• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

โปรดทราบ!! ภายในแปปเดียว มาส่งมาถึงหน้าบ้านคุณ ถ้าหากอยู่แถวเขตกรุงเทพมหานคร ก็อาจจะส่งของอาจจะ 1-2วัน (เอาแน่นอนตรวจในเวปอีกรอบนะ…) จ่ายเงินเมื่อได้สินค้าเสร็จด้วยนะค่ะ ข้อมูล  ในInternet ที่มีคนรีวิว แล้วได้อ่านข้อูลสินค้ามาพอสมควรว่า มีคุณภาพมากตัวนึงเลยแหละท่านลูกค้า แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์  ร้านค้าให้ข้อมูลครบถ้วน ควรเลือกซื้อสินค้าในเว็บที่มีชื่อเสียง และควรอ่านรีวิวสินค้า เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราแนะนำว่า คุณควร ส่งเร็วส่งไว ส่งมาแล้วถูกต้องตามที่เราสั่งของ หรือไม่ ถ้าเกิดซื้อมาแล้ว สินค้าเสียหาย เคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีเท่าไหร่. หากลูกค้าอยากได้การเช็คข้อมูลเพิ่มเติมของ จากร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ ลูกค้ามากมายที่ใช้บริการ เข้าไปดูตามลิ้งที่เราแนะนำได้เลย

ความคิดเห็นของลูกค้า

09/Nov/2021

ร้านค้าดูแลเอาใจใส่ดีมากค่ะ ตอบคำถามเร็วทันใจ จัดส่งดี ประกอบให้อย่างไว ช่วยยกเข้าที่เรียบร้อยด้วยค่ะ ในส่วนของชั้นแข็งแรงดีมาก สีสวยเหมาะกับตัวบ้านค่ะ เอาไว้สต้อคสินค้าดีมาก แข็งแรงมากเช่นกันค่ะ

17/Dec/2022

การออกแบบ:ดีงาม คุณภาพ:ดีค่ะ เหมาะสมกับราคา ดีมาก ประทับใจมาก เดี๋ยวจะสั่งเพิ่มอีก 1 แน่นอน ใหญ่ซะใจ สภาพมาไม่มีตำหนิอะไร ชอบมากๆๆๆ จุของได้เยอะมาก ชั้นกว้าง ใหญ่โตซะใจ

04/Apr/2022

แข็งแรงมากๆค่ะ คุ้มค่า คุ้มราคาแนะนำค่ะ ครั้งหน้าจัดอีกแน่นอนค่ะ ส่งไว

24/Aug/2022

ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่งไป ทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็ว สินค้ามีคุณภาพดี ราคาถูก ชอบมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

23/Jan/2022

มีรอยถลอกนิดหน่อยพอรับได้แต่น่าจะถลอกมาจากเหล็กประกบกันมีรองกันกระแทกด้านนอกน่าจะมีกระดาษกันระหว่างชิ้นด้วยถ้าจะดีแต่ให้5ดาวนะ

14/Sep/2023

การออกแบบ:ดีมาก คุณภาพ:ดี ดูบางไปนิดนึง เมื่อเทียบกับราคา ผมไม่ซีเรียส โดยรวมดูดี วางของได้เยอะมาก ชอบมากๆ ตรงที่ขนส่งเป็นของบริษัทเอง อันนี้ขอชมเชย มีการนัดวันเวลาล่วงหน้าก่อนส่ง ประมาณ 2 วัน ประกอบให้ถึงที่ พนง. อัธยาศัยดีมากๆ โดยรวมแฮปปี้ครับ

23/Nov/2022

ส่งเร็วประกอบง่ายมีรอยบุบเล็กน้อย

10/Jan/2023

ได้รับสินค้าแล้ว ร้านค้าบริการจัดส่งสินค้าเอง สินค้าได้มาตรฐาน การแพ็คของทำได้ดี โครงสร้างเหล็กดูมีความแข็งแรง

19/Dec/2022

คุณภาพ:ดี การออกแบบ:ดี ตัวเหล็ก บางกว่าที่คิดไว้นิดนึง แผ่นปูพื้นเป็น แผ่นคล้ายๆสังกะสี แต่เสริมด้วยตัวคานคล้ายๆสังกะสีพับอีกที ถี่พอสมควร ไว้รองรับน้ำหนัก ได้ตามสเปกสินค้าแพ็คมาดีพอสมควร อาจมีบุบผิดรูปนิดหน่อย ตามการขนส่งที่ระยะไกลและน้ำหนักมาก แต่เคาะๆดัดได้ ไม่ซีเรียส โดยรวมถือว่าดีและพอใจมากๆ ครับ

06/Dec/2022

การออกแบบ:สวยงามแข็งแรง คุณภาพ:ดี สินค้าคุณภาพดีเยี่ยม ตรงตามขนาด😎 ครบตามจำนวนที่สั่ง😍👍 ราคาประหยัดถูกกว่าร้านอื่นๆ ร้านค้าบริการดีจัดส่งสินค้าไวดี โอกาสหน้าจะมาอุดหนุนใหม่ Very good and good job 👍

06/Mar/2022

สภาพสินค้า มีรอยบุบทะลุ งอบ้าง ก็เข้าใจว่า ของหนักผ่านขนส่งมา ต้องมีบ้าง ยังถือว่ารับได้ โดยรวมถือว่า ยังโอเค ครับ

04/Mar/2022

สินค้า โอเคดี สภาพ มีรอยถลอก บ้างเล็กน้อย เรื่องปกติ จากขนส่ง แต่ ส่งช้าไปนิด สั่ง 28 ได้รับ วันที่ 4 ขอหักคะแนนในส่วนนี้ นะครับ

20/Mar/2023

บริการดีเยี่ยมครับ สีสวยตกแต่งคาร์แคร์ ได้ด้วยครับ

12/Jan/2022

ส่งเร็วมาก ราคาดี สินค้าตรงปก ส่งเร็วมาก ราคาดี สินค้าตรงปก ราคาไม่แพง คุ้ม ร้านนี้ดีเวลาส่ง โทรมายืนยันหลายครั้ง

14/Dec/2022

ได้รับสินค้าครบ ร้านค้าส่งช้านิดหน่อย การจัดส่งดีมาก ยังไม่ประกอบ น้ำหนักเบาๆ ไม่รู้จะแข็งแรงมั๊ย รอคิวจัดส่งนานแต่ไม่รีบใช้ เหล็กค่อยข้างบางมาก แต่ร้านไหนก็คงเป็นบางแบบนี้

01/Jun/2022

คุณภาพ:ok เคยซื้อร้านอื่นมาอันนึง ข้อดีร้านนี้ 1.ส่งไว 2.มีน็อตแถมมาให้ใส่ด้วย ข้อเสีย 1.รู้สึกแผ่นเหล็กที่วางแต่ละชั้นบางกว่า และมีงอนิดหน่อย

22/Dec/2022

D, ,,,dds a,การ .เหล็กดี บาง, ไม่ด,ไม่หนามาฃจฟภ. กด,การขนส่งดีจภ,,,3,,การฟฝฃบภทำด,ฟ,ภ,ด,ใก,กพฃหใภ,ด,,งด,ด,การ,,,e ใกบภงย,ง.ฝหฃ,,ขฝห_,จ,

02/Dec/2022

การออกแบบ:ค่อนข้างดี คุณภาพ:ค่อนข้างเรียบร้อย ร้านค้ารับออเดอร์เร็ว จัดส่งตามรอบ หลายวันหน่อย แต่ไม่ช้ามาก โครงเฟรม รอบนี้มาเป็นแบบเชื่อม ของเดิมที่สั่งมาเดือนก่อน เป็นแบบยึดสกรู เหล็กบางไปนิด แต่โครงสร้างดี แข็งแรงเพียงพอกับการใช้งาน

24/Dec/2022

จัดส่งไม่ช้ามาก 8วันถึงสระบุรี แต่ไม่ยอมโทรแจ้งก่อนล่วงหน้านี่สิ ดีที่อยู่บ้านเพราะของชิ้นใหญ่ต้องรอรับ สินค้าใช้งานได้ดี แข็งแรงพอใช้ แผ่นรองบางแต่ก็ใช้งานได้ ได้มาราคารวมกับรับเหรียญคืนประมาณ 2,5xx ประกอบคนเดียวได้เลย

25/Jan/2022

ได้รับสินค้าถูกต้องตรงตามที่สั่ง แพคสินค้าพอใช้ได้ ยี่ห้อนี้การออแบบานค้าค่อนข้างดีน่าใช้ ขนส่งดีสินค้ามีรอยยุบบ้างแต่พอรับได้ ส่งสินค้าในระยะเวลาที่กำหนดครับ

02/Aug/2022

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:พอใช้ เนื่องจากตามใบกำกับภาษีหลายรอบแล้ว ไม่ได้รับ admin รับงานไป ก็เฉยๆ ไปซื้อเจ้าอื่นแล้วกัน

08/Feb/2022

ทางร้านจัดส่งตรงเวลาตามที่กำหนดการบรรจุแพ็คมาอย่างดีไม่มีส่วนไหนบุบเสียหายฉันแข็งแรงดีคุ้มค่าคุ้มราคามากๆเลย

13/Feb/2022

สินค้าดีค่ะ ตรงปก สั่งมา3ตัวแล้วค่ะ 👍🏻👍🏻👍🏻

01/Feb/2022

สวยดีมีบริการประกอบให้ด้วย พนักงานที่มาส่ง พูดจาดีครับ

10/Dec/2022

คุณภาพ:คุณภาพดีมาก บริการดี ราคาถูกกว่าเจ้าอื่นคุ้มค่าสุดๆ สั่งมาหลายรอบแล้วค่ะ

25/Mar/2023

การออกแบบ:ดีมาก คุณภาพ:ดี ใช้ดี ประกอบง่าย คุ้มค่า สวยงาม

16/Dec/2022

การออกแบบ:ดีครับ ประกอบให้ด้วย ดีมากเลย เพราะถ้าประกอบคนเดียวจะค่อนข้างลำบาก 👍👍👍👍👍

03/Jun/2022

คุณภาพ:แข็งแรง มีรอยขีดข่วนจากขนส่งบ้างแต่ไม่มีผลอะไร เยี่ยมครับ

25/May/2022

ดีคะ แข็งแรงดี แต่มีสีถลอกยาวนิดหน่อยของเสา น่าจะเกินตอนขนส่งมาเยอะแล้วเบียดกัน

Add a review

New Arrivals

ทัฟท์ ฟูล ออน กลู.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม