• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 คนใช้แนะนำ  ทั้งในด้านราคา การจัดส่ง และเลือกวิธีสำหรับการจ่ายเงินอย่างง่ายๆ ไม่มีบัตรเครดิตก็สามารถสั่งซื้อสินค้าได้ ท่านสามารถเช็คราคา ก่อนสั่งซื้อได้ที่หน้าร้านค้าหลัก หากท่านต้องการทราบรายละเอียดและข้อมูลของ เพิ่มเติมให้คลิกที่ปุ่มหรือคลิกที่รูปภาพ. ซื้อเลย
""

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

22/Aug/2023

ความคุ้มค่า:d ประสิทธิภาพ:D ได้ของเรียบร้อยแล้วค่ะครบถ้วนสีสันสด ใสส่งของไวส่งของดี ชอบค่ะไว้อุดหนุนใหม่นะคะ ได้ราคาช่วงแฟลชเซล

12/Jun/2023

ได้รับสินค้าครบและตรงตามที่สั่ง สินค้าตรงปก สั่งสินค้า 07/06/2566 ส่งสินค้า 09/06/2566 ได้รับสินค้า 11/06/2566 ส่งผ่าน J&T Express จากกรุงเทพฯมายังตรัง

15/Aug/2023

ความคุ้มค่า:คุ้มค่ามาก ประสิทธิภาพ:ดี สายคล้องโทรศัพท์สีสวยน่ารักมากๆพร้อมกันกับแผ่นใส สำหรับใส่สายคล้องราคาถูกมากทางร้านจัดส่งเร็ว ครั้งหน้าจะอุดหนุนใหม่นะคะ

30/Apr/2022

ใช้ได้กับมือถือและเคสทุกแบบ เพียงเสียบแผ่นใสเข้าไปแล้วยื่นห่วงคล้องสายออกมา ✅แผ่นใส สีใส เนียน ไม่สะดุดตา ✅สามารถใช้คล้องคอ หรือสะพายข้างก็ได้ ✅ถอดสายได้ สามารถเปลี่ยนสายที่ชอบได้ ✅ใช้งานง่าย ไม่ต้องติดกาว ไม่ต้องเจาะ ✅สายยาวสามารถปรับระดับได้ ✅เหมาะทั้งผู้ชายและผู้หญิง ***ร้านใช้สายชนิดหนานุ่ม นิ่ม

29/Mar/2022

ร้านส่งของเร็วมากกก แพคเรียบร้อย แข็งแรง ของถูกต้องตามที่สั่ง ราคาดีคุ้มค่า บริษัทส่งของบริการดีมาก บริการให้ห้าดาวเลยค่ะ แล้วจะอุดหนุนใหม่นะคะ ขอให้ขายดี ค้าขายรุ่งเรือง ร่ำรวยค่ะ

16/Feb/2022

สินค้าจัดส่งไวและส่งครบตามที่สั่งซื้อ ราคาถูกกว่าร้านอื่นๆและมีสินค้าให้เลือกเยอะ คุณภาพของสินค้าก็เป็นไปตามราคา ไม่แย่ค่ะ

03/Aug/2023

ความคุ้มค่า:คุ้มค่า ประสิทธิภาพ:ดี ได้รับของครบทั้งสามชิ้นค่ะ มีพลาสติกที่เจาะตาไก่ใส่กับเคสมาให้ด้วยค่ะ ส่งเร็วค่ะ แนะนำร้านนี้เลยค่ะ แพ็คสินค้าใส่กล่องมาอย่างดีเรียบร้อยสินค้าถึงมือไม่มีอะไรเสียหายค่ะ ขนส่งก็ดีค่ะ ไว้โอกาสจะสั่งหากต้องการเพิ่มจะสั่งเข้ามาใหม่ค่ะ

29/Jun/2023

ความคุ้มค่า:👌 ประสิทธิภาพ:👌 ได้รับสินค้าครบตามจำนวนที่สั่ง ตรงสีที่สั่งทุกชิ้น การใช้งานโอเค สมกับราคาไม่ถือว่าแย่ เด็กๆได้คล้องคอกันลืมกันหล่นได้ดี ช่วยได้มากเลยคะ

08/May/2022

พลาสติกดูบางมากเหมือนรับน้ำหนักนานๆน่าจะขาด แต่พอใส่เคสไปแล้วก็ใช้งานได้ปกติ คุณภาพตามราคา จัดว่าใช้งานได้ค่ะ ร้านค้าส่งของเร็วใช้โค้ดส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาทได้ ดีงามค่ะ 👍🏻👍🏻

22/Sep/2023

ความคุ้มค่า:ปานกลาง ประสิทธิภาพ:ปานกลาง สายห้อยมือถือแบบใหม่!!! ใช้ได้กับมือถือและเคสทุกรุ่นเลยค่า" คุณสมบัติเด่น ✅ใช้ได้กับมือถือและเคสทุกแบบ เพียงเสียบแผ่นใสเข้าไปแล้วยื่นห่วงคล้องสายออกมา ✅แผ่นใส สีใส เนียน ไม่สะดุดตา ✅สามารถใช้คล้องคอ หรือสะพายข้างก็ได้ ✅ถอดสายได้ สามารถเปลี่ยนสายที่ชอบได้ ✅ใช้งานง่าย ไม่ต้องติดกาว ไม่ต้องเจาะ ✅สายยาวสามารถปรับระดับได้ ✅เหมาะทั้งผู้ชายและผู้หญิง ***ร้านใช้สายชนิดหนานุ่ม นิ่มสบาย กระจายน้ำหนักที่คล้องได้ดี

19/Sep/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี ได้รับสินค้าแล้วนะคะ เท่าที่เห็นสินค้าอยู่ในสภาพดี ระยะเวลาที่ร้านทำการจัดส่งนั้น ใช้เวลาไม่นาน ขนส่งใช้เวลาในการส่งก็ไม่นาน อยู่ในระดับที่ O. K. ตอนนี้ยังไม่ได้ลองใช้ค่ะ เลยยังบอกไม่ได้ว่าสินค้าที่ได้รับนั้นดีไหม โดยรวมแล้วทุกอย่างดีค่ะ ขนส่ง shopee express บริการดีมาก ส่งเร็วค่ะ

16/Aug/2023

ประสิทธิภาพ:โอเคค่ะ ความคุ้มค่า:ดี ทางร้านจัดส่งสินค้าถือว่าไม่ช้าจนเกินไป ดีค่ะ ดูโอเคดี ขนส่งดีค่ะโทรแจ้งก่อนจะมาส่งพัสดุ

04/Aug/2023

ส่งของเร็วมาก พนักงานจัดส่งมารยาทดีคะ สินค้าไม่เสียหาย แพ็คมาอย่างดี งานสวย งานคุณภาพ แนะนำค่ะ งานดีค่ะลองแล้วใช้ได้ค่ะใช้ได้ทุกอันค่ะ ผ่านค่ะ แนะนำค่ะ

29/Dec/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมาก ความคุ้มค่า:ดีมาก ร้านจัดส่งเร็วมาก ได้สินค้าครบถ้วนถูกต้อง เป็นสายสะพายมือถือ มีแผ่นพลาสติกอ่อนใสตอกตาไก่ไว้ติดด้านหลังมือถือบริเวณช่องชาร์จแบตให้ตาไก่ยื่นออกมาจากเคสตรงช่องชาร์จแบตแล้วเกี่ยวสายเชือกให้ห้อยมือถือได้ ใช้ดี สะดวกมาก เชือกสีสดใส ซื้อมาแจกเพื่อน

24/Sep/2023

ประสิทธิภาพ:ดีค่ะ ความคุ้มค่า:ดีค่ะ ร้านค้าส่งสินค้าให้ไวมากค่ะ ได้ตรงตามที่สั่ง แพ็คสินค้ามาดี ไม่มีความเสียหายใดใดต่อตัวสินค้า แล้วจะอุดหนุนใหม่นะคะ

09/Jan/2022

สินค้าตรงตามปก จัดสส่งไว เเพ็กสินค้ามาดีไม่มีเสียหาย สินค้าตรงตามปก จัดสส่งไว เเพ็กสินค้ามาดีไม่มีเสียหาย สินค้าตรงตามปก จัดสส่งไว เเพ็กสินค้ามาดีไม่มีเสียหาย สินค้าตรงตามปก จัดสส่งไว เเพ็กสินค้ามาดีไม่มีเสียหาย

29/Apr/2022

ได้รับสินค้าแล้วสินค้าส่งไวสั่งวันที่ 26 เมษาได้สินค้าวันที่ 28 เมษา....สามวันก็ได้ของแล้วรอไม่นานสินค้าคุณภาพดีสีสวยถูกใจพลาสติกหนาใช้ได้ดีสินค้าดีน่าใช้มากต้องสั่งซื้อซ้ำอีกเพราะมีโทรศัพท์หลายเครื่องให้กับหลายคนใช้มีความของใช้งานได้ถูกใจ👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍✌️✌️✌️✌

04/May/2023

แผ่นใสดูก๊อกแก๊งไปหน่อย แต่สายดูดีมากกว่าราคาอีกค่ะ ห่อมาแบบแน่นหนาดีค่ะ ป้องกันแตกกระแทกดี สั่งของรอไม่นาน สองถึงสามวันก็ได้ ราคาถูกเหมาะสมมากกว่าคุณภาพ แนะนำค่ะ แปบเดียวได้ของไม่นาน

20/Jan/2022

ส่งเร็ว ใส่กล่องใส่ถุงซิปมา เรียบร้อยดี สินค้าโอเค👍👍👍 ส่งเร็ว ใส่กล่องใส่ถุงซิปมา เรียบร้อยดี สินค้าโอเค👍👍👍 ส่งเร็ว ใส่กล่องใส่ถุงซิปมา เรียบร้อยดี สินค้าโอเค👍👍👍

27/Sep/2023

เหมาะสมกับราคาสินค้าใช้ได้ดีการแพ็คกิ้งเรียบร้อยบรรจุมาอย่างดีปลอดภัยกับการขนส่งถ้า การบริการของผู้ขายดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่ไงดีมาก ถ้าใช้หมดรอบหน้าสั่งซื้ออีกอย่างแน่นอน

09/Mar/2022

ร้านจัดส่งเร็วมาก ได้สินค้าครบถ้วนถูกต้อง ที่ห้อยมือถือทำจากพลาสติกใสอ่อนนิ่ม มีรูตาไก่ให้คล้อง มีสายคล้องคอที่สามารถปรับความยาวได้ พลาสติกที่ใส่เคสมือถืออ่อนนิ่มจนคิดว่าจะรับน้ำหนักมือถือได้ไหม จะขาดง่ายไหม สายคล้องปรับความยาวได้แต่พอคล้องจริงสายลื่นยาวเท่าเดิม ล็อคความยาวไม่ได้

12/Aug/2023

ความคุ้มค่า:คุ้มมากกกกกก ประสิทธิภาพ:ดีมากกกก ร้านรับออเดอร์เร็วพอประมาณ ส่งของเร็วพอประมาณ ของถึงเร็ว สินค้าได้ครบทุกออเดอร์ ห่อพัสดุมาดี สินค้าตรงปก และน่ารักมากๆ สินค้าค่อนข้างแข็งแรง คุณภาพค่อนข้างดี ราคาไม่ได้แพง ชอบมาก มีให้เลือกหลายๆแบบ มาจัดอีกแน่

10/Aug/2023

ประสิทธิภาพ:น้องสามารถใช้งานได้จริงนะคะสามารถปรับสายได้แต่ว่าก็ระวังสายมันจะเคลื่อนนิดนึงส่วนตัวก็เลยผูกเป็นปมเอาไว้เพื่อให้สายไหมคืนนะคะส่วนตัวพลาสติกใสตอนแรกนี่คิดว่าจะเป็นภัติแข็งแต่มันเป็นนิ่มนิ่มอ่ะค่ะก็ไม่แน่ใจว่าจะแข็งแรงทนทานมากไหม

08/Jun/2022

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:คุ้มราคา 👍สินค้าดีมาก คุ้มค่าคุ้มราคา ทางร้านและพนักงานขนส่งจัดส่งสินค้าได้รวดเร็วดีมาก ตรงปก ไม่จกตา ทดสอบสินค้าแล้วใช้ได้เป็นอย่างดี แนะนำร้านนี้ครับ😍🥰

16/Aug/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี คุณภาพของสินค้าดี ความคุ้มค่าดี ความรวดเร็วในการจัดส่งดี การให้บริการจากร้านค้าดี แม่ค้าตอบคำถามดี ขอบคุณมากคะ

30/Jun/2023

ความคุ้มค่า:ดี ประสิทธิภาพ:ดี เป็นเชือก นุ่มๆ สายปรับได้ ก็สะดวก ดี เหมากับคนชอบลืมมือถือ ก็แขวนคอไปเลย อาจจะเหวียงๆหน่อย ไม่เหมาะกับคนที่ต้องวิ่งหรือ อะไร

16/May/2022

ใสใสวัยรุ่นชอบร้านจัดส่งเร็วมากเต็มสิบไม่หัก แต่ขอติงเรื่องของหัวล็อคหน่อยสายลายตัวล็อคจะแน่นดีกว่าสีม่วงใช้ๆไปกลัวจะหลุดกลางทางแทนที่จะเซฟกลายเป็นหลุดไม่รู้ตัวอยากให้ปรับปรุงส่วนตรงนี้ตัวพาสติ๊กที่หุ้มสายเชือกไว้มันยาวกว่าสายพูชมจะตัดก้อไม่กล้ากลัวจะแตกออก😰😰เสียดายตรงนี้

24/Aug/2023

ประสิทธิภาพ:ดีมาก ทนทาน ความคุ้มค่า:ใช้ดี คล้องคอพอดี จับถนัด ได้รับสินค้าแล้ว ส่งไว แพคดี จำนวน สี ชนิดถูกต้อง ราคาดี สีสวยถูกใจ แล้วจะอุดหนุนอีกค่า

13/Aug/2023

สั่งซื้อสินค้าในวันที่10 ทางร้านจัดส่งออกมาให้ในวันที่11 ได้รับสินค้าในวันที่13 ระยะเวลารอแค่3วัน ถือว่าจัดส่งได้ไวมากๆเลยค่ะ ตัวสินค้าได้รับครบถ้วน ตรงปก ใช้งานได้ ราคาสมเหตุสมผล โดยรวม ร้านนี้ ผ่านคะ

09/Oct/2023

ความคุ้มค่า:ดีมาก ประสิทธิภาพ:ดีมาก คุณภาพของสินค้าดีมาก ความรวดเร็วในการขนส่งดีมาก ส่งเร็วมากๆ และสินค้าห่อมาอย่างดีไม่มีเสียหายเลย

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม