• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

จับจ่ายซื้อของออนไลน์ จำต้องพวกเรา ซื้อกับพวกเราวันนี้ แถมฟรีโปรโมชั่นพิเศษ ที่คุ้มเกินคุ้ม
     ไม่ต้องคำนวณตัวเลขใดๆก็ตามว่าคุ้มไหม ด้วยเหตุว่าเราจัดโปรโมชั่น ให้ท่านเลือกช้อปแบบง่ายๆในราคาเบาๆกับความคุ้มราคาที่คุณเลือกได้ โปรโมชั่นมาแรง แซงทางโค้ง ขนาดนี้ ไม่ช้อปมิได้แล้วจ้ะ ต้องมาช้อปปิ้งช่วยชาติกันดีกว่า เราลดในราคาสุดคุ้ม ที่หาไม่ได้จากที่อื่น ระบบการสั่งซื้อของพวกเรา คือระบบที่นำสมัย ไม่ต้องรอนาน เพียงคุณสั่งซื้อผ่านระบบออนไลน์ของเรา แล้วก็รอคอยรับ ได้โดยทันที ความคุ้มค่าอยู่ที่สินค้าของพวกเรามีลดราคา แต่ยังได้รับสินค้าที่มีคุณภาพดี เรามีใหม่ มาแนะนำประจำวัน ซึ่งเป็นที่เอามาจัดรายการ เพื่อคุณลูกค้าทุกคน

ความคิดเห็นของลูกค้า

05/Oct/2022

รูปลักษณ์:สวมใส่ สี:เทา,กรม คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้าหนา จัดส่งไว รอ2-3วัน แพ็คมาอย่างดี ไม่มีเสียหาย สั่งรอบสองแล้ว เนื้อผ้าหนาดีมาก เหมาะสำหรับผู้ชายที่เอวใหญ่ เพราะหาซื้อตามตลาดนัดไม่ค่อยมี เดียวจะกลับมาสั่งอีกนะค่ะ แนะนำเลยร้านนี้⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐

10/Feb/2023

สี:ดีมาก คุณภาพวัสดุ:ดีมาก รูปลักษณ์:ดีมาก ส่งไวเว่อ แพ้คมาอย่างดี กางเกงผ้านิ่ม หนา ใส่สบาย ตัดเย็บดี ตรงปก ขนาด Size ใส่ได้พอดี ขา เป้า ไม่รัดไม่ย้วย แนะนำครับ แอดมินตอบไว แถมขาวให้อีก 1 ตัว ชอบครับ ขนส่งดีมากครับ

05/May/2023

สี:เทา คุณภาพวัสดุ:ผ้าดี รูปลักษณ์:ทรงสวย สั่งไซส์ 4xl มาลอง 1 ตัวก่อน ใส่ได้พอดี ส่วนสูง 183 ซม. น้ำหนัก 105 กก. คิดว่าจะสั่งเพิ่มอีกแน่นอน เนื้อผ้าดี ทรงสวย

29/Dec/2022

สี:ขาว คุณภาพวัสดุ:ผ้านิ่มมาก จัดส่งไว ลองสัมผัสแรกผ้านิ่มกว่าที่คิด ไซต์ใส่ได้พอดี เหมาะมากๆ เด่วขอลองซักแล้วใส่ก่อน ถ้าดีเด่วสั่งเพิ่มยกชุดเลยครับบ

17/Nov/2022

รูปลักษณ์:ใหญ่โตดี สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดีมาก ได้รับของแล้วครับ ทางร้านส่งมาให้เร็วมากเลย สินค้าถูกต้องตามที่สั่ง เนื้อผ้าดีมากใส่สบาย ราคาไม่แพง ไว้จะอุดหนุนอีกครับ

07/Jul/2022

คุณภาพวัสดุ:กางเกงในดีมีคุนภาพใส่แล้วไม่บาดเนื้อผ้าดีค้าบบบไม่ผิดหวังเลย ใครสนใจกางเกงในดีมีคุนภาพใส่แล้วไม่บาดเนื้อผ้าดีนิ่มมากกกค้าบบบไม่ผิดหวังเลยต้องร้านนี้เลยค้าบบบคุ้มค่า

16/Mar/2021

การแพ๊คสินค้าเยี่ยมมากค้าบบการจัดส่งสินค้ารวดเร็วดีมากกค้าบบคุนภาพของสินค้าดีมากกค้าบบคุ้มค่าจิงๆในราคาแบบนี้ใครสนใจกางเกงในไซส์ใหญ่ดีๆต้องร้านนี้เลยค้าบบรับรองไม่ผิดหวังค้าบบ

02/Feb/2023

รูปลักษณ์:ดีทรงสวย สี:ขาว คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้ามีความนุ่มปานกลาง ได้รับสินค้าถูกต้องและครบตามจำนวนที่สั่งซื้อ ร้านค้าจัดส่งรวดเร็ว สินค้าเป็นกางเกงชั้นในผู้ชายตัวใหญ่ สวยทรงดี น่าสวมใส่ สีขาวสวย จะอุดหนุนอีก

12/Mar/2022

สินค้าจัดส่งรวดเร็ว แพคสินค้ามาอย่างดี  ไซส์ถูกต้องคุณภาพสินค้าดี ราคาคุ้มค่า ถ้าดีกลับมาอุดหนุนใหม่แน่นอนค่าาาาาา

26/Aug/2022

กางเกงในชาย ไซส์ใหญ่ ใหญ่จริงค่ะ ผ้าดีเลย มีของแถมให้แถม แถมจริงซื้อ 6 แถม 1 ใส่ยาว ๆ ไปเลย ครบเจ็ดวันพอดี บริการส่งดี

22/Nov/2020

ได้รับสินค้าถูกต้อง ครบถ้วน การจัดส่งดี ร้านค้าบริการดี ได้รับสินค้าถูกต้อง ครบถ้วน การจัดส่งดี ร้านค้าบริการดี ได้รับสินค้าถูกต้อง ครบถ้วน การจัดส่งดี ร้านค้าบริการดี

21/Jan/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ แพคมาไม่มีเสียหายอะไร ได้สินค้าครงตามคำสั่งซื้อ ยังไม่ได้ทดลองใส่ แต่ลองจับกางเกงแล้วผ้านิ่มมากน่าจะใส่สบาย คุ้มค่าในการสั่งซื้อ ถูกใจค่ะ

10/May/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อย สินค้าแพ็คมาอย่างดีไม่มีเสียหาย สินค้าดีมีคุณภาพ ทรงสวย ผ้าดี ขนาดได้เลย ร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็ว ขนส่งบริการดี

10/Jun/2022

รูปลักษณ์:สวยกริ๊ป ขอบใหญ่ดี สี:ขาวสะอาด คุณภาพวัสดุ:ดีมากเลยครับ คุณภาพของสินค้าดีมีคุณภาพสูงที่สุดของโลกในแง่ของศิลปะและวัฒนธรรมอาเซียนในอีกหลายอย่างที่คิดไว้ว่าจะเป็นอย่างดีเยี่ยมและให้ความสำคัญของการใช้งานได้อย่างรวดเร็วทันใจ

01/Nov/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี จัดส่งไม่ช้าไม่เร็ว ตัวสินค้ามีคุณภาพ มีสินค้าสำหรับคนอ้วน ซึ่งปกติหาไซส์ยาก มีสินค้าให้เลือกหลากหลาย ไว้อุดหนุนอีกครับ

09/Jul/2020

สินค้าดีมีคุณภาพ จัดส่งรวดเร็ว สินค้าดีมีคุณภาพ จัดส่งรวดเร็ว สินค้าดีมีคุณภาพ จัดส่งรวดเร็ว สินค้าดีมีคุณภาพ จัดส่งรวดเร็ว

12/Nov/2021

ได้รับของครบถ้วนสมบูรณ์ตามที่สั่งค่ะ ราคาไม่แพงแสนน่ารัก ร้านส่งรวดเร็วทันใจมากๆ แพ็คมาอย่างดี ขนส่งบริการดี ขอบคุณค่ะ

29/Oct/2020

ได้รับสินค้าแล้วนะคะ ดูเหมือนตัวใหญ่ แต่พอใส่แล้วพอดีตัวเลยค่ะ ใส่สบายไม่อึดอัด อุดหนุนตัวต่อๆไปแน่นอนค่ะ

26/Aug/2020

สั่งซื้อเป็นครั้งที่4 ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง ความรวดเร็วในการจัดส่งปานกลาง หีบห่อบรรจุในถุงพลาสติก บริษัทขนส่งไม่มีการโทรแจ้งล่วงหน้า

07/Jul/2021

สินค้าส่งไว สอบถามคำแนะนำเรื่องไซส์ ร้านตอบดี สินค้าดี ผ้าใส่สบาย กระชับ กลับมาซื้อเพิ่มซ้ำเป็นครั้งที่สองแล้ว

01/Jul/2020

จัดส่งเร็วค่ะ คุณภาพดี ตัวใหญ่ดีค่ะ แต่ขอบเอวหนาและดูแข็งไปหน่อย 🤣😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁👍👍👍👍👍👍👍😁👍👍👍👍👍😁😁😁😁👍👍👍👍👍👍😁😁

03/Nov/2023

ได้รับสินค้าแล้ว สินค้าราคาไม่แพง คุณภาพดีเหมาะสมกับราคา ความคุ้มค่ามีมาก ร้านค้าให้บริการดีมาก การขนส่งบริการเหมาะสมกับระยะทาง

04/Jul/2020

สินค้าดีมีคุณภาพ จัดส่งรวดเร็ว สินค้าดีมีคุณภาพ จัดส่งรวดเร็ว สินค้าดีมีคุณภาพ จัดส่งรวดเร็ว สินค้าดีมีคุณภาพ จัดส่งรวดเร็ว สินค้าดีมีคุณภาพ จัดส่งรวดเร็ว สินค้าดีมีคุณภาพ จัดส่งรวดเร็ว

12/Mar/2022

สินค้าจัดส่งรวดเร็วมากกก แพคสินค้ามาอย่างดี  คุณภาพสินค้าดี ราคาคุ้มค่า ถ้าดีกลับมาอุดหนุนใหม่แน่นอนค่าาาาาา

16/Mar/2023

ได้รับสินค้าเร็วมากครับ สั่ง 1 วันก่อนตัดรอบ อีก 2 วันได้ของแล้ว ไซส์ใหญ่ถูกใจ เนื้อผ้าดีครับ ไว้มีโอกาสจะสั่งอีกครับ

08/Jul/2020

คุณภาพดี ราคาไม่แพง จัดส่งเร็ว อุดหนุนรอบสองแล้วค่ะ คุณภาพดี ราคาไม่แพง จัดส่งเร็ว อุดหนุนสองรอบแล้วค่ะ 😁😁😁😁😁

20/Dec/2020

ได้รับสินค้าครบถ้วน ส่งเร็ว ไซร์ใหญ่ดี ได้รับสินค้าครบถ้วน ส่งเร็ว ไซร์ใหญ่ดี ได้รับสินค้าครบถ้วน ส่งเร็ว ไซร์ใหญ่ดี

10/Aug/2021

ตัวใหญ่สะใจดีมาก ผ้าหนาดีมาก ประทับใจกับสินค้า สั่งมา2 ตัว ดีมากๆ ถ้ามีโอกาสจะสั่งอีกรอบ ส่งไวดี ส่งไวดี ห่อมาอย่างดีมาก

25/Mar/2021

ขนส่งไว เนื้อผ้าดี สีตรงปก คุ้มราคาดี ขนส่งไว เนื้อผ้าดี สีตรงปก คุ้มราคาดี ขนส่งไว เนื้อผ้าดี สีตรงปก คุ้มราคาดี ขนส่งไว เนื้อผ้าดี สีตรงปก คุ้มราคาดี

03/Jul/2022

จัดส่งสินค้าได้อย่างรวดเร็วสินค้าก่อนยืดประมาณ 29 นิ้ว ยืดได้มากสุดเท่าที่ดึงดูประมาณ 38 นิ้ว ลองดู ผ้าพอได้

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม