• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

    ขอบพระคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมสินค้าและการรีวิวการทำรายการซื้อสินค้าออนไลน์ เราหวังว่าคุณผู้อ่านจะได้รายละเอียดที่เป็นประโยชน์ก่อนการเลือกช้อปปิ้งสินค้า เป็นอย่างดีนะคะ

ชื่อสินค้า

เหตุผลดี ๆ ที่ต้องซื้อออนไลน์

☑ เมื่อคุณมีรายการเฉพาะสิ่งที่คุณต้องการซื้อสินค้าเพียงคลิกเมาส์สองครั้งคุณสามารถซื้อสินค้าสินค้าทั้งหมดของคุณแล้วเปลี่ยนไปทำธุระสำคัญอื่น ๆ ของคุณ ซึ่งจะช่วยเซฟเวลาได้มาก

☑ คุณสามารถจัดส่งของขวัญไปให้ญาติและเพื่อนได้โดยสะดวกไม่ว่าพวกเขาจะอยู่ที่ไหน จะไม่มีเรื่องระยะทางเป็นข้ออ้างในการไม่ส่งของขวัญในโอกาสต่าง ๆ เช่น วันเกิดงานแต่งงาน วันครบรอบวันวาเลนไทน์ วันแม่ วันพ่อ และ เทศกาลสำคัญอื่น ๆ

☑ คุณสามารถช้อปปิ้งสิ่งเดียวกับที่คุณเคยเห็นในร้านค้าของห้างสรรพสินค้าเกือบตลอดเวลาและช่วยประหยัดเงินทางอ้อม

☑ หากคุณทำงานเวลาไม่ปกติ หรือ อาจจะงานยุ่งมาก ๆ จนไม่มีเวลาไปเยี่ยมชมเดินช้อปปิ้งสินค้าตามห้างร้าน การช้อปปิ้งออนไลน์ช่วยให้คุณสามารถช้อปสินค้าได้โดยไม่ถูกจำกัดเวลาหรือรบกวนกำหนดการของคุณ

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน

ความคิดเห็นของลูกค้า

11/Apr/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ไม่มีกลิ่น เนื้อสัมผัส:นุ่ม ได้รับสินค้าแล้วค่ะ จัดส่งอย่างรวดเร็ว แพคมาอย่างดี ดินสอเขียนขอบตาและเขียนคิ้ว ใช้งานได้หลากหลาย ใช้ดี ราคาไม่แพง คุณภาพโอเคค่ะ

18/Dec/2020

จัดส่งเร็วค่ะ แพ็คสินค้าดีมากมีบับเบิ้ลกันกระแทกมาประมาณ 2 - 3 ชั้น ทำให้ไส้ด้านในไม่หักเลยค่ะ เทสสีแล้วเป็นสีที่ตรงปกค่ะ ยังไม่ได้ลองใช้งานจริงว่าจะติดทนไหม แต่ราคาดีค่ะชอบ

05/Oct/2021

คุณภาพสินค้าดี ความคุ้มค่าดี การให้บริการการขนส่งดี จัดส่งเร็วดีคุณภาพสินค้าดี ความคุ้มค่าดี การให้บริการการขนส่งดี จัดส่งเร็วดีคุณภาพสินค้าดี ความคุ้มค่าดี การให้บริการการขนส่งดี จัดส่งเร็วดีคุณภาพสินค้าดี ความคุ้มค่าดี การให้บริการการขนส่งดี จัดส่งเร็วดีคุณภาพสินค้าดี ความคุ้มค่าดี การให้บริการการ

18/Jan/2022

เนื้อสัมผัส:ปกติ ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ไม่มี 2in1 คุ้มค่า สีติดชัดและแน่น แต่ปีผลิต 2018 เก่าไปนิด ดีที่หมดอายุ 2023 2in1 คุ้มค่า สีติดชัดและแน่น แต่ปีผลิต 2018 เก่าไปนิด ดีที่หมดอายุ 2023 2in1 คุ้มค่า สีติดชัดและแน่น แต่ปีผลิต 2018 เก่าไปนิด ดีที่หมดอายุ 2023

19/Aug/2022

สินค้าคุณภาพดีใช้ได้ค่ะ ราคาถูกกว่าไปซื้อเองหน้าร้านทั่วๆไป เขียนติดดีไม่เป็นขุยเกลี่ยง่าย ทางร้านและขนส่งจัดส่งเร็ว ไว้คราวหน้าจะอุดหนุนอีกนะคะ

23/Jul/2022

สินค้ามีคุณภาพดีจัดส่งไวราคาไม่แพงเมื่อเทียบกับร้านอื่นคุณภาพดี สินค้าดีตรงตามปก แพ็คใส่กล่องมาอย่างดี

29/Jun/2022

กลิ่น:ไม่มี เนื้อสัมผัส:แน่น ประสิทธิภาพ:ดี แห้งช้าไปหน่อย น้องหัวใหญ่มาก55555 ดำสนิทชอบจังเลย อยู่แน่นนอยู่นะครับ ร้านค้าจัดส่งเร็วมาก

22/Jul/2022

เนื้อสัมผัส:เขียนง่าย ประสิทธิภาพ:ใช้ดี กลิ่น:ไม่มีกลิ่น คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก การบริการจากร้านค้าดีมาก สินค้าถูกต้องตามที่สั่ง สีตรงที่สั่ง จัดส่งรวดเร็ว แพ็คของมาอย่างดี การบริการจากขนส่งดีมาก ได้โค้ดส่วนลดจัดส่งฟรี ราคาถูก คุ้มค่า

08/Jun/2022

เนื้อสัมผัส:นุ่ม ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ไม่มีกลิ่น ฝั่งนึงเป็นดินสอเขียนคิ้วอีกฝั่งเป็นอายไลเนอร์ สีค่อนข้างโอเค ใครหาที่เขียนคิ้วเเละอายไลเนอร์เราเเนะนำอันนี้ประหยัดเงินดี

30/Aug/2022

สินค้าคุณภาพดีมากเลยจร้า สั่งเป็นครั้งที่ 2 แล้ว จัดส่งเร็วมากกกก ราคาถูกกว่าร้านอื่น เลยซื้อมาตุนเอาไว้ก่อน ชอบมากเลยจร้า สินค้าคุณภาพดี ราคาไม่แพง จัดส่งเร็วมากๆๆๆ ไว้ครั้งหน้าจะกลับมาอุดหนุนอีกครั้งนะคะ ชอบมากเลยจร้า สินค้าของแท้แน่นอนจร้า

11/Aug/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ไม่มีกลิ่น เนื้อสัมผัส:ดี เช็คสินค้าใส่กล่องส่งสินค้ารวดเร็วดีแพ็คสินค้าเรียบร้อยใส่กล่องด้านในไม่ได้รับความเสียหายใดๆได้รับสินค้าครบถ้วนของดีมีคุณภาพสินค้าเกี่ยวกับเครื่องสำอางราคาย่อมเยาแนะนำร้านนี้ค่ะถ้าเพื่อนๆมองหาเครื่องสำอางที่จะใช้ในราคาย่อมเยาแนะนำร้านนี้ค่ะ

27/Aug/2022

สินค้าคุณภาพดีมากเลยจร้าาา ราคาถูกกว่าร้านอื่นๆ จัดส่งรวดเร็ว แพ็คกันกระแทกมาอย่างดี โดยรวมคือดีมากเว่อร์ เดี๋ยวจะอุดหนุนใหม่อีกรอบ คือยี่ห้อนี้เริ่มหายากมากแม่ จะต้องสั่งอีกรอบแน่นอนค่าาา สั่งมาตุนไว้ให้อุ่นใจค่าาาา แนะนำสาวๆ สั่งร้านนี้เลยจร้า

01/Aug/2022

ประสิทธิภาพ:เริ่ดมากนะสีชัดเนื้อดีมาก กลิ่น:ไม่มี เนื้อสัมผัส:นุ่มไม่เจ็บคิ้ว ร้านส่งของไวมากสินค้าคือดีเกินราคามากๆคุ้มสุดๆรวดเร็วทันใจ

01/Aug/2022

ดีมากเลยคะดีมากเลยส่งเร้วดีสินค้าครบถ้วนไม่มีสินค้าเสียหายเลบคะส่งเร้วมากสินค้าดีคุ้มกับราคามากเลยคะคราวหย้าจะอุดหนุนใหม่นะคะรอบนี้ของดีมากแพ้คมาเรียบร้อยไม่มีอะไรเสียหายเลยคะขนาดส่งมาไกลดีจริงราคาถูกของดีมีคุณภาพราคาดีมากถูกมากส่งไว

17/Sep/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:- เนื้อสัมผัส:ดี เคยซื้อใช้แล้ว กลับมาซื้อซ้ำ ใช้ดี เขียนง่าย ร้านจัดส่งไวมากค่ะ กดสั่งก่อนเที่ยง ตอนเย็นร้านทำการจัดส่งให้เรียบร้อย ขนส่งshopeeใช้เวลาแค่นึงวันค่ะ

18/Sep/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ดี เนื้อสัมผัส:ดี “พร้อมแล้ว พร้อมแล้ว พร้อมแล้ว” หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐกล่าว … สุดชื่นมื่น ‘พลเอกประวิตร’ ย้อนวัยใส่ยีนส์ ลุยหนองบัวลำพู พบปะผู้สมัคร ส.ส. อีสาน งาน “พลังประชารัฐ มัดใจประชาชน” พร้อมโชว์ผลงานรัฐบาล ลั่นพร้อมเลือกตั้งแล้ว ก่อนขึ้นปราศรัยปลุก “พี่น้อยเอ๊ย” งัดวลีเด็ด “ใจบันดาลแรง” ช่วยคนไทย-ประเทศเป็

04/Oct/2022

ดีมากเลยคะคุ้มค่ามากเลยราคาก็ถูกส่งเร็วราคาดีสั่งอีกแน่นอนราคาดีราคาโดนดีมากเลยสส่งเร้วมากราคาถูกสมราคาราคาดีราคาถูกสั่งอีกแน่นอนสั่งเลยส่งเร้วมากๆราคาดีมากราคาถูกส่งเร้วสินค้าครบ

17/Aug/2022

ได้รับสินค้าไวมากๆ ทางร้านแพ็คมาเป็นอย่างดี สินค้าได้ตรงตามที่สั่ง ไม่มีชำรุดเสียหาย สินค้ามีคุณภาพดีมากๆ น่าใช้งาน ใครมองหาสินค้าประเภทนี้อยู่ แนะนำร้านนี้เลยนะคะ

13/Feb/2020

ได้รับสินค้ารวดเร็วในการจัดส่งสินค้า รอประมาณ 2 วัน คถณภาพสินค้าดีมาก ราคาไม่แพง แพ็คสินค้ามาอยู่ในสภาพสมบูรณ์ กล่องไม่บุบ

17/Dec/2020

สวยคุณภาพดี คุ้มค่าราคาถูก สวยคุณภาพดี คุ้มค่าราคาถูก สวยคุณภาพดี คุ้มค่าราคาถูก สวยคุณภาพดี คุ้มค่าราคาถูก

27/Aug/2022

ของครบ ส่งเร็วมาก ถึงไวเวอร์ สั่งวันที่ 26 ได้รับของวันที่ 27 แพ็คมาดีมากค่ะ สั่งครั้งแรกประทับใจ👍😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊

09/Apr/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ไม่มี เนื้อสัมผัส:พอได้ ฝั่งดินสอเขียนคิ้วดี แต่ฝั่งไลเนอล์ค่อนข้างแห้งและแข็งไปหน่อย โดยรวมก็ใช้ได้สมราคา ช้อปสินค้า ดินสอเขียนคิ้ว หลากหลายแบรนด์ดังที่วัตสัน ออนไลน์ พร้อมเช็กส่วนลดพิเศษ ผลิตภัณฑ์ แต่งสีดวงตา มากมาย ของแท้ 100% ช้อปเลย.

16/Aug/2022

กลิ่น:ไม่มีเลย เนื้อสัมผัส:ดีมากๆๆๆ ประสิทธิภาพ:ดีมากๆๆๆๆ สินค้าดีสมราคามากกก ปกติเป็นคนใช้ของ sivanna มาตลอด เลยกล้าการันตีว่าดีจริงๆๆๆๆ

25/Jul/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ไม่มีกลิ่น เนื้อสัมผัส:ดีค่า

15/Feb/2022

สินค้าห่อมาดีมาก ถึงไวมากๆ สินค้าห่อมาดีมาก ถึงไวมากๆสินค้าห่อมาดีมาก ถึงไวมากๆ สินค้าห่อมาดีมาก ถึงไวมากๆ สินค้าห่อมาดีมาก ถึงไวมากๆสินค้าห่อมาดีมาก ถึงไวมากๆ

10/Aug/2022

คือชอบจนต้องซื้อตุนไว้เยอะๆเลยอ่ะ​ เขียนง่ายสีชัด​และติดทนในระดับหนึ่งเลยย​ เหมาะกับมือใหม่ฝึกเขียนมากกก​

25/Aug/2022

เปนปากกาเขียนคิ้วววที่น่าใช้มากกกกก สีสวยยยยย สะดวกกกก มี ที่เขียนคิ้ววว และอายยไลเนอร์ สีคมชัดดด สั่งกับร้านนี้บ่อยมากกกกคร้าาาาาาา

01/Aug/2022

สินค้าจัดส่งรวดเร็ว การแพ๊คสินค้าแพ็คมาดีมากค่ะ มีกันกระแทกครบ ได้สินค้าครบตามออเดอร์ที่สั่ง ไม่มีสินค้าชำรุดหรือเสียหาย ประทับใจค่ะ

17/Sep/2022

สิวันนาคัลเลอร์ชอปปิ้งดินสอเขียนขอบตา 2 ด้านของ sivanna ราคาย่อมเยาคุณภาพดีจัดส่งรวดเร็วแพ็คสินค้าอย่างดี

14/Jul/2022

ร้านนี้ขายของราคาไม่แพง มีของหลากหลายมากด้วย เป็นลูกค้าประจำร้านนี้ ซื้อมาหลายรอบแล้วค่ะ จะอุดหนุนต่อไปยาวๆ เลย สำหรับสินค้ารุ่นนี่ยังไม่เคยลอง ขอลองก่อนจะมารีวิวเพิ่มเติมนะคะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม