• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

อยากได้อะไร หาได้ทุกสิ่งจากเรา ทุกประเภทที่เราจัดจำหน่ายนั้น เราได้คัดมาแล้วว่า เป็น ที่มีคุณภาพ

ความคิดเห็นของลูกค้า

14/Jul/2022

ผลลัพธ์:หอม กลิ่น:เยี่ยมมาก ได้รับของเรียบร้อยแล้วค่ะ ร้านแพ็คของมาดีมาก มีของแถมสำหรับทดลองมาด้วย ร้านค้าน่ารักมากค่ะ ถ้าใช้หมดแล้วจะสั่งมาอีกทีนะค่ะ

30/Sep/2022

กลิ่น:หอมมากก ได้รับสินค้าตามที่สั่ง ร้านนี้เพิ่งลองซื้อครั้งแรก น้ำหอมกลิ่นหอมถูกใจมากค่ะ แพคสินค้ามาดี มีของแถมให้ด้วย กลิ่นที่แถมมา คือหอมอีกแย้วว รอบหน้าต้องจัดอีกแน่นอนค่ะ ครั้งแรกนึกว่าจะขวดเล็กๆธรรมดา พอแกออก อุ๊ย ขวดสวยดูดีมีราคา แต่ร้านขายโครตจะถูก

04/Oct/2022

ผลลัพธ์:ดี กลิ่น:หอม ได้รับสินค้าถูกต้องครบถ้วนตามที่สั่งซื้อค่ะ น้ำหอม หอมติดทนนาน แต่รู้สึกว่าน้ำหอมที่ทางร้านแถมมาหอมกว่า😅อยากได้ไปอีก!!

15/Oct/2022

ผลลัพธ์:ดีค่า กลิ่น:ติดทนดีค่ะ สินค้าถึงแล้วด้วยความปลอดภัย จัดส่งสินค้าเร็วมากค่า น้ำหอมนั่นคุณภาพดีอยู่แล้ว ราคาก็น่ารัก จัดส่งรวดเร็วมาก แม่ค้าถามตอบได้รวดเร็วมากค่า👍🏼💜

26/Jan/2023

กลิ่น:หอมถูกใจ ผลลัพธ์:พึงพอใจมาก ลองสั่งมาเพราะอยากรู้จักกลิ่นว่าหอมยังไง ลองฉีดดูหอมถูกใจ กลิ่นไม่ฉุน ทางร้านมีของแถมมาด้วยและกลิ่นของแถมก็หอมถูกใจ ไว้สั่งครั้งหน้า คุณภาพ​สินค้าดีมาก พนง.ส่งสินค้าแจ้งก่อนและมาตามเวลาที่แจ้ง

04/Jul/2023

กลิ่น:หอมละมุน ผู้ดี ผลลัพธ์:ติดทนดีระดับหนึ่ง ร้านค้ามีการจัดส่งสินค้ารวดเร็วมากกก แพ็คสินค้ามาอย่างดีไม่มีเสียหาย สั่งร้านนี้หลายรอบแล้วราคาประหยัด เรื่องกลิ่นคือหอมเทียบแท้ กลิ่นนี้คือหอมละมุนแบบผู้ดีสไตส์ลูกคุณหนูมากกกก หอมดีมากค่ะ เรื่องความทนก็ติดทนระดับหนึ่งเลย หอมจนคนทักว่าใช้อะไร(หมายถึงกลิ่นอื่นที่สั่งมา) แต่ต้องฉีดเยอะๆหน่อยใช้เยอะได้ไม่ต้องกลัวเปลือง ก็ลองสั่งกลิ่นใหม่ไปเรื่อยๆ

13/Sep/2023

กลิ่น:หอม ผลลัพธ์:ดี ส่งไวทางร้านแพ็คของมาดีมากน้ำหอมกลิ่นดีมากหอมจริงหอมทนฉีดตอนเช้าถึงเย็นก็ยังหอมอยู่เลยมีหลอดทดลองแถมมาด้วยชอบมากค่ะ อุดหนุนต่อยาวๆ ค่ะ

26/Jun/2023

กลิ่น:หอม ผลลัพธ์:ดีมาก ชอบมากส่วนตัวใช้มิราเคิลมานาน ทางร้านจัดส่งของไวมากค่ะ ได้รับสินค้าแล้วค่ะ สินค้าครบตามจำนวนค่ะ มีสีสันสวย สินค้าดีมากมากเลย สินค้าโอเค ตรงปก จัดส่งไว สินค้าดีมีคุณภาพ สะดวกต่อเราไม่ต้องออกนอกบ้านไปซื้อ มีบริการส่งถึงบ้าน มีการเอื้อบริการต่อลูกค้าชอบตรงที่มีโค้ดส่งฟรีให้ด้วยค่ะ

05/Aug/2023

ผลลัพธ์:หอมมาก กลิ่น:เหมือนในช้อปมาก กลิ่นหอมมากค่ะ ห่อมาดี ไม่เสียหาย แถมน้ำหอมเทสเตอร์มาให้ด้วย ซึ่งของแถมก็หอมมากๆเช่นกันค่ะ ซื้อซ้ำแน่นอนค่ะ กำลังจะสั่งอีก2ขวด 💓

09/Jun/2022

กลิ่น:กลิ่นเทียบติดทน ผลลัพธ์:ติดทนดี กลิ่นเหมือนเปะ ราคาถูก ราคานี้คุ้มมากคะ ไม่ต้องจ่ายแพงฉีดไม่ต้องกลัวเปลือง เพราะราคาถูกมาก แต่แอบน้อยใจ สั่งรอบนี้ขวดที่3แล้ว ไม่ได้ขวดแถม10mlเลยคะ 🥺

22/Feb/2023

ผลลัพธ์:ดี กลิ่น:หอม ได้รับสินค้าแล้วตรงปกครบถ้วน ร้านจัดส่งรวดเร็วดีมาก แม่ค้าน่ารักแถมเทสเตอร์จิ๋วมาให้3ชิ้น กลิ่นหอมมาก ลองฉีดเสื้อทิ้งไว้ตอนกลางคืน เช้ามายังมีกลิ่นติดเสื้อ แต่เริ่มจางๆ แต่ติดทนกว่าของที่อื่นๆที่เคยใช้มา แล้วจะมาอุดหนุนใหม่ค้าาา

27/Sep/2023

ผลลัพธ์:ดีมาก กลิ่น:หอมมาก หอมมจ้า ทั้ง2 กลิ่นเลย ซื้อครั้งนี้เป็นครั้งที่สอง ติดใจ ฉีดแล้วสดชื่นมาก หอมทั้งคู่เลย ชอบๆ. หมดแล้วสั่งใหม่ เสียดายรอบนี้ไม่ได้ tester อ่ะ

26/Oct/2023

ผลลัพธ์:พึงพอใจ กลิ่น:หอมติดทน ชอบสินค้าร้านนี้ กลิ่นดี ติดทน หอมมาก ถูกใจทั้งกลิ่นของผู้หญิ​งและของผู้ชาย สามีก็ชอบทุกกลิ่นที่ซื้อมา ร้านค้าแพคสินค้ามาดีมาก และส่งไว มีน้ำหอมกลิ่นทดลองส่งมาให้ด้วย

04/Nov/2023

กลิ่น:หอมมาก กลิ่นหอมอ่อนๆ ผู้ดีลูกคุณหนูสมคำล่ำลือ ผลลัพธ์:ต้องฉีดปริมาณเยอะหน่อยถึงจะได้กลิ่นชัดขึ้น การจัดส่งไม่ช้าและไม่เร็ว สินค้ามีการห่อกันกระแทกมาอย่างดี มีตัวเทสเตอร์แถมมาให้กลิ่นหอมดี โดยเฉพาะของบูเบอรี่หอมมาก

30/Sep/2023

กลิ่น:ดี ผลลัพธ์:ดี ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ถูกต้องตามที่สั่ง สินค้าคุณภาพดี จัดส่งรวดเร็วดีค่ะ แพ็คของมาดีมาก มาถึงอย่างสมบูรณ์ไม่เสียหาย ประทับใจมากค่ะ คราวหน้าจะกลับมาอุดหนุนอีกนะคะ

25/Sep/2023

ผลลัพธ์:ติดทั้งวัน กลิ่น:หอมดีสไตล์ผู้ดีโคเอ้เค้าแหละ ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วสินค้าที่ได้รับตรงตามที่สั่งทุกประการสั่งครั้งนี้เป็นครั้งที่สองแล้วร้านนี้เพราะเชื่อใจในคุณภาพของน้ำหอมการติดผลก็ติดทนดีนะส่วนเป็นของโคเอ้มันก็ยังความพอดีของโคเอ้ของเหมือนเดิมนั่นแหละ

24/Jun/2023

ผลลัพธ์:ติดทนค่ะ กลิ่น:หอมหวาน ปกติเราเป็นคนใช้น้ำหอมเคาน์เตอร์แบรนด์ตลอด ตั้งแต่มาเจอร้านนี้เรารู้สึกว่าประหยัดไปเยอะเพราะกลิ่นเทียบเคียงมากๆๆๆ ค่ะ แถมฉีดได้แบบจุกๆ ไม่ต้องเสียดายเงินเลย คุ้มค่าสุดๆแนะนำร้านนี้เลยค่ะ

29/Dec/2021

กลิ่นนี้ไม่เหมือนเคาน์เตอร์ แต่หอมมาก ไม่แพ้กัน แถมติดทนเกินราคา แพ็คกันกระแทกมาอย่างดี แต่แอดมินดันลืมของแถมเราที่รีวิวไว้ ต้องได้น้ำหอม 10 ml แต่ดันได้ขวดจิ๋วมีอยู่ครึ่งขวด แถมยังไม่ได้กลิ่นที่เลือกไว้อีก

13/Mar/2023

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ สินค้าตรงรูป ตรงปก จำนวนตรงตามสั่ง สั่ง 1/3/66 ได้รับ 4/3/66 รวมระยะเวลาจัดส่ง 3วัน ตัวน้ำหอมมีส่วนผสมของน้ำมัน ทำให้กลิ่นติดทนขึ้น

25/Jun/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อย สินค้าครบถ้วนตามออร์เดอร์ จัดส่งรวดเร็ว แพ็คห่อมาดี ตัวนี้ดีคะ แนะนำ ราคาถูก ร้านนี้สั่งซ้ำหลายรอบแล้ว

06/Aug/2023

ผลลัพธ์:ดี กลิ่น:ดี หอมดี สดชื่น ละมุน หรูหรา ไม่ฉุน ติดทน ซื้อหลายกลิ่นหอมทุกกลิ่นเลย แพคของมาดี ขนส่งบริการดี

03/Nov/2023

ได้รับสินค้าถูกต้อง ครบถ้วน ตรงตามที่สั่ง สั่งร้านนี้หลายครั้งแล้ว น้ำหอม ๆ ดีค่ะ ร้านแพคสินค้าแน่นหนาดี มีแถมตัวเทส มาให้ด้วย ขนส่งบริการรวดเร็ว

21/Dec/2022

ผลลัพธ์:หอม กลิ่น:หอมมาก ที่ร้านห่อบับเบิ้ลมาดีมาก แถมมีตัวเทสเตอร์แถมมาด้วย น้ำหอมหอมตรงปกทั้ง 2 ตัวเลย สรุปก็คือชอบนะพอดีมีโลชั่นก็ใช้คู่กับโลชั่นได้พอดี โอกาสหน้าได้อุดหนุนอีก

04/May/2023

กลิ่นหอมติดดีค่ะแต่ไม่รู้ว่าจะติดทนหรือไม่เพราะยังไม่ได้ทดลองใช้ แพคดีแน่นหนามีกันกระแทกแถม เทสเตอร์ให้อีก 2กลิ่นค่ะ

09/Jul/2022

กลิ่น:หอมมาก ผลลัพธ์:ดีมาก จัดส่งไวมากค่ะ สั่งเป็นขวดที่4แล้ว น้ำหอมหอมมากๆที่สำคัญติดทนเช้ายันเย็นเลย กลายเป็นลูกค้าประจำไปแล้วร้านนี้ 🥰🥰

08/Sep/2023

ได้รับ​สินค้า​แล้ว​ค่ะ​คุณ​ภาพ​สินค้า​ดีมาก​ๆ​แถ​มราคา​ไม่​แพง​การจัดส่ง​สินค้า​ถือว่า​เร็ว​ใช้ได้​เอ​าครั้งต่อไ​ปจะอุดหนุน​อีกนะคะ​👍​👍​👍​👍​

21/Jan/2023

ผลลัพธ์:พอใช้ กลิ่น:บางกลิ่นยังไม่ตรงปกค่ะ ได้รับสินค้าครบถ้วนค่ะ ทุกกลิ่นครบ เพิ่งลองใช้กลิ่น Chole กลิ่นยังไม่เหมือนของแท้นะคะ ห่างไกลอยู่ แต่พอใช้ได้ค่ะ กลิ่นนี้ยังติดไม่ทนตามที่แจ้งมานะคะ ส่วนกลิ่นอื่นยังไม่ลองค่ะ โดยรวมแล้วก็โอเครค่ะ

11/Aug/2023

กลิ่น:หอท ผลลัพธ์:ติดทน กลิ่นหอม กลิ่นคล้ายกับเคาว์เตอร์แบรนด์ ไม่มีกลิ่นฉุนของแอลกอฮอล์ ร้านจัดส่งสินค้าได้เร็วมาก มีของแถมมาให้ด้วย ขอบคุณค่ะ

10/Aug/2023

สินค้าจัดส่งรวดเร็วราคาไม่แพงแถมมีตังเทสเตอร์นำ้หอมตัวอื่นมาให้อีกด้วยเหมาะกับผู้หญิง หอมแบบไม่แรงมากๆๆ

13/Jun/2023

ได้รับสินค้ามาเรียบร้อยแล้วค่ะใช้เวลาประมาณ 3-4 วันตั้งแต่วันที่สั่งจนถึงวันที่ได้รับสินค้ารองเท้ามีกลิ่นหอมดีค่ะไม่แน่ใจว่าเป็นของแท้หรือเปล่าแต่ถ้าหอมทนก็ถือว่าผ่านค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม