• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ช็อปปิ้งสะดวก ไม่มีอันตราย ช้อปปิ้งออนไลน์กับเราวันนี้ จะได้รับโปรโมชั่นเด็ด ที่คุณห้ามพลาด เนื่องจากว่าพวกเราใจป้ำ ลดให้คุณแบบสุดๆกล่าวได้ว่า ที่สุดของความคุ้มค่า คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว กับยอดเยี่ยมโปรโมชั่นใหม่ ที่เรามอบให้กับผู้มีความช่วยเหลือเกื้อกูลคุณทุกคน ที่ทุกคนให้ความเชื่อใจ

ความคิดเห็นของลูกค้า

22/Jan/2023

รูปลักษณ์:ดูดี สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ผ้ายืด ใส่พอดี ไม่ต้องเอาไปตัดขาเลย แฟนสูง 180 หนัก 75 ใส่ได้พอดี ใส่ทำงานแบบลงหน้างานลุกนั่งสบาย สามีชอบมาก เดี๋ยวมาอุดหนุนอีกค่ะ

09/Oct/2023

สีสินค้าจริง:ดีมาก คุณภาพเนื้อผ้า:ดีมาก ความพอดีตัว:ดีมาก สั่งสินค้ากับร้านนี้ทางร้านเขาจัดส่งสินค้าโคตรไวอยุ่ใตรับสินี้าโคตรไวใช้เวลา2วัน สุดยอดไปเลย ทางขนส่งโทรแจ้งล่วงหน้าก่อนจะจัดส่งด้วยครับ สินค้าสวยดีครับถูกใจเลย

25/Jan/2021

สินค้าดีมีคุณภาพครับตรงปกตามที่สั่งเนื้อผ้าดีไม่หน่ามากและก็ไม่บางมากเนื้อผ้ากำลังพอดีใส่สะบายเย็นไม่ร้อนระบายอากาศดีครับการจัดส่งเร็วราคาถูกครับรวมๆแล้วดีมากๆครับ

26/Oct/2023

สีสินค้าจริง:สินค้าจริงสีสวย ดำสวย ความพอดีตัว:ความพอดีตัว เมื่อใส่ เอวยืดได้ คุณภาพเนื้อผ้า:คุณภาพเนื้อผ้าดี ร้านบริการดี สินค้าร้านแพคมาดี สีสินค้าจริง สีดำสวย ใส่พอดีตัว เอวยืดได้ คุณภาพดี บริการขนส่ง ส่งมาดี

04/Oct/2023

สีสินค้าจริง:ดีจริงตามราคานี้ ความพอดีตัว:พอดีครับ ผ้ายืดหยุ่นดี คุณภาพเนื้อผ้า:ผ้านืดหยุ่นดี ไม่แข็ง คุ้มค่ากับราคาที่จ่าย ใส่ไปทำงานได้ ใส่ไปเรียนได้

06/Apr/2023

คุณภาพวัสดุ:พอใช้ตามราคา รูปลักษณ์:สวย สี:สวย ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วครับ ได้รับสินค้าตามที่สั่งไว้ สินค้าตรงตามโฆษณาไว้ สินค้าคุณภาพดีครับ จัดส่งเร็วครับโอกาสหน้าจะอุดหนุนใหม่

10/Mar/2022

ซื้อเป็นครั้งที่สองแล้ว​ ใส่สบายมากRazway กางเกงสแล็ค ผ้ายืด ทรงกระบอกเล็ก กางเกงสแลคชาย สีดำ รุ่น RZ605 สินค้าตรงปก​ ทรงสวย​ ใส่สบาย​ ยืดหยุ่นดีเอวก็ยืดได้แต่ไม่เยอะมาก​ ผ้าดีความหนากำลังดี​ เนื้อผ้านิ่ม​ มีน้ำหนักแต่ไม่หนักมากเคยซื้อบางยี่ห้อยืดได้แต่เนื้อผ้าแข็ง​ จัดส่่งเร็ว​ 3​ วัน​ได้รับสินค้า

12/Sep/2023

สีสินค้าจริง:ดำ คุณภาพเนื้อผ้า:ดี ความพอดีตัว:ดี สวยงาม ส่งเร็วมาก (ถ้าได้ flash นะ) รอได้เพราะได้มาในราคาที่เหมาะสมมากมาก สามารถใช้งานได้ดีและตรงตามรุ่น ไม่หลุดง่าย

03/Apr/2023

รูปลักษณ์:ทรงเข้ารูปสวย สี:สีตรงปก คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้านุ่ม จัดส่งไว แพ็คสินค้ามาดีมาก ลองใส่แล้วพอดี ใส่สบาย เนื้อผ้ายืด

06/Oct/2020

สินค้าจัดส่งเร็วมาก ไม่เกินสามวันได้ของจากวันที่ทำการกดสั่ง กางเกงเย็บดีเลย ผ้าไม่หนาไม่บางดูใส่สบาย ขายาวดีไม่เต่อไป แต่ทรงจะเป็นกระบอกหน่อยๆ ถ้าคนชอบใส่เข้ารูปมากอาจดูขาใหญ่ไป แต่ถ้าชอบใส่สบายๆน่าจะชอบแน่ๆ ส่วนตัวเป็นคนขาเล็กไปหน่อยเลยใส่แล้วขาดูกระบอกใหญ่เลย เอวไซต์ถูกต้องไม่เล็กไป

11/Jan/2022

สั่งแล้วต้องสั่งอีกครับ งานดีผ้าดีมากครับ คุ้มเกินราคา และที่สำคัญนะครับของมาไวมากๆสั่งเมื่อวานอีกวันส่งให้แล้วครับ มี10ดาวเอาไป10ดาวเลยครับ ของเขาดีจริงๆ

16/Jun/2023

คุณภาพวัสดุ:ผ้าดี สี:สวยแบบดำๆ รูปลักษณ์:ทรงดี กางเกงชิโน่สีดำ ทรงดีเหมาะกับทุกโอกาส ซื้อร้านนี้หลายรอบแล้ว ไม่ค่อยผิดหวัง ร้านจัดส่งรวดเร็ว ขนส่งเลิศ

07/Jul/2023

สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ค่อนข้างดี ไม่แน่ใจเลือกถูกรุ่นไหม รูปลักษณ์:ดีครับ เนื้อผ้านุ่มดีครับ ใส่สบาย ขยับตัวได้ง่าย รุ่นนี้นุ่มค่อนข้างขาด/เปื่อยยากกว่ารุ่นที่เงาๆ

12/Sep/2020

ส่งสินค้าเร็วมากกกก วันเดียวได้เลย กางเกงคุณภาพดี ผ้าไม่หนาแต่ก็ไม่บางยืดได้นิดนึง เสียดายเป็นกระดุมพลาสติกโดยรวมโอเคเลยย👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍มีรอบต่อไปแน่นอน

03/Nov/2022

สี:สวย ดำเงา คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้าดี ยืดหยุ่น ไม่หนา ไม่บางมาก รูปลักษณ์:พอดี ใส่สบายมาก ชอบมากๆ เนื้อผ้าดี เป็นแบบเงาๆ ใส่สบายมากๆ เหมาะกับอากาศประเทศไทย พอดีตัว ย้ำตะเข็บมาอย่างดี

12/Nov/2021

สินค้าดีเนื้อผ้าดีแต่คิดว่าเนื้อผ้าจะมันเรียบแต่ไม่ใช่เนื้อผ้าติดขนได้ง่ายอาจจะเป็นเพราะว่าเป็นเนื้อผ้ายืดเนื้อผ้าถ้ารีดหรือซักแล้วน่าจะอยู่ทรงไม่ยับง่าย กระเป๋าหน้าหลังลึกใช้ได้สามารถใส่กระเป๋าหรือใส่โทรศัพท์ได้ ไว้จะซื้อเพิ่มอีกสินค้าดีมาก ที่สำคัญส่งไวมาก

10/Aug/2023

สีสินค้าจริง:ดำสนิท คุณภาพเนื้อผ้า:บางเบา ความพอดีตัว:พอดี กางเกงคุณภาพดี เนื้อผ้าบางเบา ประมาณสแล็ค ช่วงขาฟิตไปหน่อย แต่ใส่นานๆคงยืดออกไปเอง ร้านจัดส่งรวดเร็ว แต่ขนส่งไม่โทรหาและวางสินค้าบนเสารั้ว สุ่มเสี่ยงที่จะหาย ควรโทรหาก่อน

03/Nov/2021

ผ้าดีมาก ชิปหนา กระเป๋าเย็บมาดี ราคาย่อมเยาว์ ถือว่าเหมาะสมราคา คุณภาพดีเยี่ยม 😁😁😁😁😁😁😁✌️✌️✌️✌️✌️✌️✌️✌️😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊

21/Dec/2021

กางเกงทรงสวยมากๆ ผ้าบาง ยืดได้ ใส่สบายมากๆ ดีกว่าไปซื้อตามร้าน เยอะเลย ราคาไม่แพง แถมร้านค้าจัดส่งไวด้วย ซื้อมาใส่ทำงาน ชอบถูกใจมากๆเลยครับ ได้ไซต์ตามที่สั่ง สินค้าตรงปก

21/Sep/2023

สีสินค้าจริง:ได้สีดำสภาพจริง คุณภาพเนื้อผ้า:เนื้อผ้าดีเป็นผ้ายืด ความพอดีตัว:เข้าพอดีกับไซส์ที่สั่ง สินค้าถูกห่อมันดีถูกพักมันดีสินค้าไม่รับความเสียหายสินค้าตรงปกสินค้าส่งไวมาก

13/Jul/2023

รูปลักษณ์:กางเกงทรงดีมาก สวยมาก คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้าดี ผ้ายืดใส่แล้วไม่อึดอัด สี:สีดำสวย สั่งสินค้าเป็นครั้งที่ 2 แล้ว สามารถใช้งานได้ดี เนื้อผ้าดี ใส่สบาย ไม่อึดอัดเวลาลุกนั่ง

11/Jul/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี คงทน สี:สวย ตรงปก รูปลักษณ์:สวย เข้าทรง ได้รับสินค้ารวดเร็ว การจัดส่งดีเลย ทางร้านเเพ็คสินค้ามาอย่างดี สินค้าราคาคุ้มค่ามากๆ ไว้จะกลับมาอุดหนุนใหม่อีกภายหลัง 👍👍👍

20/Aug/2023

ความพอดีตัว:พอดี สีสินค้าจริง:สวย คุณภาพเนื้อผ้า:ดี แอดมินตอบคำถามดีมาก ส่งเร็วสุดๆ ขอบคุณร้านค้า ที่จัดส่งสินค้าได้อย่างรวดเร็ว และสินค้ามีคุณภาพตามที่โฆษณาไว้ หวังเป็นอย่างยิ่งว่า สินค้าจะไม่มีปัญหาใดๆ หลังจากใช้งานสุดท้ายนี้ ขอขอบคุณการนำสินค้าดีๆ มาขายให้ผมครับ ขอบคุณครับ

17/Sep/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี ป้าดี ทรงสวย ตัดเย็บเรียบร้อยดี ตัวเนื้อผ้ายืดเล็กน้อย สูง 178 นำ้หนัก 72 ไซส์ 34 หลวมนิดหน่อย จัดส่งเร็วมาก ขนส่งบริการดี

17/Aug/2023

ความพอดีตัว:สามารถสวมใส่ได้พอดีตัว คุณภาพเนื้อผ้า:เนื้อผ้าไม่หนาเป็นผ้าสามารถยืดได้ สีสินค้าจริง:เป็นสีดำ สูง 180 ซมหนักประมาณ 72 สั่งไซส์ 34 ใส่ได้พอดี ได้รับสินค้าเรียบร้อย สินค้าตรงตามที่สั่ง สามารถใช้งานได้

04/Jul/2023

รูปลักษณ์:ดูดี สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:เนื้อดี ยืดหยุ่น ปกติใส่ขาสั้นของ Razway ชอบอยู่แล้ว ลองสั้งขายาวบ้าง เนื้อกางเกงเป็นผ้ายืด ลุกนั่ง ก้าวขา สะดวกสบาย เปลี่ยนไซร์ร้านจัดส่งรวดเร็วมาก

12/Aug/2021

สั่งสินค้าวันที่ 8/8 ได้รับสินค้าเช้าวันที่ 12/8 รวม 4 วัน ร้านบรรจุสินค้า ดี ขนส่ง โทรศัพท์ยืนยันก่อนเข้าส่ง และส่งสินค้า สินค้าถูกต้องตามที่สั่ง กางเกงตัดเย็บดี เนื้อผ้านุ่มยืด ไม่หนา สั่งเผื่อ 1 นิ้ว หลวมเลย ถ้าใส่ดี รอบหน้าต้องสั่งพอดี ถูกใจครับ

03/Jan/2022

เนื้อผ้าพอใช้ได้ ใส่แล้วไม่น่าร้อน ร้านค้าส่งไว ขนส่งอาจติดวันหยุดเลยล่าช้าไปหน่อยก็เข้าใจ ถ้าใส่ทำงานก็น่าจะโอเค 👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌

02/Mar/2023

สี:ดำดูดี คุณภาพวัสดุ:นุ่มใส่สบาย รูปลักษณ์:กางเกงสวย ร้านค้าจัดส่งสินค้าให้รวดเร็ว ได้รับสินค้าครบถ้วนตามที่สั่ง กางเกงทรงสวย เนื้อผ้ายืดใส่สบาย งานตัดเย็บดีมาก

08/May/2023

รูปลักษณ์:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี สี:สวย ได้รับสินค้าครบตามจำนวนที่สั่งซื้อสินค้าดีมีคุณภาพ เหมาะสมกับราคา ได้ราคาพิเศษ ซื้อ 3 แถม 1 ในราคาประหยัด แพ็คห่อสินค้าเรียบร้อยดีสินค้าไม่ชำรุดเสียหาย ขนส่งที่ส่งของเป็นรวดเร็ว โอกาสหน้าอุดหนุนใหม่ครับ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม