• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 สินค้าคุณภาพ
เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา การันตีคุณภาพสินค้าที่จัดส่ง เป็นสินค้าที่ไม่หมดอายุ เป็นสินค้าจากผู้ผลิต ของแท้ 100% ไม่เสียหาย หากไม่พอใจในคุณภาพสินค้า* เรามีระบบเคลมสินค้า ภายใน 14 วัน

ฝ่ายบริการลูกค้า
หากท่านมีอะไรสงสัยหรือข้อเสนอแนะใด ๆ กรุณาติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของร้านช้อปปิ้งออนไลน์หลักของเรา ได้ ↪ โดยคลิกที่นี่ได้เลยค่ะ ↩ 

คำค้นหายอดนิยม  🎯 ซื้อ🎯 รีวิว🎯 ขาย 🎯 ราคา🎯 ราคาถูก🎯 โปรโมชั่น 🎯 เช็คราคา🎯 ราคาล่าสุด🎯 โปรโมชั่นพิเศษ 🎯 ห้ามพลาดกับการทำรายการซื้อสินค้าชิ้นนี้ อ่านรีวิวลูกค้า

เกี่ยวกับร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา
ยินดีต้อนรับสู่ เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ เราคือหนึ่งในห้างสรรพสินค้าอุปโภค และบริโภคบนระบบออนไลน์ ที่มีสินค้า ให้เลือกซื้อมากกว่า 200,000 รายการ เสมือนว่าคุณมาช้อปที่ห้างสรรพสินค้า ด้วยตัวเอง

 

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

02/Jul/2023

รูปลักษณ์:ดี คุณภาพวัสดุ:พอใช้ สี:สวย เนื้อผ้าบางไม่หนาผ้านิ่มๆเหมาะสำหรับใส่นอนสบายไม่ร้อนต้องสั่งsizeใหญ่นะ ถึงจะพอดีตัวไม่รัดไม่แน่กำลังดีเหมาะสำหรับคนมีน้ำหนัก50อัพ ถูกใจมาก

17/Oct/2021

สินค้าถูกต้องตรงปกครบถ้วน เราเอว 36 อก38 ใส่ได้พอดี ไม่อึดอัดราคาถูกกว่าท้องตลาด คือดีเลย การจัดส่งรวดเร็วมาก และพนักงานบริการประทับใจดีพูดจาดี อุดหนุนต่อแน่นอน

04/Aug/2023

สีสินค้าจริง:สีอ่อนกว่าในรูปนิดนึง ความพอดีตัว:พอดี คุณภาพเนื้อผ้า:ดีมากกก ทางร้านจัดส่งเร็วมากก แพ็คสินค้ามาดี ส่วนตัวเปนคนอวบ แต่สั่งไซต์นี้มา ใส่ได้พอดีเลยจ้า เนื้อผ้าก้ดี ใส่แล้วสบายสุดๆ

14/Dec/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี ชุดนอนสายเดี่ยวคุณภาพดีค่ะ ใส่นอนหรือใส่อยู่บ้านได้สบายๆราคาถูกด้วย ทางร้านจัดส่งได้รวดเร็วทันใจดีมากค่ะ ไว้จะอุดหนุนเรื่อยๆนะคะ

24/Aug/2023

สีสินค้าจริง:อ่อนกว่าในรูป ความพอดีตัว:พอดี คุณภาพเนื้อผ้า:นิ่ม สบายย ซื้อซ้ำเป็นชุดที่ 2แล้ว ผ้านิ่มใส่สบาย สีจะอ่อนกว่าในรูป แต่ก้ใช้ได้ ทางร้านแพ็คสินค้ามาดีมากๆ และจัดส่งเร็วมากๆค่ะ

01/Sep/2021

ราคาถูก 49 บาท คุณภาพโอเคเลยเหมาะสมกับราคา ผ้านิ่ม น่าจะใส่สบาย ปกติใส่เสื้อไซต์ L แต่นี่สั่งเผื่อเป็น XXL เพราะชอบชุดนอนหลวมๆ แต่ถ้าใครชอบพอดีตัวให้เผื่อ 1 ไซต์ก็พอค่ะ

20/Oct/2021

สั่งช่วงโปรได้ราคาน่ารักมากเลย การขนส่งรวดเร็วดีค่ะ ได้รับสินค้าแล้ว ของครบได้ตรงสีหมดเลย สั่งมา4ตัว เอามาลอง ผ้าโอเคเลยนะ นิ่มดี ใส่สบาย ส่วนตัวคือชอบ ใส่แล้วไม่อึดอัด ราคากับของที่ได้คือคุ้มค่ะ

21/Sep/2021

สูง 170 หนัก 67 สะโพก 40 สั่ง XXL ค๊าาาาา ตามภาพรีวิวเลยค่ะ คาดคะเนไซส์ได้พอดีมาก 5555 ตอนแรกจะสั่ง L แต่ เผื่อดีกว่า หลวมไป ดีกว่าคับแล้วใส่ไม่ได้ เสียดายของอีก ถ้าซักแล้วผ้าน่านิ่ม ใส่สบายได้อีกค่ะ ไว้จะสั่งเพิ่มนะคะ

23/Jul/2021

แนะนำร้านนี้เลยค่ะ ร้านส่งสินค้าเร็ว ขนส่งช็อปปี้ช่วงนี้เร็วมาก เร็วกว่าขนส่งอื่นๆ ชุดนอนสวย ผ้าเนื้อนุ่มดี ได้รับสินค้าตรงไซส์ที่สั่ง สีแดงมีเย็บไม่ดีเป็นรูตรงเอวยางยืด แต่ไม่มากอะไร รับได้ค่ะ โดยรวมประทับใจมาก ชอบมาก อุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ

29/Jun/2023

สี:สวย รูปลักษณ์:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี ผ้าบางใส่ตอนนอนคือสบายมากๆ ไม่ร้อนเลย เหมาะกับคนขี้ร้อน ผ้านิ่มด้วย ไม่คัน ราคาไม่แรงเลย แล้วคุณภาพคือโอเคมากเลยค่า ซื้อซ้ำแน่นอน

23/Mar/2022

ซื้อเป็นรอบที่2 แล้วค่ะ สินค้าถึงมือผู้ซื้อเรียบร้อยแล้วค่ะ สินค้าคุณภาพดีถูกใจผู้ซื้อราคาประหยัดดี ขนส่งรวดเร็วดี แพ็คเกจมาอย่างดี โอกาสหน้าอุดหนุนใหม่แน่นอน_

17/Oct/2020

จัดส่งรวดเร็วดี สั่ง13วันที่16ได้รับของ เนื้อผ้านุ่มมาก เบาบางใส่นอนสบายๆ เราสูง156สั่งXLมาเผื่อไซส์เพราะกลัวกางเกงสั้นมาก แต่ก็สั้นอยู่ดี โดยรวมโอเคถ้ามีโอกาสสั่งอีกแน่นอน

30/Jun/2023

ราคาถูกมากค่ะะะ จัดส่งเร็วว เนื้อผ้านิ่มลื่นดีใส่สบาย แนะนำให้บวกเพิ่ม 1 ไซส์นะคะจะพอดีเลย ส่วนตัวหนัก 58 สูง 160 ปกติจะใส่ไซส์ L หรือ M โอเคเลยค่ะ ครั้งหน้าจะลองสั่ง L ดูนะคะ

22/Jan/2022

🚚 การจัดส่ง : ก็ถือว่าเร็วอยู่ 📦 การแพ๊คของ : ดี สินค้าไม่เสียหาย 💲ราคา : ถูก 🏷 ได้รับสินค้าครบถ้วน ตามที่สั่ง 👍🏻 ร้านดี ส่งเร็ว เพ็คของดี ขนส่งดี รวมๆดีหมด

21/Mar/2022

✨ชุดนอนน่ารักแบบเรียบง่าย สไตล์มินิมอล✨ เซทเสื้อ+กางเกง ใส่แบบหลวมๆ ไม่อึดอัด เนื้อผ้านิ่มๆ ใส่สบาย ไม่ร้อน เหมาะกับอากาศหน้าร้อนบ้านเราสุดๆ เป็นชุดนอนใส่นอน หรือใส่เล่นอยู่บ้านก็ได้ มี 4 สีตามรูป ฟ้า/ดำ/เทา/ชมพูนู๊ด 📌ขนาดค่อนข้างเล็กกว่าปกติ เผื่อไซต์กันด้วยนะคะ📌 ⛔ถ้าจะให้ชัวร์ ควรวัดขนาดตัวเอ

14/Oct/2020

สั่งซื้อสินค้าFlash sale วันที่10/10 ได้มาในราคาถูกมากคะ เหลือชุดละ30฿ เนื้อผ้าดี งานดี นุ่มด้วย สูง155฿หนัก50ควรสั่งXLมันจะพอดีตัวคะ ส่งฟรี ใส่โค้ดส่งฟรี แถมจัดส่งไวด้วยคะ

14/Aug/2021

สินค้าดีมากเลยค่ะเนื้อผ้านุ่มใส่สบาย สั่งไซส์ใหญ่มาเผื่อชอบมากๆเลยสำหรับใส่นอน ร้านจัดส่งสินค้าเร็วบริการขนส่งเอกชนก็ส่งสินค้าเร็วเช่นกัน ไว้จะอุดหนุนอีกนะคะ

01/Sep/2021

สวยค่ะ ใส่สบาย ผ้าไม่หนามาก ราคาถูกสุดๆ ถูกใจค่า สวยค่ะ ใส่สบาย ผ้าไม่หนามาก ราคาถูกสุดๆ ถูกใจค่า สวยค่ะ ใส่สบาย ผ้าไม่หนามาก ราคาถูกสุดๆ ถูกใจค่า สวยค่ะ ใส่สบาย ผ้าไม่หนามาก ราคาถูกสุดๆ ถูกใจค่า สวยค่ะ ใส่สบาย ผ้าไม่หนามาก ราคาถูกสุดๆ ถูกใจค่า สวยค่ะ ใส่สบาย ผ้าไม่หนามาก ราคาถูกสุดๆ ถูกใจค่า

22/Feb/2022

สินค้าดีมากๆๆ ส่งไว คุณภาพดี คุ้มค่า คุ้มราคา ผ้าใส่สบายมากเลยค่ะ ใส่พอดีแบบหลวมๆ เลย ดีมากๆๆ ค่ะ ไว้จะอุดหนุนใหม่นะคะ

02/Jul/2020

สีสวยตรงตามปก เนื้อผ้านุ่ม เราสั่งเพิ่มไซร์จากตัวเองมา1ไซร์ เดิมเป็นสาวไซร์m. แต่สั่งไซร์L เพราะชอบใส่ใหญ่กว่าตัว เหมาะมาก แนะนำให้สั่งเพิ่ม1ไซร์ ใส่สวยเลย ยัวเย😆😆😆💓

21/Aug/2021

ชุดนอน size 3xl เป็นเสื้อสายเดี่ยวและกางเกงขาสั้นผ้านุ่มลื่นใส่นอนสบายมากๆเลยค่ะ แต่ขอ ให้แค่ 4 ดาวเพราะว่ามีเสื้อสีม่วงตัวนึงขอไม่ตรงกับสายเลยค่ะเหมือนเย็บเอียงมา ทักไปแจ้งทางร้านทางร้านให้ส่งกลับ คืนแต่เราไม่มีเวลาไป แล้วร้านก็เงียบหายไปเลยไม่พูดอะไรอีกเลย

10/Jun/2021

ผ้านุ่มมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก นุ่มมากจริงๆ ค่ะ (ไม่ได้ประชด) สีสวยมาก เป็นสีเขียวมินิมอล ใส่สบาย ไม่ร้อนเลย .......................................................................................... ..........................................................................................

02/Jul/2021

ผ้าใส่สบายมากค่าาาา ราคาก็ไม่แพงจนเกินไป สินค้าคุ้มค่าดีค่ะ ระยะเวลาจัดส่งไม่นานเท่าไหร่ ใส่สบาย ไม่อึดอัด เหมาะกับหน้าร้อนมากจ้ะ ผ้าใส่สบายมากค่าาาา ราคาก็ไม่แพงจนเกินไป สินค้าคุ้มค่าดีค่ะ ระยะเวลาจัดส่งไม่นานเท่าไหร่ ใส่สบาย ไม่อึดอัด เหมาะกับหน้าร้อนมากจ้ะ ผ้าใส่สบายมากค่าาาา ราคาก็ไม่แพงจนเกินไป

25/Jul/2023

สั่งไซส์ XL มา พอดีเลยกำลังใส่สบาย ไม่คับ ไม่หลวม (เราเอว30 อก32 สูง153 หนัก56)ร้านค้าจัดส่งไวมาก บริษัทขนส่งก็ทำงานไว ได้รับสินค้าถูกต้องตามที่สั่งซื้อ สินค้าไม่เสียหายจากการขนส่ง ราคาถูกกว่าร้านอื่นๆ แนะนำร้านนี้เลย

17/Apr/2022

สีสวย สินค้าดีงามมากๆๆๆๆๆๆ เนื้อผ้าดี นิ่มๆ ลื่นๆ ใส่สบาย เป็นขนาดพอดีตัวไม่ต้องเผื่อ แต่ถ้าชอบใส่หลวมๆ ก็เพิ่มขนาดได้ กางเกงยืดหยุ่น ใส่สบาย ไม่รัด ไม่แน่น สรุปคือดี

14/Apr/2020

เนื้อผ้านิ่มโอเคอยู่นะตามราคา สีไปตรงปกนะฟ้า,ชมพู,เทาคิดว่าน่าจะดีกว่านี้แต่ก็โอเครับได้อยู่ กางเกงโอเคยืดได้ใส่พอดีค่ะ

23/Jun/2021

จัดส่งสินค้าไว แพคของมาดี ผ้านิ่มใส่สบาย สีน้ำเงินจะออกฟ้าๆ สวยดี สาวไซส์sm แนะนำให้สั่งเป็น L จะใส่สบายมาก ไม่คับไม่หลวม

02/Oct/2020

Colors ordered are correct and fast delivery. Comfortable wearing. I ordered in this shop because they have sizes available which others doesn't have. Good price value. Will order again in the future.

24/Sep/2020

คุณภาพสินค้าดีมากค่ะ เนื้อผ้านุ่มลื่นดี เสื้อสีแดงสีตก แนะนำให้ซักมือดีกว่าค่ะ ขนส่งเรียบร้อย บรรจุภัณฑ์เรียบร้อยและปลอดภัยดีค่ะ ขนส่งบริการดีค่ะ

22/Jul/2021

ได้รับของเร็วมากกกกกกก สินค้าคุณภาพดีมากกกกกกกกกกกก เนื้อผ้านุ่ม ใส่สบาย เต็มสิบ ไม่หักเลยค่ะ ชอบมากกกกกกกกกกก ราคาก็ไม่แพง

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม