• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ซื้อของออนไลน์ ต้องเรา ซื้อกับเราวันนี้ แถมฟรีโปรโมชั่นพิเศษ ที่คุ้มเกินคุ้ม
     ไม่ต้องคำนวณตัวเลขอะไรก็แล้วแต่ว่าคุ้มไหม เพราะว่าพวกเราจัดโปรโมชั่น ให้ท่านเลือกช้อปแบบง่ายๆในราคาเบาๆกับความคุ้มค่าที่คุณเลือกได้ โปรโมชั่นมาแรง แซงทางโค้ง ขนาดนี้ ไม่ช้อปไม่ได้แล้วจ้ะ จำต้องมาช้อปปิ้งช่วยชาติกันเลยดีกว่า เราลดในราคาสุดคุ้ม ที่หาไม่ได้จากที่อื่น ระบบการสั่งซื้อของเรา คือระบบที่นำสมัย ไม่ต้องรอนาน แค่เพียงคุณสั่งซื้อผ่านระบบออนไลน์ของพวกเรา แล้วต่อจากนั้นก็รอรับ ได้ทันที ความคุ้มค่าอยู่ที่สินค้าของพวกเรามีลด แม้กระนั้นยังได้รับสินค้าที่มีคุณภาพดี พวกเรามีใหม่ มาเสนอแนะประจำวัน ซึ่งเป็นที่นำมาจัดรายการ เพื่อคุณลูกค้าทุกท่าน

ความคิดเห็นของลูกค้า

19/Aug/2021

สินค้าส่งไวแพ็คของมาดีไม่มีอะไรเสียหายสั่งซื้อรุ่นนี้เป็นตัวที่ 2 แล้วสีน้ำตาลก็สวยสีตรงปกยังไม่ได้ลองใส่นะครับแต่เคยซื้อรุ่นนี้สีดำไปก่อนหน้าใส่แล้วสวยดีส่งดีเดี๋ยวลองเอาไปซักก่อนแล้วดูว่าเนื้อผ้าจะนุ่มขึ้นไหมแต่เบื้องต้นก็ประทับใจครับซื้อตอนวันที่ 15 เดือน 8 ได้ราคาดี

03/Dec/2021

ดีหมด เสียอย่างเดียว ตัวคนขาสั้นไปหน่อย 😆😂ราคาแรงพอควร แต่ก็ okครับ คุณภาพดี ผ้ายืดหยุ่นได้ทุกกระบวนท่า ไม่อึดอัด มีโอกาสจะเข้ามาซื้ออีกแน่นอน ปล. รีวิวนี้ ไม่มีค่าจ้างนะครับ ของดีก็ต้องรีวิว

10/Aug/2022

การเตรียมการจัดส่งสินค้ารวดเร็วมาก ระบบขนส่งก็รวดเร็ว สินค้าถูกแพ็คมาในถุงสีดับทึบหนึ่งชั้น ภายในยังมีถุงพลาสติกบรรจุสินค้าไว้อีกที สภาพสินค้า สวยงาม ตรงตามปก เนื้อผ้านุ่มยืดได้เล็กน้อย ลองใส่แล้วรู้สึกสบาย ซิบเป็นโลหะแข็งแรงทนทาน

10/Oct/2023

เป็นกางเกงยี่ห้อนี้ ชิ้นที่ 2 แล้วครับ ใส่แล้วสบายพอดีตัว ยึดหยุ่น ที่มารีวิวช้า เพราะต้องทดสอบและทดลองใช้งาน ซักแล้ว สีไม่ตก ขนส่งรวดเร็ว บรรจุภัณฑ์ดี

19/Aug/2021

สินค้าจัดส่งไว้แพ็คของมาดีไม่มีอะไรเสียหายสีครีมจะไม่เหมือนกับร้านอื่นจะออกแนวสีไปทางน้ำตาลนิดหน่อยแต่ก็ไม่ถึงกับน้ำตาลตามรูปที่เอามาเปรียบเทียบให้สั่งซื้อจากร้านนี้เป็นครั้งที่ 3 แล้วเนื้อผ้าโอเคเลยราคาอาจจะสูงแต่ใส่แล้วสวยครับเข้ารูปดี

12/Sep/2021

สินค้า จัดส่งไว้แพ็คของมาดีไม่มีอะไรเสียหายสีเทาดำตรงปกไซส์ตรงตามที่ต้องการจะเป็นขนาด 34-35 นิ้ว คนที่เอว 34 อาจจะรู้สึกว่าหลวมนิดๆปลายขาฟิตดีทรงสวย สั่งซื้อมาหลายตัวแล้วครับ

20/Feb/2023

ผมเอว 30 ใส่ได้พอดี สีเทาอ่อนไซส์ 30 หมด เลยสั่งสีนี้มาลองไซส์ อยากได้สีเทาอ่อน รอสีเทาอ่อนกลับมาในสต้อค รอสีเทาอ่อน

25/Jun/2023

ใส่สบายมาก ยืดหยุ่นพอดีตัว ขายาวพอดีเลย ส่วนสูง 185 น้ำหนักตัว 86 หากางเกงใส่ยากมากครับ เจอผ้ายืดตัวนี้จบเลย ถ้าคนชอบใส่ฟิตๆ ลุกนั่งสบาย ไม่ต้องกลัวเป้าแตก

20/Aug/2021

อยากบอกกับคนที่กำลังมองหากางเกงแนวนี้ ร้านนี้คือดีมาก เนื้อผ้าเขาดีมาก นุ่มมาก ยืดได้ แต่ไม่ถึงกับยาน คือเนื้อผ้าดีจริงๆค่ะ ส่งเร็วมากๆๆๆๆๆ นี้คือการซื้อครั้งแรกก็ปลื้มแล้ว คงมีรอบต่อไปแน่ๆค่ะ 🥰

15/Jul/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อย ตามระยะเวลาที่ระบุ ถือว่าจัดส่งเร็ว สินค้าคุณภาพดูดี ราคาไม่แพงคุ้มค่า รวดเร็วในการจัดส่งสินค้าถูกแพ็คมาดี ดูเรียบร้อยมาก โทรคอนเฟิร์มก่อนจัดส่ง ต้องลองแกะดูว่า สินค้าแจ่ม แค่ไหน

16/Sep/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี สินค้าคุณภาพดี ราคาเหมาะสม การจัดส่งรวดเร็ว การตัดเย็บดี ซิปแข็งแรง ทรงสวย ใส่สบาย ซิปดี แข็งแรง ตัดเย็บดี ผ้าดี สีสวย

07/Apr/2023

ได้รับสินค้าแล้วนะครับสินค้าไม่ได้รับความเสียหายอะไรการจัดส่งก็เร็วเป็นปกติดีสำหรับการจัดโปรโมชั่น 4.4 ส่วนตัวแล้วชอบเนื้อผ้าดีครับน่าจะใส่สบาย ถ้าใช้แล้วดีจะมาอุดหนุนให้อีกครั้งนะครับ

12/Aug/2021

สินค้าจัดส่งไว ส่งโดยบริษัท DHL ซื้อช่วง 8.8 ใช้เวลาจัดส่ง 4 วัน ได้มาในราคารวม 485 บาท กางเกงร้านนี้โดยรวมราคาค่อนข้างแพงกว่าร้านอื่นแต่ลองตัดสินใจซื้อเพราะอ่านจากรีวิวพอได้รับของก็ทดลองใส่ดูจึงพบว่าราคานั้นสมกับคุณภาพกางเกงมีคุณภาพดีมากเนื้อผ้านิ่มและก็ยืดได้ทรงสวยใส่แล้วดูเท่ค่อนข้าง Slim

11/Aug/2020

สินค้าตรงปก ผ้านิ่มยืดดีครับ การตัดเย็บเรียบร้อยดีครับ ทรงสวยดีครับ การขนส่งสินค้ารวดเร็วดีครับ สรุปดีครับ

29/Aug/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อย ตามระยะเวลาที่ระบุ ถือว่าจัดส่งเร็ว สินค้าคุณภาพดูดี ราคาไม่แพงคุ้มค่า รวดเร็วในการจัดส่งสินค้าถูกแพ็คมาดี ดูเรียบร้อยมาก โทรคอนเฟิร์มก่อนจัดส่ง ต้องลองแกะดูว่า สินค้าแจ่ม แค่ไหน

06/Mar/2021

แพ็คสินค้ามาอย่างดีกางเกงสวยสมราคา สีตรงตามที่กำหนดไว้ การจัดส่งรวดเร็วดี แพ็คสินค้ามาอย่างดีกางเกงสวยสมราคา สีตรงตามที่กำหนดไว้ การจัดส่งรวดเร็วดี

05/Sep/2020

สินค้าคุณภาพดีมากเลยครับผ้านิ่มใส่สบายการยืดตัวได้ดีไม่อึดอัดเลยถ้าใครชอบใส่กางเกงแบบกระชับอาจต้องสั่งแบบลด​size​ปกติ1size ครับต้องใช้บริการอีกแน่เลยครับ

12/Nov/2021

ผ้ายืดดีใส่สบาย แนะนำซื้อใหญ่กว่าสักไซด์นึงกำลังดีจ้า ซื้อตอนโปร5ตัวจบทั้งอาทิต เพื่อการใส่ถนอมกางเกง

14/Aug/2023

สีสินค้าจริง:สีดำ คุณภาพเนื้อผ้า:ดี ผ้านุ่มไม่แข็งใส่สบาย ความพอดีตัว:พอดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว เนื้อผ้าดีมากใส่สบาย รอยตะเข็บเย็บแน่นไม่หลุดง่าย

20/Aug/2023

สินค้าดีมากคุณภาพสินค้าสมราคาสินค้ามีปัญหาสอบถามแอดมินตอบคำถามให้ความช่วยเหลือดีมากส่วนตัวชอบเนื้อผ้าและความยืดเยี่ยมๆ

19/May/2021

สีของสินค้าตรงกับป้าย คือ ป้ายบอกสีครีม โอเคถูกต้องตามสั่ง แต่สีไม่ตรงกับรูปโฆษณา สีครีมในรูปโฆษณาจะอ่อนกว่าและสวยกว่า แต่ที่ได้รับคือสีครีมที่เข้มกว่า สรุปเราได้รับสินค้าสีถูกต้องใช่ไหม

11/Sep/2021

- สั่งวันพฤหัส ได้รับวันศุกร์ รอแค่วันเดียว!! จัดส่งไวมาก - สั่งกับร้านนี้หลายรอบแล้ว ชอบเนื้อผ้า นุ่มใส่สบาย - ผมสูง 182 ใส่ได้พอดี ไม่ลอยเต่อแบบร้านอื่นๆ

26/Feb/2021

ส่งเร็วครับ เนื้อผ้าดี การตัดเย็บงานเรียบร้อยดี ไซส์ก็ตรงตามแจ้งอยู่นะ แต่รู้สึกว่ามันจะเป็น เดฟ มากกว่า กระบอกเล็ก แถวน่อง แถวปลายขารัดไปหน่อย เรื่องความยาวสำหรับผมโอเคเลย (สูง 174 สั่งไซส์ 32)

15/Nov/2021

สินค้าตรงปก ผ้านิ่ม เนื้อผ้ายืดได้ทรงเดฟ ตะเข็บ เย็บเก็บเรียบร้อยดี ส่งอยู่ในช่วงเวลาที่กำหนด ระบบขนส่งok พนักงานโทรแจ้งก่อนส่ง

21/Apr/2022

ซื้อครั้งที่สองครับ ใช้ดีจริง จัดส่งงรวดเร็ว ผ้าดีมีคุณภาพครับ ทางร้านรีบจัดส่งสินค้าให้ผู้ซื้อได้ถูกต้อง รวดเร็วทันใจ ผู้จัดส่งก็ดำเนินการรวดเร็ว จัดส่งถูกต้องถูกสถานที่ครับ

11/Jul/2023

การแพ็คสินค้ามาดี คุณภาพของสินค้าดี สินค้าผ้าดี การจัดส่งถือว่าไม่นาน ความคุ้มค่าดีมาก คุณภาพของผ้าก็ถือว่าใช้ได้

16/Feb/2021

ทรงสวย ผ้าดี สีถูกใจ แถมส่งไวมากๆ ใครหากางเกงใส่ทำงานใส่เที่ยวแนะนำร้านนี้เลยครับทรงสวย ผ้าดี สีถูกใจ แถมส่งไวมากๆ ใครหากางเกงใส่ทำงานใส่เที่ยวแนะนำร้านนี้เลยครับทรงสวย ผ้าดี สีถูกใจ แถมส่งไวมากๆ ใครหากางเกงใส่ทำงานใส่เที่ยวแนะนำร้านนี้เลยครับ

07/Apr/2023

สี:น้ำตาลเข้ม รูปลักษณ์:สวยงาม คุณภาพวัสดุ:ดีมากครับ ร้านนี้ผ้าดีครับ เคยสั่งขาสั้นใส่สบายมาก ทรงสวย รอบนี้ลองขายาว ก็ทรงสวย แต่ขายาวไปนิด

05/Mar/2021

สินค้าตรงตามที่สั่งซื้อ การจัดส่งรวดเร็ว แพ็คสินค้ามาดี กางเกงเนื้อผ้าดีการตัดเย็บเกรด A คุ้มค่าคุ้มราคาครับ เข้ารูปพอดีเลย 👍👍👍

01/Mar/2021

เตรียมจัดส่ง : เร็วมาก ขนส่ง : DHL สินค้า : แพ็คมาโอเคครับ ตัวกางเกงได้มาตอน Flash Sale หลังหักส่วนลดก็ 405 บาท ถือว่าคุ้มค่าคุ้มราคา เพราะเนื้อผ้าค่อนข้างดีมาก ลองใส่ได้พอดีครับ ผ้าค่อนข้างนุ่ม ไม่บาง สีเทาดำ จะออกไปทางค่อนข้างดำนะครับ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม