• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เช็คราคา  รีบซื้อ ออนไลน์ ราคาถูก พิเศษ ก่อนสินค้าจะหมดสต๊อค สั่งซื้อ ถูกจริง ไม่แพง พร้อมรับราคาโปรโมชั่นก่อนใคร!. คุณสามารถ เช็คราคาพิเศษและสั่งซื้อ ไม่แพง, ราคาพิเศษ, ดูข้อเสนอที่ทางเรามีให้ก่อนตัดสินใจซื้อ

ความคิดเห็นของลูกค้า

13/Oct/2021

จัดส่ง3วัน สีสวยค่ะมีตำนิถลอกเล็กน้อยกลิ่นหนังใหม่แรงห่อถุงพลาสติกมา รองเท้าพื้นบางมากไม่น่าจะทนทาน สมราคาค่ะ

18/Nov/2021

รองเท้าสวยเรียบดีนะคะเหมาะสมกับราคาดีค่ะการจัดส่งก็รวดเร็วไม่ช้าไม่นานเกินไปค่ะรองเท้าไม่มีตำหนิอะไรนะคะถือว่าโอเคค่ะ

27/Jan/2022

สินค้าดีค่ะบริการขนส่งไวดีค่ะ 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻🥰🥰🥰🥰🥰👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👍🏻👍🏻👏🏻👏🏻👏🏻👍🏻👍🏻❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

28/May/2022

ราคาถูก สีสวย ใส่สบาย แต่คิดว่าน่าจะเหมาะกับคนหน้าเท้ากว้าง หน้าเท้าอวบมากกว่า เพราะสวมแล้วเหลือตรงสาย แถมทางร้านไม่ตรวจเช็คของก่อนส่ง มีตำหนิตรงพื้นรองเท้าจุดนึง ถึงจะมองไม่เห็น แต่ก็ควรซื่อสัตย์กว่านี้ค่ะ

04/Jan/2022

รองเท้าสำหรับคนไม่อะไรมาก รองเท้าแข็งแต่เฉยๆสำหรับเรา ถ้าพูเรื่องความทน เราว่าอยู่ที่คนใส่และวิธีการที่ใช้ชีวิตแต่ละวันมากกว่า ส่วนตัวเราว่าทนได้ระยะนึง กับราคานี้คุณภาพนี้เราว่าคุ้มน่ะ สวยด้วย

10/Nov/2021

ทางร้านน่ารักเป็นกันเองมากๆ☺️☺️ตอบแชทเร็วดีค่ะ วันนี้ได้รับสินค้าครบถ้วนสมบูรณ์ตามที่กดสั่งซื้อไปเลยค่ะ โอกาสหน้าจะมาอุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ บริษัทขนส่งบริการดี มีโทรสอบถามก่อนจัดส่งด้วย โดยรวมถือว่าโอเคค่ะ 👌👌👌👌

26/Jun/2021

สีสวย​ ใส่พอดีเลย​ ใครที่คิดจะซื้อ​ วัดขนาดเท้าแล้วบวกเพิ่มด้วยค่ะ​ ใส่สบายแน่นอน​ เท้าเรา​ 24​ ซ.ม.​ เราซื้อแบบ​ 24.5 ซ.ม.​ เป็นไปตามคาด ใส่สบายเหมือนไปเลือกเองที่ร้านเลยค่ะ​

25/Aug/2021

ร้านค้าส่งของเร็ว ได้รับสินค้าครบถ้วน คุณภาพดี เหมาะสมกับราคาค่ะ ไซส์เหมือนจะใหญ่เท่า 39 ร้านค้าส่งของเร็ว ได้รับสินค้าครบถ้วน คุณภาพดี เหมาะสมกับราคาค่ะ ไซส์เหมือนจะใหญ่เท่า 39

30/Nov/2021

รองเท้าเป็นสีขาวครีม สวยตามรูป หน้าเท้ากว้างใส่ได้ สีสวยแบบดี ราคาไม่แพงเลย ใส่แล้วพอดีเท้า ไม่ต้องเพิ่มหรือลดไซส์เลย พอดีเด๊ะ ใส่แล้วอาจจะลื่นนิดๆ พื้นรองเท้าเป็นยางแข็งๆ แต่รวมๆแล้วสวยค่ะ

24/Nov/2021

ส่งไวมากกกราคาถูก ตรงปกค่ะ ใส่ได้พอดีชอบบบบบบบส่งไวมากกกราคาถูก ตรงปกค่ะ ใส่ได้พอดีชอบบบบบบบส่งไวมากกกราคาถูก ตรงปกค่ะ ใส่ได้พอดีชอบบบบบบบส่งไวมากกกราคาถูก ตรงปกค่ะ ใส่ได้พอดีชอบบบบบบบ

27/Oct/2021

สินค้าคุณภาพดี มีคุ้มค่ากับราคาที่ซื้อ ทางร้านจัดส่งไวมากๆ แพ็คสินค้ามาอย่างดี สินค้าคุณภาพดี มีคุ้มค่ากับราคาที่ซื้อ ทางร้านจัดส่งไวมากๆ แพ็คสินค้ามาอย่างดี

12/May/2022

ได้รับของแล้วเร็วมากค่ะ จัดส่งได้ไวของที่ได้รับก็คุณภาพดีสีก็สวยไว้จะสั่งอีกนะคะปลื้มมากค่ะ เยี่ยมไปเลย

13/Oct/2021

งานจริงสวย ตรงปก ไม่จกตา เริ่ดนะว่าไม่ได้ จัดส่งไวมาก ประทับใจ เอาไปเลย5ดาว ✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨🌷✨✨✨💜💜💜💜💙💙💙💙💙

27/Dec/2022

รูปลักษณ์:สวยงาม พอดีเท้า สี:สวยค่ะ ตรงปก คุณภาพวัสดุ:ดีค่ะ ได้รับสินค้าแล้วค่ะ สินค้าจัดส่งไม่รวดเร็วเท่าไหร่ ลองใช้งานแล้ว นุ่มดีค่ะก็โอเค ค่ะ สั่งมาเป็นคู่ที่ 3 แล้ว

21/Mar/2022

การจัดส่งเร็ว สินค้าแพ็คมาไม่มีกันกระแทก แต่ถือว่ารับได้ สินค้าครบถ้วนตามที่สั่ง สีตรงกับที่สั่ง สีสวยมาก ขนส่งพูดจาดร โดยรวมสวย เร็ว ดี มีสั่งอีกรอบ ไซต์ตรงตามที่สั่ง ใส่ได้พอดี ไม่บางจนเกินไป

09/Dec/2021

ในราคานี้ก้ถือว่าโอเค แต่สายใหญ่ไปหน่อยค่าาาา แต่ก้ส่งไวอยุน้าาาาาาาาาาาาาาาาา ดีค่าาาาา มีตัวเลือกแค่นี้ก้เอามาทั้ง 2 สีเลยค่าาาาาาาาาาาา

07/Nov/2021

จัดส่งเร็ว สินค้าตรงปก ได้ตรงสีที่สั่ง คุณภาพตามราคาค่ะจัดส่งเร็ว สินค้าตรงปก ได้ตรงสีที่สั่ง คุณภาพตามราคาค่ะจัดส่งเร็ว สินค้าตรงปก ได้ตรงสีที่สั่ง คุณภาพตามราคาค่ะ

10/Jan/2022

สินค้าพอใช้ได้ราคาถูกดีแถมยังมีส่วนลดอีกเอามาไว้ใส่เล่นก็โอเคดีค่ะความคงทนก็น่าจะพอประมาณตามราคาโอเคอยู่

17/Dec/2021

ได้รับแล้วค่า รอของประมาณสองวัน รองเท้าทรงสวยค่ะ พอดีกับเท้าเราเลย ไม่หนักด้วย วัสดุค่อนข้างโอเคเลยค่ะ

23/Dec/2021

สวยค่ะ คุ้มราคา ส่งไว รอไม่นาน ใส่เล่นๆ น่ารักดีค่ะ สวยค่ะ คุ้มราคา ส่งไว รอไม่นาน ใส่เล่นๆ น่ารักดีค่ะ สวยค่ะ คุ้มราคา ส่งไว รอไม่นาน ใส่เล่นๆ น่ารักดีค่ะ

01/Jan/2022

ได้รับของแล้วนะคะ รองเท้าสวยมากเลยค่ะ ใส่ได้พอดีเลยค่ะ ชอบมากค่ะ สีสวยมากค่ะ ครั้งหน้าจะอุดหนุนใหม่นะคะ 😍🥰

30/Dec/2021

ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่งซื้อ สีสันสวยงาม สีตามปก ราคาประหยัด คุณภาพดี คุ้มค่า การจัดส่งสินค้ารวดเร็วทันใจ

14/Sep/2021

สินค้าคุณภาพดี ร้านจัดส่งไว การบริการพนักงานขนส่งดีมาก บริการจากร้านดี สินค้าคุณภาพดี ร้านจัดส่งไว การบริการพนักงานขนส่งดีมาก บริการจากร้านดี

26/Aug/2021

สินค้ามาถึงเร็วขนส่งบริการดีรองเท้าแตะงานหนังด้านสีดำคุณภาพดีราคาถูกสวยและใส่สบายมากค่ะมีโอกาสจะอุดหนุนอีกนะคะ

16/Dec/2021

ส่งของไวมากกกกกกกกเลย สีสวยตามภาพ ถ้าซื้อข้างนอกคง99 แต่นี้ได้มา50 กว่าบาทส่งฟรีอีกกกกก ดีเกินต้านนนนนนนนน

31/Aug/2021

ชอบมากกกกกกกกกก เท้ายาว24ใส่38คือส้นเท้าพอดีเป้ะ กว่าจะหารองเท้าแตะที่ถูกใจเจอ คู่นี้ใช่เลย ถ้าเป็นไปได้อยากให้เติมสต๊อกพิ้งโกหนังแก้วหน่อยค่าาา🥺🥺 จะรอตำอีกหลายคู่เลย รองเท้าน่าเลิฟราคาน่ารัก💗💗💗

04/Apr/2022

ซื้อรุ่นนี้คู่ที่สองแล้วค่ะ คู่แรกสีดำ คู่นี้สีครีม แบบเรียบๆ แมตซ์กับเสื้อผ้าได้ง่ายๆ จัดส่งเร็วมาก สั่งช่วงเช้า ทางร้านส่งให้ตอนเย็นวันนั้นเลย ราคาถูกขนาดนี้ก็คุ้มแล้วค่ะ

24/May/2022

รองเท้าสวยดีค่ะ ติดกาวดูแน่นดี ราคาก็ไม่แพง ร้านบริการจัดส่งให้ไว ขนส่งก็บริการดีค่ะ ให้ห้าดาวค่ะพอใจมาก☺️

21/Mar/2022

คุณภาพดีสมราคา พื้นแข็ง แต่ใส่ดี คุณภาพดีสมราคา พื้นแข็ง แต่ใส่ดี คุณภาพดีสมราคา พื้นแข็ง แต่ใส่ดีคุณภาพดีสมราคา พื้นแข็ง แต่ใส่ดีคุณภาพดีสมราคา พื้นแข็ง แต่ใส่ดี

01/Oct/2021

งานสวยคุ้มราคาค่ะ พื้นไม่แข็งมากคะ ส่งไว ส่วนตัวชอบจ้า งานสวยคุ้มราคาค่ะ พื้นไม่แข็งมากคะ ส่งไว ส่วนตัวชอบจ้า งานสวยคุ้มราคาค่ะ พื้นไม่แข็งมากคะ ส่งไว ส่วนตัวชอบจ้า

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม