• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เป็นสินค้าใหม่Hot สุด ๆ อยากแนะนำ ลองตรวจสอบราคากันก่อนได้ค่ะ ราคาไม่ใช่ สินค้าไม่ถูกใจไม่ต้องซื้อค่ะ ทางร้านเราถึงแม้จะจำหน่ายสินค้าราคาถูก แต่ก็ไม่ใช่ของปลอมของเลียนแบบ เอามาหลอกให้ซื้อนะคะ เป็นของจริง มีรีวิวจากผู้ใช้จริง ไม่มีหน้าม้า ไม่ดีไม่นำเสนอต่อ ไม่ต้องคอยห่วงเรื่องการโดนโกงและการนำส่งนะคะ การันตีว่าสินค้านำส่งถึงมือคุณลูกค้าแน่นอน ตัดสินใจด่วน! ซื้อเลยค่ะตอนนี้

★★★ ☑ ช้อปสินค้า กับเรา สามารถเปลี่่ยน-คืนสินค้าได้ ภายใน 14 วัน

สินค้ามาแล้ว ซื้อได้เลย ราคาพิเศษมาแนะนำลูกค้าที่น่ารัก ราคาถูกมาก เราอยากนำเสนอ สินค้าออนไลน์ จากร้านค้า Online ที่ถู๊กถูกและเยี่ยมที่สุดในไทย สั่ง ไป ราคาถุกกว่าร้านอื่นๆ สินค้าใส่ซองกันกระแทกมาตอนจัดส่งให้ด้วย ส่งเร็วทันใจ คุณภาพเยี่ยมพอดีเห็น ลดราคาลงมาอีก สินค้าดีๆ ราคาถุก ส่งทางไปรษณีย์หรือไม่ก็ทางหน่อวยจัดส่ง คุณภาพเยี่ยม ได้รับสินค้าแล้วดีใจมาก ตรงตามต้องการในรุป ไม่พบปัยหาเลยกับทางร้านค้า  เพื่อเทียบราคาปัจจุบันหรือออเดอร์ชิ้นนี้

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

ความคิดเห็นของลูกค้า

15/Jan/2023

รูปลักษณ์:ตรงปก ทรงสวย สี:สวยสด คุณภาพวัสดุ:ดี ชุดนอน ไม่ได้นอน สีตรงปก แพ็คมาอย่างดี ร้านค้าส่งของไวทันใจ ไม่เสียหาย เนื้อผ้าไม่บางมาก การตัดเย็บถือว่าใช้ได้ รุปทรงสวย ปลายไม่บานดี มีลายลูกไม้ สีไม่ตก👍

11/Mar/2022

สินค้าที่ได้รับ - การบรรจุภัณฑ์แพ็คใส่ถุง - ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง - ราคาประหยัด มีส่วนลด - การขนส่งดี รวดเร็ว พนักงานสุภาพ แนะนำซื้อสินค้าร้านนี้ครับ

30/Jul/2020

เนื้อผ้าดีค่ะ ใส่สบายมากๆ ไม่ร้อน เราชอบนะ แต่ใครที่ไม่ชอบผ้าบางต้องบายนะคะ เพราะผ้าบาง ไม่เหมาะกับการใส่เดินนอกห้องค่ะ 55555 ทางร้านจัดส่งไวกว่าที่คิด และสินค้าถูกต้องทุกรายการ ดีมากค่ะ

09/Apr/2022

ชุดนอนกระโปรง ถ้า มันลื่น เนื้อดีบางเบาใส่สบาย หลับฝันดี แขนกุด สำหรับสาวหุ่นดีถึงสาวอ้วนใส่ * ขนาดแท็ก: ฟรีไซซ์ เหมาะสำหรับผู้หญิงส่วนใหญ่ * หน้าอก: 130cm / 51.2inch; ความยาว: 108cm / 42.5inch * รายการผ้า: โพลีเอสเตอร์ * สภาพสินค้า: 100% แบรนด์ใหม่ * เนื้อหาแพคเกจ: 1 * ชุดนอน

10/Nov/2020

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ สินค้าบรรจุมาในซองไม่มีรอยเสียหาย สินค้าดีมีคุณภาพเนื้อผ้าลื่นนิ่มเบาใส่สบาย สีสวย ราคาไม่แพงเมื่อเทียบกับร้านอื่นค่ะ ขนส่งเร็ว พนักงานพูดดีสุภาพ โดยรวมชอบมากค่ะ

04/Mar/2021

ชุดใหญ่ น่าใส่ เนื้อผ้าไม่บางมาก กำลังดี สีสวยดี ส่วนตัวชอบมากๆเลย ครั้งก่อซื้อแบบชุดเสื้อกางเกง ถูกใจมาก แบบเดรสนี้ก้อชอบใส่สบายดีค่ะชุดใหญ่ น่าใส่ เนื้อผ้าไม่บางมาก กำลังดี สีสวยดี ส่วนตัวชอบมากๆเลย ครั้งก่อซื้อแบบชุดเสื้อกางเกง ถูกใจมาก แบบเดรสนี้ก้อชอบใส่สบายดีค่ะ

12/Mar/2021

ร้านส่งสินค้าได้รวดเร็วดีมากๆเลยครับการบรรจุหีบห่อก็ดีราคาสินค้าก็ไม่สูงมากนักมาตราฐานดีสินค้าน่าใช้ครับ

14/Jan/2023

ได้รับสินค้าแล้วคร่า มาถึงไวมาก ขนส่งแจ้งการส่งสินค้ากีนนำส่ง ผ้านิ่มมากสีสดใสมาก ใส่สบายไม่ร้อน แล้วจะอุดหนุนอีกนะคะ สินค้ามาไวกว่ที่แจ้งในระบบ้ยี่ยมมากคร่า ให้⭐⭐⭐⭐⭐

17/Mar/2021

ร้านส่งของและตอบแชทไวมาก pack สินค้ามาโอเค สินค้าไม่เสียหายได้ชุดนอนตรงปก ครบถ้วน ผ้าเนื้อนิ่ม ใส่สบายมาก แถมราคาไม่แพง

27/Feb/2021

จัดส่งเร็ว เนื้อผ้าดี ราคาไม่แพง คุ้มค่ามาก สั่งมา 3 ชุด สั่งมาลองดูก่อน เด๋วสั่งเพิ่มแน่นอน ถูกใจมากๆ

24/Apr/2021

ดีมากก สินค้ามาถึงไวมากๆ ประมาน2-3วันเองง ชอบมากๆค่ะ ดีสุดๆ ตรงปก สีสวย ราคาถูกมากกก ผ้าดีด้วย แต่สีโอรสหวานไปนิดนึ่ง แต่โดยรวมคือดีมากๆจ้าา 😍🥰ดีมากก สินค้ามาถึงไวมากๆ ประมาน2-3วันเองง ชอบมากๆค่ะ ดีสุดๆ ตรงปก สีสวย ราคาถูกมากกก ผ้าดีด้วย แต่สีโอรสหวานไปนิดนึ่ง แต่โดยรวมคือดีมากๆจ้าา 😍🥰

09/May/2022

ได้ของแล้วค่ะสวยมากผ้านิ่มเนื้อดีสมราคาลองแล้วใส่สบายตัดเย็บดีร้านส่งไวมากค่ะใสนอนดีแต่อย่าใส่ออกมาเดินข้างนอกบ้านนะ.😂😂😂

27/Apr/2021

ชุดนอนกระโปรง มันลื่น เนื้อดี บางเบา ใส่สบาย รู้สึกว่าผ้าบางไปหน่อย แต่รวมๆแล้วใส่สบายจริงถ้าไม่ร้อน น้องที่ห้องบอกว่าเหมือนใส่มุ้งว่าซ่าน

23/Dec/2020

สีสวยชอบค่ะ ผ้าใส่สบาย ชุดใหญ่ สาวอวบจริงๆ ผ้าอาจบางไปนิด แต่ไม่เป็นไร ชอบๆๆๆๆๆ ไว้จะอุดหนุนอีกนะคะ 🛒🛒🛒🛒🛒🛒🛒🛒💕💕💕💕💕💕💕💕🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻

17/Sep/2020

ปกติใส่นอนประจำ ใส่สบายมากๆๆ นุ่มลื่น เลยหาร้านในshopee จัดส่งรวดเร็ว รอสินค้าไม่นาน เลยสั่งมา 2 ชุด ไซส์ใหญ่ไม่อึดอัด

09/Aug/2023

ความพอดีตัว:ไซส์มาตรฐาน แนะนำร้านนี้เลยจ้า คุณภาพเนื้อผ้า:นิ่มนุ่ม ตัดเย็บดีมากก สีสินค้าจริง:สีตรงปก สวยใส่เบาสบาย จัดส่งเร็วมาก สั่งใหม่แน่นอนจ้า

11/Jan/2021

สินค้าคุณภาพดี.... เสื้อตัวใหญ่ดี ผ้าไม่หนา ใช้านได้ดี... ร้านค้าส่งสินค้าตามกำหนด ...ครบถ้วน ขนส่งจ้ดส่งให้รวดเร็วดี...

16/Jun/2020

สินค้าส่งเร็วดีค่ะ สั่งอีกร้านจังหวัดเดียวกันป่านนี้ยังไม่มาถึงเลยค่ะ เนื้อผ้า สำหรับเรา ชอบนะคะ บางดี ที่ใช้อยู่ก็แบบนี้ หนาไปนอนไม่หลับ สีถูกใจค่ะ สีฟ้า สีเทาก็สวย แต่น่าจะมีใหญ่กว่านี้ค่ะ อยากให้หลวมๆกว่านี้

23/Apr/2021

ถูกใจจจจจจมากค่ะส่งไวมากกกกกเนื้อผ้าดีใส่สบายได้สินค้าตรงตามปกกกกกกกกกสวยๆๆๆๆๆๆๆๆคุ้มค่ะดีค่ะๆๆๆๆๆๆๆ

21/May/2020

ร้านส่งสินค้าไว ขนส่งเคอร์รี่ 2 วันได้รับของค่ะ เสื้อมันๆลื่นๆ เนื้อผ้าบาง คือเห็นเลย 555 สีสันสดใส สวยดีค่ะ ได้รับของตรงตามที่สั่ง การให้บริการจากร้านค้าดีมาก แพคของไวมาก

11/Jan/2023

รูปลักษณ์:ตรงปก สี:ชมพูกับเทา คุณภาพวัสดุ:ดีค่ะ ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ส่งเร็วดีค่ะ สภาพตรงปก ไม่มีตำหนิเลยค่ะ เสื้อผ้าบาง ลื่นๆ ใส่สบายๆเลยค่ะ ใส่พอดี ไม่เล็กและไม่ใหญ่เกินไปค่ะ ซื้อให้แม่ แม่ชอบมากค่ะ แนะนำร้านนี้ได้เลยค่ะ ไม่ผิดหวัง และจะอุดหนุนไปใหม่นะคะ ขอบคุณค่ะ 🤍✨

14/Jul/2020

ขอบคุณค่ะ ผ้าลื่นมาก นิ่ม พลิ้วมาก ทิ้งตัว สบาย จับผ้าแล้วรู้สึกไม่ร้อน ไม่บางด้วยค่ะ แต่ด้านหลังส่วนบนบางมากเหมาะสุดๆกับคนขี้ร้อน แต่เหม็นสีมาก โดยรวมชอบมากค่ะ ❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤

26/Jan/2021

สินค้าคุณภาพดี.... ซื้อหลายตัวแล้ว ใส่สบายดี... ร้านค้าบริการดี... จัดส่งให้ตามกำหนด ขนส่งก็บริการดีส่งให้เร็วดี...

14/Mar/2021

คุณภาพของสินค้าดีมากคุ้มค่ามากๆรวดเร็วในการจัดส่งบริการจากบริษัทขนส่งดีมากรวดเร็วในการจัดส่งดีเยื่ยมๆๆๆ

20/Jan/2021

สินค้าคุณภาพดี.... กระโปรงตัวใหญ่.. ใส่สบาย ผ้านุ่มลื่นดี... ร้านค้าบริการดี.. จัดส่งให้รวดเร็วดี.... ขนส่งก็บริการดี....

28/May/2020

คุณภาพสินค้าดีมากความคุ้มค่าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก เนื้อผ้าบางเบาใส่สบายดี👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

02/Dec/2020

เนื้อผ้านุ่ม ใส่สบาย ดีมากมาก ไว้มาอุดหนุนอีกแน่นอน เนื้อผ้านุ่ม ใส่สบาย ดีมากมาก ไว้มาอุดหนุนอีกแน่นอน เนื้อผ้านุ่ม ใส่สบาย ดีมากมาก ไว้มาอุดหนุนอีกแน่นอน

22/May/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะสินค้าที่มีคุณภาพเนื้อผ้าดีไม่บางไม่หนาจนเกินไปแพ็คสินค้ามาอย่างดี ส่งสินค้าครบถ้วน แต่ส่งขอช้าไปหน่อย รอหลายวันเลยค่ะ สั่งมาให้คุณแม่ใส่ คุณแม่ชอบมากค่ะ ใส่ได้พอดีเลย ใส่สบายด้วยค่ะตัวใหญ่ดีค่ะไม่เล็กเกินไปค่ะ ชอบค่ะ ไว้มีโอกาสจะอุดหนุดอีกค่ะ

09/Jul/2022

รูปลักษณ์:สวยตรงแบบที่สั่ง สี:ตรงแบบที่สั่งสวยสีสดมาก คุณภาพวัสดุ:เป็นมันลื่นๆใส่สบายเงา สินค้าส่งเร็วมากบริการดี ราคาไม่แพงค่ะ

01/May/2021

สั่งมา2ตัว สีม่วงเข้มตัวเล็กบางๆ สีเปลือกมังคุดตัวใหญ่หนา จัดส่งเร็ว แพ็คดี ราคาถูก สั่งมา2ตัว สีม่วงเข้มตัวเล็กบางๆ สีเปลือกมังคุดตัวใหญ่หนา จัดส่งเร็ว แพ็คดี ราคาถูก สั่งมา2ตัว สีม่วงเข้มตัวเล็กบางๆ สีเปลือกมังคุดตัวใหญ่หนา จัดส่งเร็ว แพ็คดี ราคาถูก

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม