• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

★★★ ทำไมต้องทำรายการซื้อ สินค้าออนไลน์

1. ประหยัดเงิน
2. มีเวลามากขึ้นเพราะไม่ต้องเดินทาง
3. ไม่ต้องเดินทางประหยัดค่าใช้จ่าย
4. ปลอดภัยในการทำรายการซื้อ
5. เหมาะสำหรับส่งของขวัญ
6. สามารถซื้อสินค้าเมื่อไหร่ก็ได้
7. สามารถตีคืนสินค้าได้
8. มีคูปองเว้าเชอร์ช่วยให้ประหยัด
9. ไม่ต้องเดินเลือกซื้อสินค้าให้เมื่อย
10. ได้รับโปรโมชั่นส่วนลด

ขอขอบพระคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมสินค้าและการรีวิวการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ เราหวังว่าคุณผู้อ่านจะได้ข้อมูลอันดีก่อนการเลือกสั่งซื้อสินค้า และทราบข้อดีและประโยชน์ของการสั่งซื้อออนไลน์ เป็นอย่างดีนะคะ

ชื่อสินค้า:

รายละเอียดสินค้า:

 

สินค้าใกล้เคียง:

☑️ โปรจัดหนัก ถูกอย่างแรง

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

★★★ จัดส่งสินค้าทั่วไทย เก็บเงินปลายทางได้ ★★★

เชียงใหม่, เชียงราย, เพชรบุรี, เพชรบูรณ์, เลย, แพร่, แม่ฮ่องสอน, กระบี่, กรุงเทพมหานคร, กาญจนบุรี, กาฬสินธุ์, กำแพงเพชร, ขอนแก่น, จันทบุรี, ฉะเชิงเทรา, ชลบุรี, ชัยนาท, ชัยภูมิ, ชุมพร, ตรัง, ตราด, ตาก, นครนายก, นครปฐม, นครพนม, นครราชสีมา, นครศรีธรรมราช, นครสวรรค์, นนทบุรี, นราธิวาส, น่าน, บึงกาฬ, บุรีรัมย์, ปทุมธานี, ประจวบคีรีขันธ์, ปราจีนบุรี, ปัตตานี, พระนครศรีอยุธยา, พะเยา, พังงา, พัทลุง, พิจิตร, พิษณุโลก, ภูเก็ต, มหาสารคาม, มุกดาหาร, ยโสธร, ยะลา, ร้อยเอ็ด, ระนอง, ระยอง, ราชบุรี, ลพบุรี, ลำปาง, ลำพูน, ศรีสะเกษ, สกลนคร, สงขลา, สตูล, สมุทรปราการ, สมุทรสงคราม, สมุทรสาคร, สระแก้ว, สระบุรี, สิงห์บุรี, สุโขทัย, สุพรรณบุรี, สุราษฎร์ธานี, สุรินทร์, หนองคาย, หนองบัวลำภู, อ่างทอง, อำนาจเจริญ, อุดรธานี, อุตรดิตถ์, อุทัยธานี, อุบลราชธานี.


ความคิดเห็นของลูกค้า

08/Jan/2022

ของดีครับ ราคาไม่แพง ของดีครับ ราคาไม่แพง ของดีครับ ราคาไม่แพง ของดีครับ ราคาไม่แพง ของดีครับ ราคาไม่แพง ของดีครับ ราคาไม่แพง ของดีครับ ราคาไม่แพง ของดีครับ ราคาไม่แพง ของดีครับ ราคาไม่แพง ของดีครับ ราคาไม่แพง ของดีครับ ราคาไม่แพง ของดีครับ ราคาไม่แพง

22/Nov/2021

- นานหน่อย กว่าจะได้ของ - สินค้ามีตำหนิ อาจเกิดจากการแพ็กที่ไม่ดี รวมทั้งการจัดส่ง - นานหน่อย กว่าจะได้ของ - สินค้ามีตำหนิ อาจเกิดจากการแพ็กที่ไม่ดี รวมทั้งการจัดส่ง - นานหน่อย กว่าจะได้ของ - สินค้ามีตำหนิ อาจเกิดจากการแพ็กที่ไม่ดี รวมทั้งการจัดส่ง

04/Jul/2021

ใหญ่พอดีกับตะแกรงหลังรถ ซื้อมาไม่ได้เอามาใส่ scooter แต่มาเอามาใช้เป็นกระเป๋าหลังรถ สวยงามใหญ่ใส่ได้พอดี อุ่นใจหน่อยเวลาออกไปข้างนอก ใช่กระเป๋าธรรมดาแล้วรัดเอามันเสียรูปทรง ต้องแบบนี้แข็งแบบนี้

17/Oct/2020

คุณภาพของสินค้าดีนะครับ ขนาดยุบขนาดนี้ แต่เคาะๆออกมาก็เป็นรอยพอรับได้ ถ้าแพ็คสินค้ามาดีกว่านี้ สินค้าก็ไม่น่าบุบสลายอะไร อยากให้แพ็คสินค้ามาให้ดีกว่านี้ครับ เพราะสินค้าอ่ะดี ได้รับมาผมก็ชอบอยู่ ติแค่นี้ครับ

16/Aug/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อย สินค้างานดี น่าใช้ทุกชิ้น การจัดส่งตามมาตรฐานสินค้าที่มาจากต่างประเทศ ไม่ช้าและไม่เร็ว ราคาสินค้าถูกดี คุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไป

08/Jul/2021

ใช้เวลาส่งของจากจีนประมาณสิบวัน ไม่เร็วหรือไม่ช้าจนเกินไป ได้รับของถถูกต้องไม่มีความเสียหาย เนื้อวัสดุดี ใส่ของได้เยอะ ใส่ปั๊มลมพกพา , ที่ชาทแบ็ต, สายล็อก และเครื่องมือเล็กๆน้อยๆ โดยรวมถือว่าคุ้มค่ามากกับราคา

10/Aug/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อย แพ็คใส่ถุงมา ขนาดโอเคค่ะ กะว่าจะเอาไว้ใส่แบตสำรองกับของจุกจิก เดี๋ยวเอาไปใส่กับสกู๊ตเตอร์คืนนี้

04/May/2021

ได้รับสินค้าแล้วครับสินค้าตรงตามที่ลงไว้การจัดส่งรวดเร็วมากครับสินค้าคุณภาพเยี่ยมเลยครับคุ้มค่าคุ้มราคา

02/Nov/2021

ได้รับสินค้าแล้วคับ ใช้เวลานิดนึงนะเพราะส่งจากจีน สินค้าตรงปก ชอบมากสวยๆเลยในราคาไม่แพงมาก ใครหาอยู่แนะนำเลยคับ

06/Jul/2021

ส่งเร็วดีครับ สิ่งค้าokดีครับddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddd

14/Jul/2021

ใช้เวลารอของไม่นาน ของที่ได้ตรงปก แข็งแรงดี ราคาถูก ใช้เวลารอของไม่นาน ของที่ได้ตรงปก แข็งแรงดี ราคาถูก ใช้เวลารอของไม่นาน ของที่ได้ตรงปก แข็งแรงดี ราคาถูก

23/Jun/2021

สินค้าส่งจากต่างประเทศแต่ว่าการจัดส่งนานมากกว่าที่เคยสั่งจากที่อื่นจากต่างประเทศจะเร็วกว่านี้ไม่ได้มีการห่อกันกระแทกมาใส่แต่ถุงเคสเลยมีบุบบ้างแต่ก็ใช้ได้อยู่เหมาะสมกับราคา

18/Jun/2021

สินค้าคุณภาพดีราคาประหยัด รอไม่นาน สินค้าคุณภาพดีราคาประหยัด รอไม่นาน สินค้าคุณภาพดีราคาประหยัด รอไม่นาน สินค้าคุณภาพดีราคาประหยัด รอไม่นาน

21/Apr/2021

สินค้าคุณภาพดี ราคาถูกส่งไม่เร็ว สินค้าคุณภาพดี ราคาถูกส่งไม่เร็ว สินค้าคุณภาพดี ราคาถูกส่งไม่เร็ว สินค้าคุณภาพดี ราคาถูกส่งไม่เร็ว สินค้าคุณภาพดี ราคาถูกส่งไม่เร็ว

06/Jul/2021

สินค้าใช้เวลาจัดส่ง1สัปดาห์เนื่องจากส่งมาจากต่างประเทศถือว่าการจัดส่งรวดเร็ว ปริมาณและคุณภาพสินค้าครบถ้วนถูกต้อง ราคาเหมาะสม

26/Jul/2021

สวยงามครับ ถูกต้องตามตัวอย่าง แต่ส่งน่านไปหน่อย ช่วงโควิด แต่ก็โอเครครับ

08/Mar/2021

ส่งเร็วของตรงปกครับสินค้าไม่ชำรุดใดๆ ราคาถูกด้วย

08/Oct/2020

ใบใหญ่ดีชอบราคาถูก.......................................................................................................................................................................................................

21/Oct/2020

ใบใหญ่ สวย งานดีใช้ได้ ราคาถูกว่าร้านอื่น แต่รอนานมาก หัก 1 ดาว ครับ

13/Dec/2021

สินค้าดีมีคุณภาพใช้งานได้จริงราคาถูกกว่าร้านอื่นอีกด้วยจัดส่งเร็วดีแนะนำร้านนี้เลยครับ👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

04/Jul/2022

คุณภาพ:สวยงาม ยอมรับว่าสวยงาม แล้วก็ขนาดมีขนาดใหญ่ สั่งเบอร์ใหญ่มาก ใหญ่จนสามารถใส่หม้อแปลงชาร์ทรถได้ แต่ขอหักไปหนึ่งดาว เพราะว่าน่าจะใส่กล่องมา ซึ่งมาจากประเทศจีน ทำให้สินค้ามีรอยบุบ ดูไม่สวยเลย ตามภาพ

19/Apr/2022

รอนานหน่อย สั่งแบบไม่รีบ แต่ใช้ดีเลย เอาไว้เก็บแบตเตอร์รี่ ที่ล็อครถ โทรศัพท์ ขนาดกำลังดี

29/Sep/2020

สินค้าตรงตามปกจัดส่งตรงเวลา สินค้าตรงตามปกจัดส่งตรงเวลา สินค้าตรงตามปกจัดส่งตรงเวลา สินค้าตรงตามปกจัดส่งตรงเวลา

08/Mar/2021

ชอบมากเลย เาไปติดสกู๊ตเตอร์ไว้ใส่เป๋าตังค์

28/Sep/2020

10/10 น่ารักตามภาพ คุ้มค่าราคา กระเป๋าใหญ่ จุของได้เยอะ ใช้ดี เหมาะมากสำหรับคนใช้ สกุ๊ตเตอร์ไฟฟ้า ควรมีติดรถ

31/May/2021

สินค้าดีมากครับมีคุณภาพสินค้าดีมากครับมีคุณภาพสินค้าดีมากครับมีคุณภาพสินค้าดีมากครับมีคุณภาพสินค้าดีมากครับมีคุณภาพสินค้าดีมากครับมีคุณภาพ

20/Jul/2021

สินค้ามีรอยบุนิดหน่อยจากการขนส่ง ไม่มีผลต่อการใช้งาน ขนส่งถึงเร็วกว่ากำหนดค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม