• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

กำลังลดราคา [Review]  

ความคิดเห็นของลูกค้า

21/Sep/2023

ผลลัพธ์:ดีเยี่ยม กลิ่น:หอมมมากกก ร้านส่งไวมากค่ะ น้ำหอมคือดีมาก หอมมากกกก ประทับใจสุดๆ หอมแบบเกินบรรยายเลย ติดใจมากค่ะสั่งครั้งแรก ราคาดีกลิ่นหอมขนาดนี้ มีครั้งหน้าแน่ๆค่ะ

22/Sep/2023

กลิ่น:หอม ผลลัพธ์:ดี ได้รับสินค้าแล้ว สินค้าดี มีกลิ่นหอม กลิ่นติดทั้งวันเลย อ่อนๆ ตรงปก ร้านจัดส่งเร็ว แพ็คของมาดีห่อกันกระแทก ได้ตัวแถมด้วย ชอบค่ะ ไว้อุดหนุนกลิ่นอื่นๆอีก ขนส่งบริการดีมากๆ

11/Sep/2023

กลิ่น:ดีมากๆๆ ผลลัพธ์:รอดูว่ากลิ่นติดทนมั้ย จัดส่งรวดเร็วทันใจมากๆ ไม่คิดว่าจะไว ได้รับของวันจันทร์เนื่องจากติดวันหยุด พนักงานขนส่งบริการดี โทรก่อนจัดส่ง น้ำหอม..หอมมาก ราคาคุ้มมากๆ 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

01/Sep/2023

กลิ่น:หอมดี ผลลัพธ์:ดี น้ำหอมร้านนี้ กลิ่นหอมติดทนนานมาก สั่งเป็นรอบที่สองแล้ว และก็คงจะมีรอบต่อๆไปอีกแน่นอน ราคาก็ไม่แพง มีส่วนลดจากช้อบปี้ด้วย ร้านค้าส่งของเร็วมาก แค่วันเดียวก็ได้แล้ว แพ็คของดีไม่มีเสียหาย

06/Sep/2023

ผลลัพธ์:ดี กลิ่น:หอมมากกกด ลองสั่งครั้งแรก ติดใจมากค่ะ กลิ่นหอมติดทน ชอบมาก ตรงปก ให้ของแถมมาด้วย ยังมีส่วนลดอีกด้วยนะ แพ็คสินค้ามาอย่างดี จัดส่งเร็วมากกกกกก ยกให้เป็นร้านประจำเลยค่าาา

27/Jan/2023

ผลลัพธ์:ดี กลิ่น:หอม เพิ่งสั่งร้านนี้ครั้งแรก ราคาจับต้องได้เหมาะสมน้ำหอมหอมมาก ฉีดใหม่ๆดูกลิ่นแรงแต่พอสักพักจะหอมอ่อนๆ เทียบใกล้ของแท้เลย ไม่มีกลิ่นแอลกอฮอล์ ความติดทนยังไม่ทราบ แต่จากกลิ่นน่าจะทนอยู่ค่ะ สั่งมา 4 กลิ่น หอมทุกกลิ่น ถ้าใช้ดีจะลองสั่งกลิ่นอื่นๆ มาใช้อีกแน่นอนค่ะ ทางร้านก็น่ารักส่งเทสเตอร์มาให้ลองด้วยอีก 2 กลิ่นค่ะ ส่วนบริษัทขนส่งให้บริการดีมีโทรมาก่อนส่งของค่ะ

19/Aug/2023

ผลลัพธ์:ดี กลิ่น:หอม สั่งรอบสองแล้วค่า หอมมาก ติดนานด้วย คนข้างๆบอกใช้น้ำหอมอะไรกลิ่นหอมมากเลย 555 ของเค้าดีจริงๆ ไว้สั่งอีกหลายๆๆ กลิ่น การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การจัดส่งดีมาก จะสั่งทุกกลิ่นเลย แม่ค้าแถมเทสเตอร์ให้กลิ่นหอมมาก 🥰🥹

09/Sep/2023

ได้รับสินค้าแล้ว สินค้าครบตามที่สั่ง น้ำหอม ลองฉีดดูก็หอมนะ แต่ไม่รุ้จะหอมนานไหม แต่แม่ค้าน่ารักแถมตัวเทสมาให้ พกติดตัวด้วยน่ารักมาก รวมๆดีค่าราคาเบาด้วย แต่ดูแล้วน่าจะหอมนานอยุ่ ไม่นานก็ฉีดเพิ่มเอา555

27/Jun/2023

ผลลัพธ์:หอม กลิ่น:หอม กลิ่นหอมอ่อนๆไม่ฉุนแอลกอฮอล์ลองฉีดดูก่อนว่าจะติดทนนานแค่ไหนแต่โดยรวมคือโอเคค่ะหอมดีคุณภาพก็ตามราคาค่ะหรือถ้าติดทนนานก็ถือว่าเกินคุ้มค่ะ

09/Sep/2023

ได้รับสินค้าไวค่ะ💖 กลิ่นหอม แม่ค้าแถมเทสเตอร์ให้ลองด้วยค่ะ👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍🫶🫶🫶🫶🫶🫶🫶🫶🫶🫶🫶🫶🫶🫶🫶🫶🫶🫶🫶🫶🫶🫶🫶🫶🫶🫶🫶🫶🫶🫶🫶🫶

10/Jun/2023

ผลลัพธ์:ดี กลิ่น:หอม การจัดส่งรวดเร็วดี การแพ็คสินค้ามาดีมีห่อกันกระแทกด้วย มีของแถมด้วย เป็นน้ำหอมขวดเล็ก กลิ่นหอมมากๆ แล้วจะอุดหนุนอีกค่ะ

14/Sep/2023

ผลลัพธ์:ดีเยี่ยม กลิ่น:โอเค ตามราคา สินค้าแพ็คมาดี คุณภาพสินค้าเหมาะสมกับราคา การจัดส่งสินค้ารวดเร็วทันใจดีค่าาาา ถ้ามีโอกาสคงได้อุดหนุนกันอีกครั้งจ้าา

13/Sep/2023

ผลลัพธ์:ยังไม่เคยลองร้่นนี้ แต่ร้านส่วนมากก็อยู่ไม่นานนะ แต่ขอลองร้านนี้ดูก่อน กลิ่น:หอมตั้งแต่เปิดกล่องมาละ แต่เหมือนจะไหลเยิ้มออกมาข้างนอกขวดด้วยอะ กลิ่นนี้เน้นความเซ็กซี่หอมละมุน กลิ่นสไตล์ Fruity Floral ด้วยกลิ่นของกุหลาบ ผสมผสานกับวานิลลา ถูกออกแบบมาเพื่อผู้หญิงที่เต็มเปี่ยมด้วยพลัง ความรัก ความหลงใหล และความเร่าร้อน เย้ายวน ที่จะทำให้หัวใจของคุณเต้นเร็วรัว เหมาะสำหรับสาวที่มั่นใจในตัวเอง มีความหรูหราสง่างาม ✅น้ำหอมร้านเราเป็นน้ำหอมแท้นำเข้าจากฝรั่งเศส Made in France (ดูรูปประกอบ) จึงมั่นใจในคุณภาพได้💯% ว่าของแท้ กลิ่นเดียวกับShop คุณภาพตัวน้ำหอมเหมือนซื้อจากขวดแท้ในShopทุกประการ ❌ไม่ใช่น้ำหอมกลิ่นเลียนแบบหรือกลิ่นเทียบที่ขายทั่วไปในตลาด 💟เคยใช้น้ำหอมร้านอื่นแล้วติดไม่ทน หอมไม่นาน เปิดใจลองร้านนี้นะคะ รับรองว่าไม่ผิดหวังค่ะ ปล. มีของแถมมาให้ขวดเล็กๆน่ารัก 😍

19/Jan/2023

ผลลัพธ์:ไม่ฉุน ไม่เวียนหัว กลิ่น:หอมแบบส่วนผสมไม่แย่งกันหอม ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง ร้านนี้ราคาดี จัดส่งไว แพ็คสินค้ามาอย่างดีไม่มีอะไรเสียหาย กลิ่นหอมหวานแบบสาวรุ่นเย้ายวนใจ ไม่ฉุน ไม่เวียนหัว ส่วนผสมไม่เยอะ ไม่แย่งกันหอม ขนส่ง SHOPEE XPRESS บริการดีตามมาตรฐาน

27/Nov/2022

ผลลัพธ์:ดี กลิ่น:หอม ทางร้านจัดส่งสินค้าให้เร็วค่ะ 🚚🚚🚚🚚🚚 รอสินค้าไม่นาน 😊😊😊😊😊 แพ็คของมาอย่างดีมาก 📦📦📦📦📦 กลิ่นหอมมาก สั่งซื้อเป็นครั้งที่สองแล้วค่ะ ☺️☺️☺️☺️☺️ เสียดาย ไม่ได้ทักแชทก่อนซื้อ อดได้เทส 10 ml เลย 😝😝😝😝😝

06/Sep/2023

ผลลัพธ์:ขอทดลองใช้ดูก่อนว่าติดทนมั้ย กลิ่น:หอม สินค้าตรงปก ส่งค่อนข้างเร็ว ราคาโอเค สินค้าอยู่ในสภาพดี ไม่ได้รับความเสียหายใดๆ มีเทสเตอร์แถมมาด้วย ดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ พนักงานขนส่งโทรมาบอกก่อนส่ง พูดจาสุภาพ

04/Jul/2023

ผลลัพธ์:ยังไม่ได้ลองใช้ กลิ่น:หอมดี เห็นรีวิวกันเยอะว่าหอมของร้านนี้ใช้ดีเลยซื้อมาลองใช้ดูถ้าใช้ดีแล้วจะอุดหนุนอีกนะคะ เจ้าหน้าที่ขนส่งก็โทรเข้ามาแจ้งก่อนจะมาส่งของค่ะทางร้านแพ็คของมาดีมาก

13/Jul/2023

ผลลัพธ์:ดี กลิ่น:ดี สินค้า ราคาดีงาม จัดส่ง รวดเร็ว ทันใจ ส่งไวมาก แพคสินค้ามาอย่างดี ที้ง1ต่อ1แล้วแพครวม มีของแถมมาให้ จัดส่งก็บริการการดี โทรมาสอบถามก่อนเข้าส่ง โดยรวมไม่มีอะไรให้หักค่ะ

29/Jun/2023

ผลลัพธ์:ดี กลิ่น:หอม กลิ่นหอมมาก มากๆค่ะน้ำหอมที่มีกลิ่นเป็นเอกลักษณ์ มีความละมุนและซับซ้อน ช่วยเพิ่มเสน่ห์และสร้างความประทับใจแรกได้ดีมากๆ ใช้ได้หลายโอกาส ติดทนระดับปานกลาง-ดี ใครกำลังตามหาน้ำหอมกลิ่นสุภาพต้องลองเลย

17/Aug/2023

ผลลัพธ์:สัมผัสแรกดี กลิ่น:หอม จัดส่งไวมาก แถมเทสเตอร์ฟรีขวดจิ๋ว ราคาถูก ฉีดปุ๊บมีกลิ่นหอม แต่ทิ้งไว้ 1 นาที กลิ่นหายไปแล้ว ปากโดนน้ำหอม รู้สึกเย็นเหมือนเมนทอล

20/Sep/2023

ผลลัพธ์:ติดทน กลิ่น:หอมมมมม น้ำหอม หอมมากกกกกจ้าาาาา สั่งครั้งที่2แล้ว ดีค่ะ หอมจริง แม่ค้าน่ารัก มีของแถมมาให้ด้วย ใกล้หมดแล้วจะสั่งเพิ่มนะค่ะ แนะนำร้านนี้ค่ะ หอมจริง ตามรีวิวเลยค่ะ ราคาไม่แพง

24/Jun/2023

นี้เน้นความเซ็กซี่หอมละมุน กลิ่นสไตล์ Fruity Floral ด้วยกลิ่นของกุหลาบ ผสมผสานกับวานิลลา ถูกออกแบบมาเพื่อผู้หญิงที่เต็มเปี่ยมด้วยพลัง ความรัก ความหลงใหล และความเร่าร้อน เย้ายวน ที่จะทำให้หัวใจของคุณเต้นเร็วรัว เหมาะสำหรับสาวที่มั่นใจในตัวเอง มีความหรูหราสง่างาม ✅น้ำหอมร้านเราเป็นน้ำหอมแท้นำเข้าจากฝรั่งเศส Made in France (ดูรูปประกอบ) จึงมั่นใจในคุณภาพได้💯% ว่าของแท้ กลิ่นเดียวกับShop คุณภาพตัวน้ำหอมเหมือนซื้อจากขวดแท้ในShopทุกประการ ❌ไม่ใช่น้ำหอมกลิ่นเลียนแบบหรือกลิ่นเทียบที่ขายทั่วไปในตลาด 💟เคยใช้น้ำหอมร้านอื่นแล้วติดไม่ทน หอมไม่นาน เปิดใจลองร้านนี้นะคะ รับรอ

07/Apr/2023

ผลลัพธ์:ดีมาก กลิ่น:หอมมากก ร้านค้าจัดส่งไวมากค่ะ สินค้าราคาไม่แพง โดยรวมแล้วคุ้มค่ามากกก ดีมากก กลิ่นหอมมาก ชอบมากเลยค่ะ ร้านมีของแถมให้ด้วย 👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻

16/Jul/2022

ผลลัพธ์:8/10 กลิ่น:นึกถึงสาววัยทำงาน ได้รับสินค้าแล้วค่ะจัดส่งรวดเร็วอยู่ค่ะ มีของแถมด้วย กลิ่นนี้ฉีดแล้วให้ความรู้สึกเหมือน แบบสาววัยทำงาน เก่ง สวย ฉลาด แต่ดูมีอายุนิดนึงนะคะสำหรับเรา ฉีดตอนแรกแรงมากต้องรอสักพักถึงจะได้กลิ่นของน้ำหอมจริงๆนะคะ กลิ่นออกกุหลาบ โดยรวมโอเคค่ะ

24/Jun/2023

กลิ่น:หอม ผลลัพธ์:ดี กลิ่นหอมไม่ฉุน ใช้ดี ติดทน ฉีดนิดเดียวคือหอมมากกกก ใช้ได้นานไม่ต้องกลัวเปลือง ปริมาณ35 ml ขวดใหญ่ ครั้งหน้าซื้อร้านนี้ซ้ำอีกเเน่นอน เลิฟฟฟ😍😍

20/Jan/2023

ผลลัพธ์:น้ำหอมดีคุ้มค่า กลิ่น:หอมดีมาก ติดทน สั่งครั้งที่ 2 แล้ว ใช้ดี กลิ่นติดทนทั้งวัน จนเพื่อนร่วมงานขอสั่งด้วย ขนส่งไว

17/Aug/2023

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ได้ครบถ้วนตามที่สั่ง ลองฉีดดู แล้วกลิ่นหอม หวานดีค่ะ ขวดใหญ่ดี ยังไม่รู้ว่าติดทนไหม มีเทสเตอร์มาให้ลองด้วย กลิ่นหอมดีค่ะ ไว้จะสั่งอีกค่ะ

07/Apr/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ ทางร้านจัดส่งให้รวดเร็วมากค่ะแพคสินค้ามาดีมีกันกระแทก สินค้าไม่แตกไม่หก ได้รับครบถูกต้องตามจำนวนที่สั่งทั้งหมด ลองเทสกลิ่นแล้วกลิ่นหอมมาก กลิ่นติดนานใช้ได้เลยค่ะ ทางร้านมีเทสเตอร์มาให้ลองอีก2กลิ่นด้วยค่ะ 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

25/Sep/2023

ผลลัพธ์:ติดทน กลิ่น:หอมมาก ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วสินค้าที่ได้รับตรงตามที่สั่งทุกประการสั่งครั้งนี้เป็นครั้งที่สองแล้วร้านนี้เพราะเชื่อใจในคุณภาพของน้ำหอมการติดผลก็ติดทนดีนะ ความหอมนี้คือดีต่อใจมากมาย

21/Sep/2023

ผลลัพธ์:ยังไม่ได้ลองใช้งานลยค่ะ กลิ่น:กลิ่นหอมดีมากค่ะ เพิ่งลองสั่งน้ำหอมร้านนี้เป็นครั้งแรกค่ะ ดมกลิ่นแล้วหอมดีมากๆค่ะ เดี๋ยวลองฉีดไปทำงานแล้วดูว่ากลิ่นติดทนนานอยู่ไหม

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม