ตั้งหนังสือ แต่ตั้งอย่างอื่นก้ได้ ไอแพดก้ดี รวมๆแล้วดีมาก ขนาดไซต์เล็กก้วางหนังสือเล่นใหญ่ได้แข็งแรงทนทาน

21/Jan/2022

คุณภาพสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

13/Dec/2021

ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่งซื้อ งานดี จัดส่งรวดเร็วมาก สั่งเมื่อวาน วันนี้บ่ายได้แล้ว สวย ถูกใจ แพ็คใส่กล่องกระดาษใส่ซองพลาสติกอีกที ข้างในไม่เสียหาย พนักงานจัดส่งพูดจาสุภาพ

04/Feb/2022

ร้านค้าบริการดี จัดส่งเร็ว คุณภาพสินค้าดี เหมาะสมกับราคา คุ้มค่า บริการขนส่งจากเอกชนดีเยี่ยมค่ะ อุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ

25/Dec/2021

ทางร้านจะส่งเร็วมาก ๆ ได้สินค้าตามที่สั่ง 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍💚💚💚💚💚🌴🐰👑🍑🌙🐍🌻💚💚💚💚💚💚💚💚💚💚💚💚💚💚💚💚💚💚💚💚💚💚💚💚💚💚💚💚💚💚💚💚💚💚💚💚💚💚

07/Oct/2022

การออกแบบ:แข็งแรง ใช้งานได้ดี คุณภาพ:ดีมาก วาง textbook เล่มใหญ่ได้ดีมาก ซื้อมาวางพระคัมภีร์ Holy Bible ชอบมาก คุ้มค่า ไม่ต้องปวดหลังก้มอ่านอีกต่อไปปปปป

20/Feb/2022

สินค้าคุ้มราคาค่ะ แพคมาดี มีกล่องเก็บสินค้ามาด้วย เก็บละเอียดดี(คือมีกระดาษทรายมาให้ไว้ขัดเพิ่มเติมเองได้)

30/Nov/2021

🤓ที่ตั้งหนังสือ ⛳️ที่วางไอแพ็ด ขาตั้ง ipad ที่วางแท็บเล็ต สินค้าไม้🪵จริง ปรับระดับได้ งานแข็งแรง💪💪 Package ใส่มาในกล่องกระดาษแข็งแรงก สินค้าอยู่ในสภาพเรียบร้อย สวยงาม

08/Dec/2021

สินค้าดีค่ะ แข็งแรงดี การจัดส่งก็รวดเร็ว 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

08/Dec/2021

ส่งสินค้ารวดเร็ว​ บรรจุหีบห่อมาดี​ ตั้งหนังสือได้มั่นคงดี​ หนังสือเล่มหนาตั้งได้เลย​ ปรับเอนได้​ 6 ระดับ​ ถูกใจค่ะ

24/Apr/2023

คุณภาพ:ดี การออกแบบ:ดี หน่วยเคลื่อนที่สำหรับช่วยจัดเก็บอุปกรณ์เครื่องเขียน ดินสอ กระดาษ เครื่องคิดเลข... ทำไมไม่ช่วยลูกน้อยให้เก็บของชิ้นเล็กสำหรับทำการบ้านอย่างเป็นระเบียบและเข็นไปได้ทุกที่ที่ต้องการใช้งานล่ะ

28/Aug/2022

วางประมวลเล่มใหญ่ได้ค่ะ ดูแข็งแรง คุ้มค่าค่ะ ร้านค้าส่งของไวแต่ขนส่งส่งของนานไปหน่อย ทั้งที่ส่งจากกรุงเทพ ปลายทางอยู่นนท์

05/Jan/2022

ห่อมาดีแน่นหนามาก​ ส่งเร็ว​ ไม่แพง ห่อมาดีแน่นหนามาก​ ส่งเร็ว​ ไม่แพง ห่อมาดีแน่นหนามาก​ ส่งเร็ว​ ไม่แพง ขนส่งโทรแจ้งก่อน

25/Jun/2022

การออกแบบ:แบบใช้ได้จริง.. ดีมากๆ.. ลายไม้สวย คุณภาพ:แข็งแรงดี.. มีบานพับ.ปรับได้หลายระดับ ได้​รับ​ของ​ตาม​ก​ำ​หน​ด​รวดเร็ว...... แพค​มา​เรียบร้อย​ดี......... ได้​แบบตาม​ที่สั่ง....... ใช้ได้​ดี.. ซื้อซ้ำ.. ชอบมากๆ... ลายไม้สวย.. แข็งแรงดี..... ราคาคุ้มค่า..ปรับได้​หลาย​ระดับ..

28/Apr/2022

ได้ของแล้วค๊าาแพคดีมากมีกล่องเรียบร้อยของไม่ได้รับความเสียหายใดๆตัวที่ตั้งก็ดูไม่ก๊องแก๊ง ใช้งายได้จริง กับหนังสือหนาๆอย่างพวกประมวลกฎหมายก็รอดตอนแรกแอบคิดว่าจะเล็กไปมั้ยแต่ก็ไม่เลย พอดีมากๆไว้จะอุดหนุนอีกนะคะ 💖✨🫶🏽

23/Jun/2022

การออกแบบ:ดีมาก...ใช้ได้ง่าย คุณภาพ:ดีแข็งแรง.. ไม้ลายสวย ได้​รับ​ของ​ตาม​ก​ำ​หน​ด​รวดเร็ว.... แพค​มา​เรียบร้อย​ดี......... ได้​ครบ​ตามที่​สั่ง....... แบบตรงตามปก.........แข็งแรง​ดี... ปรับได้หลายระดับ..... ใช้ได้ง่ายคุ้มค่า.....

25/Oct/2021

จัดส่งไว (ให้4ดาวไปก่อน) สินค้าตรงตามที่สั่ง ปรับได้6ระดับต้อง แอบเสียดายที่ความยาวสั้นไปหน่อย

25/Nov/2021

สินค้าส่งมาสภาพดีไม่มีเสียหายค่ะ แล้วของส่งถึงค่อนข้างเร็ว ใช้งานได้ดี สัมผัสของไม้จะมีลักษณะสากๆนิกหน่อย แต่ไม่มีเซี่ยนตำมือนะคะ โดยรวมดีมากค่ะ

Add a review

New Arrivals

Fill Light Selfie Stick P60d.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม