• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

สั่งซื้อออนไลน์และรอรับ ที่บ้านได้เลยตามที่ลูกค้าได้ค้นหาในอินเตอร์เน็ตที่มีคนรีวิวแล้วได้อ่านมาพอสมควรว่า น่าสนใจมากในตอนนี้ แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์  ร้านค้าที่จำหน่ายให้ข้อมูลครบถ้วน มีชื่อเสียงด้านดีๆ ไม่เคยโกง เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราแนะนำว่า คุณควร ตรวจสอบราคา เสปค ยี่ห้อ ของแบรนด์เนม หรือ ของก็อป มีการการันตี หรือไม่ ถ้าเกิดซื้อมาแล้ว ใช้งานไม่ได้ เคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีเท่าไหร่. การเช็คข้อมูลเพิ่มเติมและราคาอีกที จากร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ ลูกค้ามากมายที่ใช้บริการ กดลิ้งได้เลย

ความคิดเห็นของลูกค้า

12/Sep/2022

ผลลัพธ์:หอมสุดๆๆ กลิ่น:หอมมากกกกกก ร้านจัดส่งของไวมากสิ่งของทุกอัน ไม่ใช่น้ำหอมตลาดราคาถูก เเต่คุณภาพคือเหมาะกับราคาสุดๆๆๆ ฉีดนิดเดียวกลิ่นติดเลย หอมนานนาน นี้เเหละ น้ำหอมที่ตามหา รอบกน้าจะสั่งใหม่อีกนะคะ ให้ 10 ต็ม 10 เลยค่าาาาาาา

06/Oct/2023

กลิ่น:หอมสุดๆ ผลลัพธ์:ดี ติดทนนาน ได้รับของแล้วคงดีมากกลิ่นติดทนนานมากส่งของได้ไวมากสั่งเมื่อวานได้วันนี้และขนส่งได้โทรมาบอกด้วยปลื้มเข้าไปใหญ่เลยเดี๋ยวจะสั่งอีกนะคะ

12/Sep/2023

ผลลัพธ์:หอมนานติดทนดีค่ะ กลิ่น:หอมมากคร่า ร้านนี้ส่งไวมาก ทันใช้แน่นอน ร้านแถมทุกรอบเลยรอบนี้ได้ขวด 10 cc เลย เดะใกล้หมดจะมาอุดหนุนอีกนะคร้า

31/Jul/2022

ผลลัพธ์:ดีงาม กลิ่น:หอม ได้รับสินค้าแล้ว ร้านค้าจัดส่งเร็วมาก รอสินค้าแค่วันเดียว สั่งเป็นครั้งแรก ทางร้านแถมกลิ่นเทสเตอร์มาให้ด้วย สินค้ากลิ่นหอมมาก เดวลองใช้ก่อน ถ้าดีเดวสัางเพิ่มครั้งต่อไป รีวิวแล้วค่ะ

18/Mar/2022

กลิ่น Fragrances:หอม ผลลัพธ์ Effective:ดีมาก กลิ่นทะลุกล่องพัสดุออกมาเลยค่ะ ดีมาก ครั้งต่อไปสั่งอีกแน่นอนคะ ❤️❤️❤️

08/Sep/2023

กลิ่น:หอม ผลลัพธ์:ติดทน สินค้าดีมีคุณภาพกลิ่นหอมดีมากไม่ฉุนจมูกแนะนำเพื่อนและน้องสาวซื้อที่ร้านนี้เท่านั้นค่ะ

10/Aug/2023

ผลลัพธ์:ดี กลิ่น:หอมมาก สั่งร้านนี้มาใช้หลายขวดแล้วค่ะมีตัวแถมมาให้ตลอดแล้วก็จะหอมมากๆทุกกลิ่นที่สั่งมาติดทนได้เกือบทั้งวันค่ะแพ็คมาดีขนส่งบริการดีมาถึงไวมากค่ะไว้อุดหนุนอีกนะคะ

30/Sep/2023

ผลลัพธ์:ติดทนพอควรปานกลาง กลิ่น:ตรงตามต้องการ กลิ่นเชอรี่สดชื่นตรงตามที่ต้องการ แต่นานสักพักก็จางลง ก็นับว่าสมราคา แพคเกจหุ้มกันกระแทกมาให้ หัวฉีดโอเค กลิ่นหอมนานพอสมควรสักพักก็จางลง มีกลิ่นแอลกอฮอล์บางๆ ใช้ให้พอสดชื่นแรกฉีดโอเค

30/Mar/2022

ผลลัพธ์ Effective:กลิ่นโดนใจมาก กลิ่น Fragrances:หอมทุกกลิ่นค่ะ ได้รับสินค้าไวมาก ไม่ต้องรอสินค้านาน้ำหอมหอมทุกกลิ่น หอมติดทนนาน กลิ่นไม่ฉุน ชอบทุกกลิ่นคาะราคาไม่แพง ใครที่กำลังมอวหาน้ำหอมเกรดดีๆราคาเบาๆแนะนำร้านนี้เลยค่ะ

17/Mar/2022

ผลลัพธ์ Effective:น้ำหอมหอมมาก ระยะเวลาการขนส่งพอใช้ ไม่เร็วแต่ก็ไม่ช้ามาก ส่วนน้ำหอมกลิ่นหอมมาก แต่เทสเตอร์ที่ให้มาลองแตกยับเลย ตัวเทสเตอร์อ่ะหอม ว่าจะสั่งเพิ่มอีก

27/May/2022

ผลลัพธ์:กลิ่นหอมติดทนนาน กลิ่น:หอมมากกกำ กลิ่นหอมมากกกกกอไก่ล้านตัวติดทนนานสุดๆมีแถมเทสเตอร์มาให้ด้วยแค่จับขวดกลิ่นก็ติดมือแล้วห่อพัสดุอย่างดีส่งสินค้ารวดเร็วแม่ค้าบริการดีตอบดีมากค่ะชอบมากจะอุดหนุนอีกหลายๆกลิ่นเลย❤️

14/Jun/2023

กลิ่น:หอมมากค่ะ ผลลัพธ์:น่าจะติดทน กลิ่นใกล้เคียงกับเคาน์เตอร์แบรนด์ ส่วนจะหอมติดทนไหมต้องลองดูค่ะ ไว้จะอุดหนุนใหม่นะคะถ้าหอมติดทนจะซื้อเรื่อยเรื่อยค่ะราคาย่อมเยาคุณภาพดีต้องร้านนี้ค่ะ

12/Aug/2023

ผลลัพธ์:ดี กลิ่น:หอม กลิ่นหอมดีมากค่า สั่งมา 4 ขวด ไว้ที่ทำงาน 1 ขวด ฉีดเลยหอม กลิ่นติดพอสมควร แต่ได้มาราคานี้ ขวดใหญ่ขนาดนี้ คุ้มค่ามาก ไว้ลองกลิ่นอื่นๆดูนะคะ

08/Aug/2023

กลิ่น:หอมมากค่า ผลลัพธ์:ติดทนพอสมควร หอมมากค่า ติดทนพอสมควร กลิ่นดรอปลงหน่อยก็ฉีดเติมเอาค่ะ ระหว่างวัน แต่หอมมาก ราคาไม่แพง ปริมาณเยอะ ฉีดได้นาน ไว้อุดหนุนกลิ่นอื่นๆดูอีกค่า มรอีกหลายกลิ่นเลย อยากได้อีก อุดหนุนเป็นรอบที่ 2 แย้ว รอบ 3 4 ต้องมีอีกแน่นอนค่า 😊🙏❤️

10/Oct/2023

กลิ่น:หอมมาก ผลลัพธ์:ทนระดับนึง เติม1-2ครั้ง ก้ออยู่ได้ทั้งวัน กลิ่นเหมือน เคาเตอร์แบรนด์ คุ้มมาก เป็นคนฉีดเยอะ ห่อมาแน่นหนามากๆ ของแถมได้ตามที่แจ้งไว้เลย ส่งเร็ว ดี

14/Aug/2023

หอมมากกกก ขวดชมพู Dior กลิ่นหอมหวานมากกกก ติดทนนานระดับนึง ทางร้านใจดีมากๆ แถมเทสเตอร์มาให้ 2 ขวด (รู้สึกว่าของแถมหอมว่าขวดที่ซื้อเอง55555) ปล.ส่งไวมากกกกก ก ไก่ล้านตัว จะอุดหนุนอีกนะค้า🫧🧴💖

14/Jul/2022

กลิ่น:dior poison girl ผลลัพธ์:Good ร้านบริการดีมาก⚘ สินค้าใหม่  คุณภาพสินค้าดีมาก🌈 ราคาถูก ถูกกว่าท้องตลาด Good Good Good สมราคาไม่แพงมาก กลิ่นหอม ติดทน แอลกอฮอล์น้อย

17/Aug/2023

ได้รับสินค้าครบถูกต้องตามที่สั่ง ลองฉีดแล้วกลิ่นหอม หวานๆดี ค่ะ ยังไม่รู้ว่ากลิ่นติดทนไหม มีเทสเตอร์มาให้ลองด้วย กลิ่นหอมชื่นใจดีค่ะ ไว้จะสั่งเพิ่มอีกค่ะ

20/Jun/2023

ผลลัพธ์:ติดทนค่ะ กลิ่น:หอมมากค่ะ ปกติเราเป็นคนใช้น้ำหอมเคาน์เตอร์แบรนด์ตลอด ตั้งแต่มาเจอร้านนี้เรารู้สึกว่าประหยัดไปเยอะเพราะกลิ่นเทียบเคียงมากๆๆๆ ค่ะ แถมฉีดได้แบบจุกๆ ไม่ต้องเสียดายเงินเลย คุ้มค่าสุดๆแนะนำร้านนี้เลยค่ะ

22/Jun/2022

ผลลัพธ์:ดีมาก กลิ่น:หอมหวาน กลิ่นไม่ฉุน กลิ่นหอมหวานอ่อน ไม่ฉุนร้านมีกลิ่นอื่นแถมมาให้ลองด้วย กลิ่นหอมทั้งสองกลิ่นชอบมากจ้า ต้องมีสั่งอีกรอบแน่นอน😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊

28/Mar/2022

ผลลัพธ์ Effective:หอมทน กลิ่น Fragrances:ดีมาก สั่งรอบนี้รอบที่2 รอบหน้าจะลองกลิ่นใหม่ไปอีก กลิ่นคือเกินราคามาก กลิ่นGood girl หอมสะอาดแพงมาก หอมทุกกลิ่นจริงๆ กลิ่นของแถมหอมแนวลูกคุณ หวานๆนวลๆ จะมาอุดหนุนอีกนะคะ

15/Jun/2023

ผลลัพธ์:ดี กลิ่น:หอมใกล้เคียง ลองฉีดดู กลิ่นใกล้เคียง BVLGARI อาจจะไม่เหมือน 100% แต่ถือว่ากลิ่นคล้ายกันมาก เห็นรีวิวกันเยอะเลยลองสั่งมาใช้บ้าง ร้านบริการดี ส่งสินค้าเร็วมากค่ะ

16/Dec/2021

แพคกันกระแทกมาดีมาก แถมมี tester ให้ด้วย กลิ่นหอมมาก ซื้อเพราะมีแต่คนรีวิวว่าดี ได้รับของแล้วลองเทสกลิ่นคือดีมาก รีวิวเพิ่มเติม หลังใช้จริง จากบ่าย3 ถึง ตี1 กลิ่นยังติดทน หอมละมุนเหมือนเดิม ดีมาก ซื้อซ้ำแน่นอน

16/Jun/2023

กลิ่น:หอม ผลลัพธ์:ติดทน ทางร้านบริการดีมาก จัดส่งสินค้ารวดเร็วทันใจ สินค้าส่งมาตามที่สั่ง สินค้าใหม่คุณภาพดี ราคาถูกกว่าร้านอื่นคุ้มค่าคุ้มราคา ดีมากค่ะ ใช้แล้วดีจริงๆ

15/Nov/2022

ผลลัพธ์:พอได้ กลิ่น:หอม กลิ่นหอมพุงมาก แต่ไม่ได้ติดทนนาน ต้องเติมบ่อยๆ สำหรับเราว่า ไม่ค่อยคุ้มเท่าไหร่ เราแยู่ในห้องแอร์ กลิ่นติดไม่เกิน2ชั่วโมง ต้องค่อยสิดตลอดค่อนข้างจะเปืองมาก

14/Nov/2021

ร้านจัดส่งไวมาก แพ็คบับเบิ้ลกันกระแทกมาอย่างดี แถมยังมีเทสเตอร์ให้เป็นของแถมอีกด้วย กลิ่นนี้หอมหวานๆ ทิ้งไว้แปปนึงกลิ่นจะนุ่มมาก ที่สำคัญติดทนทั้งวัน ไว้มาอุดหนุนกลิ่นต่อไปแน่นอนค่ะ

31/Mar/2023

กลิ่น:หอมมม ผลลัพธ์:น้ำหอม my burberry blush จัดส่งเร็ว แพคสินค้าห่อบับเบิ้ลมาอย่างดี น้ำหอมคือหอมมากๆๆๆค่ะ กลิ่นหอมแบบหอมละมุน ไม่ฉุน ชอบมากค่ะ 😍😍😍😍

17/Jan/2022

ผลลัพธ์ Effective:หอมทุกกลิ่น ได้รับเรียบร้อยค่ะ ตรงปกครบตรงกลิ่นทุกกลิ่น หอมมากๆ แพคมาดีมาก ตรงกล่องพัสดุติดเทประวังแตกมาด้วย ข้างในห่อกันกระแทก อย่างดี จัดส่งได้รวดเร็วถึงไว พนักงานส่งจะโทรแจ้งก่อนเข้ามาส่ง พูดจาเรียบร้อยสุภาพ

31/Aug/2023

ซื้อร้านนี้ ครั้งที่ 5 แล้วจ้าา ❤️ ร้านจัดส่งสินค้าไวมาก ๆ สั่ง3 ขวด ได้ของแถมเทสเตอร์ 2 อัน ได้รับของถูกต้องครบถ้วน กลิ่นตรงตามที่สั่ง ราคาถูกมากกด้วยจ้ะ บรรจุภัณฑ์หีบห่อกล่อง แพคมาหนาแน่นดี ✅แนะนำจ้าาา✅ 💰กดสั่งซื้อสินค้า : 28-8-2566 🚚จัดส่งสินค้า : 29-8-2566 🎁ได้รับสินค้า : 31-8-2566

04/Jul/2022

ผลลัพธ์:หอม กลิ่น:หวาน ๆ น้ำหอมกลิ่นหอมดีค่ะ บรรจุในขวดที่แข็งแรง เราทำล้มกระแทกกันดังปั๊ก ขวดยังไม่สะเทือนเลย มีแต่เราที่ตกใจ กลิ่นหอมติดนานมั้ย เด๋วต้องลองฉีดดูก่อนนะคะ ทางร้านมีตัวเทสเตอร์แถมมาให้ด้วย 😍😍

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม