• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

มีของเข้ามาแล้ว ออเดอร์ได้เลย ราคาพิเศษมาแนะนำลูกค้าที่น่ารัก ราคาถูกมาก เราอยากนำเสนอ  สินค้าออนไลน์ จากร้านค้า Online ที่ถู๊กถูกและเยี่ยมที่สุดในไทย สั่ง ไป ราคาถุกกว่าร้านอื่นๆ สินค้าใส่ซองกันกระแทกมาตอนจัดส่งให้ด้วย ส่งเร็วทันใจ คุณภาพเยี่ยมพอดีเห็น ลดราคาลงมาอีก สินค้าดีๆ ราคาถุก ส่งทางไปรษณีย์หรือไม่ก็ทางหน่อวยจัดส่ง คุณภาพเยี่ยม ได้รับสินค้าแล้วดีใจมาก ตรงตามต้องการในรุป ไม่พบปัยหาเลยกับทางร้านค้า เพื่อตรวจสอบราคาปัจจุบันหรือสั่งซื้อชิ้นนี้

★★★ รีวิวสินค้า

รายละเอียด ทำให้ได้ทราบว่าผลิตภัณฑ์นี้เป็น สินค้าซึ่งใช้ได้ดีเลยทีเดียว แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์ ควรเลือกซื้อสินค้าในร้านช้อปปิ้งออนไลน์ที่มีชื่อ ให้รายละเอียดครบถ้วนครอบคลุม และควรอ่านรีวิวสินค้า เพื่อให้ชัวร์ ว่าเป็นสินค้าคุณภาพ เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจช้อป เราแนะนำว่า คุณควรดูข้อมูลราคา คุณภาพ รายละเอียดต่าง ๆ หรือถ้าซื้อมาแล้ว สินค้ามีปัญหา สามารถส่งคืนได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ รับประกันนานเพียงใด. ถ้าคุณต้องการดูข้อมูลเพิ่มเติมของ จากเว็บช้อปปิ้งออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ เป็นที่นิยมที่สุดอีกทั้งมีการสั่งซื้อกันมากมาย คลิกที่ ปุ่มด้านล่างได้เลย

เพื่อช่วยให้การตัดสินใจเป็นเรื่องง่าย เราขอแนะนำ ให้อ่านรีวิวจากลูกค้าท่านอื่น ๆ ทำให้รับรู้ ตัวสินค้า ได้ดีขึ้น และโดยถ้าอยากช้อปสินค้าก็สามารถซื้อจากร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ที่เราแนะนำได้เลย เพราะเราได้คัดเลือกเฉพาะร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ที่ขายถูก เชื่อถือได้ และมีการการันตีสินค้าที่ดีเท่านั้น คลิกเพื่ออ่านรีวิว ได้เลยค่ะ

★★★ อย่าพลาดข้อเสนอสุดคุ้มค่า ★★★

เราขอขอบพระคุณ ทุกคนสำหรับการอ่านข้อมูลสินค้า หรือ ซื้อ เราหวังว่าคุณจะชอบร้านที่เราแนะนำ และพอใจกับสินค้าชิ้นนี้ สำหรับลูกค้าที่ยังไม่ตัดสินใจ เราอยากให้อ่านรีวิวจากลูกค้า จะช่วยให้รู้จักตัวสินค้าและตัดสินใจได้ง่ายขึ้น สำหรับท่านที่ทำรายการซื้อ ไปแล้วคงประทับใจไม่น้อยที่ได้ใช้สินค้าคุณภาพในราคาที่ประหยัดกว่า


ความคิดเห็นของลูกค้า

01/Sep/2022

สี:สดใส คุณภาพวัสดุ:ผ้า รูปลักษณ์:ดี สั่งซื้อ​รอบที่ 2 จัดส่ง​รวดเร็ว​ ผ้าลื่นๆ คล้ายๆ ผ้าร่ม ผ้าเย็น​ใส่สบาย​ มีกระเป๋า​ทั้ง 2 ข้าง สินค้า​ดี โอเคค่ะ​

27/Dec/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี เนื้อดีโอเค เหมาะกับประเทศไทย การตัดเย็บดี สีผ้าสวย ใส่สบาย ทรงสวย ราคาไม่แพง การจัดส่งของร้านและขนส่งรวดเร็วอยู่ในเวลาตามกำหนด 💙💚💜

12/Aug/2022

รูปลักษณ์:ดีอ่าาาาาา สี:สวยนะ สีไม่ตก คุณภาพวัสดุ:ดีเกินคาด ปังมากแม่ สินค้าปังมากแม๊!!!!! ผ้าใส่สบาย มาก มาก อ่าาาาาา เอวไม่รัดมาก ตัดเย็บดี คิดว่าสะโพก ได้ถึง 40 ฝ่านะ ใส่สบายอะ ซื้อเถอะ ปังไม่ไหวแม๊!!!!!👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

31/Aug/2022

คุณภาพวัสดุ:ผ้าชีฟอง สินค้าคุณภาพดีค่ะ ..ผ้านุ่มลื่นชีฟอง..เบาสบายๆ..แห้งเร็วทันใจ...สีสวยตรงปก...โดยรวมดีเลยค่ะ...ไว้มีโอกาสจะแวะมาอุดหนุนสินค้าอีก

11/Jul/2022

ขนส่งเร็ว แพกดีเรียบร้อย แต่สินค้าค่อนข้างบาง เชือกดึงไม่ได้ เอวค่อนข้าางใหญ่สำหรับเรา ถ้าเชือกดึงมัดได้ก็คือจะดีกว่านี้ เนื้อผ้าเบาๆ ไม่หนัก 188 บาทค่อนข้างไม่เหมาะ ดีว่าได้ลดราคามา 160 กว่าบาท ไม่งั้นคงมีนอยด์กว่านี้แน่ๆ

20/Sep/2022

สินค้าโอเค แต่ละแบบเนื้อผ้าต่างกัน แต่ที่เหมือนกันคือบางใส่สบาย เหมาะกับอาการที่ร้อน การขนส่งรวดเร็วโดดีกับระยะทาง ตจว.

24/Aug/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ สินค้าน่ารัก แบบและสีตรงปกค่ะ คุณภาพสินค้าก็ตามราคา เนื้อผ้าค่อนข้างบาง ทางร้านเตรียมสินค้าและจัดส่งไว แพคสินค้ามาดีได้รับของภายใน 3-4 วัน ขนส่งดีไม่มีปัญหาอะไรค่ะ 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻🥰🥰😁😁

07/Mar/2022

เราสูง 154 กางเกงตัวใหญ่และขายาวเกินไป ต้องเอาไปให้ร้านเย็บเข้าทรง แต่ลายกางเกงคือน่ารักมากจริงๆ สีสดใสเหมาะกับการใส่ไปทะเล

27/Jul/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:สดใส คุณภาพวัสดุ:ดี ผ้าดี สีสวย ทรงน่ารัก สูง 169 ความยาวพอดี ใส่เป็นเอวสูง หรือดึงเป็นเอวต่ำไม่ต้องตัดขา ผ้าเย็นดี ผ้าลื่นๆ ขนาดไม่เล็กไม่ใหญ่ไป พอดีมากๆ ไว้สั่งสีน้ำเงินเข้มอีกตัว

09/Jul/2022

สี:สดใส คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:สวย ส่งไว แพคสินค้ามาเรียบร้อยดี กางเกงใส่สบาย คุ้มค่าราคา สีสดพิมพ์ลายชัดเจน คุณภาพเกินราคา ไว้อุดหนุนอีกค่ะ

06/Sep/2022

รูปลักษณ์:ดี ตาทขนาดที่แจ้ง สี:เหมือนในรูปเลยค่ะ คุณภาพวัสดุ:เหมาะสมกับราคา ป้าบางไปหน่อย แต่ถือว่าใช่ได้ค่ะ ขนาด หรือสีตามที่ทางร้านได้แจ้งเลย

10/Jul/2022

ผ้าลื่นๆบางๆ เราสูง158 กางเกงยาวไปนิดสูง160กว่าน่าจะใส่สวย กางเกงทรงใหญ่ดีค่ะ เอว32 ใส่สบายๆ

31/Aug/2022

รูปลักษณ์:ขายาว ใส่สบาย สี:สวย ส้ม ชมพู เหลือง ฟ้า หลากสีสีน คุณภาพวัสดุ:ผ้านิ่ม ใส่แล้วไม่คัน ใส่สบาย BOHO PANT ซื้อครั้งที่สองแล้วร้านนี้ จัดส่งไว

21/Feb/2022

ตรงปก สีสวย สดใส ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก มาก คุณภาพสินค้าดี :D dddddddddddddddddddddddddddddddddddddd :D

16/Oct/2022

สี:หลากสี คุณภาพวัสดุ:ดี ใส่สบาย รูปลักษณ์:สวยงาม แม่ค้าส่งของไวมาก ทันได้ใช้งาน ประทับใจที่สุด ผ้านุ่มสบาย สวมใส่ดี ร้านค้าให้บริการดี จัดส่งแพ็คของมาเรียบร้อย สินค้าดีมีคุณภาพตรงตามปกตามรูปภาพ มีความเหมาะสมคุ้มค่าคุ้มราคา

11/Jul/2022

กางเกงสวย ทรงดี เอวยางยืด ลวดลายชัดเจน สวมใส่น่าจะค่อนข้างสบาย ราคาไม่แพง ทางร้านบริการดี จัดส่งเร็วใช้เวลารอสินค้าไม่นาน สินค้าแพ็คในถุงอย่างดี ขนส่งบริการดีไม่มีปัญหาค่ะ

29/Mar/2022

ได้รับกางเกงมาสักพักแล้วค่ะ ชอบลายน่ารักดีค่ะ เวลาใส่แล้วขาใหญ่มาก ราคากับเนื้อผ้ามันรู้สึกแพงไปหน่อยค่ะ ผ้ามันม่ทรงตัว ผ้าหยาบ.

01/Aug/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี รอบนี้สั่งสีเขียว สวยถูกใจเหมือนเดิม ราคาไม่แพง ใส่พอดี สูง 169 ขาไม่ลอย ผ้าลื่นๆ เย็น แพคมาดี ส่งเร็ว

26/Nov/2022

รูปลักษณ์:สวยตรงปก สี:สด คุณภาพวัสดุ:ผ้าเนื้อดี สินค้าตรงปก ได้รับสินค้าเร็ว ผ้าเนื้อดี มีคุณภาพ ใส่สวย สีไม่ตก ผ้าจะนิ่มๆ ลื่นๆ หน่อย ไม่บาง ไม่ยับ ไม่ต้องรีดเลยค่ะ ราคาไม่แพง คุ้มค่ะ ♥️♥️

17/Sep/2022

รูปลักษณ์:สวยน่ารักดี สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี บาง สีสวยดี แต่ว่าบาง ถ้าใส่กางเกงในสีๆก็จะเห็นทะลุ ต้องใส่กางเกงสีขาวทับ ส่วนไซส์เป็นฟรีไซส์ เราผอม ก็ใส่ได้ แต่มันอาจจะหลวมไปหน่อย คิดว่าคนอวบๆ จะใส่ได้สวยพอดี แต่เราชอบ เอาไว้ใส่เอวสูง เชือกที่เอว รูดไม่ได้คะ

25/Mar/2022

ลายน่ารักมาก ตัวใหญ่ไปหน่อยแต่ใส่สบาย ราคาน่ารัก ชอบจร้า ความสุขเป็นเหมือนของล้ำค่าที่ใครๆ ก็อยากได้ บางคนได้มาง่ายๆ ในขณะที่บางคนก็รู้สึกว่าไขว่คว้ามาได้ยากเหลือเกิน ใช่มั้ยคะทุกคน เพราะแต่ละคนนั้นมีสิ่งที่ทำให้ตัวเองมีความสุขไม่เหมือนกัน เราเลยต้องเข้าใจว่าความสุขของคนเราไม่เท่ากัน

09/Aug/2022

รูปลักษณ์:ลายสวยงามสุดๆ สี:ขาวตรงปก คุณภาพวัสดุ:ผ้าดีเลย ลื่นๆ ใส่แล้วไม่ร้อน ไม่หนา ไม่บาง ห่อมาอย่างดี จัดส่งไว ใส่ได้พอดี สีสวนเลย ราคาไม่แพง

25/Oct/2022

รูปลักษณ์:ดีมาก สี:สดชัด คุณภาพวัสดุ:ดีมาก ได้รับสินค้าแล้วค่ะ.... จัดส่งไวอยู่ค่ะ..... เนื้อผ้าลื่นๆ นิ่ม ใส่สบายมากๆ ค่ะ.......

05/Oct/2022

ของจริงสีสวย สีสดตามในรูปเลยค่ะ ของค่อนข้างส่งไว ผ้านิ่มพลิ้วๆ ราคาไม่แพง คุณภาพเหมาะสมกับราคา ชอบค่ะ สวยดี💖

22/Oct/2022

สี:ลาย กางเกงลายสวย เอวยางยืด ขายใหญ่สาวอวบใส่ได้สบาย ผ้าไม่หนาแต่เป็นสีออกไปทางขาวต้องใส่กางเกงซับในด้วย ราคาไม่แพง จัดส่งไวค่ะ

17/Sep/2022

Boho pants กางเกงผ้าไหมอิตาลี ลายน่ารักมากค่ะ ราคาโอเคมากเลย แต่สำหรับคนสูง 160 อาจจะยาวไปหน่อยค่ะ แล้วก็ตัดขาไม่ได้ด้วย

15/Dec/2022

ผ้าก็จะบางๆหน่อย คุณภาพของสินค้าดีมากจัดส่งรวดเร็วสินค้าเป็นไปตามรูปใช้งานได้ปกติจัดส่งดีไม่มีปัญหาอะไรสินค้าเป็นไปตามรูปที่ลง

12/Sep/2022

รูปลักษณ์:สีสันสดใส คุณภาพวัสดุ:ผ้าบาง แต่ใส่ซับในได้ ไม่รัดเอวจนอึดอัด สีสวย สดใส ส่งไวมากๆๆๆๆ เชียรค่ะ

20/Sep/2022

รูปลักษณ์:ผ้าดี พริ้วๆ ไม่ทิ้งตัว สี:ตรงปก พาสเทลน่ารัก คุณภาพวัสดุ:ดีเหมาะสมราคา กางเกงยางยืด เอวผูกไม่ได้จริง ตัดเย็บไม่ได้เนี้ยบมาก ความยาวขาสองข้างไม่เท่ากัน ตอนใส่ไม่สังเกตน่าจะไม่เห็น ทรงไม่รัดรูป สั่ง 12 ส่ง 13 รับ 14

23/Aug/2022

ชอบลายมากค่าาา ของจริงจะเข้มกว่าในรูปนิดนึงน้า อันนี้เหมาะกับคนชอบใส่เอวต่ำค่ะ ถ้าใส่เท่าสะดือมันจะรั้งนิดนึง แต่รวมๆโอเคเลยยยผ้านุ่มมมม สะโพกกำลังดีค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม