• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

กำลังลดราคา  รีบซื้อ ออนไลน์ ราคาถูก พิเศษ ก่อนสินค้าจะหมดสต๊อค สั่งซื้อ ถูกจริง ไม่แพง พร้อมรับราคาโปรโมชั่นก่อนใคร!. คุณสามารถ เช็คราคาพิเศษและสั่งซื้อ ไม่แพง, ราคาพิเศษ, ดูข้อเสนอที่ทางเรามีให้ก่อนตัดสินใจซื้อ

ความคิดเห็นของลูกค้า

05/Oct/2020

คุณภาพสินค้าดีมากคะ สั่งรอบสองแล้ว แพ็คสินค้าเรียบร้อย จัดส่งรวดเร็ว บริษัทขนส่งก็บริการดี 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

19/Feb/2021

สินค้าจัดส่งไวมากๆค่ะ คุ้มค่าคุ้มราคาสุดๆ แถมยังใช้ส่วนลดบนชอปปี้ได้อีก50% ประทับใจค่ะ คราวหน้าจะมาอุดหนุนอีกนะคะ

20/Jun/2020

คุณภาพสินค้าดีมาก ใช้ดี ราคาคุ้มค่ามาก จัดส่งดีรวดเร็ว บริการจัดส่งดี ห่อสินค้าดีมีกันกระแทกเรียบร้อย 👍👍👍👍👍

07/Apr/2021

ส่งของ แพคดี ส่งไววววววว ให้ของแถมทดลองใช้เยอะมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกดดด้วยยยยยนยยนยยนนย

06/Oct/2020

1. สินค้าส่งเร็วมากค่ะ ย้ำว่ามากจนตกใจ สามวันได้ของเเล้ว 2. สินค้าคุณภาพดีมากค่ะ เหมาะกับคนผมสีน้ำตาลเข้ม-ดำ เราคนผมดำใช้เเล้วธรรมชาติมากค่ะ 3. ราคาถือว่าดีมาก เพราะเต็มราคาคือ 600 บาท 4. มีของเเถมเป็นโทนเนอร์ขวดเล็ก 5. เเพ็คสินค้ามาดี

05/Oct/2020

สินค้าใหม่ สะอาด สวย เป็นแบบที่ใช่ ส่งรวดเร็ว ดูใหม่ หอม และถูกใจมากเหมาสินค้าใหม่ สะอาด สวย เป็นแบบที่ใช่ ส่งรวดเร็ว ดูใหม่ หอม และถูกใจมากเหมาะกับเศรษฐกิจแบบนี้ ขอบคุณนะคะ ได้ของที่ตรงปก สามารถใช้ได้เลย เดี๋ยวหมดมาอุดหนุนอีกนะคะะกับเศรษฐกิจแบบนี้ ขอบคุณนะคะ ได้ของที่ตรงปก สามารถใช้ได้เลย เดี๋ยวหมด

22/Feb/2021

ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ

29/Oct/2019

ร้านส่งไวนะ ถ้าไม่ติดเสาร์อาทิตย์ แต่ไม่เป็นไรค่า ตัวสินค้ากล่องเล็กจิ๋วมาก แต่ร้านแพ็คใส่กล่องพัสดุมาใหญ่มาก 555+ สินค้าใหม่ วันหมดอายุอีกนาน ลองเทสแล้วกันน้ำได้ระดับนึงเลยนะ ถ้าไม่เอานิ้วไปถูออกแรงๆ มันก็ไม่หลุดอ่ะ เดี๋ยวไว้ลองใช้จริงๆ อีกที ถ้าโอเคจะมาซื้อใหม่แน่นอนค่า

07/Mar/2022

ประสิทธิภาพ:ใช้ดีมาก ปกปิดให้คนผมบางได้โอเคเลย ชอบมาก LOVE กลิ่น:ไม่มีกลิ่นนะ 5555+ เนื้อสัมผัส:เป็นผง ๆ แพ็คเกจใช้งานง่ายพกพาสะดวก ฟองน้ำใช้ดี สีก็ติดทนดี ไม่เลอะเท่าไหร่ ตบ ๆ แถวไรผมช่วยได้เยอะ ได้มาตอนมีโปรลดราคา 50% คือ คุ้มมาก ๆ ใช้ดีอยู่นะ มันดูกลมกลืน ไม่ได้น่าเกลียด ดูเป็นธรรมชาติดี ของใหม่ด้วย หมดอายุปี 2024 ตอนนั้นซื้อ 2 อย่าง ด้านหลังคือของแถมตามโปรโมชั่น

26/Oct/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมาก กลิ่น:ดี เนื้อสัมผัส:ดี สินค้าใช้งานได้ดีมีสีสันสวยงามมีความรวดเร็วในการส่งจากการทดลองใช้ใช้งานได้ปกติการตอบแชทมีความรวดเร็วราคาเหมาะสมกับสินค้าขอบคุณช็อปดีมากที่ฉันหาของราคาถูกมาให้เรา ดีมาก ดีมาก ดีมาก. ดีมาก ดีมาก ดีมาก #shopee

16/Feb/2021

ลองสั่งเอามาใช้แต้มตรงผมบางๆกับปิดหงอกโอเคมากเลยค่ะสำหรับเส้นเล็กเส้นน้อยแพคสินค้ามาอย่างดีได้รับของแถมมาเยอะมากของแถมก็ไม่ไก่กาเหมือนยี่ห้ออื่นบริการด้วยใจจริงจริง

22/Feb/2021

ตัวนี้ซื้อให้แฟน คุ้มค่ามากๆๆๆ มั่นใจของแท้100% จาก ร้านofficial store ราคาถูกมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ได้ส่วนลดแล้วลดอีก ส่วนตัวชอบกลิ่นนี้มากกกค่ะ เลยสั่งยกset เลย คุ้มค่ามากๆๆ จัดส่งโอเค ของคุณภาพดีมากกกกกก ราคาถูกกว่าร้านอื่นๆๆๆๆ

15/Feb/2022

ประสิทธิภาพ:ติดทน เนียน ดูไม่ออก กลิ่น:ไม่มี เนื้อสัมผัส:เหมือนแป้งอัดแข็ง จัดส่งไวมากกก ราคาถูกกว่าท้องตลาด หาซื้อเองไม่ค่อยได้ต้องสั่งผ่านทางนี้ จัดส่งไวมากกก ราคาถูกกว่าท้องตลาด หาซื้อเองไม่ค่อยได้ต้องสั่งผ่านทางนี้

06/Oct/2020

แพ็คมาดีมาก แถมโทนเนอร์ให้อีก ปลื้มๆ แพ็คมาดีมาก แถมโทนเนอร์ให้อีก ปลื้มๆแพ็คมาดีมาก แถมโทนเนอร์ให้อีก ปลื้มๆแพ็คมาดีมาก แถมโทนเนอร์ให้อีก ปลื้มๆแพ็คมาดีมาก แถมโทนเนอร์ให้อีก ปลื้มๆแพ็คมาดีมาก แถมโทนเนอร์ให้อีก ปลื้มๆ

07/Oct/2020

จัดส่งไวมากค่ะ สั่ง 2 ชิ้น ตัวpang pang hair shadow กับ Pore Clean Stick ได้ของแถมเป็น Rose Water Toner กับ Micro Deep Cleansing Foam ไม่รู้ใช่ดีไหม เพิ่งลองซื้อมาใช้ครั้งแรก ถ้าดีจะซื้ออีกค่ะ แต่ขนาดค่อนข้างเล็ก

19/Nov/2020

ได้รับของแล้วคือคุณภาพดีมากๆ คุ้มค่ากับการลงทุนค่ะ ได้รับของเร็วค่ะ ใหม่แกะกล่อง ไม่มีรอยตำหนิเลยค่ะ ที่สำคัญคือแม่ค้าใจดีสุดๆๆ ให้ขิงแถมมาเยอะๆๆๆๆๆมากๆๆๆๆ ค่ะ ขอบคุณมากๆค่ะ จริงใจกับลูกค้าดี ขอให้ร่ำรวย ขายดิบขายดีนะค่ะ

21/Jan/2022

น่าเสียดาย!!! เมื่อเปรียบเทียบกับรุ่นเดียวกันปรากฏว่าติดไม่ดีเท่า น่าจะเป็นของเลียนแบบ

13/Feb/2021

ดี คุ้มค่า ได้ของแถมเยอะมาก ดีมากเลย ดีมากจ้าา คุณภาพดีมาก ปิดโอเค ส่งไม่ช้าไม่เร็วมากโอเครับได้ โอเคเลยยยยย

24/Jan/2022

ประสิทธิภาพ:ดี บางเบา กลิ่น:ไม่มี เนื้อสัมผัส:นุ่มลื่นมากก ดีมากกกกกกกกกกกกกกก ราคาถูกมากกกกกกกกกกก ร้านค้าส่งไวมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ดีงามสุดดดดดดดดดดดดดดดด

03/Jul/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ รอไม่นาน มีของแถมมาให้ด้วย น่ารักมากๆ ทดลองใช้แล้ว ปิดผมดีค่ะ เหมาะกับคนผมน้อยที่ต้องการปกปิดได้ดีมาก 555 ใช้งานง่าย ล้างออกได้ สะดวกดีมากค้าาาา

01/Jun/2021

ถูกใจ ใช้งานได้ดี เบอร์ 1 สำหรับผมดำไม่ได้ทำสีผม เหมือนมีไรผม พรางหน้าผากเถิกเว้า ปกปิดแนวขาวๆเวลามัดผมได้ด้วย มีกระจกในตัวด้วย แต่ไม่ค่อยได้ใช้เพราะเล็กมากกก

05/Oct/2020

ได้รับสินค้าเรียบร้อย ห่อบับเบิ้ลแพคมาอย่างดี สินค้าอยู่ในสภาพดี ไม่เสียหาย ยังไม่เคยลองใช้ แต่ดูจากโฆษณา น่าสนใจมากๆ ซื้อตอน Flash sale ราคาน่ารักมากค่ะ

02/Aug/2020

สินค้าตรงตามสั่ง ใช้งานได้ดี วัสดุดีทนทานใช้งานง่าย มีส่วนลดคุ้มค่า จัดส่งรวดเร็วค่ะ คุณภาพดีน่าใช้มากค่ะ น่ารัก ใช้ดีปิดเหม่งได้ แลดูหัวไม่ล้านค่ะ

16/Oct/2020

ขนาดกระปุก ประมาณเหรียญ 20 บาท เล็กกว่าที่คิด แต่ก็เหมาะกับการพกพาดี ความเร็วในการจัดส่งปานกลาง (สั่งซื้อวันที่ 10 ต.ค. ได้รับของวันที่ 14 ต.ค.)

05/Oct/2020

ส่งไวมากกก ยังไม่ได้ลองใช้ ของแถมแน่นเว่อร์ ซื้อวันที่เค้าตัดโปร💙💙 ส่งไวมากกก ยังไม่ได้ลองใช้ ของแถมแน่นเว่อร์ ซื้อวันที่เค้าตัดโปร💙💙

04/Mar/2019

เคยไปลองที่ shop แล้วดูเหมือนจะดี เลยเล็งๆไว้แล้วแล้วเข้ามาซื้อตอนทีโปรลดราคา คุ้มมากค่ะ มีของแถมด้วย แอบเอาไว้ใช้กลบลูกผมที่หงอกๆ นิดนึงได้ด้วย 

15/Feb/2020

สั่งแค่ชิ้นเดียว แต่แพคกันกระแทกมากอย่างดี พร้อมของแถมค่ะ ลดราคาถูกกว่าไปซื้อเองที่เคาเตอร์อีก เคยใช้แล้ว อันนึงใช้ได้นานมาก ใช้ง่ายเพราะมีกระจกมาให้เลย เนียนดีด้วย

16/Nov/2020

สั่งซื้อ 11.11 วันรุ่งขึ้นได้ของเลย ส่งไวมาก ราคา 480บาท ของแถมเยอะมาก ใช้งานก็ปกปิดดี แต่ถ้าเหงื่อออกแล้วไปจับก็มีติดมือเหมือนกัน

12/Feb/2021

ได้รับสินค้าเร็วมาก สินค้าใหม่ คุณภาพดี ราคาถูกกว่าซื้อที่อื่น คุ้มราคามากๆ สั่ง ของจริง แค่สองอย่าง แต่ของที่แถมมาให้เยอะมาก👍😊

07/Oct/2020

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ทางร้านจัดส่งรวดเร็วอพคสินค้าดีค่ะ จอลองใช้ดูก่อนนะคะ ถ้าดีจะซื้อซ้ำค่ะ ซื้อกับ store ไม่ต้องกบัวปลอมค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม