• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เป็นสินค้าใหม่ล่าสุด อยากนำเสนอมาก ลองตรวจสอบราคากันก่อนได้ค่ะ เราคาไม่โดน สินค้าไม่โดนใจไม่ต้องซื้อค่ะ ทางร้านเราถึงแม้จะขายสินค้าราคาถูก แต่ก็ไม่ใช่ของปลอมของเลียนแบบ เอามาหลอกขายนะคะ เป็นผลิตภัณฑ์ของแท้ มีรีวิวจากผู้ใช้จริง ไม่มีหน้าม้า ไม่ดีไม่นำเสนอต่อ ไม่ต้องเป็นห่วงเรื่องการโดนโกงและการจัดส่งนะคะ การันตีว่าสินค้านำส่งถึงมือคุณแน่นอน ตัดสินใจด่วน! สั่งเลยค่ะตอนนี้

★★★ ☑ ช้อปสินค้า กับเรา เรามีระบบรีเทิร์นสินค้า ภายใน 14 วัน

มีของเข้ามาแล้ว สั่งซื้อได้เลย ราคาพิเศษมาแนะนำลูกค้าที่น่ารัก ราคาถูกมาก เราอยากนำเสนอ สินค้าออนไลน์ จากร้านค้า Online ที่ถู๊กถูกและเยี่ยมที่สุดในไทย สั่ง ไป ราคาถุกกว่าร้านอื่นๆ สินค้าใส่ซองกันกระแทกมาตอนจัดส่งให้ด้วย ส่งเร็วทันใจ คุณภาพเยี่ยมพอดีเห็น ลดราคาลงมาอีก สินค้าดีๆ ราคาถุก ส่งทางไปรษณีย์หรือไม่ก็ทางหน่อวยจัดส่ง คุณภาพเยี่ยม ได้รับสินค้าแล้วดีใจมาก ตรงตามต้องการในรุป ไม่พบปัยหาเลยกับทางร้านค้า  เพื่อดูราคาปัจจุบันหรือสั่งซื้อชิ้นนี้

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

ความคิดเห็นของลูกค้า

01/Aug/2022

เนื้อผ้าดีมาก ผ้าไม่สาก นิ่ม ๆ หน่อย สกรีนลายดู Retro เก่า ๆ สวยงาม ขนาด 3XL ตรงปก ซื้อส่งไปให้ฝรั่ง Host ลูกชาย สูง 6 ฟุตนิด ๆ คิดว่าใส่ได้แน่นวล ร้านส่งเร็วทันใช้ แต่แหม แพ็คแยกตัวก็ได้จ้ะ ยัดกันมาฟิตเปรี๊ยะในถุงเดียว😅

06/Jul/2022

เสื้อยืดเนื้อผ้าดีค่ะ ไม่หนาไม่บางเกิน ดูคอเสื้อไม่น่าจะย้วยง่าย ลายสกรีนชัดเจนดี วัดรอบอกแล้วตรงตามที่แจ้งไว้ค่ะ คือ 42 นิ้ว รอบวงแขน 18 นิ้ว รอบปลายแขน 13 นิ้ว เหมาะเอาไปฝากขาวต่างชาติค่ะ

10/Dec/2021

ได้รับเสื้อยืดลายอักษรไทยสีขาวไซส์Sเรียบร้อยค่ะ​ ร้านบริการดีมากๆ​ ผ้าดีลายสวยแพคมาดี​ส่งเร็ว​ ให้ห้าดาวค่ะ

09/Jul/2022

สี:ดี คุณภาพวัสดุ:พอใช้ รูปลักษณ์:ดี สินค้าตรงปก จัดส่งมาได้อย่างถูกต้อง รูปภาพโดนใจ แต่เนื้อผ้าค่อนข้างบางเหมาะกับสภาพอากาศเมืองไทย ตัวเสื้อขนาดสั้นไปนิดหน่อย หีบห่อ และจัดส่งมาได้เป็นอย่างดี ร้านค้ามีมาตรฐานดี โดยรวมดีงามมากๆ

03/Feb/2022

ฉันล่ะมาอยู่เมืองไทย ล่ะสนุกสุขขี ล่ะมาอยู่เมืองไทย ฉันล่ะมาอยู่เมืองไทย ล่ะสนุกสุขขี ล่ะมาอยู่เมืองไทย ฉันล่ะมาอยู่เมืองไทย ล่ะสนุกสุขขี ล่ะมาอยู่เมืองไทย ฉันล่ะมาอยู่เมืองไทย ล่ะสนุกสุขขี ล่ะมาอยู่เมืองไทย

26/Jan/2023

ถ้าเป็นสีเทาคือ ดูเข้มกว่าในรูปค่ะ เหมือนเทาเข้ม แต่เพื่อนโอเคค่ะ แต่ที่ชื่นชมมาก ๆ ก็คือ ส่งของเร็วมากกกก รู้เลยว่าอยากขาย แบบสั่่งวันนี้พรุ่งนี้ได้ประมาณนี้เลยค่ะ แพ็คมาตามที่เห็นในคลิปค่ะ สินค้าราคา ตัวละ 150 บาท ก็ไม่ได้ถูกหรือแพงจนเกินไปค่ะ ผ้าก็โอเคค่ะ

22/Apr/2022

แพ๊คสินค้ามาอย่างดี สั่งมา 3 ลาย เนื้อผ้าไม่เหมือนกัน บางตัวเนื้อผ้าดีมาก บางตัวบางไปนิดแต่โดยรวมถือว่าโอเค

02/Dec/2020

ส่งสินค้าเร็ว พ่อค้าน่ารักมากๆ ค่ะ มีทักมาแจ้งว่าส่งสินค้าแล้ว

01/May/2022

บริการดี รับจัดส่งให้ตามคำขอ แต่ตัวเสื้อผ้าบางไปนิด

27/Oct/2022

สั่งของรอสินค้าไม่นาน ส่งเร็วร้านนี้

07/Feb/2020

⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️

24/Jun/2022

L เล็ก แต่ก้อใส่ได้

26/Mar/2021

เนื้อผ้าดี ตัดเย็บดี ลายเนียนไม่โดดเดินไปค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม