• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

หา ได้ง่าย ตามหมวดหมู่ จัดเต็มสุดพิเศษ อลังการงานสร้างเป็นอย่างมาก มีให้เลือกมากมาย

ความคิดเห็นของลูกค้า

13/Dec/2022

สี:สวย รูปลักษณ์:5 นิ้วแยก ตรงตามความต้องการ คุณภาพวัสดุ:ไม่หนาและไม่บางเกินไป สั่ง 04/12 ส่ง 05/12 ได้รับ 07/12 การจัดส่งสินค้าจากทางร้านไวดี ได้รับสินค้าครบตามจำนวนและตรงตามสีที่สั่ง

24/Aug/2023

ถุงเท้าเนื้อไม่หนา ผ้านิ่ม ใส่สบายค่ะ ส่วนแยกนิ้วเท้าแอบใส่ยากนิดนึง แต่พอใส่ได้ก็เคลื่อนไหวสะดวกอยู่ค่ะ

01/Dec/2022

รูปลักษณ์:โอเค สี:สีสวย คุณภาพวัสดุ:ดี ร้านจัดส่งรวดเร็วทันใจดีมากค่ะ พัสดุห่อมาดีไม่มีฉีกขาด ของได้ครบตามที่สั่ง ถุงสั้นแบบมีกันลื่นเดินไม่ลื่นจริงๆค่ะ ส่วนแบบไม่มีกันลื่นจะยาวกว่าขนาดกำลังดีเลยค่ะ ไว้จะอุดหนุนใหม่นะคะ

21/Mar/2023

รูปลักษณ์:dd สี:เหลืองและอื่นๆ คุณภาพวัสดุ:ดี ตามราคา ดีค่ะ ส่งเร็วไม่มาก แต่ไม่ช้า ราคาไม่แพง 👍👍👍 ถุงเท้านิ้วน่ารัก🦭 อุ๋งอุ๋ง~☆ ถุงเท้าแยกนิ้วคอตตอนผ้าหนา ถุงเท้า5นิ้วมีปุ่มกันลื่นลดการเสียดสีของนิ้วเท้ากันกระแทก

10/Mar/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี สี:สวย จัดส่งรวดเร็ว ไม่มีเสียหาย สินค้าตรงปก เนื้อผ้านุ่ม ขนาดพอดีสำหรับผู้หญิง ดีไซน์ดี สีสวยมาก เนื้อผ้าน่าสใส่ มาก ชอบสีและดีไซน์ตัดขอบถุงเท้า

17/Feb/2023

รูปลักษณ์:ถุงเท้าแยกนิ้ว ของใหม่อยู่ยัดนิ้วยากนิดนึงค่ะ สี:ดำ/น้ำตาลอ่อน ตามแบบ คุณภาพวัสดุ:แบบยาวเนื้อสัมผัสหนากว่านุ่มกว่าแบบข้อสั้นมีกันลื่น ยางกันลื่นเต็มพื้นที่เท้าและหนืดมาก สั่งของวันที่ 15 ได้รับวันที่ 17 ขนส่ง shopee xpress รวดเร็วดี เท้า35 ใส่พอดีๆไม่ย่นไม่เหลือนะคะ

04/Sep/2021

ขออนุญาต หัก 1 ดาวนะคะ เพราะตัวคุณภาพสินค้า ใส่แรก ๆ เข้านิ้วยาก 😅 อาจเพราะนิ้วลูกค้าอ้วนด้วยมั้ง เป็นผู้หญิงเท้าใหญ่ไซส์ 41 หวังว่าใส่นาน ๆ เข้า คงยืดขยายออก เพราะร้านค้าบอกว่าถุงเท้าฟรีไซส์ถึง 42 ตัวผ้าของถุงเท้าเราว่าหนาค่ะ ไม่บาง เราค่อนข้างศึกษาหลายร้านเลยเจอคอมเมนต์รีวิวว่าถุงเท้าไม่หนาไม่บาง

15/Feb/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:ตรงตามภาพ คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้านุ่มดี สินค้าดี เนื้อผ้าก็ดี ลองใส่แล้วนุ่มสบาย ใส่ดีมากๆ ลองสั่งมาดูก่อนว่าดีไหม สรุปว่าดี เดี๋ยวสั่งเพิ่มอีก

02/Aug/2022

รูปลักษณ์:D สี:D คุณภาพวัสดุ:D ได้รับสินค้าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สินค้าตรงตามรูปภาพที่ได้นำเสนอ ทางร้านจัดส่งสินค้าค่อนข้างรวดเร็ว และ การให้บริการของทางบริษัทขนส่ง สุภาพดีค่ะ

28/Aug/2021

คุณภาพสินค้าดี สีสวย เนื้อผ้าดี การตัดเย็บเรียบร้อยดี คุ้มค่า ส่งรวดเร็ว คุณภาพสินค้าดี สีสวย เนื้อผ้าดี การตัดเย็บเรียบร้อยดี คุ้มค่า ส่งรวดเร็ว

11/Feb/2022

สินค้าดีส่งไวมีคุณภาพพพพ สินค้าดีส่งไวมีคุณภาพพพพ สินค้าดีส่งไวมีคุณภาพพพพ สินค้าดีส่งไวมีคุณภาพพพพ สินค้าดีส่งไวมีคุณภาพพพพ สินค้าดีส่งไวมีคุณภาพพพพ

09/Apr/2023

สี:สีสรรสวยงามตรงปก มีสีตัดกันส่วนของข้อเท้า รูปลักษณ์:สวยงามสามารถใส่ป้องกันนิ้วเท้าเสียดสีกันได้ดี คุณภาพวัสดุ:ผ้ายืดหนาพอควร ใช้งานได้ มีปุ่มใต้เท้าสำหรับเกาะพื้นได้มี โดยรวมพอใจในสินค้า

03/Nov/2022

จัดส่งไวมาก สั่งวันที่เมื่อวาน วันนี้ได้รับสินค้า เร็วทันใจมาก ถุงเท้าเนื้อนุ่ม ไม่บางหรือหนาจนเกินไป ได้รับครบถูกต้องตามออร์เดอร์ พนักงานจัดส่งโทรศัพท์แจ้งก่อนเข้ามาส่งสินค้า

02/Feb/2022

ส่งสินค้าเร็ว สินค้าตรงตามที่โฆษณาไว้ ผ้านิ่ม แต่ตรงนิ้วเท้าแคบมากใส่ลำบาก ยางตรงขอบถุงเท้าไม่รู้จะใช้ได้นานแค่ไหน แต่เทียบราคากับคุณภาพที่ได้ก็คุ้มค่า สีสวย

22/Apr/2023

รูปลักษณ์:รูปแบบถุงเท้าออกแบบมาได้อย่างสวยงาม ป้องกันนิ้วเสียดสีกัน สี:สีสรรมีความคลาสสิคในตัว คุณภาพวัสดุ:หนานุ่มดี พร้อมปุ่มด้านล่าง ใส่สบายดีสีสรรสวยถูกใจ มีปุ่มที่พื้นถุงเท้าด้านล่างไว้ยึดเกาะพื้นทำให้ซักล้างได้อย่างด้วย

19/Dec/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี ร้านค้าจัดส่งสินค้าได้รวดเร็วดี มีห่อกันกระแทกมา พนักงานส่งของบริการดี สินค้าคุณภาพคุ้มราคา ใครสนใจสั่งได้

11/Aug/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:บางไปนิด สีสินค้าจริง:ตรงตามที่โฆษณาไว้ ความพอดีตัว:ดูเล็กแต่น่าจะยืดได้ ได้รับสินค้าตามที่สั่งแล้ว ถือว่าส่งเร็วกว่าสินค้าอื่นเยอะ

26/Dec/2021

สินค้าดีๆๆๆๆๆ ใช้ดีๆๆๆๆๆๆ ตรงปกๆๆๆๆๆๆๆ ราคาไม่แพงงงงงงงงงง ส่งไวพอสมควรๆๆๆๆๆๆๆๆสินค้าดีๆๆๆๆๆ ใช้ดีๆๆๆๆๆๆ ตรงปกๆๆๆๆๆๆๆ ราคาไม่แพงงงงงงงงงง ส่งไวพอสมควรๆๆๆๆๆๆๆๆ

16/Jan/2022

คือดีหมดทุกอย่างนะ ร้านค้าส่งไว สินค้าเนื้อผ้าดี ราคาไม่แพง สินค้าใส่แล้วดูน่ารักดีค่ะ แต่…..ตรงช่องใส่นิ้วมันค่อนข้างเล็กอะค่ะ หรือนิ้วเราอ้วนเอง 😁😁😁 เราเท้าเบอร์ 39-40 ก็ใส่ได้นะ ติดแค่ตรงนิ้วเฉยๆ ไม่รู้ว่าใส่ไปสักพักจะยืดเพิ่มรึป่าว ยางตรงข้อก็ค่อยข้างรัดเหมือนกันค่า ขาเล็กๆยาวๆก็คงใส่ได้อยู่

14/Jun/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อย ครบถ้วนถูกต้อง คุณภาพสินค้าดีมาก เหมาะสมกับราคา สีสรรถูกใจ บริการขนส่งดีรวดเร็ว ทันใจ คุ้มค่ามาก คุ้มราคามาก สรุปว่าดีมาก

14/Apr/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี สี:ดำ รูปลักษณ์:ดี ผ้าไม่หนามาก ใส่แล้วฟิตพอดีๆ นิ้วเท้าก็พอดีเป๊ะ ปุ่มกันลื่นเยอะดีมาก รวมๆแล้วโอเค ประทับใจร้านนี้ค่ะ👍🏻

12/Nov/2021

น่ารักคะ ตลกดีด้วย เขินๆเลย นุ่มดีสีตรงปก ราคาก็ไม่ถูกนะ สวยคะ น่ารัก ซื้อเลย น้อง 5 นิ้วโผล่มาเลยไม่ค่อนชิน แบบเขินจริงๆนะ

06/Mar/2023

คุณภาพวัสดุ:รู้สึกหนากว่าที่เคยใช้ รูปลักษณ์:ตรงปกสวยงาม สี:ครบตามที่สั่ง ได้รับของครบตามจำนวน สีครบตามที่สั่ง ขอสูงตามที่ต้องการ เพราะเป็นคนชอบใส่รองเท้าหุ้มข้อ น่าจะใช้ได้ดี ขนส่งแอบช้านิดนึง แต่รวมๆโอเคครับ

28/Mar/2023

สี:เข้ม คุณภาพวัสดุ:ผ้ายืด รูปลักษณ์:เป็นถุงเท้าแบบแยกนิ้ว ใส่สบายค่ะ ผ้านิ่มดี แยกนิ้วได้พอดี แต่เราเท้าเล็กมาก นิ้วสั้น เลยอาจจะเหลือนิดหน่อย แต่โดยรวมๆแล้วก็โอเคค่ะ

20/Feb/2022

สีน่ารักมากๆค่ะ มีดีเทลตรงข้อเท้าเล็กน้อย ใส่แล้วดูสวย ไม่เก่าโทรม ใส่เล่นพิลาทีสใช้งานได้ดี ราคาถูกค่ะ คุ้มค่า 👍

24/Feb/2023

ห่อของดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก จัดส่งรวดเร็วววววววววววววววววววววว ประทับใจมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

05/Mar/2023

รูปลักษณ์:เหมือนแบบ สี:ชมพู เทา คุณภาพวัสดุ:ดี คุณภาพของสินค้าเรียบร้อยดีมากค่ะการจัดส่งรวดเร็วมากราคาเหมาะสมกับคุณภาพของสินค้าเรียบร้อยดีมากค่ะ

16/Dec/2021

ใส่สบาย เนื้อดี กันลื่นหนืดดี คุ้มค่า ใส่สบาย เนื้อดี กันลื่นหนืดดี คุ้มค่า ส่งเร็ว ใส่สบาย เนื้อดี กันลื่นหนืดดี คุ้มค่า ใส่สบาย เนื้อดี กันลื่นหนืดดี คุ้มค่า ส่งเร็ว

17/Jul/2023

สี:ไม่ค่อยอะเคร รูปลักษณ์:ธรรมดา คุณภาพวัสดุ:นิ่ม สั่งครั้งแรกค่ะ อะเครค่ะ แต่ปลายนิ้วการตัดเย็บไม่ค่อยเรียบร้อยเท่าไหร่ แต่ก็ถือว่า รับได้ โดยรวมอะเครจ้า ใส่สบาย ผ้านิ่มนะคะ สีที่ได้รับออกเป็นน้ำตาล ดูในภาพแดง แต่โดยรวมอะเคจ้า

09/Nov/2021

ร้านใส่ใจส่งรูปว่าเตรียมของมาให้ ส่งไว สินค้าคุณภาพดี ถูกใจ ปุ่มกันลื่นก็หนึบดี คุ้มมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม