• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง
หมวดหมู่

สนใจจะทำรายการสั่งซื้อ เพราะตอนนี้การช้อปปิ้งออนไลน์ ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ประเภทไหน เลือกใช้บริการกับระบบร้านค้าออนไลน์เราสิคะ ไม่ต้องรำคาญกับปัญหาราคาสินค้าราคาสูงไม่ต้องเจอกับการเลือกซื้อสินค้าผ่านห้างสรรพสินค้าที่ยุุ่งยาก อย่างที่เคย อีกต่อไป เพราะคุณสามารถออมเงินที่เหลือ จากการสั่งซื้อ ผ่านระบบร้านค้าออนไลน์ของเราไว้ได้และถือเป็นการประหยัดอย่างนึงเลยค่ะ.

เวลาซื้อสินค้ากับห้างสรรพสินค้ากว่าจะมีส่วนลดให้ต้องรอแล้วรออีก ต่อราคาก็ทำไม่ได้ แต่หากทำรายการสั่งซื้อสินค้าของร้านเรา นอกจากจะไม่ต้องต่อแล้วยังได้รับส่วนลดอีกด้วยไม่ต้องรอส่วนลดแบบในห้างให้เสียอารมณ์ซึ่งนาน ๆ จึงจะมีสักครั้ง ส่วนราคานั้นก็มีส่วนลดมากกว่าในห้างสรรพสินค้าและคุ้มค่ากว่าอยู่แล้ว ซึ่งหากไม่มั่นใจคุณสามารถเช็คราคาสินค้าได้เลย สินค้าของร้านออนไลน์เรานั้น เป็นสินค้าที่ส่งตรงจากเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของเมืองไทย และมีสินค้ามากมายหลากหลายอย่างจัดจำหน่าย สำหรับคุณลูกค้าถ้าอยากได้ ไม่ใช่เรื่องยากลำบากอีกต่อไป ระบบร้านของเรานั้นเตรียมพร้อมให้บริการทุกคนเพียงแค่กดปุ่มเลือกผลิตภัณฑ์ที่ต้องการ ระบบจะนำคุณลูกค้าไปยังหน้าร้านออนไลน์ของเราทันที ทางร้านค้ามีบริการการจัดส่งสินค้าส่งตรงถึงบ้านคุณ รอรับสินค้าได้ทันที แสนง่ายดายแบบนี้ล่ะค่ะ

 

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

12/Mar/2021

ของส่งไวมากค่าาาา รองเท้านุ่มใส่สบาย ของแท้แน่นอนมั่นใจได้เลยค่ะ แอดมินบริการน่ารัก แต่อยากแนะนำเพิ่มเติมค่ะใฟ้สั่งเพิ่มไซค์อีก1 เบอร์ค่ะ ใส่ 43 สั่ง44 นะคะ น่สจะพอดี เพราะที่สั่งมามันพอดีกับเท้าเกินไป

26/Mar/2021

ได้รับสินค้าแล้ว สีและไซส์ตรงตามที่สั่ง นิ่มใส่สบาย สั่งเป็นรอบที่ 2 ละ การจัดส่งรวดเร็ว ราคาถูก ไว้จะอุดหนุนใหม่👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

17/Jan/2021

ร้านส่งเร็วมาก ขนส่งก็ส่งเร็วมากกกก ร้านนี้ขายถูกสุด แถมซื้อออนไลน์ราคาถูกกว่าซื้อหน้าร้านทั่วไป คุณภาพสินค้าดี ตรงตามที่ลงไว้ รุ่นนี้ใช้ดีมาก ใส่สบาย นุ่มเท้า ใช้ได้หลายปีเลย คู่เก่าใส่จนสีซีด พื้นหลุดเลยทีเด 5555

28/Mar/2022

ได้รับสินค้าแล้วถูกต้องตามที่สั่งใส่ได้พอดีโอเคเคยใส่แล้วเบอร์นี้ใช้ได้ใช้ได้ราคาไม่แพงถูกกว่าข้างนอกวันหลังจะได้ซื้อจากเจ้านี้ใหม่บริการดี ok ดีมาก

05/Jan/2021

ได้รับสินค้าแล้วไม่เสียหายขนส่งเร้วมากได้รับของสีตรงตามที่สั่งไปรองเท้าของแท้คุณภาพดียี่ห้อนี้รับประกันใช้ได้ไป3ปี พื้นไม่ลื่นเดินที่เปียกไม่ต้องห่วง

05/Apr/2021

ดีมาก ดีมาก สินค้ามาพร้อมกล่อง การ์ด ถุงผ้า แพคมาดี ส่งไม่ช้าไม่เร็ว ดีมาก ดีมาก สินค้ามาพร้อมกล่อง การ์ด ถุงผ้า แพคมาดี ส่งไม่ช้าไม่เร็ว ดีมาก ดีมาก สินค้ามาพร้อมกล่อง การ์ด ถุงผ้า แพคมาดี ส่งไม่ช้าไม่เร็ว ดีมาก ดีมาก สินค้ามาพร้อมกล่อง การ์ด ถุงผ้า แพคมาดี ส่งไม่ช้าไม่เร็ว ดีมาก ดีมาก สินค้ามาพร้อ

20/Feb/2021

ส่งไว ได้รับสินค้ารวดเร็ว สินค้าคุณภาพดี ไปลองไซส์ที่โลตัสมาแล้วมาสั่งในนี้ ถูกกว่ามากจริงๆ รู้สึกคุ้มค่า ขออภัยที่โชว์เท้าครับ ดูไม่สุภาพเท่าไหร่ ตอนได้รับของรีบแกะลองไปหน่อยครับ

11/Mar/2021

ส่งเร็วมากค่ะ รองเท้าใส่สบายัีนสาสสสสาสสส เเต่ไซต์ใหญ่ไปหน่อยาสสสสสสสวสนวสนสนสสนสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสส

10/Jun/2021

เคยซื้อยี่ห้อนี้อยู่แล้ว ทำให้ทราบว่าใส่ไซส์อะไร สินค้าดี ใส่ได้พอดี ถูกกว่าซื้อตามร้านทั่วไป แพคดี ขนส่งดีค่ะ

12/Dec/2020

สวยมากกกกกกกมายยยย ชอบมากกกก ใส่สบายยย จัดส่งเร็วววววและของดีมากกกกกกก ไม่กัดเท้าเลยยยย รู้มั้ยทำไม เพราะมันเป็นรองเท้าเเตะหนีบบบบ55555555555555555555 ขอบคุณค้าบบบผมมมมมมมม

04/Jun/2021

ได้รับของแล้วสวยคะได้ตามแบบที่สั่งเลยสีสวยคะการจัดส่งทางร้านเร็วมากๆเลยคะสั่งไม่กี่วันได้ของแล้วการขนส่งก็เร็วไว้อุดหนุนทางร้านใหม่คะ

13/Oct/2021

คุณภาพสินค้าดี สวมใส่สบาย ของแท้แน่นอนค่ะ ความคุ้มค่าดีราคาถูกมาก ร้านค้าจัดส่งไวมาก แพคสินค้าดี การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมากค่ะ 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

27/May/2021

จัดส่งรวดเร้วค่ะสินถูกต้องตามที่สั่งใส่แล้วนุ่มเบาราคาถูกกว่าในห้างไว้จะมาอุดหนุนอีกค่ะจัดส่งรวดเร้วค่ะสินถูกต้องตามที่สั่งใส่แล้วนุ่มเบาราคาถูกกว่าในห้างไว้จะมาอุดหนุนอีกค่ะจัดส่งรวดเร้วค่ะสินถูกต้องตามที่สั่งใส่แล้วนุ่มเบาราคาถูกกว่าในห้างไว้จะมาอุดหนุนอีกค่ะ

14/Jan/2021

สินค้าดี ราคาถูก ชอบมากๆค่ะ แต่ขนส่งส่งช้าไปหน่อย สินค้าดี ราคาถูก ชอบมากๆค่ะ แต่ขนส่งส่งช้าไปหน่อย สินค้าดี ราคาถูก ชอบมากๆค่ะ แต่ขนส่งส่งช้าไปหน่อย

07/Apr/2022

รองเท้าดีมากครับใส่สบายมากส่งไวส่งไวกว่าเพื่อนขนาดผมสั่งทีหลังก็ยังส่งมาไวกว่าเพื่อนชอบมากเลยครับรู้สึกประทับใจกับร้านนี้มากสั่งหลายครั้งแล้วกับร้านนี้ขอบคุณมากครับรองเท้านี้ผมแนะนำเลยเด็กแว๊นชอบขอบคุณครับ เด็กเด็กวัยรุ่นทรงดีใส่แล้วหูไม่มีใครกล้ามีเรื่องกับเลยชอบครับมีความสุขมากครับ

12/Apr/2021

คุณภาพของสินค้าดีมากมาก คุ้มค่าดีมากมากราคาไม่แพง ทางร้านมีการจัดส่งสินค้าให้รวดเร็วมากมาก เอาไปห้าดาวค่ะ

14/Nov/2021

รองเท้านิ่มมาก คุณภาพดี👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

06/Jan/2021

สินค้าดีมากค่ะ....คุ้มค่าคุ้มราคา...สินค้าราคาถูกมาก....เกินราคา...คุณภาพดี...ตรงปก...ดีงามมากๆ...ถูกใจสิ่งนี้....

31/Dec/2021

สินค้าจัดส่งรวดเร็ว คิดว่าติดช่วงปีใหม่จะใช้เวลานาน แต่ใช้เวลา 2-3 วันปกติ สินค้าตรงตามที่สั่ง มาในถุงซิปล็อค

03/Feb/2021

สินค้าราคาถูกกว่าตามห้างค่ะ มีคุณภาพ จัดส่งรวดเร็ว บริการร้านดี โดยรวมประทับใจ ใส่ได้พอดี จนาดมาตรฐาน ขนส่งบริการดี

04/Nov/2020

สินค้าคุณภาพดีมากราคาถูกมากเลยค่ะทางร้านบริการดีมากค่ะส่งสินค้ารวดเร็วทันใจมากเลยค่ะทางขนส่งก็บริการดีมากค่ะโทรศัพท์เข้ามานัดเวลาก่อนส่งสินค้าค่ะ

09/Mar/2021

สินค้าดีมีคุณภาพการจัดส่งดีเยี่ยมขอบคุณสำหรับบริการที่ให้เราขอบคุณมากๆค่ะขอบคุณนะคะขอบคุณที่ให้สินค้าที่ดีค่ะแนะนำเคยแนะนำเลยค่ะว่าร้านนี้มีคุณภาพถ้าถ้าไม่ถ้ามีเงินก็จะกลับมาซื้ออีกแน่นอนค่ะขอบคุณมากๆค่ะ ขอบคุณขอบคุณขอบคุณขอบคุณขอบคุณขอบคุณขอบคุณขอบคุณขอบคุณขอบคุณขอบคุณ ขอบคุณมากๆขอบคุณมากๆขอบคุณมาก

01/Feb/2021

ได้รับสินค้าแล้วใช้งานได้ดีมากๆครับ ประทับใจทั้งตัวสินค้า ทั้งการจัดส่งที่รวดเร็วมาก สินค้าดีมีคุณภาพ😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍

26/Dec/2020

📢📢📢📢📢📢📢📢📢📢 ความคุ้มค่าของสินค้าดีมากกกก ได้รับสินค้าตรงตามรูป รองเท้าสวย ผู้ขายตอบแชทเร็ว คุณภาพสินค้าดีมากกกก ความเร็วในการจัดส่ง 2วันได้ของ การให้บริการจากขนส่งดีมากกกก

05/Apr/2021

ใส่สบายมากตัวเก่าซื้อมาแล้วขาดเลยซื้อตัวใหม่สภาพยังคงเหมือนเดิมดีมากที่สุดในโลกราคาเหมาะสมชอบมากครับใส่สบายจริงๆพื้นไม่ลื่นทนทานครับผม

08/Dec/2021

รุ่นนี้ใช้ดีมาก ซื้อให้แฟนคู่ที่4แล้ว ทนมากแฟนเป็นคนเท้าใหญ่หาซื้อบางร้านไม่มี ร้านนี้มีไซส์ ถูกและดี จัดส่งไว

13/Mar/2021

คุณภาพสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมากกกก!!! การให้บริการจากร้านค้าดี การให้บริการจากบริษัทขนส่งดี

13/Mar/2022

ดีไซน์เรียบหรู - ผลิตด้วย GBOLD Technology™ เฉพาะของแกมโบล โดดเด่นเรื่องความเบาและความนุ่มสบายในการสวมใส่ - พื้นยางพาราคุณภาพสูงให้ความทนทานและยึดเกาะกับพื้นได้เป็นอย่างดี - สินค้าคุณภาพ "Thailand Trust Mark"

13/Jul/2023

สินค้าคุณภาพ รางวัล PM Award 2016 : Best Thai Brand และรางวัลThailand Trust Mark ผลิตด้วย GBOLD Technology™ เฉพาะของแกมโบล โดดเด่นเรื่อง ความนุ่ม เบา สวมใส่สบายเท้า พื้นยางพาราคุณภาพสูงให้ความทนทานและยึดเกาะกับพื้นได้เป็นอย่างดี

28/Nov/2020

ส่งเร็ว ส่งไว แต่ให้เผื่อไป 0.5 cm ครับเพราะถ้าวัดความยาวเท่ากับเท้าเป๊ะ จะเหยียบขอบรองเท้าที่ยื่นมานิดนึง

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม