• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

อัพเดท ล้ำยุค ของพวกเรา พิเศษสุดๆกับ ขายดิบขายดี ที่มีให้เลือกเยอะมาก ครบครันสมบูรณ์แบบที่สุด และก็เป็นยอดเยี่ยมของการช้อปปิ้งออนไลน์ ที่มีความนำสมัย มีระบบระเบียบการเลือกซื้อ

ความคิดเห็นของลูกค้า

03/Mar/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยค่า หมดนี่65บาทเองค่ะ ราคาถูกดีค่ะ สินค้าจัดส่งไว ไม่ได้รับความเสียหาย ตรงปก ไว้มีโอกาสอุดหนุนใหม่ค่า

05/Jul/2021

ได้รับครบถ้วนตามออเดอร์ค่ะ แพคมาเรียบร้อยดี ส่งเร็ว ได้รับครบถ้วนตามออเดอร์ค่ะ แพคมาเรียบร้อยดี ส่งเร็ว ได้รับครบถ้วนตามออเดอร์ค่ะ แพคมาเรียบร้อยดี ส่งเร็ว ได้รับครบถ้วนตามออเดอร์ค่ะ แพคมาเรียบร้อยดี ส่งเร็ว

24/Mar/2021

คุณภาพสินค้าดี ราคาไม่แพง ของใหม่ผลิตปีนี้ สั่งครั้งที่2แล้ว การจัดส่งเร็ว แพคสินค้าดี มีห่อกันกระแทกมาด้วย

07/Oct/2021

ความคุ้มค่าดีมากความรวดเร็วในการจัดส่งดีมากการให้บริการจากร้านค้าดีมากการให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก โดยรวมแล้วราคาถูกและชอบมาก

01/Jul/2023

เนื้อสัมผัส:ดีมาก ประสิทธิภาพ:ดีคุ่มค่าคุ้มราคา กลิ่น:ไม่มี สินค้าดีราคาถูก เคยลองสั่งไป1ครั้งแล้ว ถูกใจ ต้องสั่งเป็นรอบ 2 ตัวดินสอเล็กคม เขียนง่าย เบอร์3 สีไม่ได้อ่อนไม่ได้เข้มมาก ต้องลอง แล้วจะติดใจจจจจจ

11/Mar/2022

ประสิทธิภาพ:ติดทนดีค่ะ กลิ่น:ไม่มี เนื้อสัมผัส:เนื้อแข็งไปค่ะ แต่เส้นเล็ดดีชอบค่ะ ขนส่งมาดีมากค่ะ กล้องแข็งดีค่ะ รอสินค้าไม่นานห่อบับเบิ้ลมาอย่างดีไม่มีอะไรเสียหายค่ะ

06/Sep/2021

สินค้าคุณภาพดี ติดทน กันน้ำ เขียนง่าย ราคาถูก ค่าส่งไม่แพง จะมาอุดหนุนอีกสินค้าคุณภาพดี ติดทน กันน้ำ เขียนง่าย ราคาถูก ค่าส่งไม่แพง จะมาอุดหนุนอีก

04/Jul/2021

แพ็คมาอย่างดี สีสวย ราคาถูก ของแท้แน่นอน แนะนำมากๆๆ แพ็คมาอย่างดี สีสวย ราคาถูก ของแท้แน่นอน แนะนำมากๆๆ แพ็คมาอย่างดี สีสวย ราคาถูก ของแท้แน่นอน แนะนำมากๆๆ

10/Mar/2022

ประสิทธิภาพ:ดี หัวเล็ก กลิ่น:ไม่มี เนื้อสัมผัส:แห้งๆ ได้รับของเรียบร้อยค่ะ สั่งร้านนี้หลายรอบมากๆเพราะถูก ของดี จัดส่งรวดเร็ว ของไม่เคยเสียหายเลย ดีมากๆค่ะ

12/Dec/2021

ส่งเร็วมากๆๆๆๆๆ สีสวย ราคาถูก ส่งฟรีอีก ประทับใจ เลยซื้อไว้หลายอัน หลายแบบ น่าจะดีนะคะ ถ้าถูกใจจะซื้ออีก แพคมาดี ไม่มีเสียหาย

15/Aug/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมาก กลิ่น:ดีมาก เนื้อสัมผัส:ดีมาก ดีมากค่ะ เขียนสวย สินค้าของแท้ ดูแพง สั่งแปปเดียวก็ได้ ส่งไวด้วย ไว้จะมาซื้อร้านนี้อีกนะคะ ชอบมากๆเลยค่ะ

04/Feb/2023

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ดี เนื้อสัมผัส:ดี ได้รับสินค้าแล้วเรียบร้อย ทางร้านจัดส่งรวดเร็วดี สั่งมาหลายอย่าง สินค้าสินค้าราคาถูก คุณภาพดี เหมาะสมกับราคาค่ะ

12/Oct/2023

ประสบการณ์การใช้งาน:เขียนง่าย บรรจุภัณฑ์:ใช้งานง่ายแค่หมุน เอฟเฟกต์ความงาม:เม็ดสีดี น้ำตาลแบบไม่เข้มไป จัดส่งสินค้ารวดเร็วได้รับสินค้าครบถ้วน ตรงตามแบบที่สั่งไป ใช้งานได้จริง โดยรวมดีค่ะ

11/Sep/2021

เสี่ยงดวงเลือกสีมาค่ะ สรุปว่าตรงกับที่ที่ใช้เป๊ะเลย ราคาถูก รอบหน้าอุดหนุนอีกแน่นอน ที่ร้านแพ็คมาดีมาก ขนส่งจัดส่งไว

21/May/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ไม่มี เนื้อสัมผัส:ไม่แข็งมาก สั่งมาเพื่อลองใช้ดูเห็นหัวเล็กมากๆ ไว้ใช้วาดโครงคิ้วและหางคิ้ว น่าจะเก็บรายละเอียดได้มากขึ้น

13/Jun/2022

จัดส่งรวดเร็วมาก วันเดียวได้ของเลย ดินสอสีสวย หัวเล็กดี ลบง่าย ชอบค่ะ ราคาไม่แพงด้วย แนะนำค่ะ มีหลายโทนสีด้วย

20/Oct/2023

เอฟเฟกต์ความงาม:สีนำ้ตาลเข้ม ประสบการณ์การใช้งาน:ใช้ดีมากติดทน แท่งที่เท่าไนแล้วก็ไม้รู้ บรรจุภัณฑ์:แท่งหมุนๆปากกา จัดส่งสินค้ารวดเร็วดีมาก แพ็คสินค้ามาดี

20/Dec/2020

เพิ่งสั่งมาลองใช้ครั้งแรกค่ะ หัวเล็กดีคล้ายๆกับคอสลุค ราคาถูกกว่า จัดส่งเร็วค่ะ สินค้าอยู่ในสภาพดี ใช้งานได้ดี คุ้มค่าค่ะ

20/Jan/2021

เป็นรุ่นที่ชอบอยู่แลล้ว แม้ว่าไส้จะหักง่ายไปหน่อยก็ตามแต่สีและขนาดความติดทนถูกใจมากดลยต้องซื้อซ้ำแต่ลองใช้บริการเจ้านี้ดู ส่งของไวในราคาเป็นมิตร แบบนี้ลูกค้าวนกลับมาซื้อซ้ำแน่นอนจ้า ขายราคาแบบนี้ไปนานๆนะคะ ลูกค้าจะได้​อุดหนุน​กัน​ไป​นาน​ๆเหมือนกันค่ะ ถ้ามีอะไรใหม่น่าสนใจจะแวะมาดูอีกเรื่อยๆเลยน้าาาาา

21/Jan/2023

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ไม่มี เนื้อสัมผัส:ดี ได้รับของครบ ส่งของเร็ว แพคของมาดี ของมีคุณภาพดีหมดอายุปี 2025 ใช้ได้ อีก 2 ปีจุกๆๆ ราคาดีงามมากจ้า เริส 10 10 10

05/Mar/2021

ชอบมากค่ะของยี่ห้อนี้ ราคาถูกและดีมีอยุ่จริง เส้นเล็กเขียนง่ายมาก ตอดทน ราคาไม่แพง และส่งของไวมากค่า ชอบมากค่ะของยี่ห้อนี้ ราคาถูกและดีมีอยุ่จริง เส้นเล็กเขียนง่ายมาก ตอดทน ราคาไม่แพง และส่งของไวมากค่า ชอบมากค่ะของยี่ห้อนี้ ราคาถูกและดีมีอยุ่จริง เส้นเล็กเขียนง่ายมาก ตอดทน ราคาไม่แพง และส่งของไวมากค

14/Oct/2023

ส่งของไว ประมาณ 2 วันก็ได้รับของแล้วค่ะ เป็นดินสอเขียนคิ้วตัวเก่งของเราเลยค่ะ หัวเล็กเขียนง่าย สีสวย มือใหม่เขียนได้แน่นอน ที่สำคัญใช้ได้นานมากนะแท่งนึงน่ะ แต่ข้อเสียคือไม่กันน้ำค่ะ ต้องใช้คู่กับมาสคาร่าคิ้ว แต่ราคาดีงามแบบนี่ก็เลยใช้หมดไปหลายแท่งมากกกกก

17/Aug/2020

สั่งซื้อตอนมีราคาแฟลชเซลล์ ราคายิ่งถูก ทางร้านค้าจัดส่งไว ผู้ให้บริการขนส่งดี ได้ลองใช้สินค้าละ ตัวเนื้อดินสอดีค่ะ แต่พอตอนจะเก็บดินสอ​ และหยิบหัวดินสอชี้ลงล่าง ด้วยความที่มันไม่มีปลอกสวม ใส้มันหลุดออกมา​เลยค่ะ แบบหักจากข้างในเลย อย่างน้อยทางผู้ผลิตมีปลอกสวมหัวดินสอก็คงดี

23/Jul/2020

สินค้าดีมีคุณภาพ แถมวันหมดอายุอีกตั้งนามนมปี 2023 แพ็คสินค้าดี มีห่อกระแทกให้ด้วย สินค้าไม่แตกหักเสียหาย ร้านค้าจัดส่งได้อย่างรวดเร็ว พนักงานส่งสินค้าสุภาพดีค่ะ ไว้คราวหน้าอุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ

03/Jul/2021

จัดส่งรวดเร็วดีค่ะ สีสวยถูกใจค่ะ เขียนง่าย เส้นเล็กดีค่ะ ถูกใจมากค่าาาา หมดแล้วจะสั่งซื้อด้วยอีกแน่นอนค่าา

09/Nov/2021

ส่งสินค้าไวมาก สินค้าดีหัวเล็กเขียนง่าย แต่ติดอย่างเดียวที่ไม่มีปลอกปิดมาให้ หมุนขึ้นลงได้ดี สรุปดี ราคาถูกมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

02/Sep/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยค่ะ ทางร้านแพ็คมาอย่างดี สินค้าไม่เสียหายแต่อย่างใด 📦 ทางร้านจัดส่งรวดเร็ว คุ้มค่า คุ้มราคา ใช้ส่วนลดค่าส่งได้ด้วย เอาไว้โอกาสหน้ามาอุดหนุนให้นะคะ❤️❤️❤️❤️❤️

16/Mar/2022

แท่งเล็ก หัวแหลมดีมากเลย แต่ไม่ค่อยติดทน เขียนทรงง่าย พกพาง่าย จับถนัดมือ ทางร้านแพ็คสินค้ามาเป็นอย่างดี เหมาะสมกับราคาเพราะถูกมากกกก

10/Jul/2021

สินค้าดี มีคุณภาพ ราคาถูก คุ้มค่าคุ้มราคา ถูกใจ สินค้าดีตรงปก คุ้มมากๆ แนะนำร้านนี้เลยค้า จัดส่งไว แพคดี ดีมากๆ

29/Mar/2022

เดือนปีผลิต ถือว่าใหม่มากค่ะ สินค้าห่อกันกระแทกมาอย่างดี ส่งเร็ว ยังไม่ได้ลองใช้ แต่ชอบค่ะร้านนี้ แนะนำเลยค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม